Update về sự việc bảo hành tai nghe Airpods tại Tiki

AbihT
9/9/2019 10:33Phản hồi: 411
411 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Minh chưa mua hàng điện tử qua tiki bao giờ.cảm ơn bài viết của tác giả
@savi_tỉnh Thử mua đi bác
duong1012
ĐẠI BÀNG
5 năm
@savi_tỉnh mình cũng chưa mua hàng điện tử trên tiki, shopee, lazada,.. bao giờ và cũng không có ý định mua hàng điện tử ở các trang TMĐT. Mấy trang ý mình chỉ mua hàng rẻ tiền thôi
Andrew Vo
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đã theo dõi bài này và bài trước của bạn này và cảm thấy mình may mắn kinh khủng.
2 tháng trước định mua con iPhone XR 2 sim ở Tiki Trading, thấy comment trên trang sản phẩm cũng tốt định đặt mua luôn, mà mấy đứa bạn kêu chờ tháng 9 ra mắt iPhone mới rồi hẵn mua. Hên sao nghe lời mấy người bạn, không là giờ ôm bom rồi.
Ps: Công nhận ông Thi viết bài này cũng ôn hòa quá nhỉ. Mà chắc sâu thẩm trong bụng cũng hết dám mua đồ công nghệ trên Tiki rồi. Poor, tự nhiên phiền phức ôm cục tức và tốn đống thời gian !
sassers
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Andrew Vo Mình đang dính bảo hành con XR 2 sim bởi tiki trading đây ... chờ hơn 1 tháng rưỡi với mấy chục cuộc điện thoại thì hnay nhận được 1 con XR 1 sim và thời gian bảo hành được cộng thêm gần 8 tháng nhưng hàng lock ko active dc ... điên ko chịu được lại phải gọi bọn nó và lại điệp khúc xin lỗi em sẽ check lại với các bên liên quan và báo anh sau ...
Andrew Vo
ĐẠI BÀNG
5 năm
@sassers Ghê vậy hả bạn. Thôi vậy để mình ra tiệm mua hàng vn/a cho an tâm, đắt hơn tí được cái yên lòng. Hồi trước, bạn bè nó bảo mua Tiki là mua của Tiki trading bảo đảm, tốt hơn mấy store khác trên Tiki. Nhưng sau phốt này chắc cạch luôn, gần 20 chai chứ ít gì. Giờ mình mua Tiki chủ yếu mấy món lặt vặt hay mua sách thôi.
sassers
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Andrew Vo Thậm chí bảo hành xong giao hàng lại còn chẳng thèm gọi điện hỏi địa chỉ của mình ở đâu để giao, mặc định giao luôn tại địa chỉ hôm đặt hàng, mà cái địa chỉ đó hôm mình ngồi uống nước đặt hàng giao 2h giao thẳng tới đó, quăng cho mình cái mã tracking để mình xem mới biết nó giao tới đó, bực mình gọi điện lên thì nó nói anh kêu bên giao hàng ko nhận để nó trả về rồi giao lại, mình hết kiên nhẫn để chờ đành xách xe chạy gần tiếng đồng hồ lên đó để lấy hàng, xong hí hửng về mở ra thì lại ăn thêm quả hàng lock điên hết cả người...
thanhtam1991
ĐẠI BÀNG
5 năm
@sassers Bác đen hết phần người khác
ntthinh2006
ĐẠI BÀNG
5 năm
Phải có những khách hàng như bạn thì VN mới phát triển lên được, phấn đấu được 1 phần như Sing cũng đỡ.
haiduy50
ĐẠI BÀNG
5 năm
Không liên quan nhưng đọc bài này bằng Dark mode chóng mặt nhức đầu hoa mắt quá @Duy Luân ơi
image.jpg
noivedidong
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thấy vô lý vãi lờ. Điện tử minh tâm đứng ra “nhập khẩu” về đưa Tiki bán. Hàng này là hàng nhập lậu trốn thuế chứ sao so sánh như FPT... Vì nếu đúng hàng nhập khẩu thì Công ty Minh Tâm phải đăng ký với bộ công thương ngành nghề có chức năng xuất nhập khẩu, rồi giấy chứng từ thông quan, kiểm định chất lượng, kê khai thuế... Như vậy giữa Tiki và cửa hàng Minh Tâm có vấn đề. Còn phía Thuận Mỹ tại sao là đơn vị bảo hành uỷ quyền mà lại tiếp nhận bảo hành sản phẩm không phải là hàng chính hãng mặc dù đã có quy định thay đổi chính sách bảo hành của Apple, rồi còn đổi tai nghe chỉ 1 bên, phần còn lại không hư không đổi??? Mình có đứa em mua hàng chính hãng, bị lỗi cảm biến 1 bên nó mang lên trung tâm bảo hành. Nhân viên tiếp nhận giữ lại hết và hẹn 7 ngày sau lên nhận sản phẩm mới chứ không phải đổi 1 bên như Thuận Mỹ đã làm với Mod. Và việc tai nghe đổi 1 bên được set sẳn tên và không có bất cứ record info nào từ chính Apple thì chắc chắn tai nghe này mua rời từ bên ngoài thị trường nhập lậu. Ngoài thị trường hiện tại có bán riêng lẻ từng tai và cả dock nữa. Mình có thể chắc chắn Thuận Mỹ đã làm sai quy trình và liên kết đi cửa sau cùng cửa hàng Minh Tâm hoặc Tiki. Nếu vụ này report lên thẳng Apple có khi Thuận Mỹ hoạ lớn. iCenter cũng đã từng bị Apple rút giấy phép. Vẫn có người chưa sợ... Thấy tiền sản phẩm không đáng bao nhiều mà cách giải quyết thiếu chuyên nghiệp. Mà trong đấy là Tiki là công ty lớn nhất nhưng lại giải quyết thua cả mua hàng xách tay từ những cửa hàng nhỏ lẻ. Cảm ơn Mod đã chia sẽ bài này, chứ không thôi còn nhiều Anh Em, khi gặp chuyện biết làm sao, bắt đền ai đây. Mua thì thấy rẻ lúc ban đầu, nhưng đụng chuyện mới thấy rẻ có giá của rẻ.
@noivedidong Nhìn là biết bạn ơi, cái này là kiểu bảo hành cho có, sau đẩy hàng cũ cho khách cho xong chuyện 😆 chẳng qua vụ này có nguy cơ vỡ trận nên bên tiki mới nháo nhào lên thanh minh với lời lẽ đá sang việc công ty thứ 3 làm k ra gì hoặc apple tiếp nhận sau hay gì đó 😃) tuy nhiên cái buồn cười lại chính là tiki trading , ông dảm bảo nó có mác tiki trading nhưng khi lỗi thì không phải tôi :v
sassers
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình còn 1 case bảo hành ở tiki con XR sau gần 2 tháng và nhận được 1 con mới hàng lock phân phối bởi ipadshop viet nam đang điên tiết đây, sẽ làm 1 bài bóc phốt nếu không có lời giải thích thỏa đáng vụ này
@sassers Bác cứ bóc phốt đi , giờ thế giới phẳng, ông nào làm ăn sida cho chết luôn để k tạo tiền lệ nữa
duong1012
ĐẠI BÀNG
5 năm
@sassers vote bóc phốt nhé ông ơi, chỉ có thế bọn nó mới xoắn lên giải quyết cho ông
@sassers Bóc đi bác ơi, để tụi nó nâng cao chất lượng
thanhtam1991
ĐẠI BÀNG
5 năm
@sassers Ủng hộ bác viết bài bóc phot,thấy bác mà ức chế thay
baodng
TÍCH CỰC
5 năm
Đụng trúng nhà báo có mối quan hệ thì còn được, chớ như dân đen bọn tôi ko quen biết ai, cứ complain lên rồi Tiki ko đền thì chúng tôi xử lý thế nào? Luật pháp Việt Nam nên có thêm nhiều điều luật bảo vệ khách hàng và quy trình xử lý kiện tụng nhanh chống.
sassers
ĐẠI BÀNG
5 năm
@baodng cứ lên thẳng văn phòng mà làm cho ra nhẽ chứ bác, hiền quá chúng nó ngồi lên đầu mình à, đúng sai phải làm cho tới chứ, với mạng xã hội bây giờ mạnh lắm, cứ cho lên phốt hết các trang mạng kiểu gì chẳng có thằng gọi thương lượng 😆
vandongvt
ĐẠI BÀNG
5 năm
@sassers bỏ ngày công lên cũng chua chứ.
sassers
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vandongvt nếu cảm thấy đáng thì bỏ chứ còn mấy thứ lặt vặt thì thôi bác ơi, chứ giờ mua 1 con điện thoại gần 20 củ mà bảo hành vớ va vớ vẩn hơn tháng rưỡi đưa lại con đth lock hỏi có điên tiết ko ...
vandongvt
ĐẠI BÀNG
5 năm
Định mua ssd mà thôi dẹp.
sassers
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vandongvt mua cái gì có bảo hành chính hãng ở VN thì chơi bạn ơi, còn bảo hành bởi tiki thì tránh xa ra :v
tuan76
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mua đồ có giá tri thì ra nơi có uy tín gần nhà mua có gì bảo hành , bảo tỏi nhỡ có trục trặc nó dễ đổi trác , mua trên tiki làm gì
Sonic H
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tiki nay khác xưa rồi
htnvn
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chắc mình ăn ở có đạo đức nên còn hên, mua tiki mấy chục triệu rồi, mà chỉ mới phải trả lại 1 món tầm 800k. Trả cũng cũng ko có gì phức tạp và trong 1 tuần là đc hoàn tiền.
@htnvn Ngày xưa cần khách thì tiki ngon lắm bác, giờ thì nó kệ khách ra sao thì ra 😆 làm ăn quan liêu dần
congtoan
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bác nhận được hoàn tiền quá tốt so với những người khác...
Mình cũng đang gửi bảo hành airpods của tiki lun. H không biết đang lạc trôi nơi đâu. Không biết có bị trường hợp như mod ko nữa...Hoang mang quá....@.@
heohong2992
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đã từng mua hàng tiki. Hỏng trong lúc còn bh nhưng không liên lạc được với CSKH. Đành vất😆
Mới múc cái ipad. Các bác làm em run quá.
mình mua cái dây sạc aukey trên tiki thì báo lỗi kho mà phải gọi điện thoại đến lần thứ 3 mới được hoàn tiền sau gần 10 ngày, nhân viên thì toàn đổ cho hệ thống đang nâng cáp nên không thực hiện được giao dịch. Rõ ràng là hệ thống nâng cấp mới nhưng khong có nghĩa là hệ thống cũ dừng ngay. Cách làm của tiki thực sự có vấn đề với một công ty lớn.
mrlinhdn
ĐẠI BÀNG
5 năm
mình mới bảo hành con ipad pro 11 int ở fpt xong, sau khi bảo hành check lại trong phần thông tin thì thấy như vậy
image.jpg
Andrew Vo
ĐẠI BÀNG
5 năm
@mrlinhdn Là sao bác nhở ?
@mrlinhdn Cập nhật iOS mới thì sẽ có phần thông tin ngày hết hạn bảo hành nhé.
Vẫn thik tiki vì là cty vn 😁
gaucon3503
TÍCH CỰC
5 năm
@vn_ninja Chỉ có adayroi mới của Việt Nam thôi bạn nhé
vo_tran_phu
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vn_ninja dù biết ko vui nhưng đó là sự thật
https://beta.ndh.vn/lam-giau/jd-com-cong-ty-trung-quoc-rot-von-vao-tiki-lon-co-nao-1228039.html

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019