Thúc đẩy doanh số bán hàng nếu bạn làm được những điều này

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi wizkoolcom, 6/6/18. Trả lời: 8, Xem: 11853.

Chia sẻ

  1. wizkoolcom

    Tham gia:
    9/3/18
    Được thích:
    35
    wizkoolcom
    Ngày nay, khi nhu cầu về mua sắm trực tuyến của người đang lớn lên từng ngày, và theo một lẽ dĩ nhiên các Website bán hàng thương mại điện tử cũng mọc lên như nấm để đáp ứng cho các chủ shop phục vụ thượng đế của họ. Làm thế nào để bạn có thể kéo được khách hàng mở hầu bao không chỉ một sản phẩm mà còn cho những sản phẩm khác nữa để bạn có thể thu được lợi nhuận tối đa.

    Cố gắng xây dựng một hệ sinh thái danh mục về các sản phẩm với đầy đủ thông tin chi tiết nhất:
    Khi người dùng mua một sản phẩm từ bạn, họ có khuynh hướng mua thêm những thứ liên quan đến sản phẩm đó. Ví dụ như khi mua điện thoại, người ta sẽ lựa chọn mua thêm về bao da, sạc dự phòng,... Nếu ngay lúc đó, shop cung cấp được những thứ người dùng tìm kiếm, họ rất vui vì không phải tốn công tìm tòi thêm thông tin về các sản phẩm liên quan. Ngoài ra, bạn còn gợi nhắc về mặt hàng mà bạn đang bán cho người dùng thay vì họ chỉ định hình trong đầu về công ty bạn chỉ một mặt hàng. Sau này, họ còn giới thiệu thêm người dùng khác nếu họ có nhu cầu về nhữung sản phẩm đó.
    Trong WWDC mới nhất của Apple, họ không quá chú trọng về ra mắt những sản phẩm mới nữa mà chủ yếu trói buộc người dùng phải mua những sản phẩm vệ tinh như khi bạn mua một chiếc iphone rồi bạn nên sử dụng thêm một chiếc apple watch và xài macbook cho sang chảnh. Bạn cứ hình dung rằng hiện nay iphone có 700 triệu người sử dụng nếu số lượng người đó đều sắm cho mình thêm đồng hồ và macbook thì lượng người tiêu dùng thì lợi nhuận thu về không tưởng được.
    Thêm vào đó, bạn nên cung cấp những thông tin, thuộc tính của sản phẩm rõ ràng hơn, cũng như là chỉ ra được sự liên kết giữa các mặt hàng để người dùng họ dễ dàng tìm kiếm được. Nếu bạn bán quá nhiều mặt hàng mà thông tin lộn xộn, rối rắm người dùng họ sẽ cảm thấy mệt mỏi chán nản và không muôn quay trở lại Website của bạn nữa.

    Nên có thẻ hội viên để tìm kiếm lượng khách hàng trung thành:
    Những người dùng trung thành luôn là những người mang lại nhiều lợi nhuận, doanh thu nhất cho công ty của bạn. Khi bạn làm thẻ hội viên cho họ với những ưu đãi đặc biệt, họ sẽ cảm thấy mình được quan tâm, ưu ái từ công ty cũng như từ đó gia tăng niềm tin với công ty. Họ sẽ không dễ dàng rời bỏ bạn nếu bạn không làm phật lòng họ, cũng như bạn có thể thu thập được lượng lớn thông tin từ họ để có thể cải thiện về mức độ hài lòng cho những khách hàng mới, trải nghiệm của công ty.

    Đặt logo thương hiệu của mình lên những sản phẩm liên kết với đối tác:
    Dĩ nhiên, bạn chỉ có thể làm những gì tốt nhất trong khả năng. Nếu vượt qua khả năng đó, một người đồng hành là không thể thiếu. Tuy nhiện, việc đặt được logo của mình lên sản phẩm của đối tác là điều không phải dễ dàng gì, nếu bạn làm được thì thương hiệu của bạn sẽ dễ dàng bay cao, bay xa hơn những gì mà bạn có thể tưởng tượng được. Ví như, mỗi laptop bán ra đều có một logo "Intel inside" được gắn mác nho nhỏ trên đó. Và hiệu quả, thật không dễ dàng tin được hiện nay Intel là một trong những nhà sản xuất linh kiện hàng đầu thế giới. Nếu bạn không biết thì ngày xưa Intel cũng chỉ là nhà sản xuất chip nhàn nhàn như những thương hiệu khác. Để có thể đính kèm được logo của mình lên được sản phẩm đó thì Intel chấp nhận phải bỏ tiền cùng thuyết phục các nhà đối tác. Do đó, bạn có thể thấy được tầm quan trọng của người đồng hàng, đối tác tiềm năng của bạn rồi phải không.

    Bạn có thể dễ dàng đạt được những điều đó từ Website bán hàng Wizkool.com. Hệ thống mạng xã hội Website thương mại điện tử Wizkool.com có những chức năng về thông tin sản phẩm, tìm kiếm đối tác, bán hàng đa kênh để giúp bạn bán được nhiều hàng hóa sản phẩm nhất cùng với đó nâng tầm cho thương hiệu của chủ shop.
     

    Chia sẻ

    ladzu thích nội dung này.
  2. Lamminh3333

    Lamminh3333 Thành viên

    Tham gia:
    26/5/18
    Được thích:
    8
    Lamminh3333
    giờ buôn bán khó khăn quá ta
     
  3. ladzu

    ladzu Thành viên

    Tham gia:
    11/5/18
    Được thích:
    3
    ladzu
    đang tìm hệ thống cho biết khả năng khách hàng đó là thật để bớt chi phí rủi ro giao hàng

    giờ giao nhầm khách hàng ảo or khách hàng hay đổi ý thì lỗ quá
     
  4. Anongdan

    Anongdan Thành viên

    Tham gia:
    30/5/18
    Được thích:
    4
    Anongdan
    cái thẻ hôi viên nhiều cửa hàng làm lâu rồi mà
     
    1. EricPham112

      EricPham112 Thành viên

      Tham gia:
      26/5/18
      Được thích:
      6
      EricPham112
      EricPham112 @Anongdan chính xác mình thấy đây là cách giữ chân khách hàng tốt nhất
       
  5. MocQuyFlower

    MocQuyFlower Dự bị

    Tham gia:
    11/6/18
    Được thích:
    0
    MocQuyFlower
    Mình mới ra kinh doanh nên gặp rất nhiều khó khăn có anh chị nào chỉ dẫn em nên kinh doanh thế nào cho hiệu quả không ạ em cám ơn
     
    1. wizkoolcom

      Tham gia:
      9/3/18
      Được thích:
      35
      wizkoolcom
      wizkoolcom @MocQuyFlower Tùy vào mức độ kinh doanh, khả năng vốn của bạn nữa ạ. Bạn cứ tham khảo các gói Website bán hàng bên mình để chọn gói phù hợp với kinh tế của bạn và bên mình cam kết hỗ trợ bạn về giải pháp bán hàng
       
  6. tranghura

    tranghura Dự bị

    Tham gia:
    12/6/18
    Được thích:
    0
    tranghura
    Những người dùng trung thành luôn là những người mang lại nhiều lợi nhuận, doanh thu nhất cho công ty của bạn
     
    1. wizkoolcom

      Tham gia:
      9/3/18
      Được thích:
      35
      wizkoolcom
      wizkoolcom @tranghura chính xác rồi đó bạn ơi :D
       

Chia sẻ

Đang tải...