Laptop là mặt hàng sản xuất hàng loạt nên ít nhiều thì sản phẩm sẽ có 1 tỉ lệ hư hỏng (0.01%) , nên một số các bác sẽ không tránh khỏi hư hỏng trong quá trình sử dụng và sẽ phải bảo hành.
Nhưng trước khi đi bảo hành các bác sẽ băn khoăn thắc mắc là
1. Lỗi này nặng hay nhẹ, các bác trên forum có thể hướng dẫn fix dùm mình ngay mà không cần phải đem bảo hành
2. Lỗi của mình có được ASUS nhận bảo hành hay không ?
3. Về bảo hành (post mã biên nhận)
1. Lỗi này nặng hay nhẹ, các bác trên forum có thể hướng dẫn fix dùm mình ngay mà không cần phải đem bảo hành
Nhưng trước khi đi bảo hành các bác sẽ băn khoăn thắc mắc là
1. Lỗi này nặng hay nhẹ, các bác trên forum có thể hướng dẫn fix dùm mình ngay mà không cần phải đem bảo hành
2. Lỗi của mình có được ASUS nhận bảo hành hay không ?
3. Về bảo hành (post mã biên nhận)
1. Lỗi này nặng hay nhẹ, các bác trên forum có thể hướng dẫn fix dùm mình ngay mà không cần phải đem bảo hành
2. Lỗi của mình có được ASUS nhận bảo hành hay không ?
3. Về bảo hành (post số Seri máy)
* Vấn đề kỹ thuật
* Thái độ nhân viên >>> pm cho admin của facebook.com/asus.vn
* Khiếu nại , complain về bảo hành >>> pm cho admin của facebook.com/asus.vn
Các bác cứ post ở thread này, em sẽ support các bác hết mình
Còn đây là địa chỉ bảo hành chính hãng của ASUS
Thông tin liên hệ:
ASUS Technology (Vietnam) Co., Ltd.
Quảng cáo
* NB service center-HCMC (Ho Chi Minh City):
Lầu 8, 28 Nguyễn Thị Diệu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
Tel: +84 8 3930 4667
* NB service center-HN (Ha Noi):
Số 21 Ngõ 131 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: +84 4 3537 9271
Số điện thoại hỗ trợ toàn quốc : 1900 55 55 81
Cảm ơn các bác đã sử dụng sản phẩm của ASUS
Quảng cáo
P/S : có nhiều bác hỏi về trường hợp bên dưới nên em xin up lên trang 1 cho các bác xem
update 18/09/2013
Vệ sinh phần cứng, nâng cấp bios , cái này do tháo máy nên phải giữ máy... gói này trị giá 10$ và free cho các máy còn bảo hành
** Việc tháo máy ra và chỉ nâng cấp RAM thì quyền lợi bảo hành của các bác vẫn được đảm bảo
*** Hàng chính hãng tại VN , nếu không có sổ bảo hành , phiếu bảo hành , ... vẫn được bảo hành chính hãng bình thường , các bác nhớ giữ lại hóa đơn đỏ, phiếu xuất kho, hóa đơn trắng để TTBH tính chính xác thời gian bảo hành 24 tháng cho các bác , nếu bác nào lỡ làm mất các giấy trên thì thời gian bảo hành sẽ tính từ ngày xuất kho.
**** Thông thường thì sau 6 tháng , các bác nên mang máy ra TTBH để được bảo trì free 1 lần (gói này trị giá 10$ bao gồm vệ sinh phần cứng , nâng cấp bios) , keo tản nhiệt từ nhà sản xuất có thời hạn 2-3 năm nên những máy còn bảo hành không cần trét keo tản nhiệt, thêm nữa việc này sẽ làm mất bảo hành.
Đối với các máy vận hành trong môi trường bụi bặm nhiều thì ... nên 3 tháng vệ sinh 1 lần
__________________
Warranty Service Brochure
Hello
Số điện thoại của các TTBH ASUS trên thế giới
Các bước sử dụng dịch vụ PUR , bảo hành giao nhận tại nhà miễn phí 2 chiều
Danh sách các TTBH ASUS và TTBH ủy quyền của ASUS tại Việt Nam
* Cách kiểm tra thời hạn BH seri máy (trong trường hợp không mang hóa đơn khi đi BH máy )
Căn cứ vào Seri máy thì thời gian BH được tính như sau : ví dụ với số Seri này B6N0BC184416249
>>> Ký tự đầu tiên cho biết năm
A : 2010
B : 2011
C : 2012
D : 2013
>>> Ký tự thứ 2 là tháng
1-> 9 : tháng 1->9
A : tháng 10
B : tháng 11
C : tháng 12
>>>>>> Từ đó chỉ việc cộng thêm 24 tháng (notebook ) , 12 tháng (tablet , pin notebook , adapter notebook) , 6 tháng (adapter + pin của tablet , EeePC )
Như vậy , ứng với Seri máy là B6N0BC184416249 thì BH Seri của bác là 2013/06
Các bác có thắc mắc,complain gì nhớ để lại số S/N để em giải quyết cho nhanh nhé.
Các bác cần giải đáp gấp thì vô facebook.com/asus.vn
Website hướng dẫn kiểm tra tình trạng bảo hành facebook.com/note.php?note_id=349957208382788