Các bác chém e ghê quá, e có nói là e làm dc đâu và chê a ấy đâu! Tại vài bạn nói là lao xuống vậy ma sát rất lớn thì e mới nói là đã có cái bộ đồ bảo hộ! Còn e vẫn nói là cần phải có sức khoẻ và kinh nghiệm chứ e có nói là e chịu nổi đâu! Mấy thằng phi công F18 mà còn chỉ chịu dc có tầm vài chục giây ở gia tốc cao thôi thì sao e chịu dc!
Nếu có nói sai sót ở đâu các bác bỏ quá cho e đừng hỉu sai e ném đá hay chê thành công của a ấy!
Khi nhẩy được như thế này cần hỗ trợ của khoa học kỹ thuật rất nhiều .Ở dưới người ta kiểm soát được tất cả như nhịp tim huyết áp oxy v.v.v. nếu có chết ở trên không trung là ở dưới biết được ngay .Đêm qua xem trực tiếp nghe cả tiếng thở phì phò thở gấp.Hồi hộp nhất là khi đạt tốc độ hơn 1100 km thì bị mất thăng bằng bị lộn vòng may mà sau đó lấy được thăng bằng không thì tay này sẽ chết,nhìn thái độ của phòng điều hành và gia đình thì biết.Đừng tưởng có quần áo bảo hộ thế mà nhẩy dẽ đâu tay này quá giỏi và bản lĩnh đấy.Xin chúc mừng.
Hồi thanh niên tôi đi khám phi công biết rồi chọn được được một phi công chiến đấu phải nói là đãi cát tìm vàng chọn hàng nghìn thanh niên mới tìm một đi dự tuyển hàng trăm hàng nghìn người mới qua vòng một v.v.v. Lại còn về lý lịch nữa chứ,Mà có phải ai trúng tuyển rồi đi học mà thành phi công giỏi được đâu
Ko biết sau vụ này người ta có nghiên cứu cho các phi hành gia ở trên trạm ko gian trở về trái đất bằng cách này ko nhỉ? Hãm tốc độ rơi lại 1 chút sẽ an toàn hơn 😁
@phuongduy2908
không bao giờ được 100 km trở lại vẫn trong bâù khí quyển càng trên cao không khí càng loãng thôi ngoài không gian phải có một lực mới lao vào được trái đất mà vào được cũng bốc cháy luôn >Tầu con thoi làm bằng chất liệu đặc biệt