Năm 2016, Volkswagen vượt qua Toyota để trở thành thương hiệu bán chạy nhất thế giới, nhưng nếu phân tích kỹ hơn các chỉ số bán hàng của năm ngoái thì Toyota lại là hãng dẫn đầu về doanh số ở 46 quốc gia khác nhau.
Trong Infographic dưới đây, các bạn có thể thấy thương hiệu Toyota xuất hiện rất nhiều lần và chiếm giữ các khu vực quan trọng trên thế giới gồm châu Mỹ Latin, châu Á và châu Phi; đồng thời dẫn đầu doanh số ở các nước gồm Costa Rica, Uganda, Angola, Tanzania, UAE, Singapore, Indonesia và Australia.
Nếu so về số lượng các quốc gia chiếm vị trí dẫn đầu thì Volkswagen ở khoảng cách khá xa so với Toyota khi họ chỉ giành chiến thắng ở 14 quốc gia, chủ yếu ở châu Âu và gồm Thuỵ Sĩ, Bỉ, Hà Lan, Thuỵ Điển, Đức, Croatia và Belarus.
Đứng ở vị trí thứ 3 là Ford với những thị trường chủ đạo là Mỹ, Canada, và New Zealand. Chiếm vị trí thứ tư là Renault và Skoda với 6 quốc gia; trong khi đó cả Dacia và Fiat đều có được vị trí dẫn đầu ở 5 quốc gia.
Trong Infographic dưới đây, các bạn có thể thấy thương hiệu Toyota xuất hiện rất nhiều lần và chiếm giữ các khu vực quan trọng trên thế giới gồm châu Mỹ Latin, châu Á và châu Phi; đồng thời dẫn đầu doanh số ở các nước gồm Costa Rica, Uganda, Angola, Tanzania, UAE, Singapore, Indonesia và Australia.
Nếu so về số lượng các quốc gia chiếm vị trí dẫn đầu thì Volkswagen ở khoảng cách khá xa so với Toyota khi họ chỉ giành chiến thắng ở 14 quốc gia, chủ yếu ở châu Âu và gồm Thuỵ Sĩ, Bỉ, Hà Lan, Thuỵ Điển, Đức, Croatia và Belarus.
Đứng ở vị trí thứ 3 là Ford với những thị trường chủ đạo là Mỹ, Canada, và New Zealand. Chiếm vị trí thứ tư là Renault và Skoda với 6 quốc gia; trong khi đó cả Dacia và Fiat đều có được vị trí dẫn đầu ở 5 quốc gia.