Update về sự việc bảo hành tai nghe Airpods tại Tiki

AbihT
9/9/2019 10:33Phản hồi: 411
411 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

vietcc
ĐẠI BÀNG
5 năm
mới mua đã hỏng mà đổi trả bằng 1 sản phẩm chỉ tương đương, và bị dơ là ko chấp nhận được, apple mà làm như vậy sao?
Thanhzo
TÍCH CỰC
5 năm
- Chính sách đổi trả sản phẩm lỗi của apple, apple đổi lại cho khách sản phẩm không bị lỗi, nhưng hình thức tai nghe thì dơ (bẩn), mình nghĩ apple nổi tiếng là trau truốt từng sản phẩm đến tay người dùng, lại làm vậy được?
- Trung tâm bảo hành thuận mỹ họ làm việc với apple thì sẽ có trao đổi mail hay thông tin gì đó, tại sao không đưa ra để chứng minh cho khách hàng rằng TM đã đổi tai nghe tại applecare, mà lại phải bắt khách hàng mail cho apple rồi kêu khách hàng gửi mail đó lại cho ttbh thuận mỹ ?
- Mình thấy có vẻ không ổn rồi, thôi tạm biệt tikitrading, tránh thuận mỹ và vẫn yêu apple !
hanvt67
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tiki được cái hoàn tiền cũng nhanh, bữa có đặt mua cái tai nghe không dây mà bị lỗi trước 7 ngày, gửi kỹ thuật check dc gửi tiền lại vào tài khoản sau 7 ngày.
thanhtam1991
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hanvt67 Vãi nhanh
hanvt67
ĐẠI BÀNG
5 năm
@thanhtam1991 Vậy là nhanh rồi. Mình không hy vọng lắm về dịch vụ ở Việt Nam
dongkeysot
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thôi thế này thì bỏ ý định mua hàng điện tử trên Tiki chứ còn chờ gì nữa 😃
minhduyy
ĐẠI BÀNG
5 năm
vốn dĩ ngay từ đầu mình được biết hàng Tiki Trading là của Tiki, chính do Tiki xử lý sản phẩm ở tất cả các khâu sau đó mới đưa lên bán, nhưng sau sự việc này mình mới biết là lại nhập từ 1 bên thứ 3 về, thì đối với sản phẩm vốn có quy định bảo hành nghiêm ngặt như Apple thì để xảy ra sự cố liên quan đến nhiều bên như vậy là k thể tránh khỏi, mình không còn tin tưởng hoàn toàn vào Tiki nữa, nhưng hi vọng sau sự việc này Tiki sẽ tốt hơn.
@minhduy2207 Mình ở tỉnh Bình Định, đặt mua cái TV của Tiki Trading. Sau 3 ngày thì nhận được hàng nhưng mặc dù có keo dán Tiki bên ngoài vỏ thùng, khui TV ra bên trong lại thiếu mất cặp chân đế. Shipper thì không thuộc hãng chuyển phát nhanh nào cả. Nên mình rất nghi ngại liệu Tiki Trading chỉ là trung gian phân phối đơn hàng đến các cửa hàng có liên kết.
Mua cái TV của Tiki Trading, giao hàng thiếu mất cặp chân đế. Cần gấp nên vẫn nhận vì tin tưởng lời hứa của shipper và tin tưởng uy tín nghe đồn là tốt của Tiki Trading.
Sau đó liên lạc đủ kiểu không thấy hồi âm. Cặp chân đế không quan trọng vì đã treo, nhưng cảm giác éo an toàn vì nhỡ TV nó ngã bịnh thì không biết sẽ liên lạc với Tiki kiểu gì.
=> Cạch hẳn Tiki từ đây
@quangduc89 E cũng mua tivi, dính cái tivi lỗi ! Và để Tiki thu hồi về, ko hẹn ngày gặp lại ! Chia buồn cùng bác, vậy chắc hàng bác bị khui trước rồi
@Bo Trần _ 97 Em còn nghi ngờ nó là hàng demo nữa kia =)))))
vo_tran_phu
ĐẠI BÀNG
5 năm
@quangduc89 Mình mua cái máy lạnh, trên app ghi rõ ràng miễn phí công lắp đặt, giao hàng xong xuống lắp thu thêm 600k, gọi tổng đài mới vỡ lẽ tiki chỉ hỗ trợ 200k còn lại khách hàng phải trả. thông tin quá mập mờ
Hèn gì chiều nay em vừa nhận được email, vừa được bên KT gọi điện nhận thông tin và báo sẽ đến thu hồi lại airpod 2 trong vài ngày tới. Email bảo là vì quá tải vào thời gian này =)))) Sau bài này thì chắn chắc sự việc Airpod 2 này đã đi quá xa so với kĩ năng quản lý after sale. Bị sức ép của cộng đồng nên phải "ra mặt" trả lời dù ~ câu trả lời chưa hợp lý.

Tuy nhiên em có 2 câu hỏi nhờ các anh giải đáp dùm em:
1. vì sao airpod 2 đc đặt tên trước khi được "bóc seal" sử dụng. em cũng nhận được airpod 2 có tên là "Airpod của <tên em>" cảm thấy vi diệu quá trời. phải chăng khi mua bên bán đã lưu lại số series & đổi tên người mua?
2. làm sao để check series number của tai nghe trái và phải. để tránh tình trạng sau này Tiki đổi phần bị hư cho em, bên không hư thi giữ nguyên. (thật ra trước giờ em vẫn cho là nếu airpod có lỗi, khi đổi mới thì đổi cả 2 bên luôn chứ không phải chỉ đổi bên bị hư ....)

Em cám ơn mọi người.
WebGiaRe_88
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Shin.U Chắc chắn hàng đóng lại seal luôn
huyctpro
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Shin.U Về số 1, lần đầu tiên kết nối Airpods sẽ tự động đặt tên theo tên của tài khoản iCloud, ví dụ iCloud bạn tên là Nguyễn Văn A, thì lần đầu tiên kết nối Airpods, nó sẽ đặt theo "Airpods của Nguyễn Văn A" chứ k phải như bạn nói đâu nhe.
@huyctpro Tưởng nó lại vi diệu 😁
@huyctpro ồ ... ra vậy .. em cảm ơn anh
KyleGuy
TÍCH CỰC
5 năm
Dù sao thì bạn xài chữ gớm vãi. Để app tinhte để dark mode nên ko đọc mấy dòng chữ đen, chữ màu chói lóa kia thì chói lóa quá nên nhìn làm mắt cũng bị chói lóa
Kelamtro
TÍCH CỰC
5 năm
thôi đồ điện tử thì cứ cửa hàng mà phang thôi chứ đồ online ở vn hiện tại vẫn chưa ngon, vẫn còn đồ fake và bảo hành thì thiếu trung thực.
vo_tran_phu
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Kelamtro kể cả ra cửa hàng, cả bóc tem luôn. về mới ngờ ngợ. ôi thôi chết rồi hình như là hàng đóng lại seal. Vì lần mở hộp trước cảm giác bóc tem nhẹ nhàng lắm, lần này rit rít giả giả sao ấy
IQ52
TÍCH CỰC
5 năm
kể cả đã đc giải quyết thì người dùng cũng mất nhiều thời gian, mình vẫn tin dùng tiki nhưng sẽ cân nhắc những món cần mua trên đấy hơn.
WebGiaRe_88
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bác nói đúng, nghe cứ lấp liếm sao đó.
Apple mà đi đổi cho khách cái tai nghe lem luốc, có dấu hiệu hở ra vậy sao?
Chưa kể bị đổi tên nữa. Mặc định nếu là một tai nghe mới nó sẽ chỉ có tên mặc định ban đầu. Không có tên cá nhân vào như vậy.
Trích mô tả trong bài trước:

Thanhzo
TÍCH CỰC
5 năm
@WebGiaRe_88 Bảo hành ở việt nam vẫn là một khái niệm xa vời lắm bác. Bạn mod chọn phương án hoàn tiền lại là đúng nhất.
Giáo Vũ
TÍCH CỰC
5 năm
Thấy mấy con ipad mới giờ cũng có dụ này. Cũng là hàng chính hãng nhưng mà mã ko phải vn, sạc cũng là chuẩn của nước khác, bán rẻ hơn chút. Riết rồi ko phân biệt nổi cái nào là chính hãng cái nào là xách tay luôn
từ khi tiki chặn không cho phản ánh chất lượng sản phẩm tiki trading là tôi đã loại tiki ra khỏi sự tin tưởng , bảo hành thì quá rắc rối , nhiêu khê
tử khi đọc bài trc của chú thớt mình đã xoá app tiki rồi và ko bao giờ mua hàng trên tiki nữa 😃
Vậy những người khác đã mua hàng trước đó bị tiền mất tật mang à?
xuandu1712
TÍCH CỰC
5 năm
Tiki sao đợt này chuyển hàng chậm quá. oder ngày 3-9 mà ngày dự kiến nhận là 17-9.
vo_tran_phu
ĐẠI BÀNG
5 năm
@xuandu1712 lúc chưa đặt thì t6-t7 giao hàng, tới bước thanh toán thì hiện sản phẩm sẽ được giao vào t2. Bó tay
Mình may hay là chưa bị? Vì đã mua tầm hơn 50tr trên tiki. Tiki chưa bao giờ làm mình thất vọng về bảo hành và đổi trả. Chỉ có lần đổi màn hình LG là thấy hơi phiền, sau này chọn phương án hoàn tiền.
ban2012
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Hạt mè bé xíu Tôi cũng như bạn đây. Mua hết khoảng 50 triệu tiền hàng của Tiki và giờ đang bảo hành con ipad mini 5!
WebGiaRe_88
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nghe cứ lấp liếm và có nhiều chỗ vô lý, khác thường.
Trích mô tả trong bài trước:


Apple mà đi đổi cho khách cái tai nghe lem luốc, có dấu hiệu hở ra vậy sao?
Đồ đổi trả Apple hầu như là mới, nếu đó không phải mới thì nó cũng đã được Apple tân trang lại như mới. Đưa về tình trạng xuất xưởng.

Hết sức vô lý.
Nếu là một tai nghe mới thực sự nó sẽ chỉ có tên mặc định ban đầu. Không có tên cá nhân vào như vậy. Nếu pair với Case và tai trái cũ thì nó sẽ có tên như cũ. Chứ không phải tên mới lạ hoắc kia.



Thông thường ngay sau khi tiếp nhận bảo hành sẽ có Case ID rồi. Chỉ cần check serial của Airpods là thấy ngay chứ không phải chờ đến giờ. Qúa lạ hehee.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019