Đang dùng vina mạng 4G kém quá nên chuyển sang viettel. Chuyển xong thì mới biết viettel ngừng cung cấp gói V90, nản không đỡ nổi. Biết vậy để Vina sài V89 ngày được 2GB. Giờ chuyển lại chắc không có gói đó nữa cho mình. Đành sống chung với lũ.
@iPhonecafe
Ngay trung tâm Q1 TPHCM mà 4G toàn hiện chữ E, tiền thì lúc nào cũng nạp sẵn. Em cũng chịu hết nổi. Còn mấy chục ngàn gọi cho hết rồi em cũng bye luôn.
Em đã bị khóa chân bằng trò mèo, nhận 20k của mobi (CK12 gửi 999) và ko được chuyển mạng qua mạng khác, nay mới bít có vụ này ! dù cập nhật thông tin đều đặn nhưng vẫn bị tụt hậu !
@Mr.Flex
ngu thì chết.chứ bệnh tật gì. thấy tặng free 20k là con mắt sáng rỡ.có thèm đọc gì nữa đâu. người ta ghi đầy đủ, với điều kiện cam kết. chừng nào không ghi thì hãy nói. ở đời chả có gì "Thơm " đâu
Mình dùng mạng Vinaphone từ rất lâu, trả trước trả sau rồi và cũng sử dụng khá nhiều dịch vụ.
Ngoài chuyện có một thời gian bị spam tin nhắn quảng cáo từ các đầu số của nhà mạng Vinaphone thì mình còn cảm thấy thất vọng ở chỗ các gói khuyến mãi khá tốt lại chỉ dành cho các thuê bao mới đăng ký từ ngày bao nhiêu đó... đại loại như vậy. Còn người dùng lâu năm thì thật sự chẳng có cái quái gì cả.
Mới đây có đăng ký thêm một sim mới bằng cách chọn số trong kho số từ trang chủ, mục đích để thử các gói cước khá hấp dẫn đấy thì vẫn là thuê bao không nằm trong danh sách....
Thấy rằng thật ra chính sách của Vinaphone là lôi kéo người dùng mới là chính chứ không phải mục đích tốt đẹp gì cho người dùng cũ cả.
Mình muốn chuyển mạng giữ số sang Viettel nhưng không rõ bên Viettel thế nào mong các bạn cho ý kiến.
@SOINGAMTRANG
Mình khuyên anh em nên từ bỏ ý định chuyển mạng từ Mobi Vina sang Viettel đi.
Nhà mình 3 người từ mobi vina bị hành ra bã gần 30 ngày chưa chuyển đc. Ra CH chúng nó 3 lần rồi mà tụi nó méo thèm hỗ trợ. Có đứa thì bảo máy tính hư. Có đứa bắt ký tờ cam kết khiếu nại. Đứa thì bảo ko còn vướng lỗi gì về đi. Khi về qua Viettel làm thủ tục chuyển thành công. Về lại bị TTCM nhắn tin Mobi Vina từ chối chuyển mạng tiếp.
Muốn chửi thề quá sức. Còn anh trai mình ko may bị dính chiêu lừa dơ bẩn của mobi fone. Nhắn tin mất 20k rồi phải đeo bám cái nhà mạng đó 12 tháng. Nó coi KH quá rẻ mạt mà. quá nhọ ..
Tóm lại nếu đc thì kêu ng nhà bạn bè bẻ luôn cái sim mobi vina cho nhanh thấy. Mua sim mới.
Đừng mất tgian với mấy bọn đó.
@rockcaonguyen
1 là nó bẫy, 2 là dịch vụ chưa hoàn thiện, việt nam cái j cũng thời gian đầu làm rất là bực, mình đang dùng qn50 của mobi ngon, khi nào hết thì chắc chuyển vd89 của vina
@integer941
Bác chém ẩu vãi. Nhà mình: Chồng Vina, Vợ Viettel hơn chục năm nay, vẫn ngon lành cành đào cả hai. Cũng muốn chuyển về chung một mạng nhưng ngại nên thôi.
@Thinh.pv
vậy quê bác hên rồi, quê em không được như vậy, em ở daklak : )) thôi tùy các bác, chỗ các bác ở mà sóng mạnh thì cứ xài chứ em chán mobi vina lắm rồi, sim mua từ hồi sinh viên nên không muốn đổi thôi, giờ nó cơ hội thì đổi ngay và luôn.
Đang tính chuyển sim chính từ Mobifone sang Siêu Thánh Sim của Vietnammobile không biết được không vì các gói cước tốt của Mobifone chỉ áp dụng cho thuê bao mới, thật dễ quê.
Cả nhà giờ xài Thánh Sim và Siêu Thánh Sim, ở Sài Gòn vô mạng vô tư còn đi xa thì chưa biết sao.
Đã làm thủ tục chuyển mạng từ trả sau Mobifone sang trả sau Viettel. Bên Mobifone hết người này, người kia gọi thuyết phục, thuyết phục không được thì quay ra hành khách hàng.
Lần 1: Kéo dài thời gian xử lý => Cước nóng quá 100k. Từ chối do chưa đáp ứng yêu cầu.
Lần 2: Thanh toán cước xong làm thủ tục chuyển mạng. Sau 1 ngày từ chối do CMND hết hạn.
Lần 3: Ra cửa hàng Mobifone cập nhật thông tin thẻ căn cước (photo + chụp ảnh các kiểu) và nói thẳng là nếu không tạo điều kiện chuyển mạng thì ngay lập tức hủy hợp đồng trả sau cho tôi. Xong làm thủ tục chuyển mạng thì sau 2 ngày vẫn báo Từ chối do chưa đáp ứng 1 yêu cầu. Gọi tổng đài 2 lần và Cửa hàng 1 lần đều nói báo kỹ thuật kiểm tra rồi mất hút, mình phải nhờ Quản lý vùng của Viettel kiểm tra thông tin thì báo Căn cước không khớp: (QNI). Chạy ra cửa hàng nhờ sửa lại thông tin lần 2.
Về nhà chưa chuyển tiếp vội, lên trang chủ Mobifone kiểm tra thông tin nó vẫn nhập sai nơi cấp (TBI), mặc dù ở cửa hàng mình đã yêu cầu sửa lại Thẻ căn cước nơi cấp là Cục cảnh sát. Đến đây thì mình cho rằng nhân viên không vô ý nhập sai thông tin của mình.
Lần 4: Gọi điện ra cửa hàng yêu cầu sửa thông tin lần 3. Làm thủ tục chuyển mạng, lần này không có nhân viên Mobifone gọi tư vấn, nhưng sau 24h không phản hồi thông tin, lại vướng vào đợt nghỉ tết DL nên sau 6 ngày mới chuyển được.
Mobifone sóng kém ở tỉnh, giá cước không rẻ hơn, ít gói khuyến mãi, người dùng đa số phải gọi ngoại mạng.... Thêm vụ Chăm sóc khách hàng như này nữa thì càng tạo ấn tượng xấu.
@moitinhdaukiss
Mình thường xuyên làm việc ở tỉnh, sóng Mobi đứng ngoài trời hoặc khu nhà nào thoáng thì không sao, cứ về VP công ty hoặc chỗ nào nhà nghỉ liền kề nhau là ở trong nhà sóng nghe chập chờn, có điện thoại đôi khi phải đi ra ngoài nghe cho rõ khá bất tiện, 10 cuộc gọi chỉ bị chập chờn 2-3 cuộc là thấy không thoải mái rồi. Đấy là lý do mình cay cú muốn chuyển sớm, nếu ở thành phố thì cứ từ từ đợi thủ tục thông thoáng rồi làm cho nhàn.
@hoanghakx
Má nó bác ạ, đợt cập nhật thông tin nó cũng ghi của em nơi cấp CMTND là TBI. Ra bảo nó đổi thì nó sửa là CCS nhưng CMTND lại ghi là CCCD. Bảo nó thì nó bảo hệ thống của em chỉ cho nhập như thế, blala. Giờ nó ko cho chuyển mạng, gọi tổng đài thì cứ bảo ghi nhận, nản lắm. Mai phải qua cửa hàng bắt chúng nó cho cái giấy có xác nhận của lãnh đạo chi nhánh xem nó bảo sao, hành mình đi tới đi lui
@Mr.Khoai 13122016
Ghi CCD là được bác nhé. Nhưng họ còn nhiều trò để làm cho mình thành không hợp lệ lắm. Em thì đã chuyển xong rồi, giờ sóng 4G Viettel căng đét, lại còn 1500p gọi nội mạng + 100p gọi ngoại mạng tha hồ dùng.
Thủ tục quá rườm rà! Chắc tụi nó cố tình làm thủ tục kiểu này để níu giữ thuê bao! 😁
Toàn là các tập đoàn viễn thông hàng đầu của Việt Nam chẳng lẽ không nghĩ ra cách nào nhanh gọn hơn?:D
Phiền hà kiểu này thì thích mạng nào đi mua cái SIM mới xài cho rồi, khỏi phải bị hành xác!😃