#Tet19: Làm mới xe hơi với 5 món nâng cấp vui vẻ
chuyengiaphaxe
chuyengiaphaxe
26/1/19 Bình luận: 111 Lượt xem: 20,150

#Tet19: Làm mới xe hơi với 5 món nâng cấp vui vẻ

Thảo luận trong 'Xe ô tô' bắt đầu bởi chuyengiaphaxe, 26/1/19. Trả lời: 111, Xem: 20150.

  1. cun_nguyen

    Tham gia:
    23/7/12
    Được thích:
    4
    Best Answers:
    0
    cun_nguyen
    ĐẠI BÀNG
    Bac do ca ruot xe the ma con ti la-zang bac khong lam not nhìn xe cho no mau :))
     
    chuyengiaphaxe thích nội dung này.
    1. chuyengiaphaxe

      chuyengiaphaxe Tinhte.vn

      Tham gia:
      19/10/09
      Được thích:
      12,075
      Best Answers:
      0
      chuyengiaphaxe
      VIP
      chuyengiaphaxe @cun_nguyen Qua Tết hàng mới về. Mâm hàng thửa rất nhẹ nên phải đặt lâu.
       
      cun_nguyen thích nội dung này.
  2. kn19932006

    Tham gia:
    11/3/10
    Được thích:
    7
    Best Answers:
    0
    kn19932006
    ĐẠI BÀNG
    #107 kn19932006, 10/2/19
    Sửa lần cuối: 10/2/19
    @chuyengiaphaxe Cho mình hỏi cái cái HKS air intake của bác là họ thiêt kế hướng vô trong, về phía fire wall của xe như vậy thì sẽ hút khí nóng của máy lúc hoạt động vào, như vậy thì có ảnh hưởng hiệu năng máy không? Trước mình cũng chạy con Corolla 2007, mình đi mua ống nhựa về cưa ra rồi chế (route) cho nó hướng vào phía dưới đèn pha (kế bên bộ tản nhiệt) để hút khí mát vào. Cái đó hình như người ta gọi là CAI (Cold Air Intake). Đa phần cái hút gió zin của xe đã là Cold Air Intake rồi đó bác vì nó hút gió chỗ xa máy xe không à. Cơ mà cái của bác lúc thốc gas hay tăng tốc đột ngột sẽ thấy xe nhạy gas hơn, tiếng máy cũng lớn hơn tý :D
     
    #107 kn19932006, 10/2/19
    Sửa lần cuối: 10/2/19
    1. chuyengiaphaxe

      chuyengiaphaxe Tinhte.vn

      Tham gia:
      19/10/09
      Được thích:
      12,075
      Best Answers:
      0
      chuyengiaphaxe
      VIP
      chuyengiaphaxe @kn19932006 Cái HKS mình mua là hàng đc thiết kế riêng cho dòng này nên cứ gắn phát vào luôn. Ko phải chế cháo gì. Về lý thuyết thì đúng như bạn nói. Khả nănt sẽ hút khí nóng nhiều. Nhưng mình đi tới h vẫn hài lòng. Thấy cải thiện toàn dải công suất dù chưa dyno. Nếu trước đây hết số 2 xe kình chỉ lên đc 100 km/h thì h nó lên gần 110 km/h.
       
    2. kn19932006

      Tham gia:
      11/3/10
      Được thích:
      7
      Best Answers:
      0
      kn19932006
      ĐẠI BÀNG
      kn19932006 @chuyengiaphaxe Cold Air Intake hay Short Ram gì đều có lợi thế của nó :D xe bạn vầy là chạy hằng ngày ở VN là sướng rồi lâu lâu xe này lowered có ở VN chỉ ngại khoản hố gà với ngập nước nhỉ hì hì. Ps: quả bô của bác đẹp quá :D
       
      chuyengiaphaxe thích nội dung này.
    3. chuyengiaphaxe

      chuyengiaphaxe Tinhte.vn

      Tham gia:
      19/10/09
      Được thích:
      12,075
      Best Answers:
      0
      chuyengiaphaxe
      VIP
      chuyengiaphaxe @kn19932006 Mình đang tập đi xe hạ gầm cho quen để sau này lên siêu xe hay lái xe thể thao đỡ bỡ ngỡ :D Cũng mới làm một chuyến hơn 500 km đi miền Trung với chiếc này thì mọi thứ vẫn ổn. Chịu khó chạy kiểu nắn nót thì ko sợ cạ gầm. Với lại handling xe giờ tốt nên lách ổ gà, ổ voi tự tin, thay vì bang vô luôn như trước.
       
  3. Triple S Viet Nam

    Triple S Viet Nam Dự bị

    Tham gia:
    22/5/19
    Được thích:
    0
    Best Answers:
    0
    Triple S Viet Nam
    Trứng
    E thấy ở VN mình giờ mới có các loại lò xo hạ gầm xe chứ ở các nước phát triển khác họ toàn hạ gầm, chứ cứ lái xe zin mà đi nhanh hay vào cua gấp là cứ có cảm giác bồng bềnh. có bác nào dùng lò xo hạ gầm của bên Triple S chưa? đã thử và e thấy khá oke
     
Đang tải...