Update về sự việc bảo hành tai nghe Airpods tại Tiki
AbihT
AbihT
9/9/19 Bình luận: 403 Lượt xem: 79,713

CSKN Update về sự việc bảo hành tai nghe Airpods tại Tiki

Thảo luận trong '[iOS] Hỏi đáp - CSKN' bắt đầu bởi AbihT, 9/9/19. Trả lời: 403, Xem: 79713.

  1. AbihT

    AbihT Zen

    Tham gia:
    27/11/10
    Được thích:
    6,859
    Best Answers:
    0
    AbihT
    VIP
    #1 AbihT, 9/9/19
    Sửa lần cuối: 9/9/19
    Để tiện cho anh em nào quan tâm và follow các thông tin official liên quan tới bài viết trải nghiệm bảo hành tai nghe Airpods tại tiki . Mình sẽ update thông tin chính thức từ Tiki như sau:
    =============================================
    Update:

    Sau 2 ngày làm việc, trao đổi các thông tin qua lại giữa các bên, mình xin update các thông tin cho anh em rõ ràng như sau:

    - Về việc BH của các ngành hàng:








    - Về việc ngoại hình cũng như quá trình bảo hành của tai nghe:


    Đang tải thuanmy.png…

    ======

    Về trường hợp của mình, sau khi xem xét qua tất cả các giải pháp bên phía Tiki offer, mình chấp nhận giải pháp hoàn tiền, và trả sản phẩm về lại Tiki.
    Một lần nữa xin được cám ơn tất cả các anh/chị aftersale cũng như các anh chị liên quan khác đã hỗ trợ mình bất kể vấn đề được raised lên vào tối và rơi vào cuối tuần

    ======

    Qua trường hợp này, mình xin có 1 số góp ý sau:

    1. Đối với các sản phẩm hàng điện tử của Tiki nói chung và đặc biệt là các sản phẩm mà việc bảo hành phải gửi về cho Tiki process, Tiki nên phải có phải có 1 giao diện, hoặc bất kì 1 trang thông tin nào đó, ghi nhận toàn bộ quá trình bảo hành của thiết bị (Như trong trường hợp này, đợi đến ngày hôm nay, những thông tin mới được show ra, và khách hàng gần như không thể biết chính xác thiết bị của mình như thế nào.).

    Điều này sẽ giúp cho KH có thể tự mình follow up được tình trạng bảo hành của sản phẩm. Không thể để user gửi về một sản phẩm có giá trị cao hàng triệu đồng, hàng chục triệu nhưng chỉ nhận được thông tin mập mờ qua email. Mình tin chắc, nếu như Tiki có thể làm được điều này, người dùng sẽ tin tưởng khâu hậu mãi của Tiki nhiều hơn và còn gián tiếp giảm tải cho bộ phận tổng đài - vốn là một bộ phận không thể giúp cho KH những trường hợp như mình.

    2. Quy trình xử lý bảo hành, hậu mãi của Tiki đang quá chậm chạp, và cần rất nhiều thời gian và các đơn vị trung gian để xử lý các sản phẩm được bán ra. Việc lệ thuộc NCC khác - khi hàng được bán ra bởi Tiki Trading sẽ vượt ngoài tầm kiểm soát của Tiki khi có vấn đề và sẽ gây hoang mang cho khách hàng, vì họ sẽ không quan tâm NCC khác là ai, họ chỉ biết Tiki Trading là nơi họ mua và sẽ phải là đơn vị chịu trách nhiệm bảo hành hậu mãi cho họ. Tiki tốt nhất nên tự mình xử lý các sản phẩm được dán mác "Tiki Trading" và tạo nên 1 thương hiệu uy tín cho khách hàng.

    3. Tiki nên tách riêng bộ phận hậu mãi, bảo hành, hoạt động độc lập và công khai với Tiki.vn để người dùng có được những contact point chính thống và luôn được hỗ trợ nhanh nhất có thể.

    Chúc Tiki luôn thành công!
     

    File đính kèm:

    Thảo luận thêm về chủ đề này?
    #1 AbihT, 9/9/19
    Sửa lần cuối: 9/9/19
  2. MrMedic229

    Tham gia:
    22/6/18
    Được thích:
    1,395
    Best Answers:
    1
    MrMedic229
    CAO CẤP
    Thôi thì dù sao cũng tha lỗi cho Tiki vì vẫn giữ danh uy tín của mình, khuyên dặn anh em lần sau có mua đồ điện tử thì nên ra ngoài, tìm chỗ uy tín mà mua, có thể mắc hơn nhưng vẫn có bảo hành đàng hoàng, tiện thể đổi trả, xem xét rõ ràng. Mua trên mạng lại ko thấy tận mắt, lúc về lại cái này cái kia, rước họa lẫn bực vào thân. Thế nên ông bà ta mới có câu "Trăm nghe ko bằng 1 thấy" là vậy !
     
    m.hydra.hht, đuongucngoc267, althonx510 người khác thích nội dung này.
    1. gaucon3503

      Tham gia:
      4/2/12
      Được thích:
      924
      Best Answers:
      0
      gaucon3503
      TÍCH CỰC
      gaucon3503 @manhmanh989 Vừa được bên Tiki báo sẽ hoàn lại 100% tiền sản phẩm do bên họ làm mất đồ khi bảo hành. Trong khi mình dùng cái máy tính bảng mấy tháng rồi.
      Chờ đợi có hơi lâu nhưng cũng chả bị hành tỏi gì, Mình gửi mail hỏi đúng 1 lần là xong.
       
      vo_tran_phu thích nội dung này.
    2. denmilu

      Tham gia:
      5/4/10
      Được thích:
      1,496
      Best Answers:
      0
      denmilu
      CAO CẤP
      denmilu @gaucon3503 Bạn có vấn đề đọc hiểu à? Hay bạn chưa học đọc? im sao bọn tiki biết mà đòi gửi sản phẩm hay đòi liên hệ nhà cung cấp?
       
    3. sassers

      Tham gia:
      12/4/10
      Được thích:
      131
      Best Answers:
      0
      sassers
      ĐẠI BÀNG
      sassers @gaucon3503 bớt đi bạn ơi, chưa bị hành thì chưa biết nó ntn đâu, mình còn đang phải bảo hành chờ hơn 1 tháng rưỡi còn chưa xong chuyện đây cần thì mình đưa hết bằng chứng lên cho bạn coi, bao nhiêu người bị người ta ý kiến lên cho ng khác biết còn bạn thì bênh là mình hiểu rồi :))
       
      denmilu thích nội dung này.
    4. tran th

      tran th Dự bị

      Tham gia:
      28/5/19
      Được thích:
      0
      Best Answers:
      0
      tran th
      Trứng
      tran th @gaucon3503 mình bảo hành ở tiki, ngày đầu tiên nhận hàng, thấy hàng lỗi báo đổi hàng luôn, 1 tuần sau có người tới lấy lại hàng đi đổi, 1 tuần sau nữa báo hàng không có lỗi gì hết nên mình đòi trả, và hôm kia nó gọi nói hàng này trả sẽ không được hoàn tiền, thôi, chấp nhận
       
  3. tuandat.

    Tham gia:
    9/4/18
    Được thích:
    544
    Best Answers:
    0
    tuandat.
    TÍCH CỰC
    Đồ điện tử tốt nhất tự mình trực tiếp đi mua ở những chỗ uy tín thì yên tâm hơn.
     
    Không Giới HạnMrMedic229 thích nội dung này.
    1. Youpapi

      Tham gia:
      1/9/19
      Được thích:
      21
      Best Answers:
      0
      Youpapi
      ĐẠI BÀNG
      Youpapi @tuandat. chỗ nào bạn =))
       
    2. Zend

      Tham gia:
      31/8/08
      Được thích:
      60
      Best Answers:
      0
      Zend
      ĐẠI BÀNG
      Zend @Youpapi Nơi bán hàng chính hãng, thiếu gì
       
      tuandat. thích nội dung này.
    3. Youpapi

      Tham gia:
      1/9/19
      Được thích:
      21
      Best Answers:
      0
      Youpapi
      ĐẠI BÀNG
      Youpapi @Zend thì cũng do mod mua hàng nhập khẩu chứ tiki cũng có hàng chính hãng mà =))
       
      vo_tran_phu thích nội dung này.
  4. cuhiep

    cuhiep Bố cuKhang

    Tham gia:
    27/4/06
    Được thích:
    193,783
    Best Answers:
    9
    cuhiep
    VIP
    Cám ơn Thi đã update để anh em biết
     
    althonx5, Shin Lee, tran_py_pro7 người khác thích nội dung này.
    1. willxlazy

      Tham gia:
      10/6/10
      Được thích:
      1,798
      Best Answers:
      0
      willxlazy
      TÍCH CỰC
      willxlazy @boyyeugirl Thì vậy tôi mới hỏi các ông là: ngoài hoàn nguyên tiền ra thì tặng thêm các ông 1 vài triệu nữa thì mới hài lòng phải ko :))) Hay là phải đến tận nhà quỳ gối năn nỉ tẩm quất mát xa thì mới đáng hả. Éo hiểu xử lý thế nào thì các ông mới "bớt khó chịu trong lòng". Được đằng chân xong lân đằng đầu :)) Kiểu gì cũng nói đc hài vcl
       
    2. boyyeugirl

      Tham gia:
      25/12/09
      Được thích:
      220
      Best Answers:
      0
      boyyeugirl
      ĐẠI BÀNG
      boyyeugirl @willxlazy hãy suy nghĩ kỹ đi
       
    3. xicooc

      Tham gia:
      24/9/13
      Được thích:
      57
      Best Answers:
      0
      xicooc
      ĐẠI BÀNG
      xicooc @cuhiep Phần lớn kdoanh online ở VN là THỦ ĐOẠN “nhầy nhụa làm cho KH bình thường (ko phải Mod Tinhte nhiều fan) mất hết kiên nhẫn...sau đó bỏ”

      Trường hợp này Tiki vẫn tỏ ra “kém hiểu biết thời vận” cứ cố cãi nhau qa lại lôi NCC ra chụp hình gửi qa cãi lại các kiểu thay vì lợi dụng thời cơ MOD Tinhte đang um sùm nhiều fan làm quả “tặng luôn Airpod mới” lấy lòng KH bỏ tép bắt tôm!

      Khác với Amazon quan điểm làm cho KH Sung Sướng “hư lỗi gửi thêm bộ nữa tặng luôn bộ hư làm kỷ niệm” -> KH trung thành -> 10 năm gắn bó hút máu bền vững!

      CEO Amazon có nói “cần KH trung thành nhiều chục năm”

      “Bezos thậm chí còn gay gắt hơn khi đề cập đến những điều mà khách hàng không thích. Ai cũng ghét chờ đợi, không thích sản phẩm bị lỗi hay hết hàng trong kho, thế nên, Amazon liên tục thu thập những thông tin như vậy và tìm cách giảm thiểu tối đa những phiền toái này. Thậm chí, công ty còn nghiên cưu được rằng mỗi lần website hiển thị chậm trễ 0,1 giây cũng khiến cho hoạt động của khách hàng giảm đi 1%.”
       
    4. SonPGT

      SonPGT Dự bị

      Tham gia:
      11/8/18
      Được thích:
      2
      Best Answers:
      0
      SonPGT
      Trứng
      SonPGT @htrung18 Lúc nào tiki nó cũng cho bạn 1 số offers để bạn lựa chọn, chắc chủ thớt chọn hoàn lại tiền thôi
       
  5. Bông Hoa Sen

    Tham gia:
    20/7/18
    Được thích:
    237
    Best Answers:
    0
    Bông Hoa Sen
    TÍCH CỰC
    Sản phẩm trả lại thì sẽ đi đâu nhỉ mn?
     
    Julyman, m.hydra.hht, Xerox - Chinh Hang4 người khác thích nội dung này.
    1. thanhtam1991

      Tham gia:
      4/11/10
      Được thích:
      72
      Best Answers:
      0
      thanhtam1991
      ĐẠI BÀNG
      thanhtam1991 @Bông Hoa Sen Hỏi hay đấy!!!
       
    2. lastcode

      Tham gia:
      7/1/16
      Được thích:
      62
      Best Answers:
      0
      lastcode
      ĐẠI BÀNG
      lastcode @Bông Hoa Sen hàng sẽ refurbished đó bạn ^_^
       
    3. vannguyen57

      vannguyen57 Dự bị

      Tham gia:
      11/9/19
      Được thích:
      0
      Best Answers:
      0
      vannguyen57
      Trứng
      vannguyen57 @lastcode Việt nam là gì có khái niệm refurbished, đánh bóng lại bán như hàng mới thôi
       
    4. maiphuong88

      Tham gia:
      1/8/12
      Được thích:
      140
      Best Answers:
      0
      maiphuong88
      ĐẠI BÀNG
      maiphuong88 @Bông Hoa Sen Đọc bài này toàn thấy ông Tiki giải thích quanh co, nhìn là biết mùi, thôi cứ TGDD, FPT mua cho lành, nếu lỗi chắc chắn ra TTBH đc 1 đổi 1, chứ ko phải bị sửa thế này. Đây là bị sửa chắc mới vênh góc ra đc như thế, mình từ trước đến nay nếu mua qua TMĐT thì toàn mua lặt vài 1-2 trăm, hàng điện tử thì miễn.
       
  6. Haoneymar

    Tham gia:
    24/12/13
    Được thích:
    302
    Best Answers:
    0
    Haoneymar
    ĐẠI BÀNG
    Mất niềm tin
     
    m.hydra.hhthuynhtam4404 thích nội dung này.
    1. htrung18

      Tham gia:
      26/1/16
      Được thích:
      161
      Best Answers:
      0
      htrung18
      ĐẠI BÀNG
      htrung18 @Haoneymar Thực sự mất niềm tin, cuối cùng vẫn không có được một cái mới để dùng
       
      duong1012 thích nội dung này.
    2. huynhtam4404

      Tham gia:
      16/8/11
      Được thích:
      193
      Best Answers:
      0
      huynhtam4404
      ĐẠI BÀNG
      huynhtam4404 @Haoneymar Quả thật mất niềm tin, cần những vụ như này để Tiki chỉnh đốn lại việc hậu mãi sau bán hàng. Mà chắc Tiki ko tỉnh ra đâu, mà ngu gì tỉnh
       
  7. thegunners0507

    Tham gia:
    3/3/15
    Được thích:
    323
    Best Answers:
    0
    thegunners0507
    TÍCH CỰC
    mình nghĩ mua trên Tiki Trading vẫn ngon, có điều là nên chọn mua hàng chính hãng VN, có gì mình tự mang ra hãng luôn cho nhanh chứ gửi về Tiki có khi mất cả tháng trời, cũng may là đó giờ mua Tiki cũng nhiều mà chưa bị hư hỏng phải đi bảo hành lần nào :D
     
    l0v31, nickzt, oliverlely1 người khác thích nội dung này.
    1. Cuộc sống tốt

      Tham gia:
      11/3/16
      Được thích:
      1,914
      Best Answers:
      5
      Cuộc sống tốt
      TÍCH CỰC
      Cuộc sống tốt @thegunners0507 Thì đó, nó bán trước rồi bảo hành tính sau. Mà xui lắm mới bị bảo hành, nếu có thì xử lí như chủ topic rồi, thấp cổ bé họng thì qua chuyện luôn. Nhiều người nản cũng bỏ qua, rãnh đâu mà rêu rao cho bà con biết.
       
      huynhtam4404 thích nội dung này.
    2. l0v31

      Tham gia:
      4/3/12
      Được thích:
      575
      Best Answers:
      0
      l0v31
      TÍCH CỰC
      l0v31 @thegunners0507 Chính xác, nếu là Hàng VN phân phối chính thức thì không xảy ra vấn đề trên, nhưng với hàng "nhập khẩu" có thể sẽ là chính sách khác, mình mua tiki rất nhiều món, từ to đến nhỏ, cũng gặp món có vài điểm không ưa nhưng không đến mức hỏng hoặc không sử dụng được. khi mua hàng trên TMDT koh tránh khỏi dc phát sinh như này, những cũng đừng quay lưng với nó mà không mua, qua việc này thì mới có sự cạnh tranh cao được.
       
      Edward Đỗthegunners0507 thích nội dung này.
    3. zacknguyen92

      Tham gia:
      4/12/10
      Được thích:
      31
      Best Answers:
      0
      zacknguyen92
      ĐẠI BÀNG
      zacknguyen92 @thegunners0507 Mình cũng mua iPhone 8 Plus ở Lazada mall (không hiểu sao giờ LZD không bán hoặc bán rất ít đồ Apple) và apple watch 4 ở tiki. Giá ngon hơn hàng xách tay ở ngoài, hên 1 cái cho đến giờ vẫn chưa bị gì :D
       
      thegunners0507 thích nội dung này.
  8. meokurocute2

    Tham gia:
    24/2/19
    Được thích:
    726
    Best Answers:
    0
    meokurocute2
    CAO CẤP
    Cảm ơn bạn chia sẻ
     
    huynhtam4404MrMedic229 thích nội dung này.
  9. okaido

    Tham gia:
    1/7/19
    Được thích:
    75
    Best Answers:
    0
    okaido
    ĐẠI BÀNG
    Sự việc lần này khá rầm rộ nên tiki có thể muốn êm xuôi, nhưng với em thì em ko chơi với tiki ở các mặt hàng giá cao này, tiki nên tự chủ để tạo uy tín riêng cho mình và rút ngắn thời gian bh, ai cũng vậy, mua 1 đồ công nghệ về dùng khi bị lỗi đều rất sốt ruột và bực bội, bh mã vna mất khoảng 15 ngày đã là thời gian rất dài, còn chờ dài hơn thì nó chuyển qua giai đoạn cay cú và đau khổ rồi :))
    Cảm ơn thông tin từ bác
     
    huynhtam4404, #JKCao tuan Tu thích nội dung này.
    1. okaido

      Tham gia:
      1/7/19
      Được thích:
      75
      Best Answers:
      0
      okaido
      ĐẠI BÀNG
      okaido @Youpapi Cái hồi đó mới chơi đt, mới biết đến mua đt chứ lúc đó em đã biết tới trung tâm bảo hành nó là cái gì đâu :)) tiện TGDD ngay cạnh thì đưa cho nó bh thôi
       
    2. #JK

      #JK

      Tham gia:
      13/1/15
      Được thích:
      3,983
      Best Answers:
      0
      #JK
      #JK
      VIP
      #JK @nh0cxip0 hồi vợ mình đi thay màn hình con J7 Pro mất 1 tuần cũng đc nhân viên cho mượn máy xài tạm nhưng vợ mình ko cần nên ko lấy vì ở nhà cũng có máy sơ cua rồi.
       
    3. thanhtam1991

      Tham gia:
      4/11/10
      Được thích:
      72
      Best Answers:
      0
      thanhtam1991
      ĐẠI BÀNG
      thanhtam1991 @nh0cxip0 Tưởng nó nói lấy em xài đỡ đi
       
      Edward Đỗ thích nội dung này.
    4. Edward Đỗ

      Tham gia:
      9/1/12
      Được thích:
      745
      Best Answers:
      0
      Edward Đỗ
      TÍCH CỰC
      Edward Đỗ @thanhtam1991 Vãi đầu óc... :D
       
  10. vietnguyen09

    Tham gia:
    17/8/12
    Được thích:
    31
    Best Answers:
    0
    vietnguyen09
    ĐẠI BÀNG
    Riêng em không bao giờ mua hàng trên Tiki một lần nào nữa, shipper thì mất dạy, chính sách thì nhập nhằng, giao hàng thì chậm.
     
    m.hydra.hht, huynhtam4404, hjepsi_culan2 người khác thích nội dung này.
    1. justin_vn

      Tham gia:
      12/6/10
      Được thích:
      80
      Best Answers:
      0
      justin_vn
      TÍCH CỰC
      justin_vn @hjepsi_culan Lúc cần thì gọi hotline 2 tuần k ai nghe máy
       
    2. Youpapi

      Tham gia:
      1/9/19
      Được thích:
      21
      Best Answers:
      0
      Youpapi
      ĐẠI BÀNG
      Youpapi @justin_vn người bán tẩy thì người mua lợi chứ nhể :D
       
    3. justin_vn

      Tham gia:
      12/6/10
      Được thích:
      80
      Best Answers:
      0
      justin_vn
      TÍCH CỰC
      justin_vn @Youpapi Ít ng bán thì thiếu cạnh tranh, thì giá cao thôi bạn
       
    4. Youpapi

      Tham gia:
      1/9/19
      Được thích:
      21
      Best Answers:
      0
      Youpapi
      ĐẠI BÀNG
      Youpapi @justin_vn cạnh tranh với lazada shopee... :D thực sự trên tiki nếu có các shop và tiki trading bán thì mình vẫn chọn tiki trading cho dù có cao giá hơn
       
  11. LONG8889

    Tham gia:
    12/9/12
    Được thích:
    137
    Best Answers:
    0
    LONG8889
    ĐẠI BÀNG
    Bạn này là Mod của Tinhte mà còn trầy vi tróc vảy nhờ các mối quan hệ quen biết này kia, thử hỏi nếu 1 người dùng bình thường chắc buông xuôi ngậm bồ hòn làm ngọt luôn, thôi mua của TGDD cho lành dù mắc hơn nhưng hậu mãi chu đáo!
     
    Julyman, m.hydra.hht, huynhtam440412 người khác thích nội dung này.
    1. Vuong Ha Viet

      Tham gia:
      1/4/13
      Được thích:
      19
      Best Answers:
      0
      Vuong Ha Viet
      ĐẠI BÀNG
      Vuong Ha Viet @gaucon3503 Tận 4 tháng liền :eek:
      Mình có 2 tuần đã cáu không chịu được, gọi lên tổng đài, gửi email loạn lên. Sau tầm hơn tuần mình mới đòi đc tiền đó bạn :(
      Bạn thật là... hết sức kiên nhẫn đó :D
       
    2. gaucon3503

      Tham gia:
      4/2/12
      Được thích:
      924
      Best Answers:
      0
      gaucon3503
      TÍCH CỰC
      gaucon3503 @Vuong Ha Viet Ak thật ra mình không còn dùng cái đó nữa. Chứ nếu mình cần ngay thì đã làm ầm lên rồi. Sau 4 tháng buồn buồn hỏi lại tiki chơi chơi thôi.
      Về khâu xử lý thì tiki làm càng ngày càng chậm trễ, nhưng nói họ chối đẩy trách nhiệm hoàn toàn hay ko bảo hành gì cả là không đúng
       
    3. gaucon3503

      Tham gia:
      4/2/12
      Được thích:
      924
      Best Answers:
      0
      gaucon3503
      TÍCH CỰC
      gaucon3503 @Vuong Ha Viet Ak hôm nay bên tiki gọi cho mình báo mất hàng nên sẽ hoàn 100% tiền chứ cũng ko nói trả hàng khác hay gì cả
      Đồng thời cũng trả bảo hành cho mình con chuột luôn.
      Dạo này tiki bị nhột hay sao mà xử lý nhanh ghê =))
       
      Vuong Ha Viet thích nội dung này.
    4. Vuong Ha Viet

      Tham gia:
      1/4/13
      Được thích:
      19
      Best Answers:
      0
      Vuong Ha Viet
      ĐẠI BÀNG
      Vuong Ha Viet @gaucon3503 Bị chửi nhiều, mất niềm tin từ khách thì mấy boss ở trên cũng phải có động thái gì đó chứ. Chứ mà cứ để im thế thì chẳng chóng thì chày sẽ lụi tàn thôi :)
       
  12. vkhanh2007

    Tham gia:
    1/4/10
    Được thích:
    497
    Best Answers:
    0
    vkhanh2007
    TÍCH CỰC
    Thanks b. Bài viết rất chi tiết. Xài khá lâu mà vẫn được hoàn tiền. Dù vậy, tiki vẫn phải hoàn thiện khâu bảo hành nhiều hơn nữa! Còn quá nhiều vấn đề
     
  13. quangtuyensa90

    Tham gia:
    8/4/18
    Được thích:
    170
    Best Answers:
    0
    quangtuyensa90
    ĐẠI BÀNG
    Mấy đồ điện tử online khi có chuyện ngán nhất vụ bảo hanh
     
    huynhtam4404Cao tuan Tu thích nội dung này.
  14. mralexco

    Tham gia:
    19/7/10
    Được thích:
    246
    Best Answers:
    1
    mralexco
    TÍCH CỰC
    Em tiện muốn hỏi luôn là check SN của từng bên tai tn ạ?
     
    1. Penguin Pingu

      Tham gia:
      19/6/12
      Được thích:
      2,761
      Best Answers:
      0
      Penguin Pingu
      CAO CẤP
      Penguin Pingu @Manhtoan112 Trên hộp có nút pairing, nếu muốn kết nối với một điện thoại mới thì cần tới cái hộp bác ạ, và chỉ cần làm 1 lần. Lần sau đeo lên là 2 tai nghe tự nối luôn.
       
    2. Manhtoan112

      Tham gia:
      23/7/09
      Được thích:
      2,343
      Best Answers:
      0
      Manhtoan112
      VIP
      Manhtoan112 @Penguin Pingu Thì đang hỏi bác kia. Bảo tai kết nối với hộp
       
    3. Penguin Pingu

      Tham gia:
      19/6/12
      Được thích:
      2,761
      Best Answers:
      0
      Penguin Pingu
      CAO CẤP
      Penguin Pingu @Manhtoan112 Bác ấy bảo là "phải bỏ tai vào hộp và kết nối hộp với đt mới thấy", chứ có kêu là "kết nối với hộp" gì đâu :D.
       
      Manhtoan112 thích nội dung này.
    4. Manhtoan112

      Tham gia:
      23/7/09
      Được thích:
      2,343
      Best Answers:
      0
      Manhtoan112
      VIP
      Manhtoan112 @Penguin Pingu Câu từ khó hiểu hi
       
  15. hungkhoia10

    Tham gia:
    21/8/12
    Được thích:
    58
    Best Answers:
    0
    hungkhoia10
    ĐẠI BÀNG
    Mod tinh tế, quan hệ rộng, có kiến thức, viết bài chia sẻ trên group... nhiều người biết, tiki giải quyết êm
    Gặp dân thường ất ơ không biết sẽ ra sao
     
    Julyman, m.hydra.hht, huynhtam44047 người khác thích nội dung này.
    1. AbihT

      AbihT Zen

      Tham gia:
      27/11/10
      Được thích:
      6,859
      Best Answers:
      0
      AbihT
      VIP
      AbihT @lazyboy76 Mình có check băng sn mà bạn :D
       
    2. lazyboy76

      Tham gia:
      11/7/12
      Được thích:
      805
      Best Answers:
      0
      lazyboy76
      TÍCH CỰC
      lazyboy76 @AbihT Xin lỗi bạn nếu mình có bỏ qua chi tiết này.
      Tuy nhiên khi đọc bài mình không thấy chi tiết bạn kiểm tra với nhân viên Apple về tai nghe cũ được bảo hành tại trung tâm của Apple khi nào, tai nghe mới được trả lại khi nào, trực tiếp với phía Apple, hai mốc thời gian trên có khớp nhau không, có khớp đơn bảo hành không? Apple có hợp tác trong việc trên không?
      Mình biết rằng mod tinhte thì cũng là người dùng bình thường, không có trách nhiệm hay nghĩa vụ với ai cả, tuy nhiên với nội dung bài trên thì người đọc mới thấy được một nửa của sự thật, và đó không đủ để gọi là sự thật. Phần còn lại, người đọc thấy một mod tinh tế gặp trục trặc khi bảo hành tiki, vận dụng hết những quan hệ mà mod có thể sử dụng được, từ đó có một cái kết có hậu.
      Những gì còn đọng lại với người dùng chủ yếu là sự hoài nghi, không có sự thật nào được làm sáng tỏ cả, lỗi do Apple hay Tiki, hay đơn vị vận chuyển thì không ai biết cả.
       
    3. AbihT

      AbihT Zen

      Tham gia:
      27/11/10
      Được thích:
      6,859
      Best Answers:
      0
      AbihT
      VIP
      AbihT @lazyboy76 à, trả lời cho bạn như sau nè: thời điểm mình check vs Apple, thông tin mình có chỉ là cái serial number của chính cái tai nghe của mình. Mình không biết là tai nghe mới tai nghe cũ ra sao, hai mốc thời gian như thế nào. Thậm chí mình cũng không biết được đơn bảo hành của mình ở đâu và do ai làm.
      Mình chỉ có đúng cái SN để hỏi Apple rằng hệ thống của họ có bất kì record nào liên quan tới bảo hành của cái tai nghe có số SN đó hay ko. Sự thật đối với mình thời điểm đó là toàn bộ thông tin mình có, mình không có nghĩa vụ phải đi tìm hiểu quy trình làm việc, công ty con, cty mẹ gì của ai cả. Bạn nói đó ko phải sự thật hay 1 nửa sự thật là sai rồi.
      Có vẻ như bạn đang cố tình làm mờ đi cái tên TM, và đẩy về cho Tiki hoặc Apple. Mình thì muốn có cái nhìn công bằng hơn, không rõ là TM làm sai hay Tiki làm sai thôi. Và như những gì mình đã nói, dù ntn, thông tin phải đc minh bạch vs KH, chứ ko bao giờ KH phải đi tự tìm hiểu mới đc nói ra tình trạng của họ ca.3
       
    4. lazyboy76

      Tham gia:
      11/7/12
      Được thích:
      805
      Best Answers:
      0
      lazyboy76
      TÍCH CỰC
      lazyboy76 @AbihT Comments của mình cũng nói rõ, bạn không có trách nhiệm phải tìm ra sự thật. Bài của bạn có thể tóm gọn lại như sau: bạn bảo hành tại tiki nhưng sản phẩm nhận được khả khi, khi liên hệ với Apple thì thấy càng khả nghi hơn, sau khi tiki đổi trả/hoàn tiền cho bạn thì câu chuyện kết thúc. Đến đây ai đọc cũng chỉ thấy ái ngại, không biết "mình có bị thế không". Mình tóm tắt lại bài của bạn, cùng ấn tượng của mình (có thể có 1 số người khác).
      TM, mình không quan tâm họ là ai, trường hợp này trách nhiệm sẽ nằm về phía Tiki, có vấn đề gì thì Tiki với TM sẽ tự xử theo hợp đồng, chả đáng quan tâm.
      Mình chỉ đưa ra thắc mắc thôi, nếu gửi 1 - 2 mail với Apple để hỏi thêm khó thế, hay bạn thấy phiền thì rất xin lỗi bạn.
      Edit: mình trả lời qua ĐT, tự động sửa chính tả làm sai chính tả hơi nhiều.
       
  16. ShopDuyNet

    Tham gia:
    30/7/19
    Được thích:
    113
    Best Answers:
    0
    ShopDuyNet
    ĐẠI BÀNG
    Nói chung Mình đọc để biết tình hình thế nào thôi. Chứ ai dám mua hàng điện tử giá cao trên Tiki nữa chứ, nếu không thay đổi chính sách rõ ràng. Nãy giờ gặp dân thường như Mình thì thôi đành ngậm đắng nuốt cay mà thôi.
     
    Julyman, m.hydra.hhthuynhtam4404 thích nội dung này.
    1. Manhtoan112

      Tham gia:
      23/7/09
      Được thích:
      2,343
      Best Answers:
      0
      Manhtoan112
      VIP
      Manhtoan112 @ShopDuyNet Vứt luôn cho lành. Time đâu mà theo như bác chủ
       
  17. Emlathao

    Tham gia:
    28/4/15
    Được thích:
    19
    Best Answers:
    0
    Emlathao
    ĐẠI BÀNG
    Định mua cái ipad pro ở tiki mà đọc xong chắc thôi :))
     
    m.hydra.hhthuynhtam4404 thích nội dung này.
    1. cdang

      Tham gia:
      1/9/08
      Được thích:
      1,035
      Best Answers:
      0
      cdang
      TÍCH CỰC
      cdang @Vuong Ha Viet Riêng iPad ko có mã VN/A.
       
    2. devilending

      Tham gia:
      29/8/08
      Được thích:
      111
      Best Answers:
      0
      devilending
      ĐẠI BÀNG
      devilending @Manhtoan112 SA hoặc TH bác ạ!
       
      Manhtoan112 thích nội dung này.
    3. Manhtoan112

      Tham gia:
      23/7/09
      Được thích:
      2,343
      Best Answers:
      0
      Manhtoan112
      VIP
      Manhtoan112 @Vuong Ha Viet Thế coi như ipad ko dc bh ở vn nhỉ :d
       
    4. alohakool

      Tham gia:
      3/12/08
      Được thích:
      77
      Best Answers:
      0
      alohakool
      ĐẠI BÀNG
      alohakool @Emlathao Mình mua của tiki ipad pro 2018 đây. Ngon lành chẳng vấn đề gì cả :)))
       
  18. hainoc

    Tham gia:
    13/4/13
    Được thích:
    52
    Best Answers:
    0
    hainoc
    ĐẠI BÀNG
    ngay cả các lộ trình giao hàng cũng ko rõ hàng đến đâu, bàn giao cho ninjavan mà lại ko cung cấ p tiếp vận đơn cho khách hàng.
     
    huynhtam4404 thích nội dung này.
  19. thanhtranminh

    Tham gia:
    11/5/18
    Được thích:
    5
    Best Answers:
    0
    thanhtranminh
    ĐẠI BÀNG
    Mai mua cái airpod2 lun. Chắc đây là vài trường hợp xui thôi, mình nghĩ tiki sẽ không để những tình trạng này xảy ra nữa.
     
    1. thanhtranminh

      Tham gia:
      11/5/18
      Được thích:
      5
      Best Answers:
      0
      thanhtranminh
      ĐẠI BÀNG
      thanhtranminh @hacbq211 Bản VNA được BH ở Apple VN, còn Nhập khẩu ko đc phải ko ạ? (giống như điện thoại)
       
    2. sassers

      Tham gia:
      12/4/10
      Được thích:
      131
      Best Answers:
      0
      sassers
      ĐẠI BÀNG
      sassers @thanhtranminh khuyên bạn là nếu mua hàng nào có bảo hành chính hãng được ở vn thì mua, còn hàng gửi trả để bọn tiki bảo hành thì đừng mua dễ rước cục tức vào người. Mình đang là nạn nhân của nó đây ...
       
      m.hydra.hht, huynhtam4404thanhtranminh thích nội dung này.
    3. thanhtranminh

      Tham gia:
      11/5/18
      Được thích:
      5
      Best Answers:
      0
      thanhtranminh
      ĐẠI BÀNG
      thanhtranminh @sassers Vậy mình mua trên tiki mà chính hãng vna đc ko ah? 4t2 sạc có dây. Hay có chỗ nào mua ok hơn recconmmend mình với. Mình đag cần mua trong ngày mai. Thanks
       
    4. sassers

      Tham gia:
      12/4/10
      Được thích:
      131
      Best Answers:
      0
      sassers
      ĐẠI BÀNG
      sassers @thanhtranminh Hình như mã VNA đc bảo hành chính hãng ở VN , nhưng mà tốt nhất bạn nên tham khảo thêm nhiều nơi chứ thấy nhiều người mua airpod ở tiki bị lỗi rồi :3
       
      huynhtam4404thanhtranminh thích nội dung này.
  20. confidential17

    Tham gia:
    22/7/13
    Được thích:
    46
    Best Answers:
    0
    confidential17
    ĐẠI BÀNG
    thôi Thuận Mỹ thì rip bạn rồi, iPhone mình gửi qua cho nó thay pin cấn móp tùm lum
     
    cdang, m.hydra.hht, huynhtam44042 người khác thích nội dung này.
    1. Vuong Ha Viet

      Tham gia:
      1/4/13
      Được thích:
      19
      Best Answers:
      0
      Vuong Ha Viet
      ĐẠI BÀNG
      Vuong Ha Viet @confidential17 Lần trước mình bảo hành con Macbook ở iService, mà tụi nó quên không đem của mình đi bảo hành. mất gần 2 tháng mới xong, trong khi chỉ cần tầm 3 tuần. Mình cáu gọi thẳng lên Apple khiếu nại. Xong cũng đành để đấy. Giờ quay lại thấy bọn iService bị gỡ bỏ khỏi AASP rồi :)
       
    2. Hoàng Ân Kim

      Tham gia:
      26/12/16
      Được thích:
      4
      Best Answers:
      0
      Hoàng Ân Kim
      ĐẠI BÀNG
      Hoàng Ân Kim @confidential17 Ở VN công nhận khổ muôn bề, bỏ tiền ít (rẻ hơn chính hãng) để mua xách tay thì giờ không được bảo hành, đến khi bỏ thêm tiền để mua hàng chính hãng mà gặp mấy trung tâm bảo hành ntn thì nản muốn dẹt luôn cái máy.
       
      m.hydra.hhthuynhtam4404 thích nội dung này.
    3. gaucon3503

      Tham gia:
      4/2/12
      Được thích:
      924
      Best Answers:
      0
      gaucon3503
      TÍCH CỰC
      gaucon3503 @confidential17 Bạn cứ khiếu nại đi. Bọn Apple nó cũng không ngu đâu, nhiều khiếu nại quá là nó cũng sờ gáy đấy.
       
      m.hydra.hhthuynhtam4404 thích nội dung này.
    4. cdang

      Tham gia:
      1/9/08
      Được thích:
      1,035
      Best Answers:
      0
      cdang
      TÍCH CỰC
      cdang @confidential17 Nghi ngờ cao bên TM này bùa phép cái tai nghe rồi nên mới có chuyện cái tai nghe thì cũ + Apple ko có lịch sử bảo hành.
       
Đang tải...