Tiki không trả hàng bảo hành? Tổng đài nhất quyết không bắt máy?

Bla.D
23/10/2018 2:25Phản hồi: 1
Tiki không trả hàng bảo hành? Tổng đài nhất quyết không bắt máy?
Tình hình là em có mua 1 máy massage xung điện từ Tiki, dùng khoảng 1 tuần thì nó lăn ra hỏng. Em gọi điện nhờ tiki kiểm tra & bảo hành (em đóng gói & chuyển cho nhân viên ok hết). Sau đó có email từ Tiki thông báo về việc trả máy đã bảo hành xong. Nhưng khoảng vài ngày sau em không thấy 1 cuộc gọi nào từ nhân viên giao hàng. Thứ 6 ngày 19/10 em có gọi lên tổng đài và được nhân viên xác nhận hôm sau (thứ 7 ngày 20/10 hàng sẽ được giao), hôm đó em gọi điện lên tổng đài hỏi không ai bắt máy và cũng không ai gọi cho em để thông báo giao hàng. Hôm qua (thứ 2 gày 22/10 em gọi 3 cuộc lên tổng đài cũng ko ai bắt máy). Hôm nay gọi cũng tương tự ko thèm nghe máy. Thử hỏi các bác xem làm ăn như này chấp nhận được ko? Em tin tưởng tiki bao nhiêu lâu, mua hàng ở đấy cũng ko ít, bây giờ nó xử lý như thế này. Em thề từ giờ tiki sẽ không bao giờ xuất hiện trong từ điển TMĐT của em nữa. Còn các bác ủng hộ tiki, hy vọng không ai rơi vào tình trạng tương tự.

Đây là đơn hàng em mua:
http://prntscr.com/l990ez


Còn đây là email thông báo đã bảo hành xong:
http://prntscr.com/l990jo
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

caubehamchoi
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tổng đài Tiki hay bận khó liên lạc được thôi bạn, chứ mình mua mấy trang TMDT thì Tiki là thấy hỗ trợ tốt nhất.
Mình chưa bị hw phải trả bảo hành bao giờ, nhưng có đổi trả do không vừa ý và hoàn tiền rất nhanh, thái độ cũng nhiệt tình.
Của bạn chắc do bộ phận giao nhận thôi, bạn chịu khó gọi lại cho Tiki, họ sẽ làm việc và kiểm tra với đối tác giao hàng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019