ghê thật, xuất hiện Idol1990 khai sinh 8/6/2017. 😆 gào thét bảo vệ Q nổ và Bomphân 2 kinh thật . Anh nên ra TGDĐ hay shop mà gào với người khác, ở đây thì đa phần là nhận ra bản chất của cái ĐT Made by Q Nổ rồi .
Chào thân ái, khi nào rảnh làm hẳn topic test, trải nghiệm trên tay j ấy, để gào cho nó CHẤT hơn nhé.
ghê thật, xuất hiện Idol1990 khai sinh 8/6/2017. 😆 gào thét bảo vệ Q nổ và Bomphân 2 kinh thật . Anh nên ra TGDĐ hay shop mà gào với người khác, ở đây thì đa phần là nhận ra bản chất của cái ĐT Made by Q Nổ rồi .
Chào thân ái, khi nào rảnh làm hẳn topic test, trải nghiệm trên tay j ấy, để gào cho nó CHẤT hơn nhé.
mấy bác kỳ ghê ko xăm soi kymdan hay tôn đông á cứ đè a quảng là sao tại sao cái nệm kymdan 20tr 1 cái mua ko suy nghĩ mà mua cái dt phân phone có 9tr mấy mà đàm tiếu thế này . tại sao tại sao . cho con idol nó trả lời ,
Người ta ko ghét cái Bphone mà người ta ghét thằng bố đẻ ra nó vì suốt ngày kiêu ngạo phét lác tự ca ngợi đứa con của mình là đẹp nhất giỏi nhất cả xóm ko con nhà nào bằng , trong khi chưa ai công nhận cả =))))) Thằng bố như vậy thì liệu thằng con có được quý mến ko hả ???
Thiết nghĩ anh này chỉ nên làm chuyên môn thôi chứ không có tố chất lãnh đạo. Qua bài phỏng vấn với tinh tế lần này rồi các thông tin từ bkav đưa ra mới thấy rằng chưa có lãnh đạo công ty hay tập đoàn nào mà lại nói dại và phát biểu phô như anh này. Đành rằng nếu có chiến lược cao trước thấp sau định vị sản phẩm linh hoạt hơn nhưng cách nói của anh này có khác nào " vạch áo cho người xem lưng" không. Không giỏi thì phải nhận mình dốt để học hỏi, nếu như dân tình thắc mắc về giá, anh phải lấy slogan "chất" từ đó mà uốn lượn trả lời với truyền thông. Ví dụ như apple : xây cái trụ sở bị chậm tiến độ dã man vì không phải nghề họ. Khi dân tình thắc mắc, họ trả lời đầy khôn ngoan: do apple quá kĩ lưỡng khi chọn những vật liệu tạo nên trụ sở, đơn cử như cái tay nắm cửa cũng phải mất đến 2 3 năm để chọn lựa ( bài này đã có trên tinh tế). Quả thật đọc xong tôi mới thấy rằng tinh hoa maketing của họ thể hiện ở đây. Rõ ràng sau khi nói vậy, họ đã gián tiếp nói về sản phẩm của mình là iphone sẽ thực sự là hoàn mĩ. Một cách xử lý tình huống, một thông điệp được gửi ra ngoài được toan tính nhưng hết sức tinh tế, thực sự tinh tế.
Quay trở lại với bphone, thực sự là công ty đã không làm được 10% của slogan " chất", có lẽ là do sàn phẩm có rồi và họ cố nghĩ ra slogan gì đó cho hay ho. Trải nghiệm qua sản phẩm ở tgdđ, tôi thấy rằng biệt danh dành cho anh quả không sai khi tôi không thấy một chút gì cái gọi là "chất", mọi trải nghiệm phải nói là không khác gì cái máy 3 - 4tr của trung quốc, nó nhai nhái mỗi thứ một chút như một nồi lẩu tả pí lù trong đó. Từ đây định nghĩa "chất " của anh về sản phẩm xem như sụp đổ. Về phương diện đối phó với những thắc mắc của dân tình dành cho bphone. Đành rằng sản phẩm làm ra, giá sản phẩm đã được tính toán kĩ, nhưng anh không thể trả lời với truyền thông như trong bài này được, vì sao ư? vì nói vậy khác nào anh lại lừa người tiêu dùng thêm lần nữa một cách lộ liễu. Sản phẩm và các slogan quá cường điệu + giá cả sản phẩm đã làm người tiêu dùng hay nói vui là cả những người yêu nước cả thấy hụt hẫng và không thể yêu nổi. Dẫu biết rằng tâm điểm gạch đá về sản phẩm cần có một phát ngôn mang tính hợp lí nhằm giải đáp các thắc mắc đó. Nhưng việc anh trả lời như trên đây tôi thấy quả thật không khôn ngoan chút nào mặc dù anh cứ nghĩ đó là cách trả lời thể hiện sách lược khôn ngoan vì nó đụng chạm đến cái chiến lược sản phẩm tiếp theo.
Bkav nên có một CEO, một đội ngũ marketing giỏi và chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ thành công. Làm phần mềm hay làm ra cái điện thoại đều là sản phẩm nhưng nó là hai sản phẩm khác nhau nên bkav phải có đường lối, tư duy khác cho nó.
Có thể bất kì ai đọc comment này của tôi có thể ném đá đại loại như: lại anh hùng bàn phím, nói như CEO Tập đoàn lớn hay cho ông này làm CEO bkav. Tôi coi đây là những con người ấu trí vì tay họ nhanh hơn cái đầu, đây chỉ là ý kiến của một diễn đàn mở nên mọi quan điểm cá nhân đều có thể đóng góp.
Phải gọi là "Bốc Phét Phôn" nó cũng sẽ chết dần như thằng anh đầu của nó, cơ bản là sản phẩm thì lỗi tùm lum, CEO thì đi bốc phét, giá thì trên trời.
Nói thẳng ra một người có nhu cầu mua 1 chiếc điện thoại thực sự họ có sẵn sàng bỏ 10 triệu để mua B-Phone? Bỏ qua mấy ông "yêu nước" nhé, số này thì to mồm là chính bla bla ủng hộ hàng Việt nhưng trong túi là con Xiaomi, iPhone, LG...số "yêu nước" thật chắc...không nhiều.
Mấy ảnh admin của Tinhte, mấy ảnh được Quảng trả tiền để viết bài PR một cách "khéo léo" cho B-Phone, có khen có chê, nhưng không khó để nhận ra, tôi thông cảm vì nghề nghiệp
Thêm 3-5 năm nữa B-Phone sẽ mất bóng khỏi thị trường ĐTDĐ->> Mark my words
Bài mới