- Đây là chiếc BMW G310R đã được trên tay trước đây.
- Chiếc xe được độ với nhiều thương hiệu đồ chơi xịn như Kohken, Ohlins, Brembo,...
- Tiền độ tính tới thời điểm hiện tại cũng được nửa giá xe.
Chiếc BMW R310R này nguyên bản là màu trắng, tuy nhiên do không hợp phong thuỷ nên đã được dán tem trùm màu xi măng tại AK Decal.
Cụm đèn trước zin của xe được thay bằng đầu đèn LED ATOPLITE cho BMW G310R. Hai dải LED 2 bên và 3 sọc LED ở giữa là đèn ban ngày cũng như đèn cos. Còn 3 cái đèn tròn còn lại là pha.
Đèn xi-nhan cũng được thay bằng đèn núm LED Motogadget. Ngoài ra còn gắn thêm 2. đèn LED trợ sáng Tun 30.
Phần chân thì vẫn chưa có thay đổi, anh chủ xe đang chờ mua cặp vành nan hoa thay cho mâm zin. Phần mâm zin được dán thêm 1 viền màu đỏ nhìn cho bắt mắt. Hệ thống phanh trước vẫn giữ nguyên bản. Lốp zin của xe đã được thay thế bằng lốp Pirelli MT60RS có kích thước 120/70 (zin là lốp Michelin kích thước 110/70).
Phần két nước và cục sạc cũng được gắn miếng che bảo vệ bằng CNC của hãng DAKAR.
Phần ghi-đông xe cũng thay đổi nhiều. Cùm trái chỉ giữ lại cùm nút zin, bao tay Biltwell Thruster để nắm tay êm hơn cũng như đỡ trượt hơn.
Quảng cáo
Công tắc đèn trợ sáng được gắn kế bên cùm nút bấm, công tắc này chỉ tắt/mở và tăng/giảm độ sáng chứ không có passing.
Một giá đỡ điện thoại được gắn trên phía trên trái để anh em đi tour hoặc mò đường dễ hơn, đỡ móc điện thoại ra vô phiền phức. Mà theo ý kiến cá nhân, mình nghĩ anh em nên để mở dẫn đường thôi, chứ đừng mở camera để chụp với quay phim, vì đi nó rung ảnh hưởng tới camera điện thoại.
Tay côn zin được thay bằng của hãng Kohken, những cái pat của tay côn đồ chơi thì ko có lỗ để gắn kính. Nếu anh em muốn thì chế thêm để gắn.
Quảng cáo
Bỏ gù tay lái để thay vào kíng gù của CNC Racing, cá nhân mình nghĩ gắn cho đẹp chứ tầm nhìn cũng không tốt lắm.
Cùm phải cũng được thay đổi với tay thắng của Brembo RCS 19 Corsa Corta, bao tay giống bên trái. Ngoài ra còn được gắn thêm bảo vệ tay thắng của Acerbis. Bộ bảo vệ này có cả 2 bên nhưng trên chiếc BMW G310R này chỉ gắn bảo vệ tay thắng.
Phần trung tâm của ghi-đông được gắn thêm trợ lực của MUPO - AM 01 TITANIUM. Tuy nhiên phải đục miếng nhựa trên bình xăng một lỗ tròn để gắn pat. Mình thấy cái logo trên cái trợ lực này nhìn giống như logo của BMW.
Nhìn ngang trông xe có vẻ bắt mắt hơn một chút so với nguyên bản nhờ một số chi tiết độ.
Pô zin của xe được thay thế bằng bộ pô full system của Akrapovic với lon pô full carbon. Trong video mình quên mất test thử tiếng pô cho anh em nghe 😔, mà mình nghe thấy nó cũng hiền lắm. Kế lon pô có một miếng ốp carbon, gắn thêm 2 con ốc màu tím.
Phuộc sau của hãng Ohlins được sơn màu vàng bắt mắt thay cho phuộc zin. Phuộc này anh em có thể điều chỉnh cho nó được.
Để bảo vệ xe tốt hơn nên chiếc naked này cũng được trang bị thêm một chống đổ đơn điểm. Chống đổ đỡ cho xe một phần nào đó khi úp mề thôi nha anh em, chứ không phải là đỡ được toàn bộ sát thương mặt đường gây ra cho xe đâu.
Có một cái ốp để làm yên solo của hãng DARKAR, gỡ ra gắn vào cũng đơn giản, có một dây rút dán ở dưới yên. Muốn chạy chở người thì anh em chỉ cần mở yên và gỡ ra đơn giản.
Lốp sau cũng được thay thế bằng lốp Pirelli MT60RS, còn lại vẫn như zin.
Dè biển số cũng được thay bằng dè R&G cao hơn, để lộ mông nhiều hơn. Cái dè này giốgn như dè zin, chỉ cần gỡ dè zin ra và gắn vào chứ không cần cắt đuôi hay chế cháo gì.
Mình cộng nhẩm sơ sơ đống đồ chơi này hết tầm trên dưới 100 triệu đồng. Anh em thấy chiếc BMW G310R này độ lên nhìn như thế nào?
Thêm hình ảnh cho anh em xem: