@quangtaiqn
Đùa chứ thiết kế cho đẹp đâu có khó nhỉ.cả 1 tập đoàn có 1 bộ phận thiết kế riêng.mẹ nó.cho về vườn hết mẹ đ.nào là Janus nào là nvx éo hiểu sao nó có thể nghĩ ra được.
Winner ế cho nên " đắp" thiết kế phụ tùng vô con này. Nhìn ko hay. Thích con X ADV 750chạy thử bỏ luôn ý định. Nó cao và nặng quá . Chạy rất sướng tràn ngập công nghệ đỉnh. Đi trong thành phố ko thoải mái lắm. Mình cao 1.72 chống chưn hơi nhón nhưng đụng được cả 2 chưn . Chạy thăng đột ngột xe nặng nó đè xuống chông nặng quá. 465 triệu chưa giấy thấy cũng ham nhưng lực bất tòng tâm. Ông bạn mình nó nói chạy qua tết chắc bán quá. Heheheh
@cosmos47
Nguyên lý thì trước hết phải sạc đủ điện cho bình, rồi sau đó mới hoạt động tính năng tự tắt máy mỗi khi dừng đèn đỏ, thường mình chạy thì trong phạm vi 3s hoặc không đến là đã tắt (trường hợp đã sạc đủ).
Mấy con này máy kêu và mau xuống hơn đời 1 và 2. Nhiều con vô hẻm nó kêu như máy tàu. Chạy gần các con lươn nghe máy nó hú thấy ớn. Chắc tại ko thích cho nên chê vậy thôi chứ nếu thích thì khen bể đầu luôn gòi. Hehehehe
@pond1597
Kêu hay không còn phụ thuộc vào bảo dưỡng bác ơi, nhiều con tay ga mới hơn xe em mà đi như máy cày, xe em thì cũng chạy êm ru. Cứ leo lên kéo ga thì mui trần cũng trở thành máy cày máy ủi hết.
Xe máy cả mọi hãng đều thiết kế hơi luộm thuộm, rườm rà mà k có công dụng ji cho thiết kế như vậy! Để cho thẫm mỹ thì cái đó tuỳ người. Ước gì có 1 hãng ra đời kiểu như thiết kế tối giản tối tinh tế như sự ra đời của iPhone! Dõng dạc tuyên bố tái định nghĩa lại thiết kế xe máy! Chứ mấy con này nhìn giống thời kỳ Nokia hồi đó quá