Thời gian nào tập luyện trên máy chạy bộ chính hãng là tốt nhất?

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi Nguyễn Kim Sport, 16/6/18. Trả lời: 2, Xem: 4266.

  1. Nguyễn Kim Sport

    Nguyễn Kim Sport Dự bị

    Tham gia:
    9/4/18
    Được thích:
    0
    Best Answers:
    0
    Nguyễn Kim Sport
    Trứng
    Máy chạy bộ chính hãng đang được rất nhiều chị em tìm kiếm và lựa chọn mua để làm dụng cụ tập luyện tại nhà. Tuy nhiên nhiều người không biết nên tập vào thời điểm nào để có hiệu quả nhất. Hãy cùng thể thao Nguyễn Kim tìm hiểm thời điểm vàng để tập luyện trên máy chạy bộ chính hãng.

    Đầu tiên có thể khẳng định thời gian nào bạn tập luyện trên máy chạy bộ đều tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên dựa theo mục đích của người tập luyện nên mỗi thời điểm sẽ mang lại một lợi ích khác nhau.

    Muốn giảm cân hãy tập vào buổi sáng

    Buổi sáng là thời gian lí tưởng cho những ai đang muốn loại bỏ mỡ thừa. Không khí mát lành của buổi sớm sẽ giúp cho tinh thần tập luyện phát huy lên cao. Bên cạnh đó, theo nhiều nghiên cứu, vào buổi sáng lượng calo được đốt cháy cũng cao hươn so với các thời điểm khác là 20%. Với những ai muốn đánh bay vòng 2 đầy nhấn mỡ, thì hãy để bụng đói tập luyện. Dạ dày trống rỗng sẽ giúp thiêu đốt mỡ bụng nhanh hơn. Nếu bạn không chịu được đói, bạn có thể ăn tạm một lát bánh mì trước khi bắt đầu chạy trên máy chạy bộ gia đình.


    Buổi chiếu tối là thời gian chạy lí tưởng giúp phòng ngừa chấn thương

    Với những ai ở các vùng cơ hoặc đầu gối hay bị có vấn đề, trấn thương, hãy nhớ rằng nên tập luyện khi bạn đã kết thúc một ngày làm việc. Tiến sĩ Michael Deschenes, giáo sư và Chủ tịch Khoa Vận động học và Khoa học sức khỏe tại Đại học William & Mary, Virginia khuyên rằng: “Bắt đầu ngày mới, cơ thể của bạn có thể chưa thực sự sẵn sàng cho các bài tập, vì thế bạn có thể dễ bị tổn thương. Để tránh chấn thương, hãy tập vào khoảng thời gian từ 4-6 giờ chiều”. Sau một ngày lao động vất vả, thời gian tập luyện sẽ giúp cho tinh thần của bạn được cải thiện và giúp giảm bớt căng thằng, hạn chế chấn thương do cơ thể bạn đã quen với cường độ vận động của một ngày.

    Muốn tập luyện cho cơ bắp, hãy tập vào buổi cuối chiều


    Nếu bạn đang muốn cải thiện lượng cơ trong cơ thể bạn hãy tập luyện vào cuối ngày khi mà nhiệt độ cơ thể tăng hơn. Sức bền của cơ tăng lên một chút, khả năng điều khiển chuyển động tốt hơn và lượng ôxy truyền tới các cơ cũng tăng. Mặc dù chỉ hiệu quả hơn một chút so với việc tập thể dục ở các thời điểm khác nhưng về lâu dài, thói quen thể dục ở thời điểm này sẽ tạo cơ bắp săn chắc cho bạn.

    Với những thông tin trên, tin rằng mỗi nguời đã có thể lựa chọn cho mình thời gian thích hợp để tập luyện. Hãy bắt đầu ngay mọi dự định của bạn bằng cách sở hữu ngay cho mình một chiếc máy chạy bộ tại nhà vừa hiệu quả vừa tiết kiệm.
     
  2. hn1961996

    hn1961996 Dự bị

    Tham gia:
    30/5/18
    Được thích:
    0
    Best Answers:
    0
    hn1961996
    Trứng
    chị em muốn giảm cân đốt mỡ thừa thì áp dụng SPRINT 8 thử nha
     
  3. dondiablo

    dondiablo Dự bị

    Tham gia:
    27/6/18
    Được thích:
    0
    Best Answers:
    0
    dondiablo
    Trứng
Đang tải...