Tổng đài hỗ trợ khách hàng mobifone

SpecialOne26
30/11/2012 11:14Phản hồi: 234
234 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

chính vì điều này mobifone luôn đứng đầu về chăm sóc khách hàng trên toàn quốc mà
preybirdvn
ĐẠI BÀNG
9 năm
Em thấy chuẩn đấy các bác ạ, bao nhiêu năm liền đều đứng đầu về chăm sóc khách hàng. Đúng là hiệu quả thật.
Cho em hỏi có tổng đài nào chuyên hỗ trợ thông tin xã hội của Mobifone không ah, gọi 1080 3000/p đắt quá. Híc
Bạn alo sang tổng đài 9080 nhé, hỗ trợ các thông tin xã hội danh bạ.... không cần để mã vùng đâu, đây là dịch vụ Mobifone cung cấp nhé.
preybirdvn
ĐẠI BÀNG
9 năm
Em bổ sung thêm nhé, cước gọi 9080 là 2000đ/phút theo phương thức 1phut + 1 phút. Cả nhà gọi hỏi nhé.
@preybirdvn block 1p+1p có phải là kết nối có mấy giây cũng bị tính thành 1 phút luôn đúng không mấy bác
@binhminhxanh2801 Đúng rồi bạn ạ. Hệ thống sẽ tính theo từng phút một, cho dù là 1,2 giây hay là 58,59 giây thì vẫn là 1 phút thôi
@preybirdvn tổng đài 9080 hỗ trợ những thông tin gì vậy bác? sao giá cước tới 2000d/p cơ ạ
@cogaibapcai Tổng đài 9080 thông tin kinh tế xã hội giá cước là 2000đ/phút bác nhé.
preybirdvn
ĐẠI BÀNG
9 năm
@cogaibapcai ND tư vấn của 9080 đây ạ:
Tư vấn và Giải đáp các thông tin kinh tế văn hóa xã hội
Tư vấn và đặt vé: máy bay, tàu lửa, nhà hàng - khách sạn, tour du lịch.
Tư vấn và so sánh giá cả điện máy
Dịch vụ thư ký ảo.
Tin tức giao thông.
Tỷ giá vàng, ngoại tệ, chứng khoán, lãi suất ngân hàng.
Thông tin tuyển sinh, điểm thi Đại học - Cao đẳng, kết quả thi tốt nghiệp THPT, THCS.
Nếu là khách hàng VIP, thành viên của Kết nối dài lâu các bác có thể call 18001090 được hỗ trợ như ở 9090 nhé!
@tainghe123 tức là các bác alo tổng đài 18001090 có thể hỏi tất cả mọi thông tin về chuong trình khuyến mại, chế độ chính sách, sản phẩm dịch vụ của Mobifone đó. Free luôn nhé.
Bác nào thắc mắc hay cần trợ giúp gì cứ gọi đến TTCSKH của Mobifone 18001090 để được hỗ trợ các bác ạ.
số của em đang bị khóa mã PUK em có thể lấy số máy bàn hay số mạng khác để gọi lên tổng đài hỗ trợ được không ạ
@vitomsau90 Gọi được bạn nhé. Bạn cứ dùng máy bàn gọi lên đi gọi được mà.
@ducati25 nếu muốn lấy lại mã PUK thì cần những thông tin gì vậy các bạn trước mình gọi lên nhưng không được hỗ trợ hix hix
Mình có 1 vài điêu không hài lòng về mobi như sau: thứ nhất nhân viên tổng đài hỗ trợ không nhiệt tình. Thứ 2: nhân viên cửa hàng rất ghê gớm (lần trước ta ch mobi làm sin sinh viên, hoi nhân viên là gia hạn goi sv thì có cần thẻ sv k, nv nói như quat vào mặt là không) thứ 3: mỗi cửa hàng lại nói 1 kiều, mình thay đổi cmt mới, 1 chôz thì bảo k cần cmt cũ, 1 chỗ thì bảo cần cmt cu) . Bực quá mình phản ánh qua mail của mobi luôn. Mobi xem lại di nhe
preybirdvn
ĐẠI BÀNG
9 năm
@minhsuntto Ở đâu thì cũng có người này người kia, bạn phản ánh là đúng lắm những thành phần như thế thì phải loại trừ ngay, không có kiểu thiếu trách nhiệm như vậy. Khi đã làm dịch vụ nếu muốn phát triển tốt thì các nhân viên như vậy phải đào tạo lại không thì phải kỷ luật, minh thấy Mobifone cũng làm chặt vấn đề này lắm.
Em thì không biết như thế nào lần nào gọi lên cũng được hỗ trợ nhiệt tình , có lần bị trừ tài khoản bực mình gọi lên tổng đài thì họ báo là do lỗi hệ thống xin lỗi và bù lại tiền cho mình , thế là em cũng thấy okie rồi.
mualaco
ĐẠI BÀNG
9 năm
4, 5 lần mình gọi lên cũng đều được hỗ trợ đầy đủ thông tin đấy, tuy nhiên chỉ ưng mỗi 1 lần duy nhất là mình hỏi cái dịch vụ đồng bộ danh bạ cho máy iphone của mẹ mình thôi. còn mấy lần khác thì chán quá
@mualaco chán là như thế nào hả bác họ không phục vụ nhiệt tình hay là có thái độ không đúng mực hả bác
@mualaco Đôi khi thì cũng phải thông cảm cho nhân viên tí chứ, họ làm việc nhiều và liên tục trả lời khách hàng cũng mệt lắm, phần lớn thì mình thấy vẫn được giải đáp và hỗ trợ nhiệt tình mà, có thể coi là 8/10 rùi
Nói chung cước gọi tổng đài cũng có 200d/p thui nếu gọi 9090, thường thì gọi lên khoảng 2p là ok đầy đủ thông tin lắm roài!
@tainghe123 có khi chưa đến 1 p ấy chứ, nói chung là cước phí rẻ rồi, cái phần loằng ngoằng cần trình bày nhiều như phản ánh thắc mắc các bác đã được hỗ trợ miễn phí trên 18001090 rồi còn gì
vâng, em cũng nghĩ vậy nếu không phấn đấu tham gia cái chương trình kết nối dài lâu để được gọi hỗ trợ free tại tồng đài 18001090 thôi.
Ý kiến các bác mong là các nhà chức trách đọc được để có những thay đổi, bản thân em thấy tốt thì phát huy chưa tốt thì sửa đổi. Cảm quan chung làm dâu trăm họ cũng khó lắm.
Hihi em thấy ý kiến của các bác đúng quá, phải là KH của Mobifone mới có thể quan tâm đến nhà mạng như vậy, em rất đòng tình với câu" làm dâu trăm họ cũng khó lắm."
@Mr PiPi làm dâu trăm họ biết đường nào mà làm hài lòng hết mọi người được haiz
Giờ mỗi một khách hàng lại có 1 nhu cầu khác nhau nhà mạng chỉ có thể chiều theo số đông của khách hàng thôi nên có thể chưa vừa long thiểu số được nên các bác nên thông cảm cho nhà mạng một chút
Cái tổng đài của người ta biết bao nhiêu là người nên chẳng tránh được lúc nọ lúc kia đâu các bác ạ
tại một thời điểm không phải có riêng mình gọi lên tổng đài đâu có rất nhiều các khách hàng khác gọi lên yêu cầu hỗ trợ nên mình phải thông cảm với họ chứ
Bác ơi trong cùng 1 thời gian Tổng đài hỗ trợ KH của mobifone họ phải nhận bao nhiều cuộc gọi hỗ trợ nên phải thông cảm cho họ chứ. Không thể tránh được bác ạ.
preybirdvn
ĐẠI BÀNG
9 năm
Ai cũng có lúc mắc lỗi, chủ yếu là cách xử lý sau khi mắc là thế nào thôi, Em nhớ có lần em gọi lên hỏi thông tin các bạn trả lời rất OK nhưng lát sau lại nhận được cuộc gọi của tổng đài báo là chưa cung cấp hết thông tin sợ mình dùng không nắm được lại cung cấp tiếp. Đâu phải mạng nào cũng nhiệt tình như vậy đâu các bác.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019