Trên tay Mazda CX-8 Premium AWD 2019
thanhtung6868
thanhtung6868
27/9/19 Bình luận: 160 Lượt xem: 21,504

Trên tay Mazda CX-8 Premium AWD 2019

Thảo luận trong 'Xe ô tô' bắt đầu bởi thanhtung6868, 27/9/19. Trả lời: 160, Xem: 21504.

  1. thanhtung6868

    thanhtung6868 Thành Viên

    Tham gia:
    7/9/09
    Được thích:
    10,593
    Best Answers:
    0
    thanhtung6868
    VIP
    #1 thanhtung6868, 27/9/19
    Sửa lần cuối bởi mod: 12/10/19
    • Là một chiếc xe SUV cỡ trung 7 chỗ mà Mazda mới bán ở Việt Nam với nhiều trang bị và tiện nghi cao cấp​
    • Trục cơ sở dài tương đương mẫu CX-9 cho không gian bên trong thoải mái, và ngay cả hàng ghế thứ 3 sau cùng cũng không quá khiêm tốn nếu như cần thiết phải chở người.​
    • Phiên bản mình trên tay là Premium, với một loạt những tính năng hỗ trợ người lái xe như: Adaptive Cruise Control, phanh chủ động, cảnh báo va chạm với phương tiện hay người đi bộ phía trước (có tự phanh), cảnh báo lệch làn đường & giữ làn, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang (có tự phanh), HUD hiển thị đa thông tin....v.v​
    • Nội thất với da Nappa cao cấp, điều hoà 3 vùng độc lập, 10 loa Bose và khả năng kết nối Apple Carplay hay Android Auto có sẵn​
    • Trang bị cấu hình dẫn động AWD với hộp số tự động 6 cấp, động cơ Skyactiv 4 xy-lanh thẳng hàng dung tích 2.5 lít hút khí tự nhiên, cho công suất 188hp và mô-men xoắn 252Nm.​



    Ngoại thất.
    Đang tải Trên_tay_Mazda CX8-1921.jpg… Đầu xe với thiết kế truyền thống mà Mazda gọi là ngôn ngữ Kodo, không khó để nhận diện thương hiệu Mazda với phần mặt Ca-lăng đặc trưng của hãng dù trên nhiều phiên bản xe khác nhau.

    Đang tải Trên_tay_Mazda CX8-1924.jpg… Cụm đèn chiếu sáng với thiết kế nhỏ về chiều cao, rộng về chiều dài cho cái nhìn hiện đại và vẫn mang những nét thiết kế của các thế hệ xe khác của Mazda. Là kết hợp của các bóng Led và bóng đèn Halogen truyền thống cho các hệ thống đèn chiếu sáng ban ngày, xi-nhan và đèn chiếu sáng chính.

    Đang tải Trên_tay_Mazda CX8-1928.jpg… Chính giữa xe và nămg trong phần mặt Ca-lăng là logo Mazda bằng nhựa bóng bề mặt, và sâu bên trong Logo là hệ thống Radar quét các phương tiện phía trước, để có thể giữ khoảng cách với xe phía trước thông qua tính năng Adaptive Cruise Control của xe. Ngoài ra còn có Camera của hệ thống Camera 360 độ tích hợp sẵn của xe.

    Đang tải Trên_tay_Mazda CX8-1932.jpg… Phần Bumber còn trang bị đèn sương mù bên dưới và 4 cảm biến cánh báo va chạm bao gồm 2 ở chính diện và 2 ở mỗi bên góc đầu xe.

    Đang tải Trên_tay_Mazda CX8-1997.jpg… Động cơ sử dụng trên các xe CX-8 hiện tại là động cơ Skyactiv 4 xy-lanh thẳng hàng dung tích 2.5 lít, hút khí tự nhiên, cho công suất 188hp và mô-men xoắn 252Nm, đi kèm đó là hộp số tự động 6 cấp. Và đối với phiên bản Premium này thì còn trang bị khả năng dẫn động AWD.

    Đang tải Trên_tay_Mazda CX8-1915.jpg… Thân xe nếu có quen mắt khi nhìn thiết kế của CX-5 thì sẽ thấy có phần nào đó hơi dài hơn, bởi chiếc xe này có chung hệ thống khung gầm với chiếc xe CX-9, điển hình nhất có thể thấy thông số chiều dài trục cơ sở là ngang nhau với 2,930 mét.

    Đang tải Trên_tay_Mazda CX8-1916.jpg… Trang bị mâm xe đa chấu, sơn màu nhũ ánh kim, thay đổi theo tuỳ góc nhìn nhưng chủ đạo là màu xám. Kích thước 19inch với lốp bình thường và cùm phanh phía trước 2 Piston.

    Đang tải Trên_tay_Mazda CX8-1917.jpg… Gương chiếu hậu đặt hơi xa cột chữ A, hướng về phía người lái tạo thêm không gian cho tầm quan sát rộng hơn. Tích hợp đèn báo rẽ dạng Led và Camera của hệ thống Camera 360 độ. Ngoài ra tròng gương bên trong còn tích hợp đèn cảnh báo điểm mù khi có xe phía sau nằm ngoài tầm phản chiếu của gương chiếu hậu.

    Đang tải Trên_tay_Mazda CX8-1918.jpg… Hai tay nắm mở cửa phía trước có nút bấm để khoá/hoặc mở khoá cửa xe mà không cần bấm trên chìa khoá, ngoài ra còn 1 số tiện ích thông minh khác như cầm khoá ra xa khỏi xe cửa sẽ tự khoá..v.v.

    Đang tải Trên_Tay_Mazda Cx-8-0124.jpg… Ngoài ra, ở 2 cửa phía trước được trang bị kính dạng 2 lớp, giúp tăng hiệu quả chống ồn cho phía trước nơi sẽ chịu phần gió tạt mạnh khi di chuyển tốc độ cao

    Đang tải Trên_tay_Mazda CX8-1920.jpg… Chủ xe trang bị thêm bệ bước chân, giúp thuận tiện hơn cho người ra vào xe, mặt trên ốp nhôm sáng, nhìn đẹp và đồng bộ với những điểm trang trí khác của xe, nói chung phụ kiện gắn thêm nay mình thấy đẹp và hợp lý nhất là với gia đình có trẻ nhỏ.

    Đang tải Trên_tay_Mazda CX8-1919.jpg… Bánh sau với kích thước tương tự, đĩa phanh nhỏ hơn phía trước và kèm theo cùm phanh 1 Piston. Nắp bình xăng đặt bên trái thân xe với dung tích 75 lít.

    Đang tải Trên_tay_Mazda CX8-1954.jpg… Đuôi xe với thiết kế bo cong ở nhiều chi tiết, không chặt đứng sát cạnh như trên CX-5 mà hay thấy ngoài đường, cho cảm giác phần đuôi bề thế và đầy đặn.

    Đang tải Trên_tay_Mazda CX8-1953.jpg… Thiết kế cụm đèn khá truyền thống, bao gồm các đèn Led và Halogen. Bên dưới là tên của xe cũng như tên của hệ thống dẫn động AWD trên phiên bản Premium này.

    Đang tải Trên_tay_Mazda CX8-2004.jpg… Trang bị 4 cảm biến cảnh báo va chạm phía sau cũng như Camera hỗ trợ lùi xe và cũng là 1 góc nhìn của hệ thống Camera 360 độ.

    Đang tải Trên_tay_Mazda CX8-1984.jpg… Trang bị cốp đóng mở điện kèm tiện nghi đá cốp rảnh tay. Dung tích cốp 209 lít khi ngồi đủ 7 người, bên dưới ngăn chứa bánh sơ cua còn có cốp nhỏ với chiều sâu khoảng chừng hơn 10cm có thể để nhiều những vật dụng khác ở khu vực bên dưới.

    Đang tải Trên_tay_Mazda CX8-1985.jpg… Có thể mở rộng không gian hành lý bằng cách gập hàng ghế sau cùng lại để có không gian 742 lít, thoải mái hơn nếu như những chuyến đi xa chỉ có 5 người.​

    Nội thất
    Đang tải Trên_tay_Mazda CX8-1935.jpg… Cửa sau của xe với góc mở lớn, giúp dễ dàng cho người vào hàng ghế sau. Ngoài ra còn trang bị rèm che nắng dạng kéo tay. Thiết kế với những mảng nhựa mềm và bệ tỳ tay bọc da Nappa giống như toàn bộ nội thất bên trong xe.

    Đang tải Trên_tay_Mazda CX8-1940.jpg… Hàng ghế thứ 3 với ghế bọc da Nappa như các ghế còn lại, có độ dày đáy ghế và lưng ghế, cho cảm giác ngồi êm dễ nhận thấy ngay nếu có so sánh với 1 số xe 5+2 có mặt ghế mỏng và nhỏ. Không gian để chân không quá lớn, nhưng có thể chia sẻ không gian với người ngồi phía trước, ngoài ra thì không gian ở trên đầu và đầu gối với tư thế đặt chân ở sàn cao thì cũng không dễ để chạm ghế trước.

    Đang tải Trên_tay_Mazda CX8-1941.jpg… Độ ngả ghế lưng ghế cố định không điều chỉnh, đổi lại thì 2 chiếc ghế bọc da tốt và có độ êm, có không gian không quá nhỏ hay nếu với trẻ nhỏ thì có thể nói là khá thoải mái, và cũng có cửa gió điều hoà dưới chân chia sẻ với hàng ghế trước.

    Đang tải Trên_tay_Mazda CX8-1961.jpg… Hàng ghế thứ 2 vẫn với da Nappa kèm theo là những mảnh da có đục lỗ thở, giúp thoải mái nếu ngồi lâu, và có thêm chức năng sưởi ghế (giá mà là quạt làm mát thì tốt biết mấy). Điều chỉnh linh hoạt với khả năng chỉnh đổ ngả lưng ghế hay di chuyển tịnh tiến để mở rộng không gian phía trước hoặc chia sẻ bớt không gian cho người ngồi phía sau.

    Đang tải Trên_tay_Mazda CX8-1964.jpg… Bệ tỳ tay bọc da, tích hợp 2 khay để ly và 1 ngăn ngỏ bên dưới tỳ tay có cổng sạc điện thoại tích hợp bên trong nữa.

    Đang tải Trên_tay_Mazda CX8-1958.jpg… Hàng ghế thứ 2 có hẳn 1 dàn máy lạnh độc lập, tổng cả xe là điều hoà 3 vùng độc lập, vì vậy người ngồi phía sau hoàn toàn có thể kiểm soát hệ thống máy lạnh mà không cần phụ thuộc hết vào phía trước. Ngoài ra khi chỉnh hướng gió chân thì sẽ chia sẻ được luồng gió cho người ngồi ở hàng ghế thứ 3.

    Đang tải Trên_tay_Mazda CX8-1943.jpg… Cánh cửa phụ phía trước bố trí cũng tương tự và khá đồng nhất trên cả 4 cánh, phần hộc để đồ bên dưới lớn và bệ tỳ tay 2 mặt đều bọc da cũng như mút mềm bên trong, tạo cảm giác dễ chịu khi tay có tương tác khi sử dụng.

    Đang tải Trên_tay_Mazda CX8-1979.jpg… Ghế ngồi chỉnh điện 8 hướng không có vị trí nhớ, thiết kế dạng ghép nhiều mảng da bọc tròn lại với nhau, tăng cảm giác cho người ngồi. Tuy nhiên đây là ghế thiên về đi gia đình vì vậy sẽ không có những bệ đỡ nhô cao ôm sát với người ngồi, nó thiên về cảm giác thoải mái nhiều hơn.

    Đang tải Trên_tay_Mazda CX8-1978.jpg… Không gian phía trước và dưới chân người ngồi ghế phụ, bên dưới chân trái có 1 cổng sạc dạng tẩu thuốc và cốp để đồ. Bộ thảm sàn là bạn chủ xe trang bị thêm, không phải là nguyên bản theo xe, cũng khá khó gỡ và gắn nên mình để nguyên cho bạn cho xe.

    Đang tải Trên_tay_Mazda CX8-1950.jpg… Cửa bên phía người điều khiển xe với cụm những nút điều khiển gương và kính.

    Đang tải Trên_tay_Mazda CX8-1967.jpg… Ghế người điều khiển xe chỉnh điện 8 hướng và thêm 2 hướng bơm căng phồng ở lưng ghế, ngoài ra còn trang bị nhớ ghế 2 vị trí.

    Đang tải Trên_tay_Mazda CX8-1987.jpg… Nếu bạn nào đang đi CX-5 thì thấy có phần nào đó quen thuộc, khác điều chất liệu cấu thành sẽ cho cảm giác khác khi trải nghiệm thực tế, tương tác trực tiếp bằng mắt bằng tay sẽ có cảm nhận chân thực nhất.

    Đang tải Trên_tay_Mazda CX8-1973.jpg… Khu vực người lái với những mảng màu đen của nội thất chiếm phần lớn trong mắt nhìn. Đầu tap-lo nhô cao đó là vị trí của hệ thống HUD/ADD (Active Driving Display).

    Đang tải Trên_tay_Mazda CX8-1972.jpg… Hệ thống nút điều khiển mở cốp, tắt/mở chống trượt hay Traction Control System, hệ thống giữ làn/cảnh báo chệch làn, tạm ngắt động cơ khi dừng đèn đỏ hay kích hoạt nhanh Camera 360 độ và các cảm biến cảnh báo va chạm.

    Đang tải Trên_tay_Mazda CX8-1988.jpg… Vô lăng bọc da ba chấu, 2 bên là những nút điều khiển nhanh những hệ thống giải trí hay phía bên phải là điều khiển hành trình Adaptive Cruise Control của Mazda, những tính năng an toàn chủ động khác của xe sẽ được điều khiển bên trong Menu truy cập từ màn hình của xe, không sử dụng phím tắt bên ngoài như một vài mẫu xe khác.

    Đang tải Trên_tay_Mazda CX8-1976.jpg… Đồng hồ hiển thị thông tin người lái thiết kế dạng truyền thống với 3 cụm tròn có viền bạc nhô lên tạo chiều sâu. Bên phải là màn hình hiện thị đa thông tin.

    Đang tải Trên_tay_Mazda CX8-1990.jpg… Vị trí trung tâm với màn hình giải trí dạng cảm ứng kích thước 7 icnh, với hệ thống phần mềm Mazda Connect truyền thống tích hợp thêm khả năng kết nối Apple Carplay và Android Auto thông qua dây USB. Ngoài ra Headunit vẫn có khả năng chơi đĩa CD hay DVD với khe nhét đĩa ngay bên dưới.

    Đang tải Trên_tay_Mazda CX8-1949.jpg… Giao diện mặc định khi khởi động hệ thống Camera 360 độ trên xe.

    Đang tải Trên_tay_Mazda CX8-1991.jpg… Cụm nút điều khiển máy lạnh 2 vùng phía trước nằm sâu bên dưới nơi hộc đồ, có phần ngang với bệ điều khiển trung tâm của xe. Bệ điều khiển trung tâm với mặt trên là nhựa sơn đen bóng và viền bọc màu kim loại, 2 màu trang trí ở các chi tiết nhỏ trên khắp xe.

    Đang tải Trên_tay_Mazda CX8-1989.jpg… Bên trái với dãy chữ hiển thị số và 1 nút thao tác nhanh chuyển đến chế độ lái Sport. Bên dưới là cụm nút điều khiển phanh tay điện tử và cụm nút điều khiển màn hình giải trí với các phím tắt bên cạnh.

    Đang tải Trên_tay_Mazda CX8-1995.jpg… Các nút vặn trên xe được hoàn thiện tốt với màu bạc khắc các vân sắc nét, có thể dễ cảm nhận khi thao tác.

    Đang tải Trên_tay_Mazda CX8-2001.jpg… Phía sau là vị trí của khay để ly và bệ tỳ tay dạng 2 cánh mở độc lập, còn có 1 hộc đừng đồ bên trong và 2 cổng kết nối usb với điện thoại cũng như sạc.
    Và còn nhiều những chi tiết, cũng như các tính năng hỗ trợ cho người lái, nhất là những tính năng của hệ thống an toàn chủ động, những công nghệ an toàn có thể nói đang dần phổ biến trên những xe cao cấp thì cũng có như đầy đủ trên chiếc xe này, nhưng khuôn khổ của bài viết tạm dừng lại ở đây, hy vọng thời gian tới sẽ có thời gian tiếp cận cũng như trải nghiệm và chia sẻ những điều đó đến anh em ở một bài viết khác, bên dưới sẽ là một số hình ảnh khác của xe, hẹn anh em ở những chủ đề khác của xe.tinhte.vn.


     

    File đính kèm:

    valkyrie-vt, protk2, donghuy17 người khác thích nội dung này.
    #1 thanhtung6868, 27/9/19
    Sửa lần cuối bởi mod: 12/10/19
  2. toivaem986

    Tham gia:
    7/9/12
    Được thích:
    649
    Best Answers:
    0
    toivaem986
    TÍCH CỰC
    e, đang học bằng c. các bác cho hỏi là lái mới lên mua con cũ đi vài năm hay mua luôn mới nhỉ. e thíc everet n chỉ đủ tiền mua i10 ạ @@
     
    ngocdoai9999, jihyobigboobsChiCoMotSuThat thích nội dung này.
    1. Ngduythanh2801

      Tham gia:
      26/4/16
      Được thích:
      135
      Best Answers:
      0
      Ngduythanh2801
      ĐẠI BÀNG
      Ngduythanh2801 @toivaem986 Mình chưa có xe riêng nhưng đã từng lái qua morning i10 vios và fotuner.
      Nói chung với điều kiện đường xá mình thì suv đi sướng lắm. Bởi vậy không biết khi nào mới mua được xe. Tiền thì ít mà mơ thì cao. Toàn thích ngoài 1 tỷ ko
       
    2. toivaem986

      Tham gia:
      7/9/12
      Được thích:
      649
      Best Answers:
      0
      toivaem986
      TÍCH CỰC
      toivaem986 @Ngduythanh2801 hehe, xe to thì phải thíc r bác. mà cũng cố bản dầu thấp nhất là ok r bác. fotuno thì chuyên xe dv rồi, vs thấy mn chê nhiều, n mà vẫn là bán chạy nhâts
       
    3. baby_ghost127

      Tham gia:
      16/5/11
      Được thích:
      184
      Best Answers:
      0
      baby_ghost127
      ĐẠI BÀNG
      baby_ghost127 @toivaem986 E mua carens chạy mà còn xót cả xe. Mua xe mới nữa chắc xót lắm bác
       
    4. Ngduythanh2801

      Tham gia:
      26/4/16
      Được thích:
      135
      Best Answers:
      0
      Ngduythanh2801
      ĐẠI BÀNG
      Ngduythanh2801 @toivaem986 Thật sự chạy fortuner ko có gì đặc biệt. Giá cũng mắc . Nhưng được cái bền dáng. Với thương hiệu được tin tưởng tốt.
       
  3. hai tmt

    Tham gia:
    31/1/13
    Được thích:
    142
    Best Answers:
    0
    hai tmt
    ĐẠI BÀNG
    Chưa có tiền mua xe nhưng cứ có bài viết về xe là vào đọc...
     
    PhMinh Hiếu, lovematrix10thanhtung6868 thích nội dung này.
    1. lovematrix10

      Tham gia:
      12/6/10
      Được thích:
      11
      Best Answers:
      0
      lovematrix10
      ĐẠI BÀNG
      lovematrix10 @hai tmt Phải vào like cho bác. Mình thích xe đẹp nhưng ko có tiền :)
       
      hai tmt thích nội dung này.
    2. wolfee

      Tham gia:
      3/9/18
      Được thích:
      376
      Best Answers:
      0
      wolfee
      TÍCH CỰC
      wolfee @thanhtung6868 Nói thật chỗ anh em, các bác cứ tận hưởng nghèo khó đi vì giàu có có thể ập đến bất cứ lúc nào
       
      phamdungitchai tmt thích nội dung này.
    3. PhMinh Hiếu

      Tham gia:
      21/2/17
      Được thích:
      7
      Best Answers:
      0
      PhMinh Hiếu
      ĐẠI BÀNG
      PhMinh Hiếu @hai tmt toàn mấy ae chung trí hướng. hay đọc về xe, nhiều khi ngồi lên xe người khác nghịch công nghệ mà chủ xe còn chẳng biết :D:D:D
       
      hai tmt thích nội dung này.
    4. phoden

      Tham gia:
      14/11/11
      Được thích:
      273
      Best Answers:
      0
      phoden
      TÍCH CỰC
      phoden @hai tmt Cứ thấy xe là khó cưỡng
       
  4. ChiCoMotSuThat

    Tham gia:
    3/10/19
    Được thích:
    95
    Best Answers:
    0
    ChiCoMotSuThat
    ĐẠI BÀNG
    Rẻ tiền hơn xe việt mà chi tiết nội thất nuột hơn xe việt nhỉ, hàng ghế sau cũng bự hơn luôn.
    Chắc người việt nhỏ người nên nhà sản xuất việt xếp ngồi chung với con nít cũng chả sao.
     
    HsLia thích nội dung này.
    1. maidng

      Tham gia:
      13/6/15
      Được thích:
      1,529
      Best Answers:
      0
      maidng
      TÍCH CỰC
      maidng @ChiCoMotSuThat K biết xe này có bị tắt máy giữa đường, tông cây k bung túi khí, lỏng cáp ... k nhỉ :D
       
      hpht, HsLiaChiCoMotSuThat thích nội dung này.
    2. ChiCoMotSuThat

      Tham gia:
      3/10/19
      Được thích:
      95
      Best Answers:
      0
      ChiCoMotSuThat
      ĐẠI BÀNG
      ChiCoMotSuThat @maidng Xe này không có mấy cái đó. Chỉ là không phải hàng mua hay mượn của châu Âu gì đó nên vẫn bèo hơn xe việt thôi. Bãi rác châu âu vẫn thơm chán mà :D
       
      HsLia thích nội dung này.
    3. Garj

      Tham gia:
      17/1/14
      Được thích:
      8
      Best Answers:
      0
      Garj
      ĐẠI BÀNG
      Garj @ChiCoMotSuThat Cái xe chỉ có nội thất và ngoại thất à? Thế mua xe tàu mà đi.
       
    4. ChiCoMotSuThat

      Tham gia:
      3/10/19
      Được thích:
      95
      Best Answers:
      0
      ChiCoMotSuThat
      ĐẠI BÀNG
      ChiCoMotSuThat @Garj Ý bác là mua con xe Tàu xài máy với khung gầm BMW này à. Nó mà về Việt Nam thì giá cũng hơn con Zotye Z8 khoảng 30tr, tầm 760tr luôn phí trước bạ. Quá thơm. Xúc!
       

      File đính kèm:

      • xe0.png
        xe0.png
        File size:
        596.5 KB
        Xem:
        0
      • xe2.png
        xe2.png
        File size:
        580.3 KB
        Xem:
        0
  5. dthealthy

    Tham gia:
    27/9/19
    Được thích:
    8
    Best Answers:
    0
    dthealthy
    ĐẠI BÀNG
    Con CX-3 sao chưa về VN nhỉ
     
    1. buihai83

      Tham gia:
      21/12/16
      Được thích:
      1,819
      Best Answers:
      0
      buihai83
      TÍCH CỰC
      buihai83 @dthealthy Về làm gì cạnh tranh sao nổi, Cx5 bán đang chạy :))
       
    2. dthealthy

      Tham gia:
      27/9/19
      Được thích:
      8
      Best Answers:
      0
      dthealthy
      ĐẠI BÀNG
      dthealthy @buihai83 thì về cạnh tranh với Kona cũng ngon mà
      :D
       
    3. buihai83

      Tham gia:
      21/12/16
      Được thích:
      1,819
      Best Answers:
      0
      buihai83
      TÍCH CỰC
      buihai83 @dthealthy Kona HRV đều lọt vào ngưỡng dở dang lắm, lăn bánh cũng đâu rẻ tầm 800
       
    4. Cô bé hút cần

      Tham gia:
      25/6/19
      Được thích:
      15
      Best Answers:
      0
      Cô bé hút cần
      ĐẠI BÀNG
      Cô bé hút cần @buihai83 Từ 650 lên 900 chưa lăn bánh là cả 1 câu chuyện với không ít số người đó bác
       
  6. tuan9945

    Tham gia:
    28/10/11
    Được thích:
    1,731
    Best Answers:
    0
  7. tanphu992

    Tham gia:
    24/8/18
    Được thích:
    674
    Best Answers:
    0
    tanphu992
    TÍCH CỰC
    giá ra biển là bao nhiêu vậy anh em
     
    1. kietngotuan00

      Tham gia:
      24/3/11
      Được thích:
      113
      Best Answers:
      0
      kietngotuan00
      ĐẠI BÀNG
      kietngotuan00 @DKD419HENny Mình thấy em này sang hơn Ford.
       
    2. Lehiepkhach1990

      Tham gia:
      26/11/18
      Được thích:
      182
      Best Answers:
      0
      Lehiepkhach1990
      ĐẠI BÀNG
      Lehiepkhach1990 @Congcu Do không làm được xe xuất khẩu đi nên vậy thôi chứ có xe xuất đi mà đánh thuế cao nó đánh lại cho sml
       
    3. tanphu992

      Tham gia:
      24/8/18
      Được thích:
      674
      Best Answers:
      0
      tanphu992
      TÍCH CỰC
      tanphu992 @kietngotuan00 Everest không lăn tăn, xe to full options, động cơ hộp số mới
       
    4. DKD419HENny

      Tham gia:
      10/5/10
      Được thích:
      164
      Best Answers:
      0
      DKD419HENny
      ĐẠI BÀNG
      DKD419HENny @kietngotuan00 Dc cái mã thôi bạn à... chứ thân vỏ, khung gầm và cả động cơ ko có cửa so với Everest
       
  8. tanphu992

    Tham gia:
    24/8/18
    Được thích:
    674
    Best Answers:
    0
    tanphu992
    TÍCH CỰC
    về cảm giác lái mình chưa bao giờ đánh giá cao xe Mazda
     
    1. shadowfiend912

      Tham gia:
      18/2/12
      Được thích:
      103
      Best Answers:
      0
      shadowfiend912
      ĐẠI BÀNG
      shadowfiend912 @GreendoglearnsPHD bác nói chuẩn, ngồi con cx-5 mà đi đường hơi xấu tí thì xác định chóng mặt buồn nôn. Khung gầm thiếu chắc chắn.
       
    2. gamebit

      Tham gia:
      31/10/18
      Được thích:
      51
      Best Answers:
      0
      gamebit
      ĐẠI BÀNG
      gamebit @tanphu992 Chuẩn bác ồn thì trong phân khúc không xe nào bằng,đi đường ổ gà hơi to cái là lắc ngang vài lần mới ổn định lại được nhiều người bảo êm thì mình nghĩ là do động cơ êm chứ giảm xóc rất kém còn nội thấy cũng mau xuống cấp nhất là ghế
       
    3. tanphu992

      Tham gia:
      24/8/18
      Được thích:
      674
      Best Answers:
      0
      tanphu992
      TÍCH CỰC
      tanphu992 @gamebit xe hợp với chị em phụ nữ
      nói chung đi loanh quanh trong phố
      động cơ em chứ cách âm môi trường ko êm
      nhiều khi mình thích cách âm môi trường tốt, nhưng cách âm khoang động cơ thì cần để mở một tý, mỗi lần đạp ga nghe nó chuyển số rất phấn khích
       
    4. gamebit

      Tham gia:
      31/10/18
      Được thích:
      51
      Best Answers:
      0
      gamebit
      ĐẠI BÀNG
      gamebit @tanphu992 Chuẩn bác cái cần cách lại không cách:))
       
  9. chaudoc84

    Tham gia:
    20/7/14
    Được thích:
    32
    Best Answers:
    0
  10. huuhuanluong

    huuhuanluong Dự bị

    Tham gia:
    22/2/19
    Được thích:
    0
    Best Answers:
    0
  11. 12minhduc.

    Tham gia:
    24/9/17
    Được thích:
    636
    Best Answers:
    0
    12minhduc.
    TÍCH CỰC
    Cx 8 này ngon mỗi 3 hàng ghế và dàn âm thanh. Còn thiết kế nội, ngoại thất lại nhìn các dòng mazda quá giống nhau, không có gì khác biệt.
     
  12. Eldimio

    Tham gia:
    12/9/14
    Được thích:
    1,121
    Best Answers:
    0
    Eldimio
    TÍCH CỰC
    Cánh cửa nào cho Vinfast :(
     
    1. viet net

      Tham gia:
      31/10/16
      Được thích:
      828
      Best Answers:
      0
      viet net
      TÍCH CỰC
      viet net @Eldimio Vinfast định dòng xe cao cấp hơn.
       
    2. Eldimio

      Tham gia:
      12/9/14
      Được thích:
      1,121
      Best Answers:
      0
      Eldimio
      TÍCH CỰC
      Eldimio @viet net À ừ tôi nhầm, cứ nghĩ CX-8 cùng mâm với Lux. CX-8 hạng D cùng với Fortuner, SantaFe, Everest. Còn Lux cao hơn 1 hạng, hạng E cùng Explorer, Palisade, Prado. Vậy thì Lux SA rẻ nhất phân khúc của nó rồi.
       
  13. cuongfam

    Tham gia:
    15/12/10
    Được thích:
    139
    Best Answers:
    0
    cuongfam
    ĐẠI BÀNG
    Xe đẹp, dẫn động 4 bánh mạnh mẽ và nhiều công nghệ hỗ trợ
     
    1. kietngotuan00

      Tham gia:
      24/3/11
      Được thích:
      113
      Best Answers:
      0
      kietngotuan00
      ĐẠI BÀNG
      kietngotuan00 @cuongfam Dẫn động thì ngon, nhưng mạnh thì ko. Xáv to quá mà có tầm 190hp. Ít ra phải đc 250hp như Cx9 mới ngon.
       
    2. boybuon2000

      Tham gia:
      22/6/11
      Được thích:
      133
      Best Answers:
      0
      boybuon2000
      ĐẠI BÀNG
      boybuon2000 @kietngotuan00 Nếu 250hp giá băng cx9 bạn có mua không
       
    3. liebherrltm1200

      Tham gia:
      8/1/17
      Được thích:
      191
      Best Answers:
      0
      liebherrltm1200
      ĐẠI BÀNG
      liebherrltm1200 @cuongfam AWD của Mazda không hề ngon, so với đám xe Nhật thì thua Honda, Nissan và thua xa Subaru.
       
  14. Wiliam Nguyễn

    Tham gia:
    1/3/16
    Được thích:
    5
    Best Answers:
    0
  15. baotuan

    Tham gia:
    5/3/08
    Được thích:
    1,752
    Best Answers:
    0
    baotuan
    CAO CẤP
    Kết cái biển Liên hiệp các nước Việt Nam ghê luôn :D:D:D:D:D:D
     
    HsLia thích nội dung này.
  16. voocman2008

    Tham gia:
    31/10/08
    Được thích:
    64
    Best Answers:
    0
    voocman2008
    ĐẠI BÀNG
    Ngon nhưng mà giá hơi chát. Tầm 1t4-1t5 làm con Santafe máy dầu Full có vẻ hợp lý hơn.
     
    ChiCoMotSuThat thích nội dung này.
    1. ChiCoMotSuThat

      Tham gia:
      3/10/19
      Được thích:
      95
      Best Answers:
      0
      ChiCoMotSuThat
      ĐẠI BÀNG
      ChiCoMotSuThat @voocman2008 Tầm tiền này rồi, nếu không phải là xe dịch vụ thì cứ thêm chút chi phí đi máy xăng cho nó êm hẳn bác ui.
       
    2. dalamaco

      Tham gia:
      7/7/09
      Được thích:
      443
      Best Answers:
      0
      dalamaco
      TÍCH CỰC
      dalamaco @voocman2008 Nhiều người hiện nay vẫn tâm lý không ưa xe hàn mà bác ơi :D giả dụ như em, cũng công nhận Santa Fe trước giờ đều ngon trong tầm giá, nhưng cho em cũng bán ngay chứ chả đi vì chả hiểu sao em bị ghét mấy cái logo hyundai kia.
       
    3. haisinh

      Tham gia:
      5/8/08
      Được thích:
      4
      Best Answers:
      0
      haisinh
      ĐẠI BÀNG
      haisinh @ChiCoMotSuThat Vậy bác nghĩ máy dầu rẻ hơn máy xăng chắc mà phải thêm chút? Dòng máy dầu đắt nhất trong họ Hyundai nhé bác.
       
    4. ChiCoMotSuThat

      Tham gia:
      3/10/19
      Được thích:
      95
      Best Answers:
      0
      ChiCoMotSuThat
      ĐẠI BÀNG
      ChiCoMotSuThat @haisinh Chi phí nhiên liệu. Không phải chi phí mua xe.
       
    5. haisinh

      Tham gia:
      5/8/08
      Được thích:
      4
      Best Answers:
      0
      haisinh
      ĐẠI BÀNG
      haisinh @ChiCoMotSuThat Nếu xe gia đình, không chạy dịch vụ thì đi xe máy dầu không rẻ hơn máy xăng được bao nhiêu đâu nhé. Để rẻ hơn thì chắc là phải chạy vài năm thì mới bắt đầu được hưởng lợi từ việc dầu rẻ hơn xăng.
       
  17. dualshoсk

    Tham gia:
    2/4/17
    Được thích:
    6,976
    Best Answers:
    0
    dualshoсk
    VIP
    Nhìn thiết kế ngoại thất dòng họ nhà Mazda giống nhau đến phát chán
     
    1. kietngotuan00

      Tham gia:
      24/3/11
      Được thích:
      113
      Best Answers:
      0
      kietngotuan00
      ĐẠI BÀNG
      kietngotuan00 @dualshoсk Mình nghĩ Audi và Bmw cũng vậy. Bởi thế bị Mer bỏ quá xa.
       
  18. kietngotuan00

    Tham gia:
    24/3/11
    Được thích:
    113
    Best Answers:
    0
    kietngotuan00
    ĐẠI BÀNG
    Nhìn form đuôi thấy đẹp hơn cx5. Đuôi cx5 nhìn mập mập.

    Dàn option nhìn ghiền.
     
  19. PhanDat123BL

    Tham gia:
    11/10/16
    Được thích:
    74
    Best Answers:
    0
    PhanDat123BL
    ĐẠI BÀNG
    quá ngon rồi, CX-8, SanFe, Everest. Cửa nào cho Lux SA?
     
    1. lekhanhtrung123

      Tham gia:
      1/6/13
      Được thích:
      6,963
      Best Answers:
      0
      lekhanhtrung123
      VIP
      lekhanhtrung123 @PhanDat123BL Mấy con đó tuổi tí với sa nhé, vin định hướng là ae với bmw nên đang tăng giá để ngang đẳng cấp
       
    2. buihai83

      Tham gia:
      21/12/16
      Được thích:
      1,819
      Best Answers:
      0
      buihai83
      TÍCH CỰC
      buihai83 @PhanDat123BL Mua Lux SA thường là phải có mấy cái xe rồi muốn đổi gió thôi

      ít ai mua xe đầu tiên mà lại mua Lux cả, tầm tiền đó họ hướng đến xe Đức hoặc ăn chắc mặc bền mua xe Nhật
       
    3. viet net

      Tham gia:
      31/10/16
      Được thích:
      828
      Best Answers:
      0
      viet net
      TÍCH CỰC
      viet net @PhanDat123BL Lux SA thuộc phân khúc cao hơn CX-8, SanFe, Everest.
       
    4. Eldimio

      Tham gia:
      12/9/14
      Được thích:
      1,121
      Best Answers:
      0
      Eldimio
      TÍCH CỰC
      Eldimio @PhanDat123BL Lux SA hạng E, kích thước nó rộng hơn CX8 tận 12cm. Nên biết Camry hạng D chỉ rộng hơn Altis hạng C có 7cm mà đã thấy thực sự khác biệt.
       
Đang tải...