Mấy bác khéo lo. 3 mạng nhưng thực ra cách hành xử như một mạng. Từ khuyến mãi giống nhau, cho đến chạy chọt để siết khuyến mãi 20% với lý do chống độc quyền (có 3 thằng mà chống với chọt), rồi khuyến mãi thì ép dùng 15 ngày. Càng ngày mình thấy nó càng độc quyền nhóm rồi, có cả ê-kíp sau lưng hỗ trợ nữa mà. Người tiêu dùng là cái gì?
Việt Teo hay ho gì đâu. Quân đội lấy nước sông công lính làm hạ tầng để kinh doanh. Quân đội! Ai nuôi? Dân nuôi. Đất này của ai? Đất quân đội. Đất và con người đâu phải đi thuê. Hạ tầng mạnh là điều khỏi phải bàn cãi. Kinh doanh khôn lõi.
@Xikunchagio
Vậy hả bạn, mình đang nghiên cứu xem viettel thế nào, bạn bảo thế này thì bố chả dám , tiếp tục vinaphone thôi, cứ khuyến mại ưu đãi đã thì đi đâu nữa 😃
Hiện đang xài Viettel, gặp mấy đối tác toàn Mobi, Vina nhiều lúc cũng ngại. Họ cứ bảo mình kinh doanh khôn lõi. Có vẻ đề phòng dè chừng khi chìa cái card có in số Viettel. Họ nhìn mình có vẻ không thiện cảm. Không hiểu sao luôn.
@Supper Giàng A Bông
Hic, bạn bảo Ip sóng mạnh? Mình nghe lần đầu luôn.... Cùng chỗ làm nhưng ip tậm tịt, chỉ bọn khác vào ngon.... Chấcy chưa bao giờ cầm ip phải trèo lên tầng ra lan can nghe gọi..... Chỗ làm ai cũng cười, tất nhiên cười mãi cũng quen....
Khi VietNamobile sóng khoẻ như Viettel giá cước bằng 1/2 Thì lúc đó mới là Tam Quốc Diễn Nghía diễn ra thực sự Vina+Mobi hai thằng này là 1....anh e nào sóng yếu quá ,hoặc bức xúc quá hãng chuyển ko thì chịu khó 1-2 tháng nữa xem chúng nó làm trò gi , lúc đó hãng quyết định nhé...
Hôm qua ngày 18/11 mình tranh thủ đi chuyển mạng. Chia sẻ ít kinh nghiệm cho a/c/e như sau. Mình chuyển mạng từ nhà mạng M sang nhà mạng V.
1. Đến nhà mạng V để yêu cầu chuyển mạng. Nhà mạng V đưa bảng yêu sách 11 điểm yêu cầu mình ktra xem có phù hợp không. Mình đọc qua và tự tin rằng không vi phạm điều khoản nào cả.
2. Mình kiểm tra tiền cước tính đến thời điểm hiện tại vì theo yêu cầu không được nợ cước trên 100k. Mình có kiểm tra và thấy đang phát sinh cước là 300k (do chưa đến thời điểm chốt cước). Nhân viên nhà mạng V hỗ trợ thực hiện đóng tiền cước luôn cho thuê bao của mình
3. Nhân viên nhà mạng V yêu cầu mình cung cấp CMND; ảnh (cái này thì bình thường vì mình biết sẵn rồi), và điền đầy đủ thông tin vào giấy yêu cầu chuyển mạng.
4. Sau khi hoàn thành 3 bước trên thì nhân viên mạng V cung cấp cho mình 1 sim của V và hướng dẫn là: vẫn sử dụng sim cũ để nt YCCM gửi tới 1441 để chờ thông báo chuyển mạng thành công thì mới lắp sim mới vào.
TUY NHIÊN PHÁT SINH VẤN ĐỀ TỪ ĐÂY
Sau khi mình nt thì khoảng 2 tiếng sau có nhân viên của nhà mạng mình đang sử dụng gọi điện hỏi thăm lý do tại sao lại chuyển mạng các thứ, mình vui vẻ trả lời và nêu lý do. Sau đó khoảng 1 tiếng nữa, lại nhận được cuộc gọi từ tổng đài thông báo thuê bao của mình chưa đủ điều kiện ===> LÝ DO: đang sử dụng gói cước 145k/tháng để sử dụng 700 phút gọi nội mạng miễn phí; theo điều khoản là phải cam kết sử dụng đến tháng 6/2019. Cái này thì lúc đăng ký mình không biết là phải cam kết như vậy.
=====> KẾT LUẬN: nếu cứ căn cứ theo việc sử dụng các gói cước như của mình thì a/c/e không chuyển mạng được đâu nhé.
Và a/c/e cho hỏi là lúc đăng ký sử dụng các gói cước như vậy, nhà mạng có nhắc gì đến việc phải cam kết sử dụng không ạ. Nhà mạng nói thế là đúng không ạ ???
@HUMANSTR
1. Theo như mình biết thì mấy cái gói cước mà có miễn phí nội mạng thì phải cam kết sử dụng 6 tháng hoặc 12 tháng.
2. Mình có 1 SIM đang dùng gói MFC149, mới đăng ký hồi tháng 5/2018, nếu mà họ bắt phải dùng 1 năm thì tới 5/2019 mới được chuyển hả ta?
@HUMANSTR
Chính xác luôn, nếu vẫn còn hạn khuyến mãi gói là chịu, phải hủy km nhà mạng cũ và sau 1 tháng mới gán sang nhà mạng mới được -> thuyết âm mưu của nhả mạng cũ gây khó dễ, tsb, đâu có dễ ăn đâu 😔(
16/11 là cho phép những người hòa mạng trả sau chuyển đổi, mà trả sau thì hầu hết là trung thành, ngại chuyển đổi, k quan tâm lắm
riêng mình, đang trả sau mobi, chạy đi chuyển sang trả trước, rồi ngồi chờ qua năm chuyển viettel, tới của hàng nào thì nhân viên đó bị trừ điểm thi đua chắc luôn 😁
Đây là một lợi thế để các nhà mạng áp dụng nhiều chính sách tốt cho khách hàng để tăng tính cạnh tranh, hoặc cải thiện chất lượng dịch vụ hơn đối thủ như đi đầu về công nghệ, đảm bảo tốt các nhu cầu cơ bản. Điều này cực kỳ có lợi cho khách hàng. Thay vì như vậy, các nhà mạng lại chiêu trò với nhân viên và khách hàng của mình như vậy thì thực sự không tốt tí nào.