Báo hỏng mạng từ hôm 15. Gọi k biết bao nhiêu cuộc r mà k sửa. Viettel dạo này làm sao vậy. Đến tháng 12 này là tôi dùng tròn 3 năm cũmg là kh lâu năm vậy mà làm ăn kiểu đó à. Viettel xem có giải quyết đc k? Mai 19 bão vào rồi lại bảo thời tiết mưa bão mong anh thông cảm cho coi 😆 bùi việt hà. 603 tân lập thái nguyên
0978663884
@Viettel2929
Tên chủ hợp đồng và địa chỉ + sdt mà add vẫn k check ra đc à? Nhưng dù sao cũng cảm ơn sau 4 ngày viettel đax sửa đc mạng. Chân thành cảm ơn
Mình đăng ký lắp mới từ ngày 20 tháng 8, đã đóng trước cước 6 tháng là (260k/tháng) và giờ vẫn không được lắp đặt .Mà thời gian lắp đặt tối đa từ khi ký hợp đồng là 5 ngày, giờ là 9 ngày rồi. Gọi lên tổng đài thì chỉ nhận được trả lời là tiếp nhận và chờ giải quyết. Như vậy là sao? Chất lượng phục vụ quá kém. Thất vọng.
Minh cung rất thất vọng vê ftth của viettel, minh sài camera ip xiaomi , trước sử dụng vnpt thấy chạy bình thường, nghe viettel gói 20 mbs mạnh, minh chuyển qua xem giật lag tum lum, sử dụng lướt web hay down bình thường. Nhưng camera la ko xem đươc. Lỡ đóng cước 1 năm ko thi huy luôn rồi.
@hailua883
Rất xin lỗi bạn vì trường hợp nhầm lẫn trên, sẽ có nhân viên gọi lại, bạn vui lòng phản ánh tình trạng mạng nhà bạn như nào để nhân viên kiểm tra và khắc phục ạ.
@Viettel2929
Minh nói rồi, minh sử dụng 2 line của viettel cùng tốc độ, cùng chủng loại camera motoh line chạy phà phà còn line của minh thi ko chạy được. Line chạy đươc là line ftth kéo từ trạm ra tức qua conveter. Còn line minh sử dụng công nghệ gpon chuối.
@0963131087
Chào bạn!
Rất xin lỗi nếu dịch vụ chưa làm bạn hài lòng!
Phiền bạn cung cấp rõ thông tin phản ánh Viettel xin được tiếp nhận thông tin tại đây để hỗ trợ bạn ạ.
@Viettel2929
có cái đơn hàng bên sendo thôi , nhân viên giao hàng thái độ thiếu nhiệt tình , thờ ơ , vô trách nhiệm . Mình gửi hủy bên vận chuyển viettel rồi , dùng giao hàng nhanh "nhân viên ngoan" , mobile không bỏ được phải chịu , các dịch vụ khác không có vt thì có nhà cung cấp khác.
Mình ở địa chỉ 1125 tân bình và có kinh doanh dịch vụ ăn uống .Mình có làm việc với dịch vụ viettel , tuy có gặp một chút trục trặc nhưng thái độ và cách hành xử của viettel rất chuyên nghiệp và nhanh chóng . Mình nghĩ chỉ là sai sót trong quá trình làm việc thôi nên không có vấn đề nghiêm trọng đâu . Thái độ cuả các bạn nhân viên cũng rất thành khẩn và nhiệt tình .
Sau này nếu có cơ hội mở thêm chi nhánh thì viettel sẽ là lựa chọn hàng đầu của mình .
Hôm nay mình có bài post nói về nhân viên viettell do tức quá nên mới ... mình tên trưởng .. khóm biển dưới 。xã Vĩnh Phước 。huyện Vĩnh châu .
Hôm kia mình có điện thoại lên viettell nhờ họ lắp đặt wifi cho mình . Nhân viên trả lời sẽ xuống khảo sát và ký hộp đồng ... chờ hết 2 ngày .. hôm có nhân viên xuống ... khảo sát và nói với e là chỗ e các hộp điện hết cỗng để kéo đây kết nối thêm .... rồi kêu kéo dây từ hộp điện cách nhà e khoãng 250 mét .... và nói phí dây điện e phải chịu ... 1 mét là 3 ngàn chị đó nói khoãng 700k .... trong khi viettell có quy định là 350 đỗ lại được miễn phí tiền dây .... hôm nay mình có đi chợ và gặp được 1 anh nhân viên viettell . A ấy cũng nói là 350 đỗ lại được miễn phí ... ở chỗ e chỉ có đường truyền viettell mới xuống tới đây ... mình có nhờ anh đó cho mình Sđt của nhân viên khác để mình lắp đặt Internet ... anh ấy nói với mình ... nhân viên sẽ ko làm hộp đồng cho em nửa . Do mình ko chấp nhận ....chị đó muốn ăn chặn tiền dây ... nói khoãng tiền đó em phải trả... mình mới ko chấp nhận ... mấy bạn xem nhân viên viettell làm như zậy đúng ko .... mình chấp nhận đóng phí trước 6tháng .. nhưng phí dây điện mình ko thể chấp nhận được ... vì dây điện Viettell cho miễn phí từ 350 đỗ lại ... nhà mình cách trụ hộp có 250 mét nhìu nhà đều bị nhân viên bắt Đống phí dây ... hi vọng mấy bạn đọc xong bài viết này chia sẽ bài đăng dùm mình .. để những mọi người ko bị họ ăn chặn trên đầu ... mình cám ơn
@Khuudoantruong
Chào bạn, rất xin lỗi bạn với thông tin bạn phản ánh, bạn có thể cung cấp số điện thoại và địa chỉ chi tiết để bên mình chuyển phối hợp khảo sát lại và lắp đặt nhé.
Tên người dùng: t008_gftth_binhlv20
Sau hơn 1 năm sử dụng mạng viettel,với gói cước đóng 220k\1 tháng
Các bạn cho mình hỏi,hiện nay Viettel cung cấp đường truyền có thỏa đáng cho người sử dụng không?Mình cần tiếp tục hay ngưng sử dụng?Mong các bạn cho mình xin ý kiến nhé.Cám ơn mọi người rất nhiều.
@quocanh4728
Chào bạn, rất xin lỗi bạn về tình trạng mạng, bạn có thể cung cấp số thuê bao để bên mình chuyển kỹ thuật khu vực tới kiểm tra và hỗ trợ trực tiếp bạn nhé.
Mình dùng của Viettel thấy tốt mà, nhân viên nào làm sai thì sẽ phải tự chịu trách nhiệm đền bù cho bạn. Viettel là quân đội mà, sẽ có hình phạt cho nhân viên đó
Mất mạng do sự cố do điện lực cắt cáp, điện lực nó cắt 1 ngày viettel xử lý 5 gần tuần chưa có mạng cho khách hàng cũng không báo trước. Gọi điện đến 8119 thì thông báo 18h58 ngày 26 là chậm nhất, gọi lần tiếp theo 19h59, gọi lần tiếp theo 21h41. Và giờ 22h52 vẫn méo có mạng. Đây là lừa dối khách hàng hay cách làm việc của Viettel nó vậy nhỉ ?
Tình hình chung mà. Viettel mạng miết như shit ấy. thêm cái thủ tục cắt rất rườm rà (làm người muốn cắt hết hơi để cắt). khi cắtHĐ rất tốn tâm tư và thời gian.kêu đóng tiền abc các kiểu mời cắt. mà thôi đóng luôn cắt nhanh mẹ cho rồi
Same tình hình như bác, mạng cáp quang mà nhiều lúc drop xuống nhanh như dialup hồi xưa. KTV xuống cũng 4,5 lần nhưng vẫn bị vậy. Em đi dây thẳng vô PC mà vẫn lúc nhanh lúc chậm.
Chưa tính cục modem dasan thì ko ổn định nữa.
Cáp quang thì cứ vnpt mà chiến bác ạ. Em thì dính phốt mảng mobile 1 lần rồi, chuyển qua mobifone dùng cứ như vua. Viettel số lượng thôi chứ chất chưa có đâu