Mình đang sử dụng GZ150A mới chạy được 200km chủ yếu là đường trong phố có một số nhận xét như sau:
1- Tiếng máy gõ chẳng khác gì GN125 khi ở vòng tua thấp, tiếng máy chỉ êm khi tốc độ đạt khoảng >40km (ở số 3, 4, 5. nhưng máy của su nó vậy). vào côn số, nhẹ nhàng
2- Chạy trong phố máy nóng chẳng khác gì GN125 (hi vọng bơm dầu tốt hơn GN).
3- Đi xe rất đầm và êm (nhưng bị dắt bộ thi khỏi phải tập thể dục...hic).
4- Chắc do cắt giảm giá nên những phần các bác thấy sáng nhoáng đa phần ko phải inox mà là nhựa mạ (như đồng hồ, phần mạ ốp sát máy, đuôi máy...) nên nhìn gần thấy nó ko ưng ý lắm, cả các vết hàn nhìn nó cứ lởm lởm thế nào ấy.....
5- Tiêu hao nhiên liệu em toàn đi trong phố số 2 và 3 nên nó ngốn khoảng 2,6l/100km. (chưa tính chính xác lắm).
Kết luận: giá em nó vậy là hợp lý (nhưng khi mua vẫn bị làm giá 47T ở 82 son tây). Chạy hết roda chắc sẽ ngon hơn.
Xe này đang bị làm giá. Làm giá từ nhà sản xuất đến đại lý bác ạ. Hãng lúc giới thiệu công bố giá 45.490.000, giờ hãng nó cũng tăng lên 46.490.000 rồi bác ơi. Đại lý chỗ chênh 1.5 củ thôi. Buồn cho tiêu dùng việt nam
cái khung sườn nó hàn cẩu thả, lởm chởm như bãi đá ngầm, đang chạy nó gãy cái rốp là té lọi họng! noted: cần đem ra mấy ông thợ hàn gió đá hàn lại cái sườn nếu đã "trót", "lầm", lỡ mua!