- Chính sách đổi trả sản phẩm lỗi của apple, apple đổi lại cho khách sản phẩm không bị lỗi, nhưng hình thức tai nghe thì dơ (bẩn), mình nghĩ apple nổi tiếng là trau truốt từng sản phẩm đến tay người dùng, lại làm vậy được?
- Trung tâm bảo hành thuận mỹ họ làm việc với apple thì sẽ có trao đổi mail hay thông tin gì đó, tại sao không đưa ra để chứng minh cho khách hàng rằng TM đã đổi tai nghe tại applecare, mà lại phải bắt khách hàng mail cho apple rồi kêu khách hàng gửi mail đó lại cho ttbh thuận mỹ ?
- Mình thấy có vẻ không ổn rồi, thôi tạm biệt tikitrading, tránh thuận mỹ và vẫn yêu apple !
Tiki được cái hoàn tiền cũng nhanh, bữa có đặt mua cái tai nghe không dây mà bị lỗi trước 7 ngày, gửi kỹ thuật check dc gửi tiền lại vào tài khoản sau 7 ngày.
vốn dĩ ngay từ đầu mình được biết hàng Tiki Trading là của Tiki, chính do Tiki xử lý sản phẩm ở tất cả các khâu sau đó mới đưa lên bán, nhưng sau sự việc này mình mới biết là lại nhập từ 1 bên thứ 3 về, thì đối với sản phẩm vốn có quy định bảo hành nghiêm ngặt như Apple thì để xảy ra sự cố liên quan đến nhiều bên như vậy là k thể tránh khỏi, mình không còn tin tưởng hoàn toàn vào Tiki nữa, nhưng hi vọng sau sự việc này Tiki sẽ tốt hơn.
@minhduy2207
Mình ở tỉnh Bình Định, đặt mua cái TV của Tiki Trading. Sau 3 ngày thì nhận được hàng nhưng mặc dù có keo dán Tiki bên ngoài vỏ thùng, khui TV ra bên trong lại thiếu mất cặp chân đế. Shipper thì không thuộc hãng chuyển phát nhanh nào cả. Nên mình rất nghi ngại liệu Tiki Trading chỉ là trung gian phân phối đơn hàng đến các cửa hàng có liên kết.
Mua cái TV của Tiki Trading, giao hàng thiếu mất cặp chân đế. Cần gấp nên vẫn nhận vì tin tưởng lời hứa của shipper và tin tưởng uy tín nghe đồn là tốt của Tiki Trading.
Sau đó liên lạc đủ kiểu không thấy hồi âm. Cặp chân đế không quan trọng vì đã treo, nhưng cảm giác éo an toàn vì nhỡ TV nó ngã bịnh thì không biết sẽ liên lạc với Tiki kiểu gì.
=> Cạch hẳn Tiki từ đây
@quangduc89
Mình mua cái máy lạnh, trên app ghi rõ ràng miễn phí công lắp đặt, giao hàng xong xuống lắp thu thêm 600k, gọi tổng đài mới vỡ lẽ tiki chỉ hỗ trợ 200k còn lại khách hàng phải trả. thông tin quá mập mờ
Hèn gì chiều nay em vừa nhận được email, vừa được bên KT gọi điện nhận thông tin và báo sẽ đến thu hồi lại airpod 2 trong vài ngày tới. Email bảo là vì quá tải vào thời gian này =)))) Sau bài này thì chắn chắc sự việc Airpod 2 này đã đi quá xa so với kĩ năng quản lý after sale. Bị sức ép của cộng đồng nên phải "ra mặt" trả lời dù ~ câu trả lời chưa hợp lý.
Tuy nhiên em có 2 câu hỏi nhờ các anh giải đáp dùm em:
1. vì sao airpod 2 đc đặt tên trước khi được "bóc seal" sử dụng. em cũng nhận được airpod 2 có tên là "Airpod của <tên em>" cảm thấy vi diệu quá trời. phải chăng khi mua bên bán đã lưu lại số series & đổi tên người mua?
2. làm sao để check series number của tai nghe trái và phải. để tránh tình trạng sau này Tiki đổi phần bị hư cho em, bên không hư thi giữ nguyên. (thật ra trước giờ em vẫn cho là nếu airpod có lỗi, khi đổi mới thì đổi cả 2 bên luôn chứ không phải chỉ đổi bên bị hư ....)
@Shin.U
Về số 1, lần đầu tiên kết nối Airpods sẽ tự động đặt tên theo tên của tài khoản iCloud, ví dụ iCloud bạn tên là Nguyễn Văn A, thì lần đầu tiên kết nối Airpods, nó sẽ đặt theo "Airpods của Nguyễn Văn A" chứ k phải như bạn nói đâu nhe.
Dù sao thì bạn xài chữ gớm vãi. Để app tinhte để dark mode nên ko đọc mấy dòng chữ đen, chữ màu chói lóa kia thì chói lóa quá nên nhìn làm mắt cũng bị chói lóa
@Kelamtro
kể cả ra cửa hàng, cả bóc tem luôn. về mới ngờ ngợ. ôi thôi chết rồi hình như là hàng đóng lại seal. Vì lần mở hộp trước cảm giác bóc tem nhẹ nhàng lắm, lần này rit rít giả giả sao ấy
Bác nói đúng, nghe cứ lấp liếm sao đó.
Apple mà đi đổi cho khách cái tai nghe lem luốc, có dấu hiệu hở ra vậy sao?
Chưa kể bị đổi tên nữa. Mặc định nếu là một tai nghe mới nó sẽ chỉ có tên mặc định ban đầu. Không có tên cá nhân vào như vậy.
Trích mô tả trong bài trước:
Thấy mấy con ipad mới giờ cũng có dụ này. Cũng là hàng chính hãng nhưng mà mã ko phải vn, sạc cũng là chuẩn của nước khác, bán rẻ hơn chút. Riết rồi ko phân biệt nổi cái nào là chính hãng cái nào là xách tay luôn
Mình may hay là chưa bị? Vì đã mua tầm hơn 50tr trên tiki. Tiki chưa bao giờ làm mình thất vọng về bảo hành và đổi trả. Chỉ có lần đổi màn hình LG là thấy hơi phiền, sau này chọn phương án hoàn tiền.
Nghe cứ lấp liếm và có nhiều chỗ vô lý, khác thường.
Trích mô tả trong bài trước:
Apple mà đi đổi cho khách cái tai nghe lem luốc, có dấu hiệu hở ra vậy sao?
Đồ đổi trả Apple hầu như là mới, nếu đó không phải mới thì nó cũng đã được Apple tân trang lại như mới. Đưa về tình trạng xuất xưởng.
Hết sức vô lý.
Nếu là một tai nghe mới thực sự nó sẽ chỉ có tên mặc định ban đầu. Không có tên cá nhân vào như vậy. Nếu pair với Case và tai trái cũ thì nó sẽ có tên như cũ. Chứ không phải tên mới lạ hoắc kia.
Thông thường ngay sau khi tiếp nhận bảo hành sẽ có Case ID rồi. Chỉ cần check serial của Airpods là thấy ngay chứ không phải chờ đến giờ. Qúa lạ hehee.