Trên tay Vespa GTS SuperTech 300 HPE
cuhiep
cuhiep
6/9/19 Bình luận: 322 Lượt xem: 24,062

Trên tay Vespa GTS SuperTech 300 HPE

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi cuhiep, 6/9/19. Trả lời: 322, Xem: 24062.

  1. cuhiep

    cuhiep Bố cuKhang

    Tham gia:
    27/4/06
    Được thích:
    195,326
    Best Answers:
    9
    cuhiep
    VIP
    #1 cuhiep, 6/9/19
    Sửa lần cuối bởi mod: 02:55 ngày 12/10/19
    • Chiếc SuperTech 300 HPE mình trên tay thuộc dòng Vespa GTS nâng cấp 2019 của Piaggio Việt Nam
    • Bản GTS SuperTech trang bị hệ thống Vespa MIA hỗ trợ kết nối với smartphone và tai nghe qua Bluetooth. Có thể sử dụng app trên điện thoại để xem các thông tin vận hành, dẫn đường, tìm xe trong bãi,...
    • Động cơ HPE mới dung tích 300cc, mạnh hơn với thông số công suất tối đa 23,4 mã lực, mô-men xoắn cực đại 26 Nm.
    • Xe mạnh, chạy nhanh rất tốt và tự tin khi kết hợp cùng các hệ thống an toàn gồm phanh ABS và chống trượt ASR
    • Sau khi trải nghiệm gần một tuần thì mình dự định mua Vespa GTS SuperTech 300 HPE, giá đề xuất của xe là 155 triệu
    • Anh em vào Tinhte.vn/xe để thảo luận những vấn đề về xe nhé.


    Video trên tay Vespa GTS SuperTech 300 HPE


    Đang tải Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (7).jpg…
    Rất khó để nói rằng chiếc xe tay ga này không đẹp, chỉ là anh em có phù hợp với nó hay không. Thiết kế của Vespa GTS có thể gọi là một biểu tượng về thời trang của người Ý.

    Đang tải Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (12).jpg…
    Ngoại hình của GTS SuperTech 300 HPE không quá khác biệt so với phiên bản cũ. Xe được bổ sung thêm các chi tiết mới hiện đại và cao cấp hơn. Xe có kích thước khá to lớn.

    Đang tải Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (9).jpg…
    Đầu xe vẫn có tạo hình truyền thống với đèn chiếu sáng tròn, đèn xi-nhan nằm thấp 2 bên yếm trước kết hợp cùng ốp cà-vạt đặc trưng của xe Vespa.

    Đang tải Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (29).jpg…
    Cụm đèn trước được viền mạ crôm bóng, chia làm 2 tầng và sử dụng công nghệ LED. Bên trên là 4 bóng LED để chiếu gần, bên dưới là 3 bóng LED để chiếu xa.

    Đang tải Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (31).jpg…
    GTS SuperTech vẫn sử dụng đèn định vị LED, kết hợp với đèn xi-nhan Halogen. Hai cụm đèn đặt thấp bên dưới yếm xe.

    Đang tải Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (32).jpg…
    Chi tiết ốp cà-vạt của Vespa GTS 2019 được làm lớn hơn, trải dài từ trên kéo xuống hết phần yếm xe. Bên dưới là một cụm 3 lỗ trống được viền màu vàng, bên trong là còi xe.

    Đang tải Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (41).jpg…
    Dè chắn bùn bánh trước làm lớn để che chắn bùn sình không bắn lên hốc bánh. Bên trên chi tiết này có một điểm nhấn bằng crôm bóng.

    Đang tải Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (42).jpg…
    Nhìn sau vào bên trong hốc bánh trước ta sẽ thấy được 2 vị trí két nước làm mát của động cơ. Khi chạy gió sẽ lùa vào để giúp giải nhiệt cho két nước này.

    Đang tải Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (40).jpg… Mâm trước kích thước 12” có thiết kế 5 chấu, sơn màu đen khoẻ khoắn. Lốp là loại không xăm cỡ cỡ 120/70.

    Đang tải Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (37).jpg… Phuộc trước là loại ESS (Enhanced Sliding Suspension) có giảm xóc nối với bánh xe qua một tay đòn đơn. Lò xo được sơn màu vàng rất nổi bật, tay đòn thì được phủ nhựa đen mờ.

    Đang tải Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (38).jpg…
    Bánh trước sử dụng phanh đĩa đơn đường kính 220 mm, cùm phanh 2 piston và có tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS

    Đang tải Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (11).jpg…
    Vespa GTS SuperTech 300 HPE nhìn từ bên cạnh, trông chiếc xe tay ga này khá đầy đặn. Chi tiết viền quanh yếm trước được kéo dài qua hai bên và kéo dài về đến chỗ để chân.

    Đang tải Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (44).jpg…
    Hai bên yếm có mảng ốp dạng tổ ông, bên trong là cụm quạt của hệ thống làm mát. Khi gặp đường đông hoặc kẹt xe thì quạt sẽ thổi và hơi nóng sẽ được đẩy ra từ đây để làm mát động cơ.

    Đang tải Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (45).jpg…
    Sàn để chân có kích thước tương đối lớn và được bọc các dải cao su để tăng bộ bám, giảm trơn trương cho người ngồi lái

    Đang tải Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (48).jpg… Gác chân của người ngồi sau được làm chắc chắn và có thể mở ra hoặc xếp vào sát với thân xe

    Đang tải Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (53).jpg… Bên hông phải của xe có thêm một cụm hốc tản nhiệt gồm các thanh ngang, nhìn vào bên trong sẽ thấy một bình nước màu đen

    Đang tải Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (55).jpg… Cạnh đó là tên xe GTS Super với chữ S được sơn màu vàng khá bắt mắt

    Đang tải Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (56).jpg… Pô xe nằm thấm bên dưới, ống xả chĩa xuống thấp trong khi ốp chống nóng được mạ crôm bóng.

    Đang tải Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (57).jpg…
    Bánh sau cũng có kích thước 12" và sơn màu đen, cỡ lốp là 130/70. Vòng đọc cảm biến của hệ thống ABS nằm riêng bên phải.

    Đang tải Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (94).jpg… Phuộc sau là loại lò xo trụ đôi, điều chỉnh được 4 cấp độ nén của lò xo tuỳ theo tải trọng.

    Đang tải Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (10).jpg… Vespa GTS SuperTech 300 HPE nhìn từ bên trái

    Đang tải Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (51).jpg… Xe trang bị thế hệ động cơ HPE mới, xy-lanh đơn dung tích 278,3cc, có công nghệ phun xăng điện tử và được làm mát bằng dung dịch. Công suất tối đa mạnh hơn loại động cơ cũ của Vespa 12% đạt 23,4 mã lực ở 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 26 Nm tại 5.250 vòng/phút. Loại truyền động là dây đai, và hộp số CVT biến thiên vô cấp.

    Đang tải Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (49).jpg…
    Bên trái hông xe có ốp chữ Vespa và không có cụm hốc tản nhiệt như phía đối diện.

    Đang tải Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (85).jpg…
    Phanh đĩa sau có đường kính 220 mm, cùm phanh 1 piston và có tích hợp ABS

    Đang tải Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (60).jpg…
    Đèn hậu của Vespa GTS mới chuyển sang dùng công nghệ LED với tạo hình vòng tròn khuyết cho đèn định vị và đèn tròn cho đèn phanh ở trong. Hai bên là 2 đèn xi-nhan Halogen

    Đang tải Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (97).jpg…
    Thấp bên dưới là dè chắn bùn sau, kiêm luôn vị trí gắn biển số.

    Đang tải Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (104).jpg…
    Điểm ấn tượng nhất trên SuperTech 300 HPE mình muốn chia sẻ với anh em là cụm mặt đồng hồ của xe. Nó là loại LCD màu kích thước 4,3" nhìn rất đẹp và xịn, xung quanh được viền crôm.

    Đang tải Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (67).jpg…
    Thông qua mặt đồng hồ này anh em có kể theo dõi rất nhiều thông số vận hành của xe: Odo, Trip, tiêu thụ nhiên liệu, giờ, nhiệt độ ngoài trời, tốc độ trung bình, tốc độ tối đa, bình acquy,...

    Đang tải Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (87).jpg…
    Đặc biệt với hệ thống Vespa MIA, anh em có thể kết nối smartphone và tai nghe với xe qua Bluetooth. Kết hợp với ứng dụng Vespa trên điện thoại thì anh em có thể sử dụng nhiều chức năng mở rộng khác như dẫn đường, tìm xe, theo dõi lịch bảo dưỡng, tìm cửa hàng Vespa...

    Đang tải Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (107).jpg…
    Tính năng dẫn đường trong app Vespa sử dụng dữ liệu của Here Map. Khi sử dụng sẽ hiển thị thông tin dẫn đường ngay trên màn hình của xe, từ đó theo dõi được hướng đi, vận tốc giới hạn, quãng đường còn lại...

    Đang tải Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (77).jpg…
    Ngoài ra, mình không khuyến khích nhưng nếu anh em thật sự bận rộn thì có thể kết nối thêm tai nghe để trả lời điện thoại khi đang chạy xe. Lúc có người gọi đến sẽ có hiển thị thông tin trên màn hình.

    Đang tải Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (63).jpg… Bảng đồng hồ nhìn tối giản, không bị rườm rà như các cụm đồng hồ analog truyền thống của Vespa

    Đang tải Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (102).jpg… Tay lái được bọc nhựa kẻ sọc caro và có khắc tên Vespa, phần gù bên ngoài là một khối crôm bóng để bảo vệ khi xe có bị ngã hoặc va quẹt

    Đang tải Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (82).jpg…
    Nhìn từ trước sẽ thấy được chỗ thăm dầu của bình dầu tay phanh

    Đang tải Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (68).jpg… Bên trái ghi-đông là các nút bấm, từ trên xuống là bật pha/cốt của đèn, xi-nhan, còi và nút cài đặt các thông số trên màn hình

    Đang tải Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (69).jpg… Bên phải có nút bật/tắt chế độ chống trượt ASR, nút bật/tắt động cơ như các xe phân khối lớn và nút đề máy.

    Đang tải Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (98).jpg… Chìa khoá của xe là loại khoá từ quen thuộc của xe Vespa/Piaggio có khả năng chống trộm cao

    Đang tải Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (70).jpg…
    GTS SuperTech có thêm 1 remote nhỏ để mở yên từ xa và có chức năng tìm xe, khi bấm đèn xi-nhan sẽ chớp 3 lần.

    Đang tải Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (71).jpg… Móc treo đồ phía trước là kiểu đặc trưng của Vespa/Piaggio, hình tròn và có thể mở ra mở vào

    Đang tải Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (105).jpg…
    Chỗ này mình hay dùng để treo bình nước, móc quai balo khi chạy xe

    Đang tải Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (72).jpg… Hộc để đồ phía trước tương đối rộng, có thể để vừa ví tiền, chìa khoá nhà, khẩu trang,...

    Đang tải Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (73).jpg…
    Tuy có cổng USB-A nhưng mình nghĩ anh em chỉ nên dùng khi thực sự cần gấp, vì chỗ cốp này khá nóng, anh em không nên để thiết bị điện thoại ở đây

    Đang tải Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (99).jpg…
    Trong hộc để đồ phía trước còn có một ngăn chứa các dụng cụ sửa chữa cơ bản

    Đang tải Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (83).jpg… Cốp có dung tích không quá lớn nếu so với kích thước chung của xe. Cốp này có thể để được 1 nón 3/4

    Đang tải Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (62).jpg… Phần yên được bọc 2 loại da và có các đường chỉ màu vàng nổi bật

    Đang tải Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (61).jpg… Tay nắm dắt xe phía sau bắt vào 3 điểm của thân xe và được mạ crôm bóng

    Đang tải Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (18).jpg…
    Chiều cao yên là 790 mm, không quá cao nhưng vì thân xe làm rộng nên người cao 1m67 như mình chống chân phải nhón khá nhiều.

    Đang tải Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (19).jpg… Mình cực kì thích khi chạy chiếc GTS SuperTech 300 HPE này bởi nó giúp mình đi xe nhanh hơn và an toàn hơn. Với nó mình tiết kiệm được nhiều thời gian di chuyển hơn, kể cả so với việc đi xe hơi hoặc các mẫu xe máy khác.

    Đang tải Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (23).jpg… Động cơ của xe rất là khoẻ và rất vọt, tay ga nhạy nên mình phải tốn 2-3 ngày mới có thể làm quen hoàn toàn với cảm giác tăng tốc của nó. Sức kéo cũng rất tốt, dù có đi hai người thì GTS SuperTech HPE vẫn có thể chạy rất nhanh và mượt. Có lúc mình chở người ngồi sau nặng gần 100 kg mà vẫn cảm thấy không có sức nặng lắm.

    Đang tải Vespa_GTS_SuperTech_300_HPE_Xe_Tinhte (24).jpg…
    Thêm vào đó, chiếc xe này cho mình sự tự tin vì nó rất an toàn với hệ thống phanh ABS 2 kênh và hệ thống chống trượt ASR. Trong gần một tuần trải nghiệm, dù có đi đường khô rào, đường ướt, mưa to mưa nhỏ thì mình vẫn cảm thấy bánh xe rất ổn định, không bị trượt hay mất kiểm soát dù mình có tăng tốc hay giảm tốc liên tục.
    Trên đây là tất cả những gì mình muốn chia sẻ về chiếc GTS SuperTech 300 HPE của Vespa. Cám ơn và chúc anh em vui vẻ :D
    Ảnh chi tiết Vespa GTS SuperTech 300 HPE

     

    File đính kèm:

    TeoAxelo, luckinguyen, Maxken8623 người khác thích nội dung này.
    #1 cuhiep, 6/9/19
    Sửa lần cuối bởi mod: 02:55 ngày 12/10/19
  2. Siêu nhân gầy

    Tham gia:
    13/7/19
    Được thích:
    450
    Best Answers:
    0
    Siêu nhân gầy
    TÍCH CỰC
    Nhìn mũm mĩm quá.
     
    songthuong09 thích nội dung này.
    1. songthuong09

      Tham gia:
      27/1/11
      Được thích:
      770
      Best Answers:
      0
      songthuong09
      TÍCH CỰC
      songthuong09 @Siêu nhân gầy Đúng roài!
       
    2. huutai_pasion

      Tham gia:
      14/6/10
      Được thích:
      1,862
      Best Answers:
      0
      huutai_pasion
      CAO CẤP
      songthuong09 thích nội dung này.
    3. Thịnh Trần Design

      Tham gia:
      21/12/12
      Được thích:
      52
      Best Answers:
      0
      Thịnh Trần Design
      ĐẠI BÀNG
    4. songthuong09

      Tham gia:
      27/1/11
      Được thích:
      770
      Best Answers:
      0
      songthuong09
      TÍCH CỰC
      songthuong09 @huutai_pasion Chỉ có hỏi @cuhiep hay @Duy Luân thui...mới biết Ai mà ác quá làm Zyzy có bầu...âu ầu ầu.
       
  3. thanhtung6868

    thanhtung6868 Thành Viên

    Tham gia:
    7/9/09
    Được thích:
    10,425
    Best Answers:
    0
    thanhtung6868
    VIP
    Vespa từ cổ chí kim thì mình đều có 1 tình cảm đaqcj biệt. Một khi thấy nó đẹp và thích nó rồi thì giá cả hay các yếu tố khác không còn quan trọng nữa.
     
    1. thuonguyendinh

      Tham gia:
      28/9/15
      Được thích:
      145
      Best Answers:
      0
      thuonguyendinh
      ĐẠI BÀNG
      thuonguyendinh @thanhtung6868 Có lẽ Vespa là loại xe duy nhất mà sơn bất cứ màu gì lên thì nó vật đẹp.
       
    2. poulevarq

      Tham gia:
      2/12/11
      Được thích:
      113
      Best Answers:
      0
      poulevarq
      ĐẠI BÀNG
      poulevarq @iAndroids 300cc có hơn 155 củ là đẹp rồi. Rẻ hơn nữa chắc đợi Vinspa
       
      khanhphan thích nội dung này.
    3. VietHoang2612

      Tham gia:
      4/8/16
      Được thích:
      90
      Best Answers:
      0
      VietHoang2612
      ĐẠI BÀNG
      VietHoang2612 @thuonguyendinh Đấy chủ yếu là nhờ chất liệu vỏ + sơn xịn, thiết kế chỉ là một phần
       
    4. gaito

      Tham gia:
      18/2/14
      Được thích:
      38
      Best Answers:
      0
      gaito
      ĐẠI BÀNG
      gaito @thanhtung6868 Vespa nó nằm 1 đẳng cấp rất khác, kiểu Vespa vs Scooter nói chung vậy
       
  4. gaito

    Tham gia:
    18/2/14
    Được thích:
    38
    Best Answers:
    0
    gaito
    ĐẠI BÀNG
    Hầu như mọi công nghệ đỉnh cao trên Vespa điều được trang bị cho con GTS Super Tech 300 này, đúng là tiền nào của nấy
     
    songthuong09 thích nội dung này.
    1. anhvu999

      Tham gia:
      3/6/18
      Được thích:
      262
      Best Answers:
      0
      anhvu999
      ĐẠI BÀNG
      anhvu999 @gaito con này nó làm cái thắng sau dươi chân thì hay
       
  5. demonntl

    Tham gia:
    27/3/08
    Được thích:
    1,078
    Best Answers:
    0
    demonntl
    CAO CẤP
    Đẹp sang
    Hp xấp xỉ sh300i ~25
     
    1. quangtaiqn

      Tham gia:
      17/12/11
      Được thích:
      896
      Best Answers:
      0
      quangtaiqn
      TÍCH CỰC
      quangtaiqn @demonntl Xe này có phải để đua đâu mà đòi hỏi cao ?? Bạn phải hiểu mục địch sử dụng của từng loại xe chứ.
       
    2. demonntl

      Tham gia:
      27/3/08
      Được thích:
      1,078
      Best Answers:
      0
      demonntl
      CAO CẤP
      demonntl @quangtaiqn Ủa có ai nói để đua à? Nhạy vậy :))
       
      trieuluu, haichin, long.nd1 người khác thích nội dung này.
    3. haichin

      Tham gia:
      26/11/10
      Được thích:
      4,223
      Best Answers:
      0
      haichin
      VIP
      haichin @demonntl Công nhận nhanh thật :D
       
      NamDoLa_V.I.P thích nội dung này.
    4. tinnokian781

      Tham gia:
      10/7/18
      Được thích:
      293
      Best Answers:
      0
      tinnokian781
      TÍCH CỰC
      tinnokian781 @demonntl Mình rất tiếc chiếc xe này mặc dù mạnh nhưng không thể chạy quá 120. Mình thích tốc độ
       
    5. poulevarq

      Tham gia:
      2/12/11
      Được thích:
      113
      Best Answers:
      0
      poulevarq
      ĐẠI BÀNG
      poulevarq @tinnokian781 Ai cần tốc độ ở 1 chiếc vespa bố
       
  6. G7Rose

    Tham gia:
    7/11/17
    Được thích:
    13
    Best Answers:
    0
    G7Rose
    ĐẠI BÀNG
    Về công nghệ trên các model Vespa mới ra gần đây thì khỏi phải chê rồi, dùng khá là ổn định, mình thì lại thích nhất là động cơ i-get chạy đường đông đúc rất sướng
     
    nguyenbanking thích nội dung này.
    1. tungldbt

      Tham gia:
      30/5/16
      Được thích:
      45
      Best Answers:
      0
      tungldbt
      ĐẠI BÀNG
      tungldbt @G7Rose Mấy con này chạy Nội Đô rất đẹp. Nhưng ở vùng ngoại thành bị Ngập thì bó tay, Đã vậy bánh nhỏ leo lề trợt té xấp mặt. Đi 1 người còn được chứ bác nào trên 80 cân chở theo người phía sau gần như rất khó ngồi luôn.
       
    2. m0909566399

      Tham gia:
      14/12/17
      Được thích:
      21
      Best Answers:
      0
      m0909566399
      ĐẠI BÀNG
      m0909566399 @G7Rose i-get thì tiết kiệm xăng, máy êm còn HPE trên GTS mạnh mẽ, bốc và cân tất cả mọi hạng cân :v
       
  7. deptraithu2TT

    Tham gia:
    14/11/14
    Được thích:
    217
    Best Answers:
    0
    deptraithu2TT
    ĐẠI BÀNG
    nam trên 1m75
    nữ 1m65 đi thêm giày cao gót
    mới đi tốt dc con này
    mình cũng thuộc dạng lùn
    nhìn con này to quá đi SH đỡ sợ hơn o_O
     
    1. Sr_9x

      Tham gia:
      13/7/11
      Được thích:
      5,731
      Best Answers:
      0
      Sr_9x
      VIP
      Sr_9x @ddamme Giá rẻ hơn con SH 300 nhiều
       
      nguyenbanking thích nội dung này.
    2. TsanHoang

      Tham gia:
      27/12/15
      Được thích:
      2,511
      Best Answers:
      0
      TsanHoang
      VIP
      #93 TsanHoang, 6/10/19
      Sửa lần cuối: 6/10/19
      TsanHoang @deptraithu2TT Lambrettic mới cần cao ráo vì dáng xe dài hơn... Vespa thì đừng quá gầy....

      Huyền thoại
      Đang tải a.PNG… Đang tải a.PNG…

      2019
      Đang tải a.PNG… Đang tải a1.PNG…
       
      demonntlsongthuong09 thích nội dung này.
      #93 TsanHoang, 6/10/19
      Sửa lần cuối: 6/10/19
    3. jiji75

      Tham gia:
      19/8/07
      Được thích:
      540
      Best Answers:
      0
      jiji75
      TÍCH CỰC
      jiji75 @TsanHoang VN bị cú lừa Lambrettic hồi năm 2012 giờ xe chạy không có phụ kiện thay. Mà giờ về dòng 2019 nữa chắc không ai mua. Mình cũng làm con Peugeot Django mới ra 72tr chạy tới giờ đại lý cũng rút binh hết. Nên mình cũng đã bán rẻ lại rồi. Sợ xe dòng Châu Âu. Nếu có mua thì chỉ còn Vespa thui
       
    4. TsanHoang

      Tham gia:
      27/12/15
      Được thích:
      2,511
      Best Answers:
      0
      TsanHoang
      VIP
      TsanHoang @jiji75 Lambrettic là thương hiệu qt có từ lâu, mình không nghĩ họ dám lừa đảo, Mà có thể có những gút mắc của đại lý khi kinh doanh nên khách hàng là nạn nhân thôi...Nếu nói sự thật thì đại lý phá sản ngay...khi hợp đồng kinh doanh không hoàn tất..
       
  8. GcupNamida

    Tham gia:
    2/5/17
    Được thích:
    33
    Best Answers:
    0
    GcupNamida
    ĐẠI BÀNG
    Tổ chức offline trải nghiệm đi ad ơi, em đang muốn chạy thử, nhìn đẳng cấp quá
     
    xấu-là-cái-tội thích nội dung này.
    1. maitaiphen

      Tham gia:
      14/12/17
      Được thích:
      22
      Best Answers:
      0
      maitaiphen
      ĐẠI BÀNG
      maitaiphen @GcupNamida E cũng vote 1 phiếu tổ chức offline chạy thử nha
       
  9. Google VN

    Tham gia:
    6/10/17
    Được thích:
    23
    Best Answers:
    0
    Google VN
    ĐẠI BÀNG
    Tầm tiền này thì khó mà chê được từ kiểu dáng, động cơ HPE và công nghệ chẳng khác gì trên mấy con 4 bánh
     
  10. LeCung54

    Tham gia:
    6/10/17
    Được thích:
    23
    Best Answers:
    0
    LeCung54
    ĐẠI BÀNG
    Em đang chạy Sprint, mơ ước sẽ mua được Supertech một ngày không xa :(
     
    nbqvdp thích nội dung này.
    1. nbqvdp

      Tham gia:
      5/9/09
      Được thích:
      1,134
      Best Answers:
      0
      nbqvdp
      CAO CẤP
      nbqvdp @LeCung54 Đọc, xem hết bài của @cuhiep kích thích quá, muốn bay ra cửa hàng rước em về, Đang phân vân đây, tìm đại lý nào đó cho chạy trãi nghiệm, sướng thì rinh ngay
       
  11. Lê văn zyx

    Tham gia:
    1/3/16
    Được thích:
    207
    Best Answers:
    0
    Lê văn zyx
    TÍCH CỰC
    Dáng hòai cổ nhưng giá cao
     
    1. poulevarq

      Tham gia:
      2/12/11
      Được thích:
      113
      Best Answers:
      0
      poulevarq
      ĐẠI BÀNG
      poulevarq @nbqvdp So sánh kiểu này dễ ăn gạch lắm bro :) nói chung mỗi con 1 phong cách
       
    2. nbqvdp

      Tham gia:
      5/9/09
      Được thích:
      1,134
      Best Answers:
      0
      nbqvdp
      CAO CẤP
      nbqvdp @poulevarq Ăn thì hứng cho nó chứ sao. Mỗi người 1 gu sở thích đâu bắt ép ai được
       
    3. buctuc

      Tham gia:
      7/11/17
      Được thích:
      13
      Best Answers:
      0
      buctuc
      ĐẠI BÀNG
      buctuc @Lê văn zyx Bác xem hết video sẽ thấy nó đáng tiền đấy, toàn công nghệ hiện đại kết hợp ABS và ASR nữa, giá này là hợp lý rồi bác
       
    4. markmarkmark

      Tham gia:
      8/8/11
      Được thích:
      107
      Best Answers:
      0
      markmarkmark
      TÍCH CỰC
      markmarkmark @Lê văn zyx Giá vậy là hợp lý r bạn. Vespa mà có phải SYM đâu
       
  12. langtudaik

    Tham gia:
    21/9/11
    Được thích:
    238
    Best Answers:
    0
  13. hongphuc1992

    Tham gia:
    15/6/12
    Được thích:
    3,641
    Best Answers:
    0
  14. duyluanfan

    Tham gia:
    15/10/18
    Được thích:
    6
    Best Answers:
    0
    duyluanfan
    ĐẠI BÀNG
    Có cái app dùng đúng tiện luôn, đi phượt thì còn gì bằng, ai đi phượt xa chắc sẽ gặp vấn đề GPS vì để đt ở ngoài quá lâu pin xuống cực nhanh vì máy vừa nóng vừa chạy tối đa hiệu năng thậm chí là tắt máy.
     
    1. cuhiep

      cuhiep Bố cuKhang

      Tham gia:
      27/4/06
      Được thích:
      195,326
      Best Answers:
      9
      cuhiep
      VIP
      cuhiep @duyluanfan Ai yêu công nghệ lại không thích app đó
       
  15. liberty.city

    Tham gia:
    1/7/11
    Được thích:
    45
    Best Answers:
    0
    liberty.city
    ĐẠI BÀNG
    Giá 155tr đề xuất cũng ok đấy chứ, ngon hơn mua SH, khung sườn nhìn quá chất
     
  16. Lê văn zyx

    Tham gia:
    1/3/16
    Được thích:
    207
    Best Answers:
    0
    Lê văn zyx
    TÍCH CỰC
    Kiêu xe giống đời cổ ,máy mạnh giá cao.
     
    1. ddamme

      Tham gia:
      18/6/15
      Được thích:
      452
      Best Answers:
      0
      ddamme
      TÍCH CỰC
      ddamme @Lê văn zyx đẹp thế mà bạn, tuy có nét cổ nhưng 2019 nhìn vào vẫn không kém cạnh các model mới đâu, mỗi thứ 1 nét.
       
    2. Tobie_arc

      Tham gia:
      27/8/10
      Được thích:
      1,365
      Best Answers:
      0
      Tobie_arc
      TÍCH CỰC
      Tobie_arc @Lê văn zyx Kiểu dáng thì truyền thống nhưng nước sơn như sơn ô tô vì sơn lên thép. Nhìn khác hẳn với sơn lên nhựa của các dòng xe khác
       
    3. sahoangII

      Tham gia:
      6/10/17
      Được thích:
      18
      Best Answers:
      0
      sahoangII
      ĐẠI BÀNG
      sahoangII @Lê văn zyx Đền 2030 chắc Vespa vẫn giữ ngôn ngữ tk này, chỉ thay đổi công nghệ và nâng cấp động cơ
       
  17. jiji75

    Tham gia:
    19/8/07
    Được thích:
    540
    Best Answers:
    0
    jiji75
    TÍCH CỰC
    Thật sự mà nói dòng GTS kỳ này ra rất đẹp. Nhưng ngại dòng 300 vì thứ nhất là bằng lái. Thứ 2 là cái giá, nếu có hẹn mình sẽ hẹn dòng GTS 150 thui
     
    1. quangtaiqn

      Tham gia:
      17/12/11
      Được thích:
      896
      Best Answers:
      0
      quangtaiqn
      TÍCH CỰC
      quangtaiqn @jiji75 Ở VN kiếm con xe 300cc mà ngon như con này gần như là không có đâu bạn. Nên giá thế là hợp lý rồi. Còn bằng lái A2 thì quá dễ để có, nó không giống như ngày xưa đâu, giờ bạn học với thi A2 rất thuận lợi.
       
      nguyenbankingxấu-là-cái-tội thích nội dung này.
  18. Tùng_Núi

    Tham gia:
    14/12/17
    Được thích:
    19
    Best Answers:
    0
    Tùng_Núi
    ĐẠI BÀNG
    ai chạy Vespa rồi thì sẽ mê con này, mấy dòng thấp có trang bị ABS đi đã ngon lắm rồi không biết lên GTS này thêm ASR sẽ còn sướng ntn nữa
     
    zz jj zz jjxấu-là-cái-tội thích nội dung này.
    1. vaan

      Tham gia:
      9/6/11
      Được thích:
      76
      Best Answers:
      0
      vaan
      TÍCH CỰC
      vaan @Tùng_Núi Lên mây luôn ấy, trang bị tận răng
       
  19. deptraikongaiai

    Tham gia:
    9/11/18
    Được thích:
    6
    Best Answers:
    0
    deptraikongaiai
    ĐẠI BÀNG
    Quá nhiều công nghệ mới, bác nào chê giá đắt thì nên coi video nhé, đúng chuẩn scooter 4.0
     
    1. cosmos47

      Tham gia:
      28/3/14
      Được thích:
      2,671
      Best Answers:
      0
      cosmos47
      VIP
      #57 cosmos47, 5/10/19
      Sửa lần cuối: 5/10/19
      cosmos47 @deptraikongaiai Vừa đẹp vừa hiện đại. Chỉ còn Vespa tỉ mỉ từng chi tiết.
      Trong khi honda từ nút bấm đã cắt giảm ko khắc, lại còn thiết kế khó bấm. Cục esp thì to phình ra ngoài thân xe mất cân đối.
       
      quangtaiqnnbqvdp thích nội dung này.
      #57 cosmos47, 5/10/19
      Sửa lần cuối: 5/10/19
    2. nbqvdp

      Tham gia:
      5/9/09
      Được thích:
      1,134
      Best Answers:
      0
      nbqvdp
      CAO CẤP
      nbqvdp @deptraikongaiai Kếu đắt vì lép tùi, viêm màng túi, Vespa trước giờ đẳng cấp đâu nhắm đến người dùng phổ thông.
       
  20. *nguyen_an*

    Tham gia:
    10/7/16
    Được thích:
    782
    Best Answers:
    0
    *nguyen_an*
    TÍCH CỰC
    Màu này xấu quá trời!
     
    GragonV thích nội dung này.
    1. aman

      Tham gia:
      19/10/06
      Được thích:
      318
      Best Answers:
      0
      aman
      ĐẠI BÀNG
      aman @*nguyen_an* Hot trend năm nay đấy, mấy series top BMW với Mer toàn ra màu xi măng này
       
      xấu-là-cái-tội thích nội dung này.
    2. hoanlkpr

      Tham gia:
      20/9/12
      Được thích:
      399
      Best Answers:
      0
      hoanlkpr
      TÍCH CỰC
      hoanlkpr @*nguyen_an* hot trend đấy cả đt iphone cũng theo màu này bảo xấu thì ko biết nói sao
       
    3. nbqvdp

      Tham gia:
      5/9/09
      Được thích:
      1,134
      Best Answers:
      0
      nbqvdp
      CAO CẤP
      nbqvdp @*nguyen_an* Gu bạn màu nào?
       
    4. *nguyen_an*

      Tham gia:
      10/7/16
      Được thích:
      782
      Best Answers:
      0
      *nguyen_an*
      TÍCH CỰC
      *nguyen_an* @hoanlkpr Tâm lý đám đông vl.
       
    5. NamSSNote9

      Tham gia:
      15/9/18
      Được thích:
      6
      Best Answers:
      0
      NamSSNote9
      ĐẠI BÀNG
      NamSSNote9 @*nguyen_an* Mình lại thấy nó là màu đẹp nhất đấy :v , nhìn kiểu sang trọng đẳng cấp hơn là kiểu sang chảnh như các màu quá rực rỡ khác
       
Đang tải...