Trên Yên Raider 150R - Việt Nam!

cucucu
11/1/2014 13:4Phản hồi: 1.126
Từ ngày hôm qua, sau khi nhận thông tin raider VN đã về đến Cần Thơ thì mình cũng háo hức, cũng vì một phần anh em cũng đã có xe rồi nhưng ngại khoản viết bài, hơn nữa mình cũng tò mò con xe này nên cùng thằng em @DauNhotVuonThinhVinhLong qua Cần Thơ để xem xe, sau đó nhờ anh @linhsatria cho mượn con satria blackfire special edition để so sánh về mẫu mã, những chi tiết khác nhau giữa hai chiếc xe, sau đó cả em và @DauNhotVuonThinhVinhLong sau khi có xe đã chạy và trao đổi những nhận xét về chiếc raider 150R Việt Nam.

Trong bài viết này mình đã cố gắng nhận xét khách quan nhất có thể với góc nhìn của người tiêu dùng đối với một chiếc xe máy, thêm nhận xét của @DauNhotVuonThinhVinhLong để cố gắng đưa ra kinh nghiệm để cho các bạn trên diễn đàn có thể có thêm một lựa chọn trải nghiệm mới cũng như có sự so sánh riêng cho bản thân để tìm một chiếc xe phù hợp nhất cho mình. Trong nhận xét của mình chỉ đánh giá về kiểu dáng, chi tiết máy, đối chiếu những khác biệt của Raider Việt Nam so với Satria nhập, nhận xét về máy móc, độ êm khi chạy, không đánh giá về max speed cũng như không so sánh với xe nào khác để tránh gây war, bài viết được thực hiện bởi mình và @DauNhotVuonThinhVinhLong là 1 mem của hội Ex, chính @DauNhotVuonThinhVinhLong cũng sẽ có những đóng góp ý kiến về chiếc xe Raider VN với góc nhìn khách quan nhất.

Đầu tiên khi 2 anh em qua đến Cần Thơ là khoảng 11h, lúc này nhận được tin là chưa nhận được xe nên 2 anh em lang thang đi xem con Satria nhập để làm cơ sở đối chiếu với con Raider VN, sau đây là hình ảnh của con xe Satria phiên bản đặc biệt của bác @linhsatria được mua với giá 103tr ( đã có VAT) tại TP.HCM và đưa về Cần Thơ, xe mới chạy 1k km còn đang rodai, được chủ chăm sóc rất kỹ càng.


Sau đây là hình ảnh khi nhận xe tại Suzuki Thiên Phúc tại Cần Thơ:



hình ảnh những chiếc xe tham gia chung chiều nay ( em fx già lép vế rồi)



Những hình ảnh khác nhau giữa Raider Việt Nam và Satria nhập: màu xanh của VN nhé
- hông xe:


cụm đồng hồ và ghi đông của 2 xe, dễ dàng nhận ra satria đẹp hơn, có vân 3d, Raider VN thì không
Satria:

Raider VN:

ngoài ra đồng hồ Satria hiển thị 2 chế độ là eco và Power, Raider Vn thì là Low và Hight.
bộ phận xả xăng thừa của 2 xe:

Quảng cáo


Satria:

Raider VN:

đầu đèn xe: chả hiểu sao nhìn vào con Satria đèn lắm thế không biết ( do phần gương phản chiếu nhưng bóng thì nhìn kỹ nhiều hơn Raider VN nhé)
Satria:

Raider VN:



ngoài ra cụm phuộc trước của Raider VN và Satria khác nhau về phần nhựa che phuộc, các chi tiết ốc cũng khác nhau, các bác nhìn nhé:

Quảng cáo




Phần đánh giá xe:

Cảm nhận khi trên yên: đầu tiên khi vừa ngồi lên xe mình cảm nhận được là xe…khá cao, không hề lùn, cao hơn chiếc Fx mình đang chạy, mình cao 1m7 và ngồi khá thoải mái trên xe, anh em đều nhận xét là dáng…khá đẹp khi chạy raider.

Khi nhận xe xong và bắt đầu chuyển bánh thì cảm giác của mình như sau:

Đối với cụm công suất 150cc DOHC thì có lẽ sức mạnh của nó có thể làm 1 số bạn chưa quen với thao tác côn tay có thể hơi giật mình, thật vậy, số 1 của xe khá hỗn, tuy nhiên nếu có kinh nghiệm chạy côn tay thì cũng bình thường, hoặc các bạn mới chạy sẽ rất nhanh thích nghi với độ vọt của số 1 và điều khiển xe sẽ nhẹ nhàng hơn, côn tay của xe rất nhẹ, rất êm ái, không làm mỏi tay khi bóp côn.

Sau khi vào số 1 và sang tiếp số 2, cảm giác sang số rất dễ chịu, số rất nhẹ, xe lên nhanh, tiếng động cơ DOHC đặc trưng giúp bạn cảm giác tiếng máy rất lực, thực tế với số 5 thì đường thành phố đã quá đủ để chạy, rất êm ái, có lẽ đường trường dài hơn tí mới cần đến số 6, nhận xét cùa riêng mình về độ vọt của xe là rất tốt, máy rất mạnh mẽ, pô xe nổ rất ấm và có lực, nhưng không hiểu sao mình vẫn không thích bằng tiếng pô của Fx.

Trong lúc chạy tiếng máy xe rất ngọt, êm, đối với máy xe của chiếc Raider này thì KTV Su đã nói là khi bảo trì sẽ không can thiệp, canh chỉnh vào máy do cụm động cơ DOHC hoạt động khá chính xác, các máy xe khi nhập về VN đã chỉnh phù hợp với điều kiện khí hậu, đường xá tại VN ( các anh SU nói thế chứ ko phải mình nói nhé), nghĩa là trong giai đoạn bảo hành xe thì trừ khi hỏng máy thì mới phải tháo ra, còn lại thì chỉ canh chỉnh các chi tiết bên ngoài xe chứ không đụng vào phần máy, nghĩa là cái máy xe nhiều khả năng là sẽ giữ nguyên chạy cho đến lúc…hư.

Xe chạy vỏ Maxxis của VN, loại mới, nhận xét chung của mình là vỏ xe chạy bám đường, rất êm, ko như vỏ diamond mình đang chạy, cứng tê cả tay, vỏ xe nhìn đẹp, gai đẹp, các bạn có thể đi vỏ này mà không cần băn khoăn nên thay vỏ nào khác vào.

Xe chạy đường trường khá êm, tuy nhiên do thiết kế ghi đông nhô lên cao, 1 số bạn sẽ có thể phàn nàn là phải hơi chồm tới trước, lực tác động dồn vào hai tay có thể làm 1 số người chạy khó chịu, tuy nhiên người chạy sẽ thích nghi nhanh với điều này và với mình thì từ Fx chạy qua chiếc này thấy khá thoải mái.

Một ưu điểm nhận thấy rất rõ là khi vào cua thì xe rất vững vàng, @DauNhotVuonThinhVinhLong đã nhận xét trước cả mình về điều này, khi nghiêng xe vào cua thì xe rất vững, trái với những nhận xét là xe nhẹ thì vào cua sẽ gằn và không vững tay lái, điều này hoàn toàn không xuất hiện ở Raider 150R VN.

Thử tăng tốc thì tiếng máy gầm lên khá hỗn, xe chồm rất nhanh ở những số đầu, do xe còn mới và mình cũng không hề muốn test max speed nên mình không chạy ở tốc cao, nhưng khi vặn ga xe lên rất nhanh, xe có hai chế độ chạy là Low sẽ tiết kiệm xăng hơn, chế độ Hight sẽ làm xe mạnh mẽ khi đi tốc độ cao( ở xe nhập thì đồng hồ hiển thị là eco và power), mình thì chỉ để chế độ Hight chạy và với cảm giác của mình thì….fx già của mình hoàn toàn thua con này về tốc độ, sự mạnh mẽ. khi roda xong thì nhiều mem sẽ có dịp kiểm chứng cụ thể speed của con xe này, mình chỉ đánh giá là nó rất mạnh mẽ, mình không khuyến cáo anh em max speed vì sẽ rất nguy hiểm và vi phạm Luật Giao Thông.

Một ưu điểm nữa là khi đang chạy ở vận tốc hơn 30km/h 1 chút thì mình để ở số 6 thì e vẫn đi êm, không gằn máy, không bị giật giật, mình và mem@daunhotvuonthinhvinhlong khá thích thú về điều này.

Tóm lại qua buổi hai anh em thay phiên nhau chạy thử và đều đánh giá khá hài lòng về con này, nhất là về phần cục máy.

Tuy nhiên mình vẫn đưa ra những nhận xét về khuyết điểm của con xe này, nó không dành cho anh em đi làm văn phòng, baga nếu lắp vào không thể để cái cặp có laptop vào được vì nó sẽ nhô cao hơn phần yên, gây vướng chân người chạy, dáng xe khá sport nên phù hợp với anh em cần sự năng động, nhanh nhẹn, dáng xe không xấu nhưng nhìn chung anh em đi làm văn phòng nên cân nhắc kỹ trước khi mua nó với ý định…đến công sở bằng chiếc xe này.

Và một điều nữa là so với phiên bản nhập, do đã cố gắng cắt giảm chi phí để khi đến VN chiếc xe sẽ có 1 cái giá dễ chịu thì nhà sản xuất đã nội địa hóa rất nhiều chi tiết, từ phần nhựa, dàn ốc xe, nước sơn, tem, đồng hồ xe…. Nói chung là dàn ngoài xe vì so với xe nhập thì chiếc Raider VN thiếu sự sắc sảo so với xe nhập, tuy nhiên các chi tiết quan trọng của xe như máy, vành xe, sườn xe, đèn sau, cụm ghi đông đều giống nhau ( khác nhau về màu sơn).

Mình chỉ tóm tắt về chiếc Raider VN đến đây thôi, trong khi review mình đã cố gắng lột tả rõ nhất về chiếc Raider Vn, còn quá trình sử dụng nếu có lỗi gì thì các mem đóng góp, mình sẽ bổ sung thêm, trong chừng mực bài viết nếu có thiếu sót các bạn góp ý cho mình thêm nhé. mình hy vọng sau bài viết này và khi tận mắt nhìn chiếc xe các bạn sẽ có những lựa chọn chính xác cho mình khi tìm mua 1 chiếc xe đúng theo ý thích.
buổi đánh giá xe hoàn thành do nhiều anh em đã giúp mình hoàn thành bài viết: cảm ơn bác Vỹ @axelo30103 ( chủ xe Raider VN, bác Linh Satria ( chủ xe Satria), mem @DauNhotVuonThinhVinhLong đã giúp mình hoàn thành phần đánh giá này.
p/s: các bạn có xe có thể tham gia fb raider: https://www.facebook.com/Raider150VN, để chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau nhé.
1.126 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

CẢM NHẬN RAIDER NHẬP 2012 VÀ RAIDER VN 2013
Chiếc xe nhập là chiếc Special Edition 2012 mới lăn bánh chưa tới 2.000km và chiếc VN là chiếc thuộc lô hàng đầu tiên ở Cần Thơ mới mua đầu buổi chiều 11.01.2014.

Cảm giác khá là háo hức như lần đầu tiên được chạm tay vào người con gái. Mặc dù mình đã "trên lưng" một em Raider nhập 2008 nhưng ông bà ta có câu "cái lạ bằng tạ cái quen", huống chi 2 nàng Raider này lại là "vợ hai" mới cưới của mấy ảnh.

Cảm ơn tinh thần rộng rãi của hai anh chủ xe. Mới cưới vợ hai về mà hai thằng khác nó xáp vô sờ nắn bóp vặn thúc các kiểu không biết mấy ảnh trong lòng thấy sao chứ miệng thì cười tươi lắm.

1) Thiết kế


Nếu ví vẻ ngoài của Exciter 2013 như Mai Phương Thuý thì Raider nhập cũng phải cỡ Tú Anh, còn Raider VN cũng được như Thu Thảo. Mặc dù so sánh của mình có tính tưởng tượng khá cao nhưng nó có lí do của nó. Các bác yêu mến Tú Anh hay Thu Thảo hơn? Google image đi, sẽ khó chọn đó, mà chọn rồi có khi còn phải suy nghĩ lại tới mấy lần. 🆒

Và trong khi các bác đang mở tap mới google thì ngay sau đây mình sẽ liệt kê nhưng điểm khác nhau giữa hai phiên bản Raider này:

+ Hình dáng tổng thể:
Khung sườn hai phiên bản giống nhau hoàn toàn. Dàn nhựa Raider 150F bo tròn ốp hông trong khi Raider 150R có phần hông lép hơn. Cánh chim đón gió làm mát cục máy của Raider nhập có đường bo cũng tròn và hài hoà hơn.

Đầu đèn của Raider nhập 2012 to hơn, ngoài 2 bóng xi nhan thì có tới 3 bóng đèn: 1 bóng chính có 2 tim pha cos, bóng phụ bên dưới sẽ sáng khi bật cos, và 1 bóng nhỏ bên cạnh bóng chính gọi là bóng sương mù. Raider nhập không có nút tắt mở đèn xe. Tức là khi xe nổ máy đèn luôn sáng. Raider VN có lại có nút bật tắt đèn xe cạnh nút pha cos. Phải nói là gương mặt của Tú Anh tròn trịa và hài hoà, còn gương mặt của Thu Thảo thì nhỏ nhắn hơn.


Raider VN có 4 cái xi nhan quả thực gây nhiều cảm xúc bối rối cho những ai đã và đang định rước em nó. 4 cái xi nhan này làm cho tổng thể xe trở nên nổi bật và là nơi ... thu hút mọi ánh nhìn của người đi đường. Thực sự là người tạo ra 4 cái xi nhan này dù muốn hay không thì anh cũng sẽ nhận được ... một số gạch. Nếu có cuộc bầu chọn nhân vật đáng nhớ nhất của Raider VN thì mình sẽ tặng anh ấy ... 1 điểm tín dụng. Còn anh chủ xe chắc có lẽ sẽ tín dụng cho anh ... 10 điểm hoặc có thể hơn. :rolleyes:



Cặp vỏ có thông số giống nhau và hình dạng gai cũng khá tương đồng. Vỏ Raider nhập là IRC, còn Raider VN là Maxxis.

+ Các chi tiết khác:
Mặt đồng hồ của hai phiên bản hơi khác nhau mặc dù đều có 1 cái giao diện điện tử nhỏ. Mặt đồng hồ còn có thêm 1 đồng hồ đo tua máy và nút báo sang số và nút bấm chuyển chế độ vận hành. Màn hình điện tử hiển thị xăng, tốc độ và một thông số khá lạ khác mà chưa tìm hiểu. Dàn ốc đầu của Raider nhập được làm sắc sảo hơn. 3 chế độ chạy tiết kiệm, bình thường và mạnh mẽ được chuyển đổi qua lại bằng cách bấm 1 nút bên trái màn hình. Tên gọi 3 chế độ này của hai phiên bản là khác nhau mà vì 1 lí do nào đó mà mình ít muốn viết ra đây (ngu tiếng Anh). Và chỉ khi xe dừng lại thì bạn mới có thể chuyển đổi giữa 3 chế độ chạy, trái với tưởng tượng của mình là đang chạy xe chế độ tiết kiệm nhiên liệu mà gặp trẻ trâu nẹc nẹc thì bấm nút chuyển sang chế độ mạnh mẽ lên ga đá số cái là ku cậu chỉ còn nhìn thấy 1 làn khói mờ mờ. :rolleyes:




Cọng sên của hãng RK giống nhau giữa hai phiên bản. Nhưng cái dĩa sau thì khác nhau. Cái dĩa 43 nhập không thấy nhãn mác (chắc trọn bộ RK), còn dĩa VN có tên gì đó lạ hoắc.



Lò xo phuộc sau của Raider nhập màu đỏ còn của Raider Việt màu đen.

2) Vận hành
Nếu bạn mong đợi mình kể ra cái khác khi trên mông hai nàng thì có lẽ các bạn sẽ thất vọng vì cảm giác rất khó nói thành lời. Tuy nhiên với sự cổ vũ nhiệt tình của ... quái vị khán giả thì nếu mình im lặng e rằng sân khấu hôm nay có thể biến thành chợ triển lãm ... dép và cà chua. 😕

Xe tuỳ chiếc. Nhưng thực sự là nồi của chiếc Raider VN bắt hơn, mà dân gian gọi là táp dữ hơn. Chiếc Raider nhập bắt nồi ít hơn 1 chút. Đó là thứ khác nhau duy nhất trong vận hành mà mình có thể kể ra đây. Cục máy Raider VN là cục máy nhập, hai xe khác nhau ở hai phiên bản 2012 và 2013 mà thôi.


Mình cố tình nẹt nẹt ga trong clip để các bạn có thể cảm nhận được tiếng máy và dàn hơi của Raider.
+ Độ bốc:

Thực sự mà nói là Raider có tiếng máy khá to và nghe nhiều âm bass. Xe chồm ngay khi buông côn vào ga ở số 1. Ở các bước số 2-3 xe có thể bốc đầu nếu thốc ga chuẩn. Gia tốc lớn là cảm giác có thể cảm nhận rõ ràng.

Độ rơ côn của Raider rất hợp lý, không quá gần để sang số bị sượng và không quá xa để xe chậm bắt côn khi sang số. Tay côn khá nhẹ.

Xe có thể chạy tốc độ chậm ở số 6 mà không bị hiện tượng không đủ tua máy kêu tặc tặc như Exciter.

Khi đề pa trên đường trường xe tăng tốc nhanh. Thật tiếc là chiều nay không có đủ đường để test maxspeed hai em nó. Mà nếu có đủ đường thì việc kéo hết ga hết số 1 con xe như Raider có lẽ là việc mà mình nên dành cho ... quái vị khán giả ở đây. Xin lỗi chứ mình còn vợ chưa cưới, đời còn nợ nhiều thứ chưa trả. :eek:

+Sang số:
Rất nhẹ nhàng, không bị sượng hay hóc. Sang trả số nhẹ như Exciter 4 số.

+ Độ bám đường:
Phải nói cặp vỏ của Raider bám đường rất dữ.

+ Vào cua:
Cảm giác khi vào cua rất ổn định và tự tin. Có bạn sẽ phiền lòng nhưng thực sự cảm giác khi vào cua chắc chắn hơn hẳn Exciter các đời.

+ Qua đường xấu, mấp mô:
Giảm xóc trước và sau của Raider khá tốt. Qua gờ mí không bị cụp cổ hay tưng, không sàng bánh sau mặc dù xe dùng vỏ sau 80/90-17.

+ Cảm giác tay lái:
Tay lái ngắn của Raider cho cảm giác hơi lạ lẫm. Luôn có 1 lực tì vào ghi đông xe từ hai tay, dáng ngồi trên yên xe hơi chồm. Điều này có thể làm bạn cảm thấy mỏi khi đi xa. Nhưng nếu chạy Raider nhiều có thể khi tập thể hình bạn chỉ phải tập ... chân bụng vì đôi tay đã khá cơ bắp. Nếu cảm thấy để trở thành một "tay to" (thuật ngữ voz ám chỉ các nhân vật quyền lực cỡ bự) quá khó thì đơn giản bạn chỉ cần ... mua Raider và chạy một vài năm. 😁

+Hệ thống phanh:
Phanh trước của Raider tốt, lực phanh được phân rất đều, tay phanh cho cảm giác bóp rõ, lực. Xe chạy tốc độ 60-70km/h vẫn có thể giảm tốc đột ngột bằng 2 lần thắng nhấp nhả. Mình chưa có cơ hội phải dùng tới cả hai phanh. :D

+Quan điểm cá nhân:
Thực sự Raider là chiếc xe mạnh và không có sự khác biệt gì về chất lượng cục máy và vận hành giữa phiên bản nhập và VN. Nếu bạn mang cặp táp đi làm thì việc tìm chỗ để trên xe có vẻ sẽ vất vả. Hình như có baga cho Raider, nhưng vị trí bắt baga sẽ làm cho cái cặp hoặc ba lô khá là chơi vơi vì không được hai cái đầu gối cặp vào như các xe bình thường khác. Lái Raider đi gặp khách hàng có lẽ sẽ tạo được ấn tượng ... rất mạnh. 😔
@DauNhotVuonThinhVinhLong Chúc bác thành công trên con đường của mình. Cảm ơn bác trong thời gian qua đã chia sẻ thông tin dầu nhớt cho ae trên đây biết. 😃
motmine
ĐẠI BÀNG
10 năm
@DauNhotVuonThinhVinhLong Phút 1:50 mạnh mẽ quá 😁 xe này đúng dành cho nam , nghe tiếng po quá đã :v
@motmine trưa có ku em kia pm mình trên facebook hỏi coi clip test rai thấy anh chạy xe kiểu gì lạ. mình nói chạy biểu diễn mà. sang trả số không nghe tiếng, người đi bên cạnh không biết mình đang trả số, phút 1:50 đề thế là kỹ thuật rồi, xe lạ mà, đòi chạy như đua trong sân sao đc. 😔
ducanhct
ĐẠI BÀNG
10 năm
Bác thớt cho hỏi tý bánh sau của Satria và Raider Vn kích cỡ là bằng nhau à, sao xem hình con Satria có vẻ bánh sau to hơn con Raider thì phải.
@ducanhct Bằng nhau bác ạh!
ducanhct
ĐẠI BÀNG
10 năm
@cucucu Vậy là bánh sau của Raider là 80/90, cho mình hỏi 1 câu nữa là có thể độ lên bánh to được ko dạng 100/70 kiểu như Exciter có được ko hả bạn.
@ducanhct Theo mình quan sát thực tế Rai VN thì thấy có thể lên 100/70 nhưng do mâm Raider hẹp nên lúc gắn 100/70 vào nhìn cũng không to bằng gắn trên ex, sẻ bị túm lại không an toàn nha bạn!
ducanhct
ĐẠI BÀNG
10 năm
@thanhnghia_dba Vậy thôi cứ đi lốp zin cho an toàn. Tưởng lắp được đi bánh to nó bám đường hơn bánh nhỏ.
phan huy it
ĐẠI BÀNG
10 năm
2 đời khác nhau mà phải so sánh vs Satria new thì mới hợp lý
nhtdx1
ĐẠI BÀNG
10 năm
Cục máy Su lúc nào cũng thấy chất lừ, máy Ya hay Honda phần đầu bò dài thược thấy yếu sao ấy
anh @cucucu lấy ở su thiên phúc giá nhiu vậy? hồi chiều e điện thoại hỏi thì nhân viên nói hết hàng rồi, ko biết khi nào có lại, giá cũng chưa biết lun. Àh về mức tiêu hao nhiên liệu thì sao anh? xe chạy đc nhiêu km/lít?
thanphong19
ĐẠI BÀNG
10 năm
@Tâm Vương IT ở phố thì mua luôn trên đấy việc gì phải về CT 😁
p/s: cày cuốc mạnh nhờ, mới đây mà định tậu hàng mới rồi.
đã úp clip cho các bác tham khảo. :p
bài viết khá hay, khá chi tiết, a em được mở rộng tầm mắt

nhìn cái nước sơn đã quá, bóng, loáng gì đâu
to all: thú thực là trên đoạn đường từ Cần thơ về Vĩnh Long mình và mem @DauNhotVuonThinhVinhLong đã có 1 đoạn test speed xe khi đường vắng, tiếc là do đường ngắn nên ko thể max tốc được, tuy nhiên với chiếc Ex Gp 2009 4 số - mình nhấn mạnh là đời 2009 của @DauNhotVuonThinhVinhLong đã làm cho mình rất ngạc nhiên về speed của chiếc xe này, xe được bảo quản khá kỹ và còn rất mạnh, mình chạy thử và phải công nhận điều đó, các mem chạy Ex2011 và 2012 đừng giận khi mình so sánh, thực tế chiếc ex gp 2009 máy quá mạnh và êm, thêm cái nữa là daunhotvuonthinh có kiến thức chăm sóc về xe rất tốt, trước đây khi ra đường trường mình cũng thỉnh thoảng test với ex 2k11 và test với ex 2011 của em mình, từ số 4 mình đã bỏ được ex 2k11 rồi, nhưng chiều này khi 2 xe song song và từ số 4 mình tăng tốc thì ko thể nào bứt tốc qua chiếc ex gp2009 được ( mình chỉ chạy số 4 nhé, do muốn thử xem số 4 của fx ăn nổi số 4 của ex 2009 ko thôi), qua 2 lần test đều ko thể ăn được con ex gp 2009 ở số 4, đến lần cuối cùng mình về số 3, rú ga và lên số 4, khi cảm giác max tua thì đạp số 5, lúc đó xe của @DauNhotVuonThinhVinhLong mới chịu lùi về sau 1 chút, lúc đó cũng hết đường nên mình giảm tốc lại, tuy chưa có cuộc test chính xác thật sự nhưng với tốc độ của chiếc Ex gp2009 đã khiến mình thực sự bất ngờ rất nhiều so với ex 2k11 trở về sau.
xchemical
ĐẠI BÀNG
10 năm
@sungoku0305 mình ko rành Ex, có thắc mắc là do các dòng Ex sau này tỉ lệ nội địa cao nên yếu hơn hay đây là chủ ý của hãng, thiết kế hướng đến ngoại hình và tiết kiệm nhiên liệu hơn sức mạnh.
@xchemical Exciter 5 số công suất máy cao hơn Exciter 4 số mà bác. Còn tiết kiệm nhiên liệu thì côn tay 4 số tiết kiệm xăng hơn côn tay 5 số.
xchemical
ĐẠI BÀNG
10 năm
@DauNhotVuonThinhVinhLong thấy nhìu người bảo Ex 2010 (4 số) khỏe hơn mí dòng sau này mà :oops:
@cucucu chưa nói cam đôi cam đơn gì hết fx125 xem nó thử coi trái lơn hơn hẳn hành trình pittong ngắn hơn công suất lớn hơn ec tuổi gì
bộ quây con satria đẹp hơn raider nhiều các bác nhỉ,
@minhthanh_kd01 Hàng nhập luôn đẹp và chất hơn hàng nội => nhục như con trùng trục!
mong sao trúng số có tiền mua e nó! 😔
đọc #1 ko bít tú anh + thu thảo là ai nên gg thử ko ngờ

có thắc mắc là sao bạn #2 ko gọi là belang nhỉ ?



ông @quanghuy_computer có cái hình minh hoạ dìm hàng Thu Thảo voãi :eek:

người ta đẹp vậy nè

@DauNhotVuonThinhVinhLong Thu Thảo hình 2 hả Pha? anh nhìn thấy cả 2 em ngọt nước quá, raider và Satria ko thể bằng nổi rồi!
mà bài 2 của em review ngắn gọn mà chi tiết quá, đúng là am hiểu về xe nhiều có khác.
@DauNhotVuonThinhVinhLong lọc ra 1 đống hình rồi đây bạn, thích đứa nào áo dài mà ngồi dáng như vầy nè
B C L
ĐẠI BÀNG
10 năm
@DauNhotVuonThinhVinhLong Có cả Mẩu Đẹp nè AE...😁
Mẫu này ...Dành cho Raider ...????
Nếu Su Rai + 2 mẩu này = Full Options ....
thì em nguyện sẽ ...theo Su ..suốt đời :rolleyes:
Hay! Vote đều cho cả hai "chiến binh... chuột bạch". :p
Cần lắm những rì viu 😁
@DauNhotVuonThinhVinhLong: cái vụ muốn chuyển chế độ chạy (E <-> N <-> S <-> E) mà phải dừng lại mới thực hiện được thì phải nói là quá phản khoa học! Luận mãi vẫn chưa hiểu nổi ý đồ của nhà sản xuất?!?
@ndkhoivtv em nhe răng trợn mắt bấm bấm mà vẫn ko chuyển chế độ được, phải dừng lại bấm nó mới ăn.
@cucucu Đi 2 bánh lên dốc lỡ có yếu máy còn chống chân đẩy đỡ được chứ đi 4 bánh mà trót để chế độ E đến lúc đề ba không chuyển được sang S thì chắc chắn là... xuống vực!!! 😁
kuongli
TÍCH CỰC
10 năm
Con này nhận xét chung quy là vầy máy ngon thì khỏi nói rồi vóc dáng thì xấu như ma ấy
@kuongli thực tế bên ngoài rất khác củng ko đến nổi tệ tttttttt.jpg

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019