Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trên tay Samsung Galaxy Note9: Hướng nhiều đến công việc hơn

cuhiep
9/8/2018 21:17Phản hồi: 768
768 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ProVipSIT
ĐẠI BÀNG
6 năm
Spen lạ mà độc đáo quá!
nhavani
ĐẠI BÀNG
6 năm
@ProVipSIT Nhìn thấy note 9 với vẻ ngoài đẹp là ưng rồi bác ạ
@ProVipSIT Nói chung là vô cùng ưng ý dòng Note của SS. Thích nhất bút Spen, ghi chú xong là có thể gọi điện đc luôn.
blogkien
TÍCH CỰC
6 năm
Đã đặt mua nha 500 ae.
tuankhucminh
ĐẠI BÀNG
6 năm
Theo mình thấy, bạn nên xem xét thật kỹ trước khi mua các sản phẩm note, vì hiện giờ công nghệ màn hình của samsung chưa hoàn thiện, cộng với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hành rất kém, nên việc bỏ ra số tiền lớn để mua flagship của samsung là không đảm bảo. Mình có thể dẫn chứng như sau:
- Năm 2016, mình đã dùng galaxy note 4, màn hình của mình bị chảy mực, lỗi này không được bảo hành, nhưng sau đó mình đã thay màn hình hết hơn 4.500.000 đ tại trung tâm bảo hành samsung Bắc Ninh. Điều đáng nói là màn hình này sau hơn 6 tháng đã có hiện tượng bị hỏng cáp màn hình và phải sửa chữa mất thêm 500.000 đ.
- Tháng 03/2018, mình có mua 1 chiếc galaxy note fe, sau 5 tháng sử dụng thì máy của mình cũng bị ám màu 1/2 màn hình. Chuyện sẽ không có gì nếu không xảy ra những chuyện rắc rồi sau đó. Ngày 07/08 mình mang điện thoại đi bảo hành, 2 anh KTV tại TTBH sau khi xem máy đã đồng ý nhận máy để bảo hành thay mới màn hình cho mình, thậm chí các bạn ấy còn bảo nhau là ở TTBH vừa về màn note fe nhưng bị lỗi, nếu không sẽ thay cho mình ngay.
Tuy nhiên ngày 10/08, bạn KTV lại gọi điện lại cho mình và đã được thông báo rằng máy mình không được bảo hành, lý do " Lỗi này không ảnh hưởng đến việc sử dụng máy". Mình rất không hài lòng về thông báo này, nhưng vẫn nhẹ nhàng hỏi bạn KTV là lỗi của máy có phải do người sử dụng không, có phải không nằm trong những lỗi không được bảo hành không. Thì bạn KTV trả lời là không phải, nhưng bọn em chỉ làm theo chỉ đạo của cấp trên, và rất nhiều trường hợp giống như của anh cũng không được bảo hành.
- Mình vẫn để máy ở TTBH và đã thông báo sự việc này lên tổng đài CSKH của SamSung ngày 10/08. Các bạn ấy nói sẽ ghi nhận và báo với cấp trên. Tuy nhiên, 1 lần nữa vào ngày 15/8, bạn KTV của TTBH lại gọi điện bảo mình lên lấy máy về, mình hỏi là công ty đã làm việc với bạn về trường hợp của mình chưa, thì bạn ấy rất ngạc nhiên và nói không ai ở công ty liên hệ cả. Mình gọi lại vào tổng đài CSKH thì các bạn ấy bảo không thể hẹn ngày trả lời được, thậm chí các bạn ấy không liên hệ với TTBH mà bảo mình là nếu TTBH có gọi thì bảo cứ để máy của mình ở TTBH, có nghĩa là mình phải tự đi làm việc ấy giúp samsung vina.
Qua việc này mình nghĩ, chất lượng màn hình samsung cơ bản là chưa hoàn thiện, nhưng samsung không bảo hành những lỗi ấy. Đây là điều rất nghiêm trọng, vì các bạn dù có đọc kỹ chính sách bảo hành của samsung, nhưng khi hãng từ chối bảo hành vì " Lỗi này không ảnh hưởng đến việc sử dụng máy" thì các bạn cũng phải chịu. Mặc dù đấy không phải là lỗi của các bạn.
Cộng với đó, chế độ CSKH của samsung là quá yếu kém, khi mà họ ghi nhận phản hồi của mình từ 10/8, mà đến 15/8 vẫn chưa làm việc với TTBH, ngược lại, TTBH lại gọi lại cho mình đến lấy máy về.
Mình không cần samsung vina bảo hành máy cho mình, nhưng chỉ cần công ty trả lời xem máy mình thuộc về lỗi gì mà không được bảo hành? lỗi ấy có do khách hàng không? lỗi ấy có trong các lỗi bị từ chối bảo hành mà samsung việt nam công bố công khai trên website không? tại sao cũng lỗi ấy mà note 8 được thay màn mà note fe lại không ?anh KTV đã ghi nhận lỗi và nhận bảo hành mà cấp trên lại không đồng ý vì " không ảnh hưởng đến quá trình sử dụng máy" là như thế nào?
Trong bối cảnh galaxy note 9 vừa ra mắt, các bạn phải rất thận trọng với việc mua điện thoại của samsung, nhất là dòng flagship.
Mình viết lên đây là để thông tin đến người sử dụng, cũng như những bạn sắp mua điện thoại samsung về chất lượng và chính sách bảo hành của samsung, các bạn nên mua sản phẩm đúng giá trị của nó, thứ các bạn mua không chỉ là cái điện thoại, mà còn là các dịch vụ sau bán hàng của hãng.
Đối với các sản phẩm flagship, số tiền bỏ ra càng nhiều, và khi bị lỗi ( lỗi không do người sử dụng ) nhưng không được bảo hành, các bạn hoàn toàn có thể mất số tiền rất lớn để khắc phục, hoặc tiếp tục sử dụng 1 cái màn bị ám màu với ám thị rằng nó không ảnh hưởng đến khả năng sử dụng.
Điều này là cảm nhận của cá nhân mình dựa trên các dữ kiện thực thế diễn ra, hoàn toàn không bịa đặt. Mình chỉ mong các bạn suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định có mua các sản phẩm của samsung, đặc biệt là flagship hay không. Vì thực tế thị phần samsung thuộc hàng lớn nhất trên thế giới, nhưng nó bao gồm rất nhiều phân khúc, các bạn không nên đánh đồng nó với chất lượng flagship của hãng.
Trên đây chỉ là đánh giá cá nhân của mình thông qua các sự việc thực tế. Các bạn có thể có trải nghiệm tốt hơn hoặc tệ hơn, có thể chia sẻ để mình biết thêm thông tin. Xin cám ơn
stefan51
ĐẠI BÀNG
6 năm
@tuankhucminh Mình cũng từng có trải nghiệm không tốt với dịch vụ bảo hành của SSVN. Trong trường hợp của mình thì ngay sau đó mình cố gắng liên lạc với Samsung toàn cầu nhưng rất tiếc...không có cái nào gọi là Samsung Gloal cả. Ở mỗi nước có một chi nhánh của Samsung và tất cả các thiết bị trên thị trường nước đó đều được phân phối qua kênh chính thức đó. Nếu có bất cứ vấn đề gì về chất lượng thiết bị hay chất lượng dịch vụ thì chỉ duy nhất có thể phản ánh lên chính "chi nhánh" ở nước đó. Không thể nào tìm ra được một cấp cao hơn để quản lý các "chi nhánh" cấp dưới này. Mô hình này dẫn đến tình trạng vừa đá bóng vừa thổi còi; người tiêu dùng luôn ở kèo dưới và luôn thiệt thòi nếu không có sự vào cuộc của các kênh truyền thông.
nhavani
ĐẠI BÀNG
6 năm
Bao quát máy thì vẫn cứ là ok rồi
aquarius.hap
ĐẠI BÀNG
6 năm
@nhavani Dòng note là dòng ai mà đã dùng rồi là không muốn dùng loại điện thoại khác
@aquarius.hap thích hợp cho các bác tài xế UBER , GRAP.... hoc sinh , phụ nữ bỏ trong giỏ sách thôi.... chứ cầm trên tay mãi nhìn thấy giống hai lúa
viy.vigro
ĐẠI BÀNG
6 năm
Hóng ở đâu có chtr khuyến mãi, quà tặng bự thì mua :3
@viy.vigro VinPro thấy mua Note 9 có vụ trúng chuyến đi Vinpearl đấy
solid
ĐẠI BÀNG
6 năm
Camera note 9 sao nhiễu hạt thế các bác nhỉ?
open0
CAO CẤP
6 năm
Note 9 vô đối về phục vụ công việc trong các dòng smartphone.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019