Tình hình là em có mua 1 máy massage xung điện từ Tiki, dùng khoảng 1 tuần thì nó lăn ra hỏng. Em gọi điện nhờ tiki kiểm tra & bảo hành (em đóng gói & chuyển cho nhân viên ok hết). Sau đó có email từ Tiki thông báo về việc trả máy đã bảo hành xong. Nhưng khoảng vài ngày sau em không thấy 1 cuộc gọi nào từ nhân viên giao hàng. Thứ 6 ngày 19/10 em có gọi lên tổng đài và được nhân viên xác nhận hôm sau (thứ 7 ngày 20/10 hàng sẽ được giao), hôm đó em gọi điện lên tổng đài hỏi không ai bắt máy và cũng không ai gọi cho em để thông báo giao hàng. Hôm qua (thứ 2 gày 22/10 em gọi 3 cuộc lên tổng đài cũng ko ai bắt máy). Hôm nay gọi cũng tương tự ko thèm nghe máy. Thử hỏi các bác xem làm ăn như này chấp nhận được ko? Em tin tưởng tiki bao nhiêu lâu, mua hàng ở đấy cũng ko ít, bây giờ nó xử lý như thế này. Em thề từ giờ tiki sẽ không bao giờ xuất hiện trong từ điển TMĐT của em nữa. Còn các bác ủng hộ tiki, hy vọng không ai rơi vào tình trạng tương tự.
Đây là đơn hàng em mua:
http://prntscr.com/l990ez
Còn đây là email thông báo đã bảo hành xong:
http://prntscr.com/l990jo
Đây là đơn hàng em mua:
http://prntscr.com/l990ez
Còn đây là email thông báo đã bảo hành xong:
http://prntscr.com/l990jo