Một vấn đề nan giải cho các bạn gái khi đi xe khách là mấy ông tài xế dừng giữa đường cho đi tiểu , thế méo nào dừng ngay chỗ quang rạng ( ko có chỗ nào nấp để chị em đi xả ) . Làm cho mấy e trẻ trẻ chạy tìm chỗ mà ko nhịn cười dc .
@center
Mình vừa đi phương trang từ quy nhơn vào sài gòn . Dừng 5 lần thì 2 lần dừng kiểu mình kể như trên . ( vé phương trang mắc nhất trong các xe giường nằm )
@Scorpius DLord
bác đi xe khác đau bụng thì sao 😁 TB nó sẽ ghé cây xăng Thanh Sơn 1 lần 5 phút để đổ xăng, ghé quán Đồng Tháp 30p để ăn, ghé ngang trạm Bảo Lộc để trả khách.
Bạn này review công nghệ thì thấy bình thường, nhưng review những thứ mới mẻ như này có vẻ là hướng đi tốt đó, mong bạn sẽ phát triển hơn nữa những bài review chất lượng cả công nghệ lẫn các khía cạnh khác của cuộc sống !
So với xe Limousine SG-ĐL mình nghĩ xe này vẫn còn nhược điểm là đông người hơn, chạy chậm hơn và mức độ rung lắc vẫn cao hơn.
Và vấn đề nữa là ý thức của người đi cùng, đông hơn tức là sẽ gặp nhiều vấn đề hơn. Đồng thời xe mà có TV, mấy bác tài bật hài hay nhạc xập xình là xác định khỏi ngủ.
Tại trải nghiệm thực tế của mình thì xe Limousine chạy êm hơn và không dừng dọc đường nhiều, không bị làm phiền khi nằm trên xe, nên ngồi lâu có cảm giác ổn hơn so với xe giường nằm.
@center
Trên thực tế bạn nằm ở gần giữa tới cuối xe, và nằm ở tầng trên cảm giác rất chao đảo. Khi xe vào khu vực đường xấu vẫn có cảm giác rất rõ bị giằn.
Còn Limo mình đang nói tuyến SG-ĐL thôi bạn. Bài này đang gói gọn trong cung đường đó.
@aerislimit
Bạn nằm trên phải thấy rung lắc hơn rồi. Ở dưới thì êm hơn nhiều. Tất nhiên khi nằm ngay những ghế ngay bánh xe thì cảm nhận sẽ rõ hơn. Với xe này dạng đi du lịch chỉ chở dc 20 người với ít hành lý quần áo thì vẫn chưa đủ nặng để đầm xe. Mình đi xe toàn nằm băng cuối cùng 1 mình tầng trên rộng rãi cho sướng (xe nhà ngày vắng khách)
Tiện ích thì ok rồi nhưng cái mình lo ngại nhất vẫn là cách chạy của các bác tài,lạng lách vượt ẩu kinh quá.Ngủ thì không sao,thức ngồi nhìn bác tài chạy là muốn rớt tim....