Topic hỗ trợ các vấn đề bảo hành của laptop ASUS

Thảo luận trong '[Win] Hỏi đáp - CSKN' bắt đầu bởi asus_sms, 28/11/12. Trả lời: 8565, Xem: 771395.

  1. Trung Skyer

    Trung Skyer Dự bị

    Tham gia:
    20/11/15
    Được thích:
    2
    Best Answers:
    0
    Trung Skyer
    Trứng
    Màn hình xủa mình tự nhiên bị 1 chấm đen nhỏ ở màn hình . Không biết có phải do nhiễm từ từ cái tản nhiệt đặt ở dưới không ?
    Có nên đặt tản nhiệt để kê máy không ?
     
    1. asus_support

      asus_support Thành viên

      Tham gia:
      18/9/13
      Được thích:
      217
      Best Answers:
      0
      asus_support
      asus_support @Trung Skyer bạn ơi tản nhiệt ở dưới không có ảnh hưởng hay nhiểm từ gì hết bạn nhé !
       
    2. NT.Gapro

      NT.Gapro Thành viên

      Tham gia:
      29/3/15
      Được thích:
      26
      Best Answers:
      0
      NT.Gapro
      NT.Gapro @Trung Skyer Đế tản nhiệt thì ko ảnh hưởng gì đâu? chấm đen đó là điểm chết màn hình thôi, nếu có từ 3 điểm trở lên thì bạn sẽ được thay màn mới đó. Cứ dùng tản bình thường thôi
       
  2. gunz236

    Tham gia:
    7/3/08
    Được thích:
    3,023
    Best Answers:
    0
    gunz236
    CAO CẤP
    xin chào asus, asus cho mình hỏi, mình có 1 em vivobook x202e, đã hết bảo hành mua cách đây 3 năm, sau 1 thời gian sử dụng, máy tự up lên win 10, giờ có hiện tượng cứ khởi động lên kết nối wifi hay mạng Lan 1 cái là báo màn hình xanh Critical process die.

    Với cả máy giờ cũng khá nóng temp cao, khả năng bụi nhiều nên không có gió thoát ra. Dòng này thiết kế cũng khá cầu kì, nên mình cũng ko muốn mang máy ra các tiệm ngoài làm vệ sinh không yên tâm. Không biết với những dòng asus đã hết bảo hành, mình muốn mang ra vệ sinh tại hãng ( chấp nhận mất phí cũng được ) có được không ?
     
    1. asus_support

      asus_support Thành viên

      Tham gia:
      18/9/13
      Được thích:
      217
      Best Answers:
      0
      asus_support
      asus_support @gunz236 Bạn mang qua TTBH kiểm tra và vệ sinh tính phí giúp mình bạn nhé ! trường hợp này phải kiểm tra máy mới biết được bạn nhé
       
    2. NT.Gapro

      NT.Gapro Thành viên

      Tham gia:
      29/3/15
      Được thích:
      26
      Best Answers:
      0
      NT.Gapro
      NT.Gapro @gunz236 Về vấn đề này có thể trong quá trình upgrade lên win10 đã xảy ra lỗi nhỏ gì đó. Bạn lưu dữ liệu trong ổ C ra rồi recovery lại windows xem sao.
      Bên TTBH cũng có dịch vụ vệ sinh đó, bạn liên hệ hotline hoặc mang thẳng lên TTBH để báo giá luôn
       
  3. manhtrung8195

    Tham gia:
    20/7/16
    Được thích:
    7
    Best Answers:
    0
    manhtrung8195
    ĐẠI BÀNG
    mình thực sự đang đau đầu lẫn đau lòng khi mới mua một chiếc laptop hãng asus model K555LB tại trần anh Ninh Bình. Máy mới 100% dùng được 11 ngày thì bị lỗi Card màn hình rời... không một lý do, Windows vẫn nhận Card nhưng lại thông báo lỗi "nvidia driver has stopped responding and has recovered" Thoạt đầu mình nghĩ là do phần mềm nhưng cài lại windows lẫn driver vẫn thế.Cuối cùng là hỏng Card màn hình rồi.
     
    1. asus_support

      asus_support Thành viên

      Tham gia:
      18/9/13
      Được thích:
      217
      Best Answers:
      0
      asus_support
      asus_support @manhtrung8195 bạn mang lên TTBH và check lại giúp mình nhé trường hợp xác xuất hỏng có thể có % hư hỏng nên bạn mang lên TTBH giúp mình để BH thay thế nhé
       
    2. NT.Gapro

      NT.Gapro Thành viên

      Tham gia:
      29/3/15
      Được thích:
      26
      Best Answers:
      0
      NT.Gapro
      NT.Gapro @manhtrung8195 Bạn cài win bằng file iso hay là dùng ghost? và bạn tải driver từ đâu. card rời bây giờ khó hỏng lắm nên khả năng này có thể là do lỗi phần mềm nhiều hơn.
       
  4. man2evil

    man2evil Dự bị

    Tham gia:
    29/7/11
    Được thích:
    0
    Best Answers:
    0
    man2evil
    Trứng
    Con laptop asus của mình gửi BH ngày 20/07, ở TTBH Đà Nẵng, đến h vẫn chưa thấy ai thông báo gì ? Check web thì thấy
    1 ........................... TP501UB ..................2016/07/20............... [WB1] Wait for Material/Spare Parts
    Mãi ko đổi...
    Check giúp mình case này với, máy mới mua chưa đc 3 tháng.
    Số RMA : VNAA670328.

    Thanks bạn. (mình đang đi công tác và việc này ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của mình)
     
    1. asus_support

      asus_support Thành viên

      Tham gia:
      18/9/13
      Được thích:
      217
      Best Answers:
      0
      asus_support
      asus_support @man2evil Bạn có thể gọi lên TTBH hoặc qua fanpage dưới chữ ký của mình để check BH giúp mình bạn nhé
       
  5. conglycntv

    conglycntv Dự bị

    Tham gia:
    20/7/16
    Được thích:
    0
    Best Answers:
    0
    conglycntv
    Trứng
    mình mua ram lại TTBH nâng cấp có được không ! có miễn phí không ? mình mới mua máy 5 tháng vậy có được vệ sinh miễn phí không ? mình ở cần thơ
     
    1. asus_support

      asus_support Thành viên

      Tham gia:
      18/9/13
      Được thích:
      217
      Best Answers:
      0
      asus_support
      asus_support @conglycntv trường hợp này sẽ được hỗ trợ bạn nhé ! không tính phí nha bạn
       
    2. NT.Gapro

      NT.Gapro Thành viên

      Tham gia:
      29/3/15
      Được thích:
      26
      Best Answers:
      0
      NT.Gapro
      NT.Gapro @conglycntv Bạn có thể mua ram ở các đại lý chuyên Asus và nhờ họ lắp cho nhanh, nếu ko thì mang qua TTBH để nhờ lắp và vệ sinh máy luôn. Tất cả đều được miễn phí hết bạn nhé.
       
  6. CANH USA

    CANH USA Dự bị

    Tham gia:
    23/7/16
    Được thích:
    0
    Best Answers:
    0
    CANH USA
    Trứng
    Nhà e có cái máy mà k hiểu sao bật lên giờ nó thế này ko hiểu vợ con ở nhà dùng kiểu gì :( nhờ các bác gấp ạ
    Zalo của e 0969218128

    Đang tải IMAG1578.jpg… Đang tải IMAG1578.jpg…
     
    1. asus_support

      asus_support Thành viên

      Tham gia:
      18/9/13
      Được thích:
      217
      Best Answers:
      0
      asus_support
      asus_support @CANH USA Bạn xem tình trạng và cài Win lại xem còn bị hay không ? trường hợp này lỗi lớn là do máy không boot được ổ cứng nhé
       
    2. CANH USA

      CANH USA Dự bị

      Tham gia:
      23/7/16
      Được thích:
      0
      Best Answers:
      0
      CANH USA
      Trứng
      CANH USA @asus_support Liệu cài win có hết k ạ hay lỗi ổ cứng luôn r a
       
    3. NT.Gapro

      NT.Gapro Thành viên

      Tham gia:
      29/3/15
      Được thích:
      26
      Best Answers:
      0
      NT.Gapro
      NT.Gapro @CANH USA Bạn thử repair lại windows xem sao, nếu ko đc thì chắc phải cài lại win rồi
       
    4. NT.Gapro

      NT.Gapro Thành viên

      Tham gia:
      29/3/15
      Được thích:
      26
      Best Answers:
      0
      NT.Gapro
      NT.Gapro @CANH USA Bạn thử cài win lại, dùng phần mềm crystaldiskinfo để kiểm tra xem ổ cứng có vấn đề ko.
       
    5. asus_support

      asus_support Thành viên

      Tham gia:
      18/9/13
      Được thích:
      217
      Best Answers:
      0
      asus_support
      asus_support @CANH USA Nếu ở cúng không có vấn đề gì thì vẫn có thể khắc phục hoàn toàn tình trạng. Nếu ở cứng không cài lại được thì khả năng chết ổ cứng là rất cao bạn nhé
       
  7. quoclan91

    quoclan91 Thành viên

    Tham gia:
    25/7/16
    Được thích:
    3
    Best Answers:
    0
    quoclan91
    bạn ơi mình gọi sdt bảo hành ko được bạn check dum minh bao hanh dc ko E4N0CV211081158
     
    1. asus_support

      asus_support Thành viên

      Tham gia:
      18/9/13
      Được thích:
      217
      Best Answers:
      0
      asus_support
      asus_support @quoclan91 Check bảo hành bạn có thể qua fanpage dưới chữ ký của mình và pm admin bên đó giúp mình nhé ! bên facebook sẽ support cho bạn tốt hơn về khả năng check bảo hành
       
  8. thanhtu968

    thanhtu968 Thành viên

    Tham gia:
    25/9/10
    Được thích:
    23
    Best Answers:
    0
    thanhtu968
    Các bác cho em hỏi? Máy em khi khởi động thì nó báo như thế này là sao ạ? Em nó Asus S400CA ạ.
     

    File đính kèm:

    1. asus_support

      asus_support Thành viên

      Tham gia:
      18/9/13
      Được thích:
      217
      Best Answers:
      0
      asus_support
      asus_support @thanhtu968 máy bạn bị lỗi rồi nhé ! trường hợp này bạn cài lại Win là sẽ khắc phục được tình trạng của máy nhé !
       
  9. duytran95

    duytran95 Thành viên

    Tham gia:
    19/5/15
    Được thích:
    3
    Best Answers:
    0
    duytran95
    Ad cho mình hỏi sao mà laptop của mình khi cắm sạc sài thì đèn nó lại báo như trong video phía dưới. Mà sài hết pin nó cũng không sạc lên 100% pin được. Mà mình rút dây nguồn ra nó cũng còn nhấp nháy như vậy nữa.
    https://1drv.ms/v/s!ApJ7b_83Zf3GlodZo1PPzwEVapLwqw
     
    1. NT.Gapro

      NT.Gapro Thành viên

      Tham gia:
      29/3/15
      Được thích:
      26
      Best Answers:
      0
      NT.Gapro
      NT.Gapro @duytran95 Có thể do nguồn của bạn có vấn đề, thử tháo pin ra rồi lắp lại. Nếu còn tình trạng này thì mang đến TTBH để kiểm tra xem sao.
       
    2. asus_support

      asus_support Thành viên

      Tham gia:
      18/9/13
      Được thích:
      217
      Best Answers:
      0
      asus_support
      asus_support @duytran95 Trường hợp này bạn kiểm tra lại adapter nếu bình thường thì khả năng lớn là Pin hư và không giữ Pin cũng như nạp vô không được, bạn mang qua TTBH giúp mình để check tình trạng này bạn nhé !
       
  10. cupa345

    cupa345 Dự bị

    Tham gia:
    26/7/07
    Được thích:
    31
    Best Answers:
    0
    cupa345
    Trứng
    Em mới nhận được con K401UB, em mua hàng online , kiểm tra qua thấy một số dấu hiệu sau:
    Ốc vít bị tét -> có dấu hiệu bị mở.
    Đệm cao su bị trầy xước -> đã dùng rồi.
    Không thấy chuột bọ đâu cả.
    Ngoài các dấu hiệu trên thì máy không bụi bặm, mùi nhựa "thơm phức", tem của SPC vẫn còn.
    + Các bác có cách nào kiểm tra linh kiên đã bị sửa chữa hay thay thế gì không nhỉ.
    + Nếu em muốn gắn thêm SSD thì làm thế nào để không mất bảo hành ạ.
    + S/N của em là G3N0CXXXXX - mà máy mới mua chiều qua. Đang tải WP_20160726_23_59_22_Pro (2).jpg… Đang tải WP_20160727_00_02_51_Pro (2).jpg… Đang tải WP_20160727_00_06_55_Pro (2).jpg…
     
    1. NT.Gapro

      NT.Gapro Thành viên

      Tham gia:
      29/3/15
      Được thích:
      26
      Best Answers:
      0
      NT.Gapro
      NT.Gapro @cupa345 Bạn mua hàng cũ hay mới, nếu mua hàng mới thì nên đổi lại vì máy này đã có dấu hiệu qua sử dụng. Còn nếu là hàng cũ thì bạn mang lên TTBH để kiểm tra mới biết được là đã qua sửa chữa hay ko được. Còn gắn SSD bạn có thể mua rồi mang đến TTBH để lắp luôn.
       
    2. asus_support

      asus_support Thành viên

      Tham gia:
      18/9/13
      Được thích:
      217
      Best Answers:
      0
      asus_support
      asus_support @cupa345 bạn mua máy ở đâu và có phải là hàng chính hãng hay không ? vì nếu mua ở những đại lý bên mình máy mới sẽ không có tình trạng như bạn nói ! Bạn thay SSD vào thì sẽ mất BH theo tem gắn trên máy nên tốt nhất bạn nên mang qua TTBH để được nâng cấp và không ảnh hưởng BH bạn nhé
       
  11. Lê Hoa Cải

    Lê Hoa Cải Dự bị

    Tham gia:
    27/7/16
    Được thích:
    0
    Best Answers:
    0
    Lê Hoa Cải
    Trứng
    Mình mua laptop ASUS năm 2010. Mình luôn có ý thức giữ gìn máy. Vậy mà không it lần phải mang đi bảo hành. Hết thời hạn bảo hành thì dùng dịch vụ thay linh kiện. Mình đã được bảo hành ổ cứng. Còn bàn phím thì phải thay 2 lần rồi. Màn hình thì đã thay 1 lần, tốn kém tiền nhiều quá. Vậy mà giờ đây màn hình của mình lại xuất hiện một điểm chết nhỏ. Lúc đầu, điểm chết này chỉ nhỏ như con trỏ chuột thôi, giờ thì nó đang lan rộng dần, và hiện giờ đã to bằng đốt ngón tay rồi. Mình nghĩ, nó sẽ còn to dần ra mãi (buồn quá).
    Mình nghĩ: Điểm chết trên màn hình là do lỗi của nhà sản xuất, chứ không phải do lỗi người dùng. Vậy, mình muốn hỏi: màn hình này mình đã thay bằng dịch vụ của trung tâm ASUS, (giá gần 5 triệu). Nếu bây giờ cái màn hình này đã hết thời hạn bảo hành thì mình có được hưởng quyền lợi gì không? Hay lại phải tốn tiền lần nữa? 2 lần thay màn hình thì hơn cả mua máy mới sao? Buồn quá
    Trước đây Trung tâm bảo hành ở phố Thái Hà, nay không biết chuyển đi đâu?
     
    1. asus_support

      asus_support Thành viên

      Tham gia:
      18/9/13
      Được thích:
      217
      Best Answers:
      0
      asus_support
      asus_support @Lê Hoa Cải Nếu trường hợp máy bạn còn thời gian BH thì TTBH sẽ thay thế cho bạn hoàn toàn miễn phí còn hết BH thì bạn phải chịu phí bạn nha. trường hợp của bạn thay là khi nào vì khi thay màn hình tính phí thì riêng màn hình sẽ được tính thời gian BH riêng chứ không chồng chéo vào chung với máy bạn nha
       
  12. Tuctm8

    Tuctm8 Dự bị

    Tham gia:
    27/7/16
    Được thích:
    0
    Best Answers:
    0
    Tuctm8
    Trứng
    Lap mình là Asus K53s tự nhiên bị như này bạn xem giúp lỗi do hư cáp màn hình hay hư màn hình vậy? Cảm ơn.
     

    File đính kèm:

    1. NT.Gapro

      NT.Gapro Thành viên

      Tham gia:
      29/3/15
      Được thích:
      26
      Best Answers:
      0
      NT.Gapro
      NT.Gapro @Tuctm8 Có thể là do cáp rồi, bạn mang qua TTBH để hỏi giá linh kiện xem sao
       
    2. asus_support

      asus_support Thành viên

      Tham gia:
      18/9/13
      Được thích:
      217
      Best Answers:
      0
      asus_support
      asus_support @Tuctm8 Trường hợp của bạn có thể do VGA hoặc do màn hình hư, bạn mang qua TTBH để check tình trạng máy cũng như màn hình và VGA xem có bị hư hay không giúp mình nhé
       
  13. doduynam

    Tham gia:
    20/7/11
    Được thích:
    4
    Best Answers:
    0
    doduynam
    ĐẠI BÀNG
    Bác ơi cho mình hỏi mình có con K501L bị hư HDD vậy mình tháo ra rồi đem lên bảo hành đc không ? vì công việc cần dùng laptop nên ko gửi máy đc.?
     
    1. NT.Gapro

      NT.Gapro Thành viên

      Tham gia:
      29/3/15
      Được thích:
      26
      Best Answers:
      0
      NT.Gapro
      NT.Gapro @doduynam Bạn phải mang máy lên thì bên TTBH mới kiểm tra đc, chứ mang HDD lên thì khó check đc HDD đó của máy bạn hay của máy khác lắm. Mà con K501 bạn mua lâu chưa?
       
    2. doduynam

      Tham gia:
      20/7/11
      Được thích:
      4
      Best Answers:
      0
      doduynam
      ĐẠI BÀNG
      doduynam @NT.Gapro Mình mua khoảng tháng 1/2016. TTBH bên NTD có làm ngày thứ 7 ko bạn?
       
    3. asus_support

      asus_support Thành viên

      Tham gia:
      18/9/13
      Được thích:
      217
      Best Answers:
      0
      asus_support
      asus_support @doduynam Bạn phải mang máy qua TTBH để TTBH kiểm tra máy bạn nhé ! chứ không thể gửi ổ cứng không qua bên đó để BH đâu nha
       
    4. asus_support

      asus_support Thành viên

      Tham gia:
      18/9/13
      Được thích:
      217
      Best Answers:
      0
      asus_support
      asus_support @doduynam T7 TTBH vẫn làm việc bình thường nhé bạn, bạn mang máy qua kiểm tra giúp mình nhé
       
  14. gunz236

    Tham gia:
    7/3/08
    Được thích:
    3,023
    Best Answers:
    0
    gunz236
    CAO CẤP
    xin cám ơn 2 supporter, có gì thứ 2 mình sẽ mang máy ra trung tâm, để kiểm tra. Tại mình cứ nghĩ máy hết bảo hành, rồi thì mấy cái dịch vụ nhận vệ sinh bảo trì, thì sẽ không được hỗ trợ nữa.

    Nếu vẫn hỗ trợ vệ sinh mà có tính phí thì mình sẽ mang máy qua. Mất ít phí nhưng đc làm vệ sinh ở trung tâm thì vẫn ok hơn.
     
  15. Blueshark

    Blueshark Thành viên

    Tham gia:
    26/12/09
    Được thích:
    14
    Best Answers:
    0
    Blueshark
    Cho mình hỏi bây giờ G551JK của mình bị lỗi cáp màn hình gây ra hiện tượng màn hình bị tràn màu hồng thì TTBH có hỗ trợ thay linh kiện và thời gian để sửa chữa là bao lâu?
     
    1. asus_support

      asus_support Thành viên

      Tham gia:
      18/9/13
      Được thích:
      217
      Best Answers:
      0
      asus_support
      asus_support @Blueshark Trường hợp này TTBH sẽ kiểm tra và BH giúp bạn nhé ! thời gian Bh khoảng 3 - 7 ngày bạn nhé !
       
    2. NT.Gapro

      NT.Gapro Thành viên

      Tham gia:
      29/3/15
      Được thích:
      26
      Best Answers:
      0
      NT.Gapro
      NT.Gapro @Blueshark Vấn đề này bạn phải mang máy qua bên TTBH kiểm tra thử xem máy bạn hỏng gì thì mới báo giá linh kiện được
       
  16. tanthanh873

    tanthanh873 Dự bị

    Tham gia:
    1/8/16
    Được thích:
    0
    Best Answers:
    0
    tanthanh873
    Trứng
    Em đang xài Asus K551LN, máy có pin liền, lúc xài luôn cắm sạc (máy chạy Windows 10 64bit). Giờ máy có hiện tượng khi rút sạc, pin hoạt động bình thường cho tới trong khoảng 60% đổ lại thì đột ngột tụt xuống 1-2%, khi cắm sạc lại pin báo còn 80% và tiếp tục sạc, cho hỏi có bác nào bị tình trạng này và biết nguyên nhân tại sao không ạ, em hoang mang quá!
     
    1. hoa75cr

      Tham gia:
      1/6/13
      Được thích:
      82
      Best Answers:
      0
      hoa75cr
      ĐẠI BÀNG
      hoa75cr @tanthanh873 Dùng phần mềm kiểm tra độ chai pin, chứ vừa xài vừa cắm sạc là bình thường mà bạn, khả năng đem bảo hành cho chắc
       
    2. asus_support

      asus_support Thành viên

      Tham gia:
      18/9/13
      Được thích:
      217
      Best Answers:
      0
      asus_support
      asus_support @tanthanh873 Trường hợp này có thể do máy báo Pin ảo, bạn có thể mang lên TTBH kiểm tra lại tình trạng Pin của máy và thay thế miễn phí nếu còn trong thời gian BH bạn nhé !
       
    3. NT.Gapro

      NT.Gapro Thành viên

      Tham gia:
      29/3/15
      Được thích:
      26
      Best Answers:
      0
      NT.Gapro
      NT.Gapro @tanthanh873 Đây là hiện tượng lỗi pin ảo thôi, bạn xả cho còn 5% rồi cắm sạc lại đầy xong dùng thử xem máy còn báo sai ko. Nếu vẫn còn thì mang lên TTBH để kiểm tra nhé
       
  17. thanhtu968

    thanhtu968 Thành viên

    Tham gia:
    25/9/10
    Được thích:
    23
    Best Answers:
    0
    thanhtu968
    Mình có thể mang ra trung tâm bảo hành hổ trợ được ko ạ? Hôm bửa có mang ra Laptopnew nơi mình mua máy cài đặt lại. mà mất bản quyền win.
     
    1. asus_support

      asus_support Thành viên

      Tham gia:
      18/9/13
      Được thích:
      217
      Best Answers:
      0
      asus_support
      asus_support @thanhtu968 Được nhé bạn, bạn mang qua TTBH để được check tình trạng và nếu cài lại Win thì TTBH sẽ không thể để Win bản quyền mà chỉ có thể recovery lại bản Win bản quyền thôi bạn nha
       
    2. asus_support

      asus_support Thành viên

      Tham gia:
      18/9/13
      Được thích:
      217
      Best Answers:
      0
      asus_support
      asus_support @thanhtu968 Nếu cài lại bản khác thì sẽ mất nhưng nếu recovery lại thì bản Win bản quyền của bạn vẫn được giữ, bạn mang qua TTBH để check lại tình trạng xem sao nhé !
       
    3. thanhtu968

      thanhtu968 Thành viên

      Tham gia:
      25/9/10
      Được thích:
      23
      Best Answers:
      0
      thanhtu968
      thanhtu968 @asus_support Cho mình xin địa chỉ trung tâm bảo hành đi ạ. cài lại win chắc cũng nhanh phải ko ạ?
       
    4. asus_support

      asus_support Thành viên

      Tham gia:
      18/9/13
      Được thích:
      217
      Best Answers:
      0
      asus_support
      asus_support @thanhtu968 Nếu bạn ở TP.HCM bạn có thể mang tới TTBH 28 Nguyễn Thị Diệu Q3 để BH bạn nhé !
       
  18. hikarushizen

    hikarushizen Dự bị

    Tham gia:
    30/6/13
    Được thích:
    1
    Best Answers:
    0
    hikarushizen
    Trứng
    Mình xài gl552jx mất tem bảo hành bên ngoài vỏ có được bảo hành không?
     
    1. asus_support

      asus_support Thành viên

      Tham gia:
      18/9/13
      Được thích:
      217
      Best Answers:
      0
      asus_support
      asus_support @hikarushizen Vẫn được BH bình thường bạn nhé ! nhưng BH theo số Series trong máy chứ không BH theo tem nha bạn
       
    2. hikarushizen

      hikarushizen Dự bị

      Tham gia:
      30/6/13
      Được thích:
      1
      Best Answers:
      0
      hikarushizen
      Trứng
      #7920 hikarushizen, 8/8/16
      Sửa lần cuối: 9/8/16
      hikarushizen @asus_support Bảo Hành theo seris máy khác gì vậy bạn, thật ra mình chưa mất tem nhưng muốn tháo vỏ để lên ram, mình có điện thoải hỏi thì nhân viên trả lời không được phải mang ra TTBH không sẽ mất bảo hành. Thế là như nào????( Mình ở tỉnh ngoài nhé lên TTBH mất time lắm)
       
      #7920 hikarushizen, 8/8/16
      Sửa lần cuối: 9/8/16
    3. asus_support

      asus_support Thành viên

      Tham gia:
      18/9/13
      Được thích:
      217
      Best Answers:
      0
      asus_support
      asus_support @hikarushizen Mất tem vẫn được BH bình thường nhé bạn, chỉ cần mang máy lên TTBH sẽ check Series máy và Bh theo số Series nhé
       
    4. asus_support

      asus_support Thành viên

      Tham gia:
      18/9/13
      Được thích:
      217
      Best Answers:
      0
      asus_support
      asus_support @hikarushizen BH theo số series máy thì sẽ là BH theo ngày xuất xưởng còn BH theo hóa đơn là ngày bạn mua nhé bạn :)
       
    5. Mashima_ro

      Mashima_ro Dự bị

      Tham gia:
      22/1/18
      Được thích:
      0
      Best Answers:
      0
      Mashima_ro
      Trứng
      Mashima_ro @asus_support Vậy em có thể chọn 1 trong 2 hay như nào ạ? Máy em mua được hơn 1 năm giờ ko hiểu sao bật máy vẫn lên nguồn, có hiện chuột nhưng màn hình chỉ có một màu, ko hiện thị cửa sổ, em có thể mang đến trung tâm bảo hành ko ạ, và nếu phải sửa chỉ hay thay phụ kiện gì thì chi phí sẽ ra sao ạ
       
Đang tải...