Trải nghiệm bảo hành tại KTC

godddd
8/7/2013 12:56Phản hồi: 3
Trải nghiệm bảo hành tại KTC
Số là mình có rồ dại kết duyên với 1 em ipad 4 cell 64G tại FPT. Cũng ngu dốt khi không kiểm tra kỹ càng hàng họ em nó trước khi đưa về dinh.
Tính tới thời điểm này là tròn 2 con trăng em nó làm dâu nhà mình, trong lúc đang đú đỡn với ẻm vào tối hôm qua, hoảng hốt nhận ra rằng em nó mắc phải lỗi của "đấng tạo hoá Foxconn". Các bác nhìn xem ảnh ẻm bên dưới.
Thế là em tất tốc nhào lên fpt hỏi han. Các anh ấy nhiệt tình coi sóc "người yêu của em" và ký giấy chuyển viện em nó lên KTC.
Vào KTC là trình bày bệnh tình cho anh bác sĩ apple chính hãng. Anh ấy săm soi moi móc 1 hồi rồi nhỏ nhẹ bảo mình thế này: "Em à, vụ này thì em phải đích thân gọi lên hotline hỗ trợ toàn cầu của apple ở USA, complain vs họ nếu họ đồng ý và cho em số case number thì anh đổi ngay tù tì cho em "con vợ" mới nguyên tem nhưng ko mắc lỗi gì nữa."
Anh ấy còn nhấn thêm là "Họ tư vấn bằng tiếng anh em nhé" (ơn trời em học tiếng anh năm lớp chồi)
Nên xin cái mail vs cái case number gì gì đó không là vấn đề.
Dung dăng dung dẻ nhào lên KTC để đăng ký kết hôn với "iPad mới", các anh bác sĩ ktc hơi bất ngờ chắc vì không nghĩ là nhanh như thế.
Dù sao thì tâm cũng vui vì sắp có "người yêu"mới ai mà không vui ha các bác :p
Nhưng từ đây bắt đầu 1 chuỗi diễn biến kỳ lạ tại KTC trải qua các bước thế này:

B1: đem máy vào check coi mail từ apple có chính chủ ko
B2: tắt đèn để chụp hình + kiểm tra + send cho thằng cha nào đó bên Apple Mỹ
B3: đá lông nheo khuyên em đợi từ 14h tới 16h chiều
B4: 16h10 xuất hiện và nói duyệt đổi
B5: "Em thông cảm là lỗi này máy nào cũng thế, anh sẽ và chỉ đổi cho em 1 lần, cái mới có thế nữa thì trách em quá đen thôi".
B6: mình bật lại "Ơ thế cái lỗi này không phải từ nhà sản xuất sao?"
B7: anh kỹ thuật viên ktc đeo kính loạn tức khí đi kiếm cái iPad nào đó để chứng minh sự phổ biến của lỗi. Nhưng ảnh xuất hiện lại tay không và bảo "đại loại là thế, đổi 1 lần thôi" và lặn vào trong.
B8: mình hỏi anh kỹ thuật còn lại là em có so sánh vs iPad 3 của bạn em, thấy màn hình nó sáng đẹp và không hở hang gì hết. Anh ấy nói rằng "iPad 4 màn hình sắc nét hơn iPad 3 chứ em, iPad 3 màn hình chỉ độ 1 ngàn mấy à" các bác cho em hỏi màn hình ipad 3 độ phân giải chỉ 1 ngàn mấy thôi sao????
B9: cười thầm trong ruột rồi ký biên nhận ra về chờ 10 ngày nhận cái thân máy iPad mới không bao gồm phụ kiện

Chợt xót xa cho khả năng cũng như kỹ năng cho 1 trung tâm tự vỗ mông xưng danh "uỷ quyền bảo hành Apple duy nhất ở VN"
Thôi thì có bị lần nữa chắc chỉ kêu trời gọi thánh thôi.

Sản phẩm Apple bây giờ không hoàn hảo như xưa các bác nhỉ, và không biết bao giờ chất lượng dịch vụ tại VN mới như ở nước ngoài nhỉ????

Cuối bài chúc các bác tinhte 1 ngày tốt lành ;)

Quảng cáo


3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Lên trên Facebook bên FPTShop hay đăng cái dòng tin đại khái là "Máy iPad 4 của Nguyễn Văn An bị bể màn hình và hỏng nặng, chi phí sửa chữa hết 5tr...nhưng nhờ có dịch vụ của FPT nên đã được đổi máy mới hoàn toàn..." Mấy cái này thì em hok bit có liên quan nhau không nhỉ?
chắc ko đâu, mình đi ktc thấy có vài khách tới bảo hành nhưng máy bị rớt vs bị móp là bị mất bảo hành ngay lập tức rồi.
Chính sách đó của FPT chắc còn vài điều khoản gì ở trong đó nữa thì phải??
Đào mộ. Đang bảo hành ở KTC 10 ngày rồi mà ko thấy alo gì hết. Mày mình bị lỗi y chang như máy bạn nhưng bị chỗ gócvuông

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019