Trên tay Street 750 - mẫu xe nhỏ nhất của Harley-Davidson, giá bán từ 300 triệu

bk9sw
21/1/2015 14:12Phản hồi: 99
99 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

minhbossxd
TÍCH CỰC
9 năm
Nhìn em này phề lòi. Chẹp chẹp, nhìn lại con ware ghẻ của mình thất tủi thân quá.
Xe quá đẹp, kích thước phù hợp với vóc dáng đại đa số người Việt Nam.
Màu đen nhám nguyên con, tuy nhìn không sang trọng bằng mạ crôm, nhưng ngầu, mình rất thích điều này.
Điều kiện kinh tế chưa đảm bảo để chơi xe motor, nhưng luôn ấp ủ một mơ ước được sở hữu e này hoặc 1 em dòng cruise. Đến lúc đó không biết còn đủ sức khoẻ không nữa. Hihi
một khi đã đi đến harley thì người ta đã đi qua các dòng sport, nake rồi và mức thu nhập ổn định, đứng tuổi rồi nên trẻ trâu vào đừng phán làm con sport thích hơn.
@magic.flame Yep, đại diện HD VN cũng cho biết là đa phần khách hàng là từ 40-50 tuổi, có địa vị, có thu nhập, gia đình ổn định, con cái đã lớn.
@magic.flame E là e đồng quan điểm với bác
toshi12
ĐẠI BÀNG
9 năm
Này bạn, cái đồ dùng mình có thể cầm nắm được thì mình hãy dùng từ " trên tay", còn đây là chiếc xe honda 2 bánh thì làm sao mình có thể đặt nó trên tay nhỉ ???? Bạn nhớ dùng từ và câu cho chính xác nhé.
toshi12
ĐẠI BÀNG
9 năm
Này bạn, cái đồ dùng mình có thể cầm nắm được thì mình hãy dùng từ " trên tay" ví dụ như điện thoại hay cục sạc...., còn đây là chiếc xe honda 2 bánh thì làm sao mình có thể đặt nó trên tay nhỉ ???? Bạn nhớ dùng từ và câu cho chính xác nhé. Muốn viết bài trước tiên phải kiểm tra cách dùng từ và câu nhé, mình thấy đa số bạn nào cũng dùng từ trên tay mà không hiểu trên tay nghĩa là gì ? Đây là cách nói " nô lệ" và rập khuôn của những người đi trước....
hanpihoon
TÍCH CỰC
9 năm
@toshi12 Bạn copy paste ah,đây đâu phải xe hònda
nn90
ĐẠI BÀNG
9 năm
@toshi12 này bạn, mem onl trên điện thoại đọc cũng khá đông, học tập văn hóa quote có não tí đi, trên đt mà bạn quote k có não khổ mấy người dùng đt lắm
dxmanh
ĐẠI BÀNG
9 năm
217Kg nhưng vẫn TRÊN TAY được. kể ra cũng lực sỹ đấy chứ nhỉ 😁
aman
TÍCH CỰC
9 năm
Chờ em street500 dưới 10k di cafe là dep
haivq
ĐẠI BÀNG
9 năm
Không chê gì trừ cái tiếng pô, nghe đanh không giống tiếng pô đặc trưng của Harley
anh Sơn sướng thật. toàn trên tay mấy hàng vô tù với hắc lây thôi 😁
Em thấy cái xe nó vẫn trên mặt đất chứ có phải trên tay đâu nhỉ 😃
wicknane
ĐẠI BÀNG
9 năm
Nhìn mặt bà này trong bài viết sao mà thấy căng quá vậy, mình coi hình xong ko dám xem video luôn. Hic. Chắc bác bị ép làm bài xe 750 nên ko thích nè, thôi mình cũng ráng đợi bác làm bài về Fourty-Eight luôn cho máu, mình hóng! 😁
Đọc qua 4 trang thấy các bác còn cãi nhau vụ dùng từ "trên tay" quá chừng. Mình nhớ là trước đây anh Hiệp hay mod trong Tinh Tế đã giải thích là dùng từ theo kiểu nước ngòai là "hand-on" "hand on" rồi mà. Thôi các bác bình tĩnh, quay trở lại bàn về chiếc Harley đi. 😃
image.jpg
@wicknane hơ hơ, cái mặt mình nó nghiêm trọng xưa nay roài, ít cười, toàn cười bằng cái emoticon :D
Never Gone
ĐẠI BÀNG
9 năm
Có đáng 300 chai k nhỉ 😁
Ko rành về moto lắm nhưng mà nhìn đẹp thật
(Hoàn toàn là cảm xúc cá nhân, không mang tính kỹ thuật, luyên thuyên mua vui là chính ạ).

Thủ lĩnh nhóm Hells Angels đã viết trên tweeter: "Gặp con Street nào trên đất Mỹ đốt con đó".

Em đùa đấy
:p

Thú thật, thoạt nhìn em lại tưởng đây là bản nâng cấp của Honda Magna 250 cơ 😁

(Honda Magna 250)

Em tự hỏi, ai sẽ mua chiếc Street 750 này? Ở Mẽo thì chắc chắn chỉ dành cho tuổi teen vừa nhập môn, vì ở bển chỉ có bọn đấy mới có khả năng chạy con này mà... không biết ngượng :v (Đến Sporster 883 cũng chỉ dành cho đàn bà vì sức lẹt đẹt và dáng vẻ tủn mủn nữa là).

(A lady on Honey 883)

Con Street 750 này làm ra chủ yếu cho thị trường Châu Á, nhất là Đông Nam Á, dành cho những người có thể trạng nhỏ bé (và hầu như cũng mới chơi nữa). Nó sẽ gặp đối thủ nào ở đấy? Em xin đề cử Honda Shadow Phantom 750 vì cùng cc và tông màu. Các bác xem lại hình 2 xe nà:



Đứng cạnh người đẹp Nhật Bổn, HD lép vế rõ. Shadow có vẻ đẹp hài hòa còn Street nhìn trúc trắc, bí bách. So Street với các đàn anh Harley khác, buột miệng: "Harley, các người khinh dân Châu Á vừa vừa thôi" :mad:

Chạy thì sao? Em chưa chạy Street 750 nên dở hơi mang hẳn đại ca 883 ra so nhá :d
Dù nhất thời có thể hứng với kiểu "giật đùng đùng" của 883 nhưng chuyển sang ngay Shadow sẽ thấy như vừa trút được quả tạ ngàn cân - Shadow úi chùi ui ga êm, máy mượt, chỉn chu, hòa hợp và sảng khoái làm sao (cũng giống như bác nào ít kinh nghiệm lần đầu chơi motor bập ngay vào Ducati, sau thử cưỡi 4 máy mặt cứ ngẩn tò te ra ấy).

Đọc đến đây có bác sẽ bảo "Mày nói ngu, người ta chọn Hơ li với Đu cà ti mà đéo chọn Honda chính là vì người ta thích kiểu giật đấy". Vâng, nhưng đối tượng đã chọn "xe đi chợ" như (naked) Honda Cb400, hay ("racing") như CBR250, Ninja 250/300, và nhất là 2 con cruiser trên, thì hầu như không phải là đối tượng hổ báo gì cho cam mà thích giật, hoặc sướng được lâu với "giật" đấy đâu (ai hổ báo thì trước sau cũng lên đời, em không tính nhá), chán giật ngay ấy mà :d

Nếu đồng quan điểm đã chọn cruiser 750 là khắc họa nhu cầu: Xe đủ dáng, khỏe vừa phải, tiền tầm tầm... thì em vote cho Shadow 750, vì nó đẹp hài hòa hơn, đủ mạnh mà chạy cực kì dễ chịu (chưa tính đến độ dễ xử lí bệnh của dòng Honda, nhất là ở VN). Em không thích 883 giật khó chịu (mà giật thế thôi chứ sức mạnh chả có gì ấn tượng cả)

Street chắc phều phào hơn 883 nhiều, treo máy cũng khác nên chắc là nội lực không giật mà hình thức cũng chả "gật gù" - coi như đặc tính của máy Harley mất trắng vào tay con này :'( Thế thì còn tranh luận gì nữa nhỉ :D (Bác nào bảo chủ ý của HD Street là mượt mà như thế đấy, thì em nghĩ là họ mang sở đoản để đọ với sở trường của xe Nhật rồi).

Đọc đến đây, có bác bảo "Nhưng cô vẫn chưa hiểu thế nào là Harley Davidson, một chiếc Harley không chỉ là một chiếc xe, nó còn là cả một nền văn hóa motor đấy". Đúng thế, Harley đồng nghĩa với phóng khoáng, freedom, tinh thần Mĩ muôn năm 😃 Văn hóa Harley được coi là mạnh hơn Vespa nhiều (chết, lại gây thù chuốc oán). Nhưng cá nhân em thấy HD Street giống kẻ đào tẩu hơn! Em chỉ nhìn thấy những giá trị ấy ở các đại ca Softail, Touring, CVO hay Dyna. Đến cả Vrod thì nhiều dân chơi bảo thủ ở bển vẫn coi nó là một dạng "biến thái" ăn theo xe Nhật cơ mà. Từ Sporster 883 thì đã không có tí phóng khoáng nào. 750 này thì...

Kể từ khi mọi xe Harley đều trang bị phun xăng tự tử từ năm 2007 (Thực ra thì HD đã trang bị EFI như một option (lựa chọn) từ thập niên 90), đẩy tiếng nổ mê hoặc "potato potato" vào dĩ vãng, thì coi như mất nửa con xe (may quá sau mới biết là vẫn mod được "true Harley sound").
Còn tiếng pô của Street thì sao? Em nghe tiếng lẹt phẹt của nó thấy chán quá, đã gắn Vance n Hines rồi mà còn như thế này đây: http://youtube.com/watch?v=VR-VW2FFZHM


Còn đây là Shadow Phantom gắn Cobra (ở ngoài nghe tiếng "thuổng thuổng" phê lắm ạ):
http://m.youtube.com/watch?v=ETdd5nMlR30


Bác nào vẫn thích thì em tặng cái ảnh, nhìn góc này khá hơn:



Em đùa đấy, trên là Street 500, vách tản nhiệt trên máy đen sì chứ không mạ như 750. Và nó mới là con Hơ li nhỏ nhất đấy ạ 😃)

Có tí bùn vào đẹp ngang SYM Husky:

Trả lời một số câu của bishamoon:

1. Ý thức tham gia giao thông của người dân đã bằng các nước phát triển chưa? ---> Đây là một lối suy nghĩ ngụy biện cực kì nguy hiểm. Không chỉ riêng vấn đề đường xá, mà trong rất nhiều lĩnh vực khác - khi người dân đòi hỏi một mức độ cao hơn, thì lập tức có ý kiến ở đâu xuống: "Đủ trình chưa mà đòi". Xin thưa, ý thức là từ giáo dục mà ra, giáo dục được áp từ thượng tầng xã hội. Xã hội như thế nào là do quản lí từ trên xuống. Giáo dục, quản lý không ra gì mới sinh ra người dân không ra gì, người dân đòi hỏi lại bảo sao chúng mày không TỰ TỐT đi đã rồi hẵng đòi hỏi. Thế thì vai trò của đầu tầu để làm gì?!
Đối với cái to tát hơn như vấn đề d.â.n chủ. Có ý kiến kiểu "Dân còn ngu, cho làm chủ để loạn à" cũng hiểu tương tự. Vừa làm ngu dân, vừa không cho người đã thoát ngu được quyền nói, nhưng lại ra điều kiện để trao quyền. Thật là ph.ản động.

2/ Đường sá Việt Nam đã bằng các nước phát triển chưa? Nhu cầu đi lại của người Việt Nam có bằng các nước khác không? ---> Nhu cầu nhiều như thế nào NHÌN ra ngoài đường thì biết, còn phải hỏi! Đường sá chưa phát triển, và vì sao nó chưa phát triển trong khi hàng tấn tiền đã trôi vào hư vô? Trách nhiệm thuộc về ai ngoài các vị ở trển?! Còn nếu đưa ra lí do khó quá không làm được thì cần hiểu nốt là: Không làm được thì cút, để người khác lên làm. Nước văn minh nào cũng thế cả.

3/Ch.í.nh phủ cho giá xe rẻ, xe đầy đường, kẹt xe, ô nhiễm khói bụi từ xe tới mức báo động như nhiều quốc gia khác thì tới lúc đó kêu ai? ----> Đây là cái vòng luẩn quẩn, dẫn về lỗi cuối cùng vẫn thuộc quản lí. Đọc lại câu 2. Nhiều xe là ô nhiễm á, thế ở Mẽo ít xe xe hơn VN à? Cái này thuộc về quản lí khí thải, vẫn thuộc trách nhiệm của bên quản lí nhé.

4/Giá xe mắc một phần cũng do các đại lý xe hét giá mà không thấy ai chửi người bán mà toàn chửi ch.í.nh phủ thế nhỉ? Có bao giờ đại lý nhập xe về mà khai đúng giá trị đâu. ----> Đại lí chỉ "một phần" thôi, còn "chín phần" là do mức áp thuế 😆 Cái này cấm cãi được. Xe mới nó có giá niêm yết đàng hoàng, việc triết khấu là tất lẽ dĩ ngẫu trong mọi ngành chả ảnh hưởng gì đến giá bán ra. Nếu có một thị trường quản lý chặt chẽ, minh bạch, lại thêm thuế thấp, giá xe sẽ hoàn toàn đâu vào đấy, hãng nào dở hơi bán quá giá trị phá sản đầu tiên. Trách nhiệm cuối vẫn quy về năng lực quản lý của nh.à n.ước. Không trách anh ấy thì trách ai?!

Về vấn đề giá xăng, mời bạn google mà đọc. Có đầy những bất cập, ví dụ giá thế giới giảm nhưng VN lì ra mãi mới giảm, thậm chí có thời điểm tăng trong khi thế giới giảm. Đó là việc hoàn toàn không minh bạch. Rồi thì các vấn đề như cùng một mức giá xăng nhưng phải xem thu nhập VN là bao nhiêu so với nước ngoài, lại chả phát hoảng.

Câu cuối cho bạn: Khi bạn nói "7/ Thuế Việt Nam còn rẻ và minh bạch chán so với thuế của nhiều quốc gia, kể cả các quốc gia phát triển" thì hãy kể ra minh bạch hơn nước nào, phân tích luôn thể chế nước ấy nó thối nát thế nào luôn cho nóng. Còn đừng so với các quốc gia phát triển. Với 2 anh láng giềng là Lào và Campuchia mà giờ họ còn vượt ta, VN thực sự sống dưới đáy của thế giới. Tính riêng một cái nho nhỏ là nợ công thôi thì khối người đang đếm ngày cho Big Bang VN rồi đấy, nẫu lắm cơ...
@Tonnhulien Bạn này nói quá chí lí,các đồng chí ở trên năm nào cũng nhận tiền tấn để làm đường mà không ra ôn gì,xe nhập về 1 chiếc thì phải tặng các đồng chí ấy 1 chiếc bảo sao Vn xe mắc nhất thế giới!
hoangstuped
ĐẠI BÀNG
9 năm
@dangquangtien ôi cái từ đồng chí, đồng bào.hjhj
anmap88
ĐẠI BÀNG
9 năm
Mình là một trong những người đăng kí mua xe, đăng kí mua chiếc này vì muốn phá cách trong những dòng xe máy cho người trẻ ở VN chỉ toàn naked và sport, 26 tuổi nhưng rất thích phong cách phóng khoáng của cruise, đặc biệt chiếc này làm mát bằng nước với lại rất nhỏ gọn, rất hợp chạy trong thành phố. Cá nhân cũng thấy chiếc này không đẹp, hầm hố và mất chất Harley rất nhiều so voi nhieu chiec khac, nhưng giá thành rất hợp lý và phù hợp với điều kiện ở VN.
lehung80
ĐẠI BÀNG
9 năm
Giá xe 300 triệu thì đắt với 99% dân VN, nhưng rẻ với 1% còn lại. Và các hãng xe và đồ cao cấp cũng chỉ nhắm đến 1% đó thôi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019