Mấy bác cứ thắc mắc 2 tứ "Trên tay" chi nhỉ !!!? Sao chịu khó bắt bẻ quá vậy. Pó tay mấy bác.
Nhưng nói chung là xe đẹp, nhưng ko thích lắm cái bộ vành của em nó, đúng như bác chủ thớt nói, nó điệu và ko mạnh mẽ lắm.
Xe phượt thì quá tốt rồi. Ngồi hóng chờ ae đi phượt xem em này chạy đc bao nhiêu km khi uống hết 1lit xăng...
Trong hội chúng tôi có vài người đã mua EN 150A và GZ150A. Đối với bệnh chung của 2 xe này (dùng chung động cơ) thì máy rất nóng, ồn và không mượt, nhiều tiếng gõ. Đi gặp đường tắc ở HN thì máy vận hành rất ì ạch vì cực NÓNG.
Đối với chiếc GZ thì xác quá nặng (150kg không tải) với cục máy 149cm3 nên không mạnh. Điểm mạnh là hình thức bắt mắt.
Một vấn đề nữa chúng tôi đang theo dõi trong hội đó là chảy nhớt. Đã có vài xe rỉ nhớt dưới gầm máy và phuộc (giảm sóc) sau.
Có thể đây là chiếc xe đầu tiên do Su Vietnam lắp ráp nên còn phải chỉnh nhiều.
Nay thấy em này xuất hiện kết luôn, để chung vào đây cho Bà kon cùng thưởng thức 😁
Xe côn tay Yamaha 125ZR 2012 về Việt Nam
Mẫu xe hai thì sử dụng ambraya rời (côn tay) xuất xứ từ Malaysia với động cơ hai thì 125 phân khối.
Yamaha 125ZR 2012 mới xuất hiện tại Việt Nam. Những chiếc xe gắn máy hai thì, ambraya rời là niềm đam mê của giới chơi xe khi cùng với những tên tuổi như Suzuki Sport, RGV, Yamaha 125ZR. Do không đáp ứng đủ tiêu chuẩn khí thải nên xe hai thì có thời vắng bóng trên thị trường. Giờ đây, phong trào sưu tầm, khôi phục Suzuki Sport, Yamaha 125ZR giúp dân "nghiền" hai thì nguôi ngoai nỗi nhớ tiếng động cơ, tiếng xả đặc trưng. Malaysia hiện là nước duy nhất sản xuất xe gắn máy 125ZR hai thì thế hệ mới sử dụng côn tay của Yamaha. 125ZR phiên bản 2012 sử dụng động cơ hai thì, 125 phân khối mới có sức mạnh 17 mã lực tại tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 16,1 Nm tại vòng tua 7.500 vòng/phút. Cụm niềng (vành) trước và sau dang niềng đúc và phủ một lớn sơn đen bóng. Thắng đĩa với hai piston thủy lực trên cả hai bánh với bánh trước đường kính 297 mm, bánh sau 190 mm. Cụm đèn pha thiết kế thoáng, rộng liên kết với cụm đèn xi-nhan phía trước. 125ZR 2012 có chiều cao yên xe tính từ mặt đất 752 mm, trọng lượng 101 kg, hệ thống đánh lửa CDI và hộp số 6 cấp. Chiếc Yamaha 125ZR phiên bản 2012 được một người sưu tầm xe đưa về Việt Nam. Giá bán tại Malaysia ở mức 7.500 RM (2.400 USD).
Trưa nay tung tăng ra cửa hàng Quang Phương Thuận Kiều Q5 thấy chiếc GZ-150A nhập từ China, nhân viên báo giá 85 chai ra giấy, không bảo hành, xe chưa có nhiều, phải đặt cọc rồi lót dép đợi xe.
Thấy chiếc này cửa hàng tự độ thêm 1 đồng hồ tua máy gắn bên trái đồng hồ chính, thay tay lái zin bằng tay lái ngang nhìn rất gọn. Nghe nhân viên bán hàng nói bán được mấy chiếc chính hãng SuVN (giá 55 chai bao giấy) rồi nhưng chưa ai đặt Su Tàu này.