<p>Hình như mình có thấy một số máy bay của Việt nam airline có gắn cánh này mà nhỉ. Không biết có nhìn nhầm không nhưng nhà cạnh sân bay Tân Sơn nhất nên hàng ngày nhìn máy bay cất, hạ cánh nên có để ý chút</p>
nó cũng xài xăng nhưng là loại xăng đặc biệt dùng riêng cho máy bay, kể cả máy bay dân sự lẫn quân sự, chỉ biết là thế
mỗi cánh tiết kiệm 2% , lắp 2 bên là hết rồi làm gì mà lắp 50 cái vớ vẩn
@Clould
Chẳng hạn tất cả các cây xăng ở Mỹ dành cho các loại xe thường có 3 loại là 87 - 89- 92 còn xăng máy bay dân sự hay quân sự là loại 108 cho tới 208😃
Ngày xưa có cần thiết kế gì đâu. ngày còn nhỏ mình gấp tàu bay giấy đã biết gấp thêm cái đó ở cánh vừa đẹp lại bay tốt hơn. bây giờ máy bay mới thiết kế. thật là lạc hâu.hahaha
ghê nha, hãng hàng khôgn tưởng chỉ biết làm dịch vụ thôi, ai dè còn nghiên cứu tiết kiệm nhiên liệu nữa , sau có khi boing và airbus phải mua bản quyền cánh máy bay này
Thêm cánh ve giúp nó ổn định hơn ở trên không, đỡ tốn năng lượng cho việc điều chỉnh cân bằng, thế nhưng trong thời tiết gió lớn hoặc bay vòng nó làm năng lượng tiêu tốn gấp hơn nhiều lần.
(Chỉ là suy nghĩ của mình thôi-Và mình nghĩ sáng chế này sẽ ko mang lại khoản tiết kiệm 2% như lý thuyết=> nó sẽ ko đc áp dụng đại trà)
@htl_chip
kỹ sư đẳng cấp quốc tế bên họ đã tính đủ để lốp mới đạt được độ tiết kiệm mà vẫn có độ dài an toàn ngang hoặc thậm chí tốt hơn cả lốp đời cũ, bạn ko cần phải sợ, có tiền mua mà xài thôi! ;)