@cogaibapcai
ND tư vấn của 9080 đây ạ:
Tư vấn và Giải đáp các thông tin kinh tế văn hóa xã hội
Tư vấn và đặt vé: máy bay, tàu lửa, nhà hàng - khách sạn, tour du lịch.
Tư vấn và so sánh giá cả điện máy
Dịch vụ thư ký ảo.
Tin tức giao thông.
Tỷ giá vàng, ngoại tệ, chứng khoán, lãi suất ngân hàng.
Thông tin tuyển sinh, điểm thi Đại học - Cao đẳng, kết quả thi tốt nghiệp THPT, THCS.
@tainghe123
tức là các bác alo tổng đài 18001090 có thể hỏi tất cả mọi thông tin về chuong trình khuyến mại, chế độ chính sách, sản phẩm dịch vụ của Mobifone đó. Free luôn nhé.
Mình có 1 vài điêu không hài lòng về mobi như sau: thứ nhất nhân viên tổng đài hỗ trợ không nhiệt tình. Thứ 2: nhân viên cửa hàng rất ghê gớm (lần trước ta ch mobi làm sin sinh viên, hoi nhân viên là gia hạn goi sv thì có cần thẻ sv k, nv nói như quat vào mặt là không) thứ 3: mỗi cửa hàng lại nói 1 kiều, mình thay đổi cmt mới, 1 chôz thì bảo k cần cmt cũ, 1 chỗ thì bảo cần cmt cu) . Bực quá mình phản ánh qua mail của mobi luôn. Mobi xem lại di nhe
@minhsuntto
Ở đâu thì cũng có người này người kia, bạn phản ánh là đúng lắm những thành phần như thế thì phải loại trừ ngay, không có kiểu thiếu trách nhiệm như vậy. Khi đã làm dịch vụ nếu muốn phát triển tốt thì các nhân viên như vậy phải đào tạo lại không thì phải kỷ luật, minh thấy Mobifone cũng làm chặt vấn đề này lắm.
Em thì không biết như thế nào lần nào gọi lên cũng được hỗ trợ nhiệt tình , có lần bị trừ tài khoản bực mình gọi lên tổng đài thì họ báo là do lỗi hệ thống xin lỗi và bù lại tiền cho mình , thế là em cũng thấy okie rồi.
4, 5 lần mình gọi lên cũng đều được hỗ trợ đầy đủ thông tin đấy, tuy nhiên chỉ ưng mỗi 1 lần duy nhất là mình hỏi cái dịch vụ đồng bộ danh bạ cho máy iphone của mẹ mình thôi. còn mấy lần khác thì chán quá
@mualaco
Đôi khi thì cũng phải thông cảm cho nhân viên tí chứ, họ làm việc nhiều và liên tục trả lời khách hàng cũng mệt lắm, phần lớn thì mình thấy vẫn được giải đáp và hỗ trợ nhiệt tình mà, có thể coi là 8/10 rùi
@tainghe123
có khi chưa đến 1 p ấy chứ, nói chung là cước phí rẻ rồi, cái phần loằng ngoằng cần trình bày nhiều như phản ánh thắc mắc các bác đã được hỗ trợ miễn phí trên 18001090 rồi còn gì
Ý kiến các bác mong là các nhà chức trách đọc được để có những thay đổi, bản thân em thấy tốt thì phát huy chưa tốt thì sửa đổi. Cảm quan chung làm dâu trăm họ cũng khó lắm.
Hihi em thấy ý kiến của các bác đúng quá, phải là KH của Mobifone mới có thể quan tâm đến nhà mạng như vậy, em rất đòng tình với câu" làm dâu trăm họ cũng khó lắm."
Giờ mỗi một khách hàng lại có 1 nhu cầu khác nhau nhà mạng chỉ có thể chiều theo số đông của khách hàng thôi nên có thể chưa vừa long thiểu số được nên các bác nên thông cảm cho nhà mạng một chút
tại một thời điểm không phải có riêng mình gọi lên tổng đài đâu có rất nhiều các khách hàng khác gọi lên yêu cầu hỗ trợ nên mình phải thông cảm với họ chứ
Bác ơi trong cùng 1 thời gian Tổng đài hỗ trợ KH của mobifone họ phải nhận bao nhiều cuộc gọi hỗ trợ nên phải thông cảm cho họ chứ. Không thể tránh được bác ạ.
Ai cũng có lúc mắc lỗi, chủ yếu là cách xử lý sau khi mắc là thế nào thôi, Em nhớ có lần em gọi lên hỏi thông tin các bạn trả lời rất OK nhưng lát sau lại nhận được cuộc gọi của tổng đài báo là chưa cung cấp hết thông tin sợ mình dùng không nắm được lại cung cấp tiếp. Đâu phải mạng nào cũng nhiệt tình như vậy đâu các bác.