@lu-xu-bu
Nếu bác lên pxl thì mới lên mobin. xe mình đi cam xăng nồi vẫn dùng mobin này đc. giá 300k. Bây h mình muốn lên bộ lòng trái uma 68 mà ko đâu có hết😔
xe mình lên pxl rùi
mobin đó tên là faito tera hả bác,gắn vô chạy có cảm giác gì so vs zin k bác,nhẹ xe hơn ko bác
rẻ hơn loại 7100,mình google 7100 600~700k lận
mới thay nhớt + lọc,sẵn test thử cái này luôn,lúc thay xong,nẹt ra khói đen lun,dàn hơi nghe chắc hơn lúc chưa bỏ vô,k bít có tác dụng như quảng cáo ko nữa 😁
@lu-xu-bu
fcr quan trọng canh có vào không nữa 😃)))) cứ đâu phải đồ xịn là vô đâu, con ex 62 canh tầm 80-90% công lực nó nằm ở khoảng 150-155 GPS, còn raider 66zz tầm 150 GPS hoặc hơn tí, nên còn tùy xe chạy là xe nào, xe khách chạy khác, xe lò chạy khác, nài 6x kg chạy khác, nài 4x kg chạy khác 😃)))) bánh căm vỏ nhỏ nó khác bánh mâm vỏ zin .... vân vân và mây mây 😃))))
Còn đi tour thì cứ quất 66zz xupap zin, hút xả nhẹ, cam zin cũng dc, chạy lấy gia tốc, cỡ pxl hay cxn là lụm nhẹ nhàng (phải đi pô tăng chứ cỡ pô zin móc chạy k nổi). chạy 66zz thì cứ 10k (đi nhiều), 15k (ít đi) là phải mang lên bảo trì .... 20k thay lòng :D
HN có con 62zz của team TQT chạy 150 -155gps, hiện đang up lên 160gps.
Hiện tại chưa thấy con nào chạy qua con này, đồng bài nha.
Depa 25s là max speed
@zomkey
150-155 ex 62zz Fi trong SG có mấy con 😁 có mấy con pô zin móc còn lên 15x GPS mà :D tính trên 1200m chứ mấy bác ở HN toàn ra cao tốc chơi 2-3 km thì tính sao dc
Thay dầu phanh với lấy Air phanh sau có lâu và khó không các bác ? Em đen quá bị hỏng pen, mất air giờ đạp ko ăn nữa. Mang ra hàng toàn mấy thằng bảo cái này làm lâu, phải mang ra từ sớm. Giờ muộn ko làm. lạ thiệt. Em xem clip thì họ lấy air nhanh mà. Mấy thằng thợ bịp hay sao ? Bác nào có cách lấy air nhanh bày em với. Thank
@zomkey
Bác cứ làm theo cách này bảo đảm ok nếu dàn phốt heo và pen còn tốt
-tháo nắp bình dầu ra
-phần heo sau bác kiếm 1 đoạn ống dài trong để thấy được bên trong rồi 1 đầu gắn vào ốc xả gió của heo,1 đầu đưa về bình dầu chỗ pen đạp
-tiếp theo bác xả ốc gió ra rồi cứ đạp thắng và nhìn dầu từ ốc gió đi ra ống đến khi nào thấy lúc đạp pen mà dầu ra không còn bọt khí là xong...
Lưu ý là phải mua thêm 1 chai dầu thắng đĩa 2-30k về để khi đạp thấy bình dầu gần hết thì châm thêm, và tránh để dầu dính vào dàn áo xe nha.
@lu-xu-bu
bác nạp card dữ quá. E dạt xa luôn. :D. Thấy mọi ng chơi máu quá. Em cũng ghiền quá mà giờ còn đang quá trình bỏ ống heo. chắc chỉ lên được PXL là hết thuốc.
@ThanhTung@@
thì cứ bỏ heo từ từ,đâu có gấp đâu,tiền ít nên đâu dám đòi lên nhanh vs ai :D
có thằng bạn nó làm ăn đc,nạp card vô chiếc exciter của nó liên tục,toàn đồ xịn,nhìn mà ghiền 😔
máy kêu 1 tý là rớt xuống thay đồ mới cho hết kêu liền lun :(
Anh em cho mình hỏi có nên thay chén cổ bị đũa không nhỉ? chứ thấy chén cổ zin, đi kêu cụp cụp ở cổ ghê quá. Và nhông sên dĩa anh em thay loại nào ngoài zin, ngon bổ rẻ ko nhỉ?
@atds_fly
Tham khảo mấy hôm nay, tính thay sên của Raider FI là sên phốt cao su luôn..khoảng 360k, vô hãng hỏi thì trả lời là chỉ có 113 mắt thôi, ko vừa. chắc thay thử của yamaha TFX cũng 365k có phốt cao su. nghe nói sài cũng ngon.
Mình có dư lọc ferrox size zin cho Raider xăng cơ, chạy chưa được 100km, còn full box, mua mới 1tr1, nay mình ko có nhu cầu xài nữa nên để lại với giá 800k cho anh em xài. Lọc này đi từ zin tới độ pxl nhẹ ok, nhẹ xe, gió nhiều, mà lại không sợ nước khi đi mưa hoặc rửa xe. Mình ở tp hcm, anh em ai cần thì liên hệ mình, sđt 0963 303 277.