Luc trước mình có bỏ quên trong túi quần r đem giặt luôn mấy lần, sau lần thư 3 thì thấy pin mau hết dùng chỉ khoảng 30ph là toi. AirPod mình không có apple care, chỉ còn bảo hành bình thường. biết là lỗi mình nhưng liều mạng đem ra Apple Store gần nhà, sau 5ph check các kiểu, Anh nhân viên cầm vào trong rồi đem ra cho mình nguyên cái mới. khoẻ re k cần hỏi gì.
@Manhtoan112
Chính hãng ở VN nó khác, AppleStore kia là chính chủ Apple, ở VN toàn bọn dc uỷ quyền thôi chứ đã có Apple nào ở VN đâu. Mua chính hãng mà đưa qua Thuận Mỹ bảo hành kiểu kia còn cay hơn ý.
Cám ơn bài viết của bạn. Nó đến rất đúng lúc. Mình vừa có ya định mua ipad mini 5 trên tiki. Và mình đã kịp không mua. Mua hàng bỏ tiền ra mà ôm phải sự khó chịu, không thoải mái. Thì thôi sợ lắm.
Thật ra ngoài vấn đề lâu. Thì mình thấy Tiki khá ổn trong việc có trách nhiệm. Dù sao cũng là cty lớn ko thể làm mất uy tín dc. Mình đã từng mua hàng bị lỗi và chờ xử lý lâu. Cũng hơn 2 tuần. Và giải pháp cuối là Tiki hoàn tiền lại. Như vậy là cũng hợp lý rồi.
Căng thế nhỉ, mình dùng còn màn U2417H mua lúc 13/04/2017 được hơn 1,5 năm thì lỗi, gửi lên tiki nó đổi luôn cho con mới date 01/2019 :eek:. Có lẽ Tiki Trading chỉ có uy tín 2 năm trước đây giờ shop nó bỏ hàng ở kho tiki là có mác Tiki Trading rồi.
Mua hàng tiki đắt hơn chỗ khác mà chế độ sau bán thế này thì cạch!
Từng có mấy lần mua đồ trên tiki và đánh giá thấp chất lượng dịch vụ của họ (quan điểm chủ quan cá nhân).
em từng mua hàng 3 lần tiki lúc đầu làm rất ngon hư họ đưa bảo hành liền và trả hàng đúng kì hạng giá lại rẻ em rất tin tưởng .thế rồi em mua cái ấm đun ở chổ họ lúc đầu hàng lổi em gửi hình cho họ . thế là họ cho người tới lấy . rồi họ đưa em cái ấm nước mới nhưng lần hai lổi như lần 1 . rồi em gọi bảo họ đổi hàng thế và họ tới lấy lần này họ chủ động đề nghị hoàn tiền . thế là em đưa họ số tài khoảng. rồi đợi lâu không thấy có tiền em gọi hỏi họ nói em đưa sai thông tin.em đưa lại cho một số tài khoảng khác . Đợi lau không thấy tiền em gọi hỏi gưi emall sau hơn 1 tháng đợi kể từ ngày đặt mua bình thì họ gửi tiên. Nhưng cái Lạ ở đây là họ gưi vào cái tk ban đầu em đưa.đây rỏ ràng là một lổi của bộ phận cskh vì ban đầu họ đã đọc sai số tk mà em đưa. nhân viên kiểm tra không kỉ và không đọc lại lần thứ hai trước khi tiến hành . nhân viên nhập liệu bàn phím thì gỏ đúng .mà nhân viên kiểm tra lại đọc sai . bó tay . khi làm sai .họ không kiểm tra lại mà lại nói mình đưa sai buộc thông tin buộc mình cho mội tk mới . đôi khi sai lầm tới từ sai lầm nhỏ nhặt . lần 3 như lần cuối làm ẩu thì mất khách thế thôi . mua cái ấm mà đợi cả tháng rồi em phát hiên nhà có cái âm ( không phải ấm siêu tốc)
mà âm sắt thường nó dùng tốt .với bếp từ dù vút vào tủ gần chục năm .mua trước khi bếp từ khỏi mua khỏi tốn .
Qua sự việc này mình cũng bắt đầu ngần ngại khi mua đồ từ TIKI Trading. Trước giờ cứ nghĩ mua đồ cứ đè Tiki Trading mua vì chính chủ nên dịch vụ sau bán hàng sẽ tốt. Ai ngờ Tiki cũng trụng gian 2, 3 chỗ. rồi lại nhiêu khê như này. Thua....
Cũng mua 1 cục pin sạc dự phòng Energizer ở Tiki. Khi đi bảo hành ở TTBH của Ener thì bị từ chối. Phải gửi ngược về Tiki rồi Tiki mới đi bảo hành. Thấy rất phiền, mặc dù Tiki luôn nói là hàng chính hãng. Tự nhiên thấy mua trên Tiki giống như đi mua hàng xách tay vậy.
@hoanghuyhp86
Bản chất nó là một sàn TMĐT , bất cứ ai cũng có thể đăng ký đc và có đồ bán thì đều tạo đc tk , nhưng số lượng qua nhiều và flash sale luôn có , nhắm tới người dùng ham rẻ , chất lượng thì bằng niềm tin thôi . Nhắc tới TIKI thật sự là không có niềm tin.