Tỉ lệ thành viên Facebook được tính dựa trên lượt like, bình luận, bài post chia cho tổng số Fan. Tỉ lệ phản hồi câu hỏi được tính theo công thức: câu trả lời/tổng số bài post của mỗi Fan.
Thống kê mới nhất từ socialbakers cho biết Muachung hiện đang là thương hiệu Fanpage Facebook có lượng Fan lớn nhất Việt Nam với 205.000 lượt like, xếp tiếp theo là KFC Vietnam và NhómMua với lần lượt 192.000, 171.000. Ở lĩnh vực truyền thông thì cuoihoivietnam.com đang tạm dẫn đầu với 242.000 lượt like, sau đó đến Tiin.vn; TẠP CHÍ CHIM LỢN với 234.000 và 185.000 lượt like. Một số thông tin khác:- MOF Japanese Sweets and Coffee dẫn đầu về tỉ lệ người dùng trung bình và tỉ lệ người dùng tham gia hằng ngày với lần lượt 0,839%; 14,963%.
- MayBeeline NewYork - Vietnam là Fanpage Facebook có tỉ lệ phản hồi câu hỏi cao nhất khi đạt đến 48%.
- Trong tháng 7 thì KFC Vietnam là Fanpage Facebook có lượng Fan tăng nhanh nhất với việc bổ sung thêm 74.166 lượt like.
- Trên bình diện quốc tế thì Fanpage Facebook Coca-Cola đang dẫn đầu với 48.399.000 lượt like.
- Thông tin chi tiết tham khảo tại đây.
Lưu ý:
+ Tỉ lệ thành viên Facebook được tính dựa trên lượt like, bình luận, bài post chia cho tổng số Fan của trang.
+ Tỉ lệ phản hồi câu hỏi được tính theo công thức: câu trả lời/tổng số bài post của mỗi Fan
Nguồn: Socialbakers