Trong số những người dùng đã mang Note 7 đến Samsung để kiểm tra thì có đến 90% người dùng chọn tiếp tục chờ phiên bản sửa lỗi của chiếc điện thoại này thay vì đòi lại tiền hoặc chuyển sang một dòng máy khác (ví dụ Galaxy S7 edge). Đây là một tin rất vui của Samsung khi lượng người dùng Note 7 trung thành vẫn còn rất nhiều.
Vui là vậy nhưng Samsung vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Ở một số thị trường như Singapore thì đã có 80% người dùng trả lại Note 7 bị lỗi nhưng các thị trường Mỹ hay Hàn Quốc thì con số này mới chỉ đạt 60%, tức là vẫn rất thấp. Có lẽ trong thời gian tới, Samsung sẽ liên lạc với từng khách hàng để yêu cầu đổi lại, nhất là khi họ vẫn "cố thủ" với chiếc điện thoại chỉ sạc được 60% pin và có thể bị ngừng kích hoạt máy bất cứ lúc nào.
Vui là vậy nhưng Samsung vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Ở một số thị trường như Singapore thì đã có 80% người dùng trả lại Note 7 bị lỗi nhưng các thị trường Mỹ hay Hàn Quốc thì con số này mới chỉ đạt 60%, tức là vẫn rất thấp. Có lẽ trong thời gian tới, Samsung sẽ liên lạc với từng khách hàng để yêu cầu đổi lại, nhất là khi họ vẫn "cố thủ" với chiếc điện thoại chỉ sạc được 60% pin và có thể bị ngừng kích hoạt máy bất cứ lúc nào.
Tham khảo: Samsung