Thắc mắc sim sinh viên không lên mạng được dù còn data

vanbinhus
8/3/2015 4:15Phản hồi: 179
Hiện tại em sử dụng sim sinh viên mạng VIETTEL. Tháng 2/2015 em đăng ký MIMAXSV để sài tết. Ngày 28/2 em hủy gói MIMAXSV để đi học. Từ ngày 1/3 đến ngày 7/3 em lên màng bằng LLKM1 để lên mạng thì được, sau khi hết LLKM1 thì không lên mạng được nữa mặc dù tài khoản chính của em còn hơn 50k. Em có tìm hiểu thì thấy sim sinh viên sau khi hết lưu lượng thì vẫn có thể lên mạng bằng tài khoản chính nhưng khi gọi lên 18008198 người ta bắt đăng ký gói cước ??? . ngày 8/3 em được cho lưu lượng Free GPRS4 nhưng hiện tại vẫn không thể lên mạng được dù đã gọi lên tổng đài 18008198, lấy cấu hình, xóa cấu hình, ... nhưng vẫn không thể nào lên mạng được. Có bác nào nhân viên viettel vào giải thích giúp em.😔
179 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bạn cho mình xin số thuê bao mình kiểm tra nhé!
dạ em quên: 0962939004
@Phunguyen1308 Bên mình kiểm tra thuê bao của bạn không có kb để vào mạng nhé
khi bạn bật chế độ 3G thì máy sẽ hiện bạn nhé.
@Viettel2929 Mình cũng bị hiện tượng y hệt như bạn bên trên , mong add giúp đỡ , số đt của mình 0977837147 địa chỉ Ninh nhất- thành phố Ninh Bình - Tỉnh ninh bình
@hung123abc Chào bạn! Bạn đang phản ánh không truy cập được 3G tại tỉnh Ninh Bình đúng không ạ? Viettel rất xin lỗi bạn về tình tình trạng bạn gặp phải. Hiện tại, Viettel đã tiếp nhận và đang xử lý trong thời gian sớm nhất. Cám ơn thông tin bạn đã phản hồi!
@Viettel2929 Ad cho em hỏi e dùng sim SV khuyến mãi data còn mà tại Sao em không dùng được. SDT 01628606110
Dạ cám ơn sự nhiệt tình của anh. bạn em cung đăng ký sim sinh viên và đều truy cập bình thường. em đã xem lại cài cấu hình. lần trước em có hỏi tổng đài 18008198 thì ktv bảo em phải đăng ký gói cước mới. em đăng ký MI10 thì lên mạng được, MIMAXSV cũng lên mạng được. lần này đi học nen cắt MIMAXSV, đầu tháng dung lượng LLKM1 còn thì vào được. khi hết LLHM1 thì ko dùng được tài khoản gốc để lên mạng. mong anh giúp đỡ.
@vanbinhus Bạn cung cấp cho mình địa chỉ nơi bạn truy cập gặp hiện tượng trên để mình chuyển kỹ thuật hỗ trợ cho bạn nhé.
dạ em ở ktx khu A DHQG Linh Trung Thủ Đức
@vanbinhus Trường hợp của bạn mình đã chuyển phòng ban kỹ thuật để kiểm tra và hỗ trợ cho bạn, có kết quả Viettel sẽ liên hệ lại cho bạn nhé
@Viettel2929 Dạ em cám ơn anh rất nhiều. Sau khi nhân viên vt đồng bộ lại thuê bao thì em đã có thể lên mạng bình thường. 😃 Cám ơn anh lần nữa.
@vanbinhus Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ có vấn đề gì bạn phản ánh lại mình hỗ trợ nhé.
Nhân tiện xin hỏi, 30MB tặng cho gói sinh viên hàng tháng bây giờ nếu dùng chưa hết thì không còn được bảo lưu nữa sao ?
@ntdieu Nếu tại thời điểm cộng, lưu lượng Data của bạn còn, hệ thống sẽ xoá về 0 trước khi cộng thêm lưu lượng Data tương ứng bạn nhé.
Vậy là Viettel vừa đổi chính sách tặng dung lượng mà không thông báo cho các thuê bao biết
http://vietteltelecom.vn/di-dong/goi-cuoc-sinh-vien/gioi-thieu-dich-vu-2.html
@ntdieu Chắc do mới thay đổi lưu lượng cho thuê bao hssv nên chưa nhắn tin được thôi, lưu lượng đấy cũng truy cập lúc là hết mà bạn. mình sử dụng được trong khoảng 3 ngày lướt web đã hết lưu lượng đấy rồi.
TRINGO1311
TÍCH CỰC
9 năm
@ntdieu Thay đổi chỗ nào vậy bác?
@CHiSHIKI thay đổi lưu lượng data bạn ah.
TRINGO1311
TÍCH CỰC
9 năm
@boytb198 Thay đổi bao nhiêu bác?? Tăng hay giảm
Tiều cái
ĐẠI BÀNG
9 năm
@CHiSHIKI Thuê bao cũ thì không tăng cũng không giảm ạ, bác nào mà hoà mạng mới hoăc mới chuyển đổi sang sinh viên từ 1/3 sẽ được tặng 150MB/tháng


Sent from my iPhone using Tinhte.vn
sim viettel cua e cung con da ta n ko len mang dc
bac nao jup e vs
@namvjp0000000 Bạn không truy cập không được máy báo như thế nào? Trên màn hình bạn có biểu tượng 3G không?Bạn cung cấp số thuê bao mình hỗ trợ bạn nhé!
@Viettel2929
a oi e dug dt nokia110 2 sim 1 sim mobi 1 viettel r2 pkai ko a
ko đùa đc 3g
e vào trink duyệt goc máy báo sự cố mạng
so cua e la 01669241786
thưa a e dug gọi mi30 thỉnh thoảng buổi trưa lại ko vào đc mạng
roi mot hom e bi khoa sim vi het hsd e mua the 100k nap vao thi ko vao dc mang nua
e lap sim viettel khac vao may thi van dug dc
chac la do loi sim
a jup e vs
Mình kiểm tra bạn đang sử dụng máy nokia asha 515, bạn đang để sim Viettel ở khe sim 1 hay khe sim 2 của máy?
Bạn cho mình số điện thoại phản ánh tình trạng trên, khi lắp sim trên máy có hiển thị sóng không bạn?
e de sim o khe 2 sim ngoai ko can thao pin cua dt
so dt phan anh la j z a
lap sim vao sog căng goi dien sms bt
nhan tien cho e xin sdt cua a de e goi a ko can goi dau
@namvjp0000000 Bạn cho mình số thuê bao bạn phản ánh bị lỗi đó bạn, mình sẽ kiểm tra và phản hồi bạn nhé, cảm ơn bạn.
so thue bao phan anh loi la so tong dai ak a 😔
so dien thoai cua e day 01669241786
@namvjp0000000 Mình kiểm tra số thuê bao của bạn do mất đồng bộ trên hệ thống nên xảy ra lỗi truy cập, bạn vui lòng tắt nguồn khởi động lại máy sau đó truy cập lại bạn nhé, cảm ơn bạn.
sđt tổng đài 19008198
a sua loi cho e roi ak
uk dc roi aoi
cảm ơn a đã júp đỡ e
vui ww😃
Truy cập tốt rồi chứ bạn, trong quá trình sử dụng, nếu gặp vấn đề gì không tốt về dịch vụ, phiền bạn liên hệ lại để mình hỗ trợ nhé, cảm ơn bạn.
à ơi à pít tăng mạng 3g khi bị bóp băng thông ko
@namvjp0000000 Để có lưu lượng truy cập tốc độ cao bạn phải mua thêm bạn ạ.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019