Update về sự việc bảo hành tai nghe Airpods tại Tiki

AbihT
9/9/2019 10:33Phản hồi: 411
411 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Haoneymar
TÍCH CỰC
5 năm
Rip tiki
peterpan_8x
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bạn cho mình hỏi mấy sp ko phải là hàng hãng thì bảo hành tiki ở đâu vậy?
@peterpan_8x Gửi cho tiki nó khác tự đi bh
caoboiyb
ĐẠI BÀNG
5 năm
Em nghĩ với dịch vụ như vậy của tiki cũng là khá ổn rồi.
@caoboiyb Ng ta nhờ bao nhiêu mối quan hệ và viết bài tùm lum mới dc đó bác
bad_boy174
TÍCH CỰC
5 năm
@Manhtoan112 Mình ko có mối quan hệ gì mua hàng lỗi vẫn dc hoàn tiền đây bạn. Chỉ có cái mất hơn 2 tuần. 😁
@bad_boy174 Tuỳ vận may. Nếu bác là chủ thớt xem dc không hay chấp nhận dùng hàng cũ
bad_boy174
TÍCH CỰC
5 năm
@Manhtoan112 Uhm. Việc mua hàng điện tử cũng hên xui rồi. Vì hàng điện tử có % lỗi. Cái quan trọng là sau bán hàng. Lần đó mình cũng chờ khá lâu. Đến mức bực quá mail 1 cái mail rất cục súc. Ngay lập tức Tiki gọi và đề nghị hoàn tiền luôn 😁 mình mua ở Tiki cũng ko nhiều. Tầm hơn 50 củ thôi. Nhưng nói chung chỉ gặp 1 lầm hàng lỗi và dc hoàn tiền. Dù sao Tiki cũng nên cải thiện về sau bán hàng. Chứ chờ lâu mà im im ko thông báo tình hình cụ thể ai chả bực bội.
tuluan
TÍCH CỰC
5 năm
Cuối cùng là trả sp và hoàn tiền. Thật may mắn sau khi bị hành ra bã. Là bài học chung cho mọi người nên cẩn thận hơn khi mua hàng ở những trang thương mại điện tử. Qua đây cũng mong những trang thương mại điện tử lớn hoạt động ở vn nên làm ăn trung thực dùm cái.
Sau vụ này thì tiki trading mất hoàn toàn uy tín luôn, kể cả có hoàn tiền cho khách hàng
@trongvongbankinh Vẫn nhiều ng mua lắm. Lướt tt có mấy mống
Tai nghe bị cậy từa lưa hộp thì xước xát tên thì cũng bị đổi 😆) thôi khuyên anh em né bọn này ra cho lành 😃)) chẳng qua bạn này mod tinhte chứ dân đen thấp cổ bé họng là xác định bị bọn này nó thịt ngay!
Chữ màu đen khó coi quá
image.jpg
Nói trắng ra là hàng nhập xách tay nên ko thuế vat mới rẻ hơn, giờ mà show ra là cũng mệt lắm đó. Chủ thớt rất đen nên mới dính chứ thường xác suất hỏng là khá thấp. Mua kiểu xách tay nên mua của thương gia uy tín sẽ tốt hơn.. còn việc hoàn tiền thì tiki ko muốn tạo tiền lệ thôi mà.. Cá nhân mình mỗi năm mua tầm 50tr của tiki nhưng thấy mọi thứ hài lòng, hay do mình đỏ. Hehe
@Bon Bin Bống Chắc chưa dính thôi.
cu trâu
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đáng lẽ là phải bồi thường chứ nhỉ làm ăn như vậy mất uy tín quá
@cu trâu Sắp rồi bác hi
manh-lion
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tiki có hợp tác với tinhte để quảng cáo mà. Trước bác Hiệp có mấy bài review dạo Tikinow, thế mà giải quyết vẫn lâu. Bác mà bảo tui là mod Tinhte chắc đc giải quyết lâu oy chứ
@manh-lion Sợ chắc bảo rồi mới ko dc ấy. Ko thấy bác ấy phải dùng mối quan hệ để gặp đội to hơn à
bài viết đọc xong tẩu quả luôn. quá chi tiết cám ơn bác
KMIL307
TÍCH CỰC
5 năm
Bảo hành cái tai nghe mà cực khổ nhỉ. Mà bác này còn có quan hệ quen biết này nọ, chứ mình nghĩ rất nhiều người rơi vào trường hợp như bác này cũng phải ôm cục tức cho xong chuyện ấy chứ. Nói chung là thời thế bây giờ chẳng tin dc ai 100% cả, đến cả người quen còn đâm sau lưng dc nói chi "giang hồ" hiểm ác, quan điểm cá nhân của mình là mua cái gì có gía trị thì mua tận mắt vẫn tốt hơn.
Chỉ là xui, xui thoi bác Thi à
zackichun
TÍCH CỰC
5 năm
Thôi mua hàng điện tử thì đi tận nơi mua cho chắc
Ông viết bài này người của Tinh Tế, một diễn đàn có CNTT có tiếng thì mới có chính sách như vậy. Chứ còn người khác có mà , bắt đc vạ thì má đã xưng... giá ko chênh nhau ko nhiều e nghĩ lên mua của cửa hàng có uy tín hơn. Ít gia bảo hành người ta cũng gửi đi cho mình đc. 😃 em mua hoanghamobile có 3,890k ship tận nơi ko chờ đợi. 😃
@hoangnn82 Tiki cũng ship 3t6 thôi kaka
jk.y
TÍCH CỰC
5 năm
Nhờ mod TT mới đc hoàn tiền lại, chứ ng dùng bình thường khác chắc họ cũng bỏ luôn. Định mua con Watch S3 trên tiki mà chắc thôi luôn cho tiết kiệm :vvvv
kent1412
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thuận Mỹ là cái trung tâm bảo hành ủy quyền của apple rất tào lao =)) mình ở phú quốc, mua máy ở fpt, fpt gởi đi bảo hành ở thuận mỹ và mình đã ăn trái đắng.
vo_tran_phu
ĐẠI BÀNG
5 năm
@kent1412 kể lại đi bạn
Quả này làm lớn mới được thế này, các bác nào thấp cổ bé họng thì nghỉ nhé 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019