Các bạn không nên mua MI. Chế độ bảo hành khá củ chuối, các bạn hãy đọc kỹ hoặc hỏi kỹ nhân viên trước khi mua sản phẩm gì của họ về chế độ bảo hành. Kinh nghiệm rút ra từ mình là khi bảo hành nhân viên không nhiệt tình gì đâu và trường hợp xấu nhất phải đổi máy thì họ sẽ đổi cho sản phẩm "cũ" đã bị bảo hành khác, và như mình thì lại bị lỗi khác. Ko dám mua sản phẩm thứ 2 luôn
@Luong Do
Nói thặc là trừ bọn chính hãng ra, mấy cái bảo hành nó loằng ngoằng nhất.Nhất là nhân viên VN ,khi mua mình hỏi nó thì nó khinh khỉnh hoặc kiểu trả lời miễn cưỡng.
Nó khinh khỉnh như chê mình ko có tiền mới mua xiaomi ấy, điên thấy mẹ.Đến lúc mua dư tiền mình đưa tiền chẵn bảo thôi, cho bọn em,khỏi thối.Lúc đó mới miễn cưỡng cảm ơn.
P/s: gửi mấy chú didongsaigon.Đôi khi không phải ngta mua xiaomi hay ko mua ip vì không hẳn ngta ko có tiền đâu các chú ạ.Giá trên trời so với mấy cửa hàng khác mà ngta vẫn mua đó thôi.Làm thế chỉ được một lần thôi ,lần sau ko ai tới đâu .ok
@Luong Do
Đấy là do bạn mua chỗ ít uy tín, hoặc là thái độ của nhân viên không tốt.
Mình mua lazada redmi note 3 pro 3GB ram giá 3tr, xài 6 tháng thì tự nhiên ko lên hình, gửi bảo hành thì ko hiểu sao đến lazada thì ok, lazada gửi qua cửa hàng thì bể nát, mình đc hoàn lại 60%, mình xem giá thì thay màn hình cũng khoảng 1tr, thôi thì lấy 1tr8 bù thêm 2 củ làm con ZUK Z2 chống cháy :/
@Luong Do
Mua máy về dùng bác cứ lo nó bị hỏng đem đi bảo hàng, bác phải tin rằng dùng chán bỏ chứ không phải canh cánh nó hỏng để bảo hành. Sản phẩm công nghệ lỗi là chuyện bình thường, cái này cũng giống như bác lựa chọn ip qt hay ip xách tay thôi, bảo hành phần lớn do người bán chứ do gì cái đt
@tuyendcc
Mấy e Sony XA1 Ultra, A5, A7 2017, HTC U đang ao ước xếp hàng để được tàu như e này đây (so cùng giá nha) 😁 nhất là mấy con Sony điện thoại Nhật này nọ đấy, mà dùng chip mediatek lại còn loại cùi, mà trong khi khựa lại dùng chip Snapdragon 835 mạnh nhất, LPDDR4x, công nhận hàng tàu cùi quá thể :D