Xe Giáp Diệp tuyến Cà Mau - Sài Gòn đã có từ lâu rồi nhé ad, gọi là xe giường phòng! Tuấn Hưng hiện nay cũng có 2 chiếc chạy Cà Mau - Sài Gòn, anh em nào đi tuyến trên thì liên hệ để trãi nghiệm nhe! (Mình đã đi được 2 lượt CM - SG và ngược lại).
@THCN
Đó là phiên bản trước của chiếc DCar cung điện này, và đây là phiên bản mới nhất tốt hơn và giá đầu tư yêu hơn nhiều. Hy vọng trong thời gian tới sẽ tiếp cận được tới nhiều tuyến hơn với giá vé hợp lý hơn cho hành khách
Đi các xe loại này mình gặp mấy vấn đề
- một là ồn ào, kẻ xem ti vi, người nghe nhạc bật loa ngoài, khó chịu cái đang đêm thiu thiu ngủ có ông bật chuông điện thoại kêu toáng lên. chưa kể có ông ngáy như bò rống. mất cmn ngủ
- hai là mình vốn sạch sẽ mà đi chung tập thể gặp nhiều ông thối chân, chân bỏ giày ra tất thối um lên --> mất cmn ngủ tập hai
- xe chạy đêm nhưng vẫn vào trạm nghỉ bắt xuống --> mất cmn ngủ tập 3
- xe điều hòa lạnh buốt (có thể mình hơi yếu), đã viêm xoang lại gặp điều hòa kiểu này ngạt mũi ko ngủ nổi
đợt leo fanxipang một mình trong một buổi sáng, định bụng tối hôm trước ngủ trên xe mà gặp 3 tình huống trên thành ra gần như thức trắng, sáng hôm sau leo fan liền 6 tiếng mệt vãi chưởng
@cadenlid
đi loại xe này sướng nhất rồi, còn sướng hơn xe con nữa mà bác chê.
khó tính như bác thì chã xe công cộng nào đáp ứng được đâu. tự mua xe mà lái nhé
Một số thông tin chi tiết để anh em tiện tham khảo:
- Thương hiệu Vinahome thuộc Công ty Cơ khí Thống nhất Huế (HAECO)
- Động cơ Hino 380 Ps nhập khẩu từ Thượng Hải (Trung Quốc)
- Hộp số Fast Gear thương hiệu Mỹ, nhập khẩu Trung Quốc
- Khung gầm do Dongfeng sản xuất (Trung Quốc)
- Ruột cầu Dymos (Hàn Quốc)
- Ngoại thất và tapto kiểu Universe (Hàn Quốc)
- Cải tạo, thiết kế nội thất và gia công do Dcar thực hiện (Việt Nam)
Kết lại: Nhìn sướng mắt, nằm êm mông nhưng sẽ khó cạnh tranh vì nhiều yếu tố như giá thành, xuất xứ các chi tiết quan trọng (khung gầm, động cơ, cầu, hộp số)
@Shynlee
Có lẽ bạn hiểu nhầm ý mình một tý 1/ ý mình cạnh tranh ở đây là trên khía cạnh người đầu tư xe, không phải người sử dụng dịch vụ vận tải. Dcar là đơn vị độ xe độc lập, ko liên quan đến nhà sản xuất lắp ráp xe. Người đầu tư xe họ quan tâm nhiều đến thương hiệu xe (Thaco, Tracomeco, Samco, Haeco...) 2/ Động cơ không hoàn toàn giống với “iphone”, mình đồng ý Hino rõ ràng là thương hiệu Nhật Bản, tuy nhiên quốc gia sản xuất lắp ráp động cơ ảnh hưởng rất lớn đến giá thành và chất lượng động cơ đó, nó ko theo quy trình kiểm soát nghiêm ngặt như iphone nên sẽ khập khiễng nếu so sánh như thế Thân
7*3 21 mà thôi
cái thời đầu xe giường nằm cũng đc giới thiệu như vậy đó,thời gian đâu công nhận thì dv ok nhu QC thật, đc 1 thời gian sau và đến bg thì như cức 😔
anh cu hiệp cho hỏi cải biến nội thất trong xe như thế này ra ngoài đường có bị pokemon bắt ko nhỉ ?
nếu dc thì đăng ký thủ tục ở đâu vậy, cũng muốn mua 1 chiếc xe cũ làm thành cái nhà di động đưa vợ con đi chơi 😃
@thubom22
Có 2 cách để biến chiếc xe theo ý của bạn 1/ Lập hồ sơ thiết kế hoàn toàn mới như ý muốn gửi lên Cục Đăng Kiểm 2/ Mua 1 xe cơ sở, ra biển số xong lập hồ sơ thiết kế như ý muốn gửi lên Cục Đăng Kiểm (cải tạo xe) Và tất nhiên theo cách nào cũng phải hợp quy chuẩn theo Quy chuẩn QCVN09:2015/BGTVT
@nbqvdp
Máy bay có nơi xả và xe chuyên dụng để xả. Cái này ở bến xe thì ko có mấy bến xe có xe chuyên đi hút hầm như vậy. Mình nghi là xả giữa đường :3
@giangsh5001
Chất bả giữ lại trong túi chuyên dùng, chất lỏng may ra thải xuống đường cho nhẹ xe. Mình nghĩ như vậy
- Chứ chất bả mà thải rải rác vô tội vạ xuống đường như tàu hoả thì Dcar có ngày ra toà hay bị ném đá vở kiếng
@nbqvdp
Đây là cái mà em đắn đo 😁 Trước thấy nhiều xe giường nằm KingLong của TQ, có toilet mà ko hiểu họ xả chất thải ở đâu. Dần dần thấy xe đó ko còn được ưa chuộng --> Dịch vụ "hậu cần" cho xe này vì thế cũng mất dần. Nay thêm chiếc này. 😃