Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trả tiền Lazada, mua sự bực mình

dungdn
15/12/2016 9:35Phản hồi: 1
Anh em tư vấn giúp mình xem mình phải làm gì trong trường hợp này nhé:

Ngày 14/12/2016, mình nhận được cuộc gọi từ Tổng đài Lazada yêu cầu anh cung cấp ngay hóa đơn mua chiếc TV Sony anh đặt mua của website này nhưng bị lỗi màn hình, không sử dụng được nên yêu cầu được đổi trả. Tuy nhiên, do đang đi làm, mình hẹn nhân viên Lazada sáng hôm sau sẽ gửi qua đường bưu điện. Ngay sau đó, Lazada gửi email tuyên bố, nếu không nhận được hóa đơn trong vòng 48 giờ, mình sẽ phải chấp nhận mang về chiếc TV Sony hỏng giá trị hơn 30 triệu mà không thể dùng dược.

Mình nhận được chiếc TV Sony hỏng này sau đặt mua của Lazada gần nửa tháng đặt mua, thanh toán trước bằng thẻ tín dụng. Hành trình được tóm tắt như sau:
  • 28/11, đặt mua hàng thành công, Lazada xác nhận tình trạng đơn hàng và chuyển sang bước tiếp theo. Hẹn ngày 29/11 – 3/12 sẽ giao hàng;
  • 3/12, hạn chótcần giao hàng thì nhân viên Lazada gọi điện thông báo, do hệ hống bị lỗi nên đơn hàng đã bị hủy, sẽ đặt lại và hẹn sẽ gửi email xác nhận ngay sau đó. Trên hệ thống trực tuyến của Lazada thông báo đơn hàng đã bị hủy, đang tiến hành hoàn lại tiền cho khách hàng;
  • 5/12, sau khi kiểm tra trực tuyến, không thấy có đơn hàng, mình email thắc mắc thì được Lazada gọi điện giải thích là đã rút tiền của mình tại văn phòng và đặt mua hàng theo kênh nội bộ nên không thấy trên hệ thống. Hẹn 7-13/12 mình sẽ nhận được;
  • 6/12, kiểm tra trực tuyến cho thấy Lazada đã hoàn lại để thanh toán cho đơn hàng trực tiếp tại văn phòng;
  • 10/12, đang nằm ngủ trưa tự nhiên thấy dịch vụ giao hàng gọi ra cửa nhận TV. Mở ra kiểm tra, bật lên đã thấy lỗi màn hình ngay nhưng bên giao hàng nói không được nhận lại, phải khai báo online;
  • 11/12, mở khai báo online theo hướng dẫn thì không thấy mã đơn hàng, chụp hình cái TV hỏng, email cho Lazada thì báo là họ sẽ làm giúp vì đơn hàng này mua ngoài hệ thống. Sau đó, Lazada gửi email thông báo đã tạo yêu cầu đổi/ trả sản phẩm.
  • 12 - 13/12, Lazada nhắn 3 tin nhắn trong 2 ngày, báo sẽ cho Ninja đến nhận lại hàng nhưng không hẹn ngày, giờ, số điện thoại cần liên lạc
  • 13/12, đang làm việc thì Ninja của Lazada gọi điện hẹn 30 phút nữa đến nhà nhận lại hàng. Mình cố chạy về cho kịp 30 phút thì chờ thêm 1,5 tiêng, gọi điện nhắc 3 lần sau đó mới có 3 người đến, kiểm tra không có vấn để gì rồi mang đi. (Bỏ quên hóa đơn lại). Mình có chụp hình gửi email cho Lazada lúc NV kiểm tra tình trạng, xác nhận không bị biến dạng hoặc dấu hiệu bất thường. Sau đó thì Lazada email báo lại là có thể mất đến 5 ngày để chuyển về kho, 3 ngày để kiểm tra và đề xuất hướng giải quyết.
  • Và đến 15/12 thì nhận được gọi điện và email yêu cầu gửi ngay hóa đơn, hoặc sẽ phải chấp nhận cái TV Sony chưa dùng đã hỏng.
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

cái này nguyên nhân là đơn hàng bị thất lạc nên mới giao trễ đến vậy, và đơn vị giao hàng chắc là VNpost đơn vị hay bị thất lạc nhất và giao hàng tệ nhất, họ ném hàng vứt hàng rất kinh khủng nên hỏng là thường thôi. t1 đơn hàng của bạn đang trong thời gian đổi trả t2 là trong thời gian bảo hành, nếu nhân viên ko giải quyết bạn yêu cầu gặp cấp trên khi nào giải quyết đc thì thôi
1 cách nhanh nhất hãy viết một status facebook và nhờ mọi người share khoảng 100 lượt share thì dù cỡ nào họ cũng giải quyết nhanh gọn nhất cho bạn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019