Ông viết bài có lộn ko? Mô men xoắn 220Nm là ngang chiếc xe hơi máy 2.0 luôn rồi, khung con xe này chịu sao nổi mô men xoắn khủng này? Tôi nghĩ ông viết thừa 1 số 0, 22Nm hợp lý hơn
@Ngoc Dao
220Nm là đo ở bánh xe bác, còn ở động cơ thì 30.5 Nm, nói chung là gấp đôi con Winner X mới ra. Với moment thế này thì đảm bảo là luôn ở tốp đầu.
Xe điện nói chung hiện nay có một hạn chế kĩ thuật duy nhất làm nó kém hơn xe xăng là tản nhiệt pin. Chưa có xe điện nào tản nhiệt pin ra hồn, ngay cả những xe kích cỡ lớn như xe hơi. Vì lý do này làm giảm hiệu suất cũng như tuổi thọ pin kéo theo tốn kém rất lớn mà chẳng ai muốn đầu tư.