@bluechemvietnam
Hệ phụ gia thôi mà bác, tiêu chuẩn cơ bản của dầu nhớt rồi chứ có gì đâu? Chẳng qua mấy ông làm dầu nhái, dầu thải mới phải làm vậy thôi.
E xác nhận chút: bài test áp suất của bác là cả 2 cái đều trước lúc thay nhớt hay cái bên trái là nhớt cũ, cái bên phải sau khi thanh lọc+nhớt mới ?!
Ý kiến của e là chỉ là theo xe của bác thôi chứ k liên quan gì đến các xe khác nhé 😁
E chưa hiểu kiểu công nghệ nào mà cthe tăng "tăng độ bôi trơn của nhớt cũ lên đêns 96%", bác thông não e phát. Trước e làm bên nhớt mà nghỉ cũng lâu rồi nên công nghệ lạc hậu. Tks bác.
@masterss0
Xác nhận với bác là cả hai bài test áp suất đều trước khi thay nhớt. Còn công nghệ tăng độ bôi trơn của nhớt cũ là hãng Bluechem nghiên cứu và được tổ chức TUV chứng nhận nhé bác
E hỏi bác kia mà bác tl dc lun ah. 2 bác wen nhau sao??vụ này hại não quá đi 😕😕😕
Đổ vào xăng chưa chắc an toàn đâu bác, có thể làm sét bình xăng, gây ảnh hưởng đến hệ thống ống dẫn (giảm độ bền, ô xi hóa lâu dần gây nứt, vỡ...), hệ thống nạp (bình xăng con, phun xăng, xupap hút...). Ngoài ra khi cháy thì có thể sinh ra một số chất không xác định làm ảnh hưởng đến buồng đốt, xi lanh, piston, hệ thống xả của động cơ... Vì mỗi động cơ của mỗi hãng có cấu tạo, sử dụng vật liệu khác nhau nên nếu không có khuyến nghị của nsx, không nên pha bất kỳ chế phẩm nào vào xăng, nhớt. Vì mình không chắc dc nó có phù hợp với động cơ hay không.
Theo ngu kiến của e thì là z 😁:D:D
Sản phẩm nào cũng phải quảng cáo hết, theo mình nếu sản phẩm k gây hại gì động cơ thì cũng nên làm, cặn bẩn trong động cơ thì kja nhiều, nếu chịu khó thay nhớt và lọc đồng thời đổ nhớt chuẩn thì 1 vạn km, hay 10 vạn km trong động cơ cũng k nhiều cặn đâu. Còn thằng nano kia thì phải thử mới biết được. Gằn và gõ động cơ thì k liên quan trực tiếp đến hệ thống bôi trơn, trừ khi bị tắc, mà tắc thì hệ thôbgs đac quá bẩn rồi, chỉ có quên thay nhớt ... Mới bị tắc thôi. Xe zin, đi bình thường thay nhớt định kì, nhớt k phải hàng giả là Ok
Gió máy vừa thôi, lắm clone nâng đỡ kinh. Mấy cái muội trong động cơ tháo ra cạo còn gãy cả tay ấy chứ mà đòi đổ cái này vào thanh lọc. Hồi trước cũng có 1 vụ thế này rồi nhưng ko nhớ của bọn nào cơ, còn có khẩu hiệu đổ vào không phải đại tu máy mới kinh.
Ae đừng nghe mấy vụ này ko mất tiền oan mà chẳng đc tích sự gì, cứ thay dầu đúng định kì là đc
Cũng vừa làm thanh lọc theo chủ thớt cho Camry 2.2 GLi 2001:
Vệ sinh kim phun bằng FUEL SYSTEM CLEANER
Vệ sinh buồng nhớt bằng OIL SYSTEM CLEANER
Gia cố bằng NANO ENGINE SUPER PROTECTION
Đợi hết bình xăng rồi đánh giá lại.