Đem ra thợ nhờ gắn dùm NSD thì nó làn ẩu gẫy cái nhông con chỗ nhông trước để đo tốc độ này, tính bắt đền mà nghĩ thợ quê cũng chẳng có mà đền, nên ko biết có bác nào tốt bụng ở sg hay hn mua giúp e cái mới e xin hậu tạ ạ!
@ThanhTung@@
Bên Kênh Tân Hóa có sửa xe Lộ Trường, chuyên DOHC, hôm bữa xe bị tắt máy đột ngột chạy nhiều nơi thay bugi chính xăng gió ko hết, ko hết qua đây thay dây thải hết 30k 😁:D
Thú thật cái dây thải nối từ bình xăng con xuông cục máy trước giờ e còn ko biết nó là cái gì nữa
@muquang
16x kênh tân hoá pk bác,hay gọi là trường đầm sen,mình nghe nói mà k bít có phải ko :D
hwa mới đi làm chén cổ cho xe mình,bộ chén của su công nhận mắc vãi,270k chưa có đạn 😔
trong khi mấy hãng khác chỉ có 1xx :(
@nguyenkhoa2603
Cái bình 28 sao anh nhét được cái cổ lấy gió của bao tử zin vô được anh? Chỉ em cái. Mùa mưa chơi lọc trụ ngại quá. VỚi để không cái lọc kn size zin phí quá.
P/s: em là ng mua cái baga của em nè. Lúc đó xe còn 4 quả bắp luôn. kk
Xc còn ai ko nhỉ? Cho mình hỏi Xe mình thay buri idr ngk, mod loc, hạ kim xăng. Nhưng thấy hao xăng tầm 35km/l trong tp. Có cách nào đỡ hao hơn ko. Xe 20k km. Thanks. Ah. Mình ở hcm. Mấy mem củ đâu rồi xin giao luu cafe
@Raider368
Theo mình thì bạn ko nên hạ kim. Bình zin thì bạn đi giclo 12.5-115 (con 115 ra hãng yamaha mua), kim nấc zin. Ốc gió tùy theo xe, như xe mình thì tầm 2v6 đến 2v9, lọc gió zin bỏ lưới thép.
xe mình bữa để cả tuần ko đi, lấy ra nổ máy vật vã mới lên, xong thì chỉnh galenty ko xi nhê luôn, vặn ra vặn vào cả 5-7 vòng mà galenty cũng ko đổi ( loanh quanh 1000rpm). chạy qua bữa sau chỉnh lại nó mới ăn ko hiểu luôn :\
sẵn hỏi giờ muốn thay dầu thắng thì nên vô hãng hay anh em biết chỗ nào ngon ko chỉ với? vô hãng đợi lâu lắc em bực quá zz
@lu-xu-bu
K bác ơi. Tiệp Decal nha bác. Sơn 2 ngày mới có đó bác.
màu đỏ đen đi mâm bạc nhìn sang và sáng lắm bác. Em tính sơn mâm mà lúc đó tới giờ chưa sơn dc nữa. Nặng tiền quá. kkk
@ThanhTung@@
chắc sơn bt thôi quá,có trầy nhìu thì sơn màu khác kkk 😁
cái tăng cam cnc,mình thay nó có tác dụng nhiều k mấy bác
tính qua bên 234 center để gắn tăng cam cnc và nhờ coi lại cái đầu đèn,sao lên ga cao nó đầu đèn nó rung kêu thành tiếng lun 😔
@lu-xu-bu
CNC thì chủ động tăng cam ngon hơn. Với chỉnh đúng thì nhẹ xe hơn tăng cam zin. Với xe cũ rồi xài CNC êm hơn loại tăng cam zin đó bro.
Lên ga cao đầu đèn rung gác chân rung nữa chắc do xăng gió.
Xe mình mới hơn 50k mà vừa rồi hao nhớt, hảng nói xước lòng thay mới đồ hãng hơn 4 chai...anh em cho hỏi thay ở ngoài nên thay ở đâu, lòng hiệu nào và thay 62 hay quất lun 66...xe mình pxl rồi
@Raiderman
xước lòng thì có thể xoáy lòng lại mà,thay chi cho uổng vậy bác 😁
lên lòng 66 thì có KTC,YCS này kia,ko thì lấy lòng zin xổ 66 rùi mua trái KTC 66 bỏ vô :D
ý kiến riêng của mình :D
Loc mod, hạ kim xăng ra màu buri như vậy dc chưa mọi người? Nhưng thấy hao xăng. Giờ mình xài lọc k&n size zin. Để kim xăng lại như củ, dùng giclo bao nhieu? Xăng cơ 2016, thank moi nguoi.
Pwk28+kn1280 bị hụp tua 8k, không sao lên nổi 100k/h...cho hỏi ngoài xăng gió ra còn nguyên nhân nào nữa ko?..có bác nào từng bị tương tự chưa giúp mình với...ah xe mình mới thay bạc ở hãng
@ThanhTung@@
Tớ xài 0510 từ đầu tới giờ luôn nè, mà bác xài nhớt gì thế, em thì vẫn cứ castrol cho rẻ, đi thử shell xám xịn thấy nó xào xào, đang tính sang motul ko biết thế nào còn lại các cái khác thì ngon, mà ngon đâm ra chán bác à, ngày xưa lọ mọ cả ngày, cuối tuần nghiên cứu từng nguyên lý hoạt động các kiểu giờ chả có việc gì làm, cảm ơn bác em nhận hàng của bác xong e nghịch thử tiếp hehe,
@chu0tjnh
Mình cũng đang đi 35 115 gà đầu khó chịu là co phai mình Nhóng ga đi. Cái mình giảm ga đê sân số kéo cái tay ga lên hơi nặng đúng ko ban. Đi ga lớn thì ko bị hiện tượng đó
xe m nay lại dở chứng, bữa tắm mưa lớn chừng 30' xong 2 hôm sau đề máy khó nổ, lên ga thì tạch :| galenty vặn ốc gió ra vô cỡ nào cũng ko đổi, ko lên nổi 1k1 rpm. Lúc đó chạy 1 khúc chừng 5' thì tắt máy -> đề đạp chừng 30' mới nổ lại chạy được. Giờ cứ phải chạy galenty tầm 1k rpm...
Có huynh nào biết nguyên nhân chỉ m cách fix với :rolleyes:
@nhocsandwich
Dùng vít vặn con ốc xả ở bình xăng con để xả hêta xăng trong đó, đồng thời dùng kìm kẹp đường xăng xuống hoặc khỏi cũng đc, chờ cho xăng chảy 1 lúc rồi đóng lại, đạp vài cái cho xăng dư trong buồng đốt ra hết, rồi bật chìa khoá nổ thử. Nguyên nhân do nươc vào bình xăng con, còn bugi nó chết là chết hẳn chứ ko có kiểu nổ đc mà ko lên đc đâu
@nhocsandwich
Cái này giống xe cũ của e. Chạy đc 20-30km/h, không lên ga thêm được nữa, dễ tắt máy, khó nộ. Nguyên nhân đúng là nước vào bình xăng, xả hết đi là chạy ngọt lại
Mình có thay nhớt cho chiếc suzuki Raider r150 của minh. Sau khi xả hết nhớt củ ra, mình có cho nổ máy chạy không tải khoảng 15 giây để xả hết nhớt cũ ra. mình muốn hỏi là làm vậy nổ máy trong 15 giây đó có làm xước được cam với piston không, liệu có hư hại gì hay không???
@Lâm Phạmm
Thực ra bạn không cần lo lắng quá nhiều, bởi vì cam, buồng đốt luôn có 1 lượng nhỏ nhớt vẫn còn dính trên đó, nên ko sao cả, lần sau mà muốn sạch sẽ nhớt cũ thì nên tháo nguyên lốc nồi ra, nghiêng xe để nhớt chảy ra, xong gắn lại như cũ. Hoặc muốn sạch hơn nữa thì dùng các dung dịch phụ gia đổ vào nhớt ..... Bạn cứ tìm hiểu trên mạng nhé
@chu0tjnh
Cảm ơn bạn nhé, mình cứ lo bữa giờ.mà nếu Cam có vấn đề thì khi vận hành mình cảm nhận được không bạn, hay phải mở đầu bò ra kiểm tra vậy bạn??
@chu0tjnh
Hay lắm bạn, cục máy nhìn phê vật. Nhìn xe đoán bạn yêu xe lắm đây:p Mình chạy Ex mà cũng kết Rai lắm, bán ex mua rai thì mình không đành với ex, còn mua thêm rai thì vợ không đồng tình vì nhà đã có xe côn tay rồi. Nhìn Rai thèm thật:p:p:p:pMình cũng có gu cục máy và 2 cái bánh gần giống bạn, cái gì thấy vướng vướng là vặt bỏ ngay:p