CHI PHÍ CHO MỘT LẦN “TRÙNG TU BANNER WEBSITE”
Hiện tại, mức giá thiết kế banner website cũng khá “muôn hình vạn trạng”, nhưng để đảm bảo được ba yếu tố hoàn thiện như trên, thì chi phí dành cho một banner thường không dưới 500.000đ và còn có thể phát sinh các khoản phụ phí do nhu cầu chỉnh sửa hoặc thay đổi hiệu ứng của khách hàng. Điều này dẫn đến một bài toán khá đau đầu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt là các chủ shop bán hàng online vừa mới thành lập. Một giải pháp cho vấn đề này là chủ shop phải tự thay đổi banner website thông qua các mau banner miễn phí trên mạng, nhưng các mẫu có sẵn thường không chuyên nghiệp và ít khi phù hợp hoàn toàn với tổng thể website bán hàng hiện có.
QUY TRÌNH TÁI KHÁM BANNER WEBSITE SAU KHI TRÙNG TU
Trùng tu và thay đổi trầy trật như thế, nhưng đó chưa phải là đoạn cuối của con đường. Sau khi thiết kế và đăng tải banner website lên trang chính thức của bạn, bạn còn phải theo dõi xem liệu các lỗi hiệu ứng có xảy ra, các đường link đính kèm trong banner website bán hàng online có hoạt động hay không, chuyển động của banner có mượt mà hay không, hoặc khách hàng có hứng thú nhấp vào banner mà bạn đã thiết kế hay không. Khi có vấn đề xảy ra, bạn cần phải khắc phục nhanh chóng, đặc biệt là với các banner có liên quan đến các chương trình khuyến mãi. Việc dẫn link sai cho các chương trình ưu đãi hoặc quá trình đăng tải banner gặp trục trặc gần thời gian khuyến mãi diễn ra có thể ảnh hưởng rất xấu đến doanh thu bán hàng online của bạn.
Nguồn: Wizkool