Thông báo thành lập trung tâm bảo hành IBM-Lenovo

Thảo luận trong '[Win] Hỏi đáp - CSKN' bắt đầu bởi huongduong20287, 4/5/10. Trả lời: 104, Xem: 12793.

Chia sẻ

  1. huongduong20287

    huongduong20287 Thành viên

    Tham gia:
    1/2/10
    Được thích:
    69
  2. trunghh

    trunghh Thành viên

    Tham gia:
    18/9/08
    Được thích:
    17
    1. huongduong20287

      huongduong20287 Thành viên

      Tham gia:
      1/2/10
      Được thích:
      69
      huongduong20287
      Trung tâm chỉ bảo hành các sản phẩm của IBM-Lenovo, không bán thiết bị. Nhưng nếu anh cần em sẽ liên hệ để mua giúp anh. Con ram đó giá 40$
       
    2. trunghh

      trunghh Thành viên

      Tham gia:
      18/9/08
      Được thích:
      17
      trunghh
      Anh cần, đặt cho anh 1 thanh, anh phải làm những thủ tục gì ....!
       
    3. huongduong20287

      huongduong20287 Thành viên

      Tham gia:
      1/2/10
      Được thích:
      69
      huongduong20287
      không cần thủ tục gì hết anh, vì bên trung tâm không có bán thiết bị nên em đặt mua ngoài giúp anh thôi. Nếu muốn mua thì anh liên hệ với em nick yahoo: hoananh_arsenal
       
  3. acno

    acno Thành viên

    Tham gia:
    9/12/07
    Được thích:
    63
    bác cho hỏi, máy em là X61 type 7676 (58U) Lv02036 check còn bảo hành đến 11-2010. Xách tay từ canda. Nhưng lật mặt sau máy ko có cái type nằm đâu ( em biết dc type là dùng phần mềm kiểm tra), có được bảo hành ko ? Tiện thể cho em hỏi. em mang máy lên cài win7 bản quyền có được free ko bác
     
  4. riverlong

    riverlong Thành viên

    Tham gia:
    19/5/08
    Được thích:
    365
    sao không có bảo hành dong G hả bác, chán thật
     
    1. daotangtoan

      daotangtoan Thành viên

      Tham gia:
      28/6/13
      Được thích:
      1
      daotangtoan @riverlong bên tt mình bảo hành hết các dòng idea và think pad . bạn mang trunng tâm mình nhé, nếu máy còn bảo hành
       
  5. huongduong20287

    huongduong20287 Thành viên

    Tham gia:
    1/2/10
    Được thích:
    69
    Không cần phần mềm gì đâu. bạn lên website của lenovo sẽ kiểm tra được thôi, bạn vào trang web của trung tâm để được hướng dẫn cụ thể nè
    www.trungtambaohanh.net
    Trung tâm mình chỉ bảo hành phần cứng, không chịu trách nhiệm về phần mềm nên nếu cài win7 bản quyền thì sẽ tính phí theo quy định của trung tâm.
    thank....!

    ---------- Post added at 11:00 AM ---------- Previous post was at 10:59 AM ----------

    Xin lỗi bạn, vì trung tâm mình chỉ bảo hành các máy thuộc dòng Thinkpad thôi, dòng G không thuộc Thinkpad nên không có bảo hành, bạn có thể đem đến tại nơi mua máy để bảo hành.
     
  6. kang258x

    kang258x Thành viên

    Tham gia:
    27/8/08
    Được thích:
    6
    Bác cho mình hỏi máy mình T400 ko có bluetooth. Bây h muốn nâng cấp lắp đặt thêm card bluetooth FRU 42T0969 thì bên bác có nhận làm ko nhỉ? Tổng chi phí sẽ tầm khoảng bao nhiêu?
     
    1. huongduong20287

      huongduong20287 Thành viên

      Tham gia:
      1/2/10
      Được thích:
      69
      huongduong20287
      Mình không thể cung cấp giá cả tùy tiện cho khác hàng được, vì mình cũng chỉ là một nhân viên bình thường của trung tâm thôi. Nên tốt nhất là bạn mang máy đến trung tâm, nếu điều kiện đường xá không cho phép thì bạn truy cập vào website của trung tâm: http://www.trungtambaohanh.net. trên đó bạn sẽ thấy phần hỗ trợ miễn phí qua điện thoại, nghĩa là bạn gọi đên số điện thoại của trung tâm sẽ không mất phí
       
  7. tantrannhat

    tantrannhat Thành viên

    Tham gia:
    3/4/08
    Được thích:
    3
    con t61 của e tối hum nay dở chứng. nghe head phone thì dc nhưng loa ngoài thì không? ko bít phải đi sửa ở đâu?
     
    1. huongduong20287

      huongduong20287 Thành viên

      Tham gia:
      1/2/10
      Được thích:
      69
      huongduong20287
      Máy còn bảo hành không? Nếu còn thì đem đến trung tâm bảo hành, nhân viên kĩ thuật của trung tâm sẽ bảo hành cho bạn, nếu không còn bảo hành, trung tâm sẽ sữa chữa máy cho bạn với giá cả hợp lý. truy cập website: http://www.trungtambaohanh.net để biết thêm chi tiết về hướng dẫn đường đi, số điện thoại của trung tâm. Hoặc liên hẹ với mình qua nick yahoo ở phần signal ,mình sẽ hướng dẫn cụ thể.
      Cám ơn
       
  8. min520men

    min520men Thành viên

    Tham gia:
    28/5/10
    Được thích:
    17
    Chào bác! em muốn nhờ chỗ bác test giùm màn hình của con laptop lenovo dòng G có bị lỗi không? mà chỉ test để biết chứ không yêu cầu bảo hành vì máy em còn hạn bảo hành của FPT nên chỉ muốn nhờ bên bác test thử và nếu có lỗi thì em sẽ đến trung tâm FPT bảo hành giùm. Như thế được chứ.
    Cám ơn bác và mong được phản hồi sớm từ bác.
     
  9. min520men

    min520men Thành viên

    Tham gia:
    28/5/10
    Được thích:
    17
    Xin cho em hỏi vấn đề màn hình bị lộ sáng ở 4 góc khiến cho màu màn hình bị nhạt hiển thị màu không được trung thực thì trường hợp này có được bảo hành không hả bác?
     
  10. baby_boy_hehe

    baby_boy_hehe Thành viên

    Tham gia:
    20/10/08
    Được thích:
    28
    bạn cho mình hỏi là mình đang dùng con Y450, mới mua chưa đc 1 năm, ko trong diện đc BH nhưng mình muốn nâng cấp card VGA của máy tại trung tâm đc ko?
     
  11. huongduong20287

    huongduong20287 Thành viên

    Tham gia:
    1/2/10
    Được thích:
    69
    Màn hình bị lỗi, được bảo hành hay không tùy thuộc nơi bạn đem đến bảo hành nữa, nhưng chắc là có bảo hành đó

    ---------- Post added at 08:24 AM ---------- Previous post was at 08:22 AM ----------

    tât nhiên là được, bạn gọi điện đến trung tâm để biết thêm chi tiết cụ thể. truy cập website: http://www.trungtambaohanh.net
    Thank

    ---------- Post added at 08:25 AM ---------- Previous post was at 08:24 AM ----------

    Nếu còn bảo hành của FPT thì bạn nên đem máy đến FPT để test luôn nha.
    Thanks
     
  12. min520men

    min520men Thành viên

    Tham gia:
    28/5/10
    Được thích:
    17
     
  13. huongduong20287

    huongduong20287 Thành viên

    Tham gia:
    1/2/10
    Được thích:
    69
     
  14. min520men

    min520men Thành viên

    Tham gia:
    28/5/10
    Được thích:
    17
    Đã liên hệ trung tâm bảo hành ở Trần Hưng Đạo nhưng vẫn không được bảo hành. Theo họ nói thì chỉ trong 3 trường hợp được hưởng bảo hành như sau:
    - màn hình bị sọc
    - màn hình bị 3 điểm chết trở lên
    - màn hình bị chớp trong quá trình mở máy sử dụng.
    Họ nói trong 100 cái máy thì phải có vài máy bị. Nên trong trường hợp này không được bảo hành. Bức xúc quá.
     
  15. huongduong20287

    huongduong20287 Thành viên

    Tham gia:
    1/2/10
    Được thích:
    69
     
  16. min520men

    min520men Thành viên

    Tham gia:
    28/5/10
    Được thích:
    17
     
  17. Hung18988

    Hung18988 Thành viên

    Tham gia:
    8/7/09
    Được thích:
    13
    Làm phiền bác cho em biết giá của cái ổ DVD của Y450 với. Máy em còn 1 tháng nữa mới hết hạn mà cái ổ DVD đã không đọc được đĩa nữa rồi. Nản quá
     
    1. hoananh_arsenal

      hoananh_arsenal Thành viên

      Tham gia:
      7/5/10
      Được thích:
      17
      hoananh_arsenal
      chào bạn
      máy bạn còn bảo hành 1 tháng thì bạn cứ mang đến trung tâm bảo hành cho họ thay
      hiện nay trung tâm mình chỉ bảo hành những dòng của thinkpad thôi ,do đó bạn có thể mang máy đến fpt để bảo hành
      còn nếu không được bạn muốn thay thì bạn hãy đến trung tâm mình để có giá tốt. bạn có thể truy cập trang web http://www.trungtambaohanh.net hoặc địa chỉ tại tphcm : sổ 3 lô k1 khu dân cư tân quy đông ,phường tân phong ,q7 .
      chào bạn
       
    2. hoananh_arsenal

      hoananh_arsenal Thành viên

      Tham gia:
      7/5/10
      Được thích:
      17
      hoananh_arsenal
      gffdbbbbbbbv ffffddss fffffffffffffffffffffffffffffffff
       
  18. Hung18988

    Hung18988 Thành viên

    Tham gia:
    8/7/09
    Được thích:
    13
    em ở ngoài HN thì làm thế nào hả bác ?
     
    1. hoananh_arsenal

      hoananh_arsenal Thành viên

      Tham gia:
      7/5/10
      Được thích:
      17
      hoananh_arsenal
      hiện tại trung tâm mình củng có trung tâm tại hà nội bạn có thể trung cập trang web của trung tâm biết thêm chi tiết .
      hà nội : số 21 ngỏ 17 thụy khê ,quận tây hồ ,hn
      điện thoại : 04 37282532 .
      thanks
       
  19. anhtuanhoa79

    anhtuanhoa79 Thành viên

    Tham gia:
    8/9/08
    Được thích:
    0
    Vấn đề của SL300

    Chào bạn, mình muốn hỏi về hỗ trợ cho SL300,
    Máy của mình xách tay về, có:
    TYPE: 2738, S/N: L3-C2623 09/03, PRODUCT ID: 2738CTO.
    Máy mình có Windows Vista Basic bản quyền nhưng mình đã cài lại XP cho tiện sử dụng, trong quá trình cài lại máy mình lỡ xóa mất bộ recovery. Hiện tại mình đang xài W7.
    Giơg mình muốn khôi phục lại bộ recovery nguyên bản như ban đầu thì trung tâm có thể giúp mình được không, theo mình biết thì máy vẫn còn bảo hành :)
    Xin cám ơn!
     
    1. huongduong20287

      huongduong20287 Thành viên

      Tham gia:
      1/2/10
      Được thích:
      69
      huongduong20287
      Máy bạn hết bảo hành ngày 21-03-2010, vì vậy nếu bạn muốn phục hồi bộ recovery nguyên bản thì phải chịu tính phí của trung tâm. Nhấp chuột vào đây để biết thêm chi tiết.
      Cám ơn.
       
  20. Hung18988

    Hung18988 Thành viên

    Tham gia:
    8/7/09
    Được thích:
    13
    Bác cho em hỏi, Em có thể tìm mua được ổ DVD cho Y450 ở đâu ah.
    Bác cho em hỏi luôn, em dùng Lenovo Y450 , win7 khi cài OneKey Recovery thì bị bão lỗi " Error1303. The installer has sufficient privileges to access this directory C:\Program Files\Lenovo\OneKey App". Bác giúp em với ạ
     
    1. huongduong20287

      huongduong20287 Thành viên

      Tham gia:
      1/2/10
      Được thích:
      69
      huongduong20287
      Mua ổ DVD thì ra mấy cửa hàng chuyên bán hàng điện tử và công nghệ hỏi, làm sao mình biết được, nếu khó khăn thì liên hệ số điện thoại trung tâm tại đây để được giúp đỡ, nhưng mình không hưa trước được nghen, vì bên trung tâm mình chỉ bảo hành và sữa chữa, không bán thiết bị, chỉ khi nào khách hàng có yêu cầu mua thiết bị mới để nâng cấp máy thì nhân viên trung tâm mới đặt hàng thôi.
      Lỗi trên báo ": xác minh rằng bạn có quyền truy cập vào thư mục đó". Nói chung là cái đĩa win hỏn rồi, mua đĩa mới rồi cài lại.
      thanks
       

Chia sẻ

Đang tải...