Update về sự việc bảo hành tai nghe Airpods tại Tiki

AbihT
9/9/2019 10:33Phản hồi: 411
411 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tuananh_bi72
ĐẠI BÀNG
5 năm
Luc trước mình có bỏ quên trong túi quần r đem giặt luôn mấy lần, sau lần thư 3 thì thấy pin mau hết dùng chỉ khoảng 30ph là toi. AirPod mình không có apple care, chỉ còn bảo hành bình thường. biết là lỗi mình nhưng liều mạng đem ra Apple Store gần nhà, sau 5ph check các kiểu, Anh nhân viên cầm vào trong rồi đem ra cho mình nguyên cái mới. khoẻ re k cần hỏi gì.
@tuananh_bi72 Giá trị của mua hàng chính hãng nhỉ b
@tuananh_bi72 Bên này không có Apple Store bác à, chứ nếu có thì tụi làm ăn lôm côm chết sạch rồi 😁
cdang
TÍCH CỰC
5 năm
@Manhtoan112 Chính hãng ở VN nó khác, AppleStore kia là chính chủ Apple, ở VN toàn bọn dc uỷ quyền thôi chứ đã có Apple nào ở VN đâu. Mua chính hãng mà đưa qua Thuận Mỹ bảo hành kiểu kia còn cay hơn ý.
@cdang Mình có thể chọn thằng khác bh mà.
Còn hàng kia thì nghỉ rồi.
Đồ điện tử có giá trị mình toàn ra store offline mua, chứ không bao giờ dám mua online.
Ioecmc
TÍCH CỰC
5 năm
Đọc comment thấy toàn là người nhà của tiki vô biện hộ. Đối với mình thì niềm tin đã hết và chính thức xóa app tiki
Từ trước giờ mua đúng 1 món đồ trên Tiki mà Tiki giao hàng chậm quá.
geometry
TÍCH CỰC
5 năm
Apple làm gì mà có chuyện trả lại 1 cái tai nhem nhuốc như vậy được
cancel1909
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cám ơn bài viết của bạn. Nó đến rất đúng lúc. Mình vừa có ya định mua ipad mini 5 trên tiki. Và mình đã kịp không mua. Mua hàng bỏ tiền ra mà ôm phải sự khó chịu, không thoải mái. Thì thôi sợ lắm.
bad_boy174
TÍCH CỰC
5 năm
Thật ra ngoài vấn đề lâu. Thì mình thấy Tiki khá ổn trong việc có trách nhiệm. Dù sao cũng là cty lớn ko thể làm mất uy tín dc. Mình đã từng mua hàng bị lỗi và chờ xử lý lâu. Cũng hơn 2 tuần. Và giải pháp cuối là Tiki hoàn tiền lại. Như vậy là cũng hợp lý rồi.
@bad_boy174 Th của bác chủ thì chưa dc hoàn tiền nếu ko làm vài bài như thế này
sassers
ĐẠI BÀNG
5 năm
@bad_boy174 bạn chưa gặp trường hợp như mình thì bạn thấy nó ổn chứ như mình thì đảm bảo cạch luôn tới già ...
@bad_boy174 truong hop57 bác mua về để đem biếu mà gặp tình huống cà tịch cà tang thì lúc đó bác sẽ thấy hợp lý hay không hợp lý à 😁
trả lời cứ như phủ bỏ hết mọi trách nhiệm nhỉ, cứ như tiki không liên quan. đúng là mua mấy cái lặt vặt thì được, còn mua hàng công nghệ thì ...
.Neo
ĐẠI BÀNG
5 năm
Căng thế nhỉ, mình dùng còn màn U2417H mua lúc 13/04/2017 được hơn 1,5 năm thì lỗi, gửi lên tiki nó đổi luôn cho con mới date 01/2019 :eek:. Có lẽ Tiki Trading chỉ có uy tín 2 năm trước đây giờ shop nó bỏ hàng ở kho tiki là có mác Tiki Trading rồi.
@.Neo Bác ơi ! Thời hạn bác chờ đc đổi là bao lâu vậy ?
.Neo
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Bo Trần _ 97 Mình gửi đi mất hơn 2 tuần để nhận lại hàng bác
@.Neo tks bác
danissimo
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mua hàng tiki đắt hơn chỗ khác mà chế độ sau bán thế này thì cạch!
Từng có mấy lần mua đồ trên tiki và đánh giá thấp chất lượng dịch vụ của họ (quan điểm chủ quan cá nhân).
em từng mua hàng 3 lần tiki lúc đầu làm rất ngon hư họ đưa bảo hành liền và trả hàng đúng kì hạng giá lại rẻ em rất tin tưởng .thế rồi em mua cái ấm đun ở chổ họ lúc đầu hàng lổi em gửi hình cho họ . thế là họ cho người tới lấy . rồi họ đưa em cái ấm nước mới nhưng lần hai lổi như lần 1 . rồi em gọi bảo họ đổi hàng thế và họ tới lấy lần này họ chủ động đề nghị hoàn tiền . thế là em đưa họ số tài khoảng. rồi đợi lâu không thấy có tiền em gọi hỏi họ nói em đưa sai thông tin.em đưa lại cho một số tài khoảng khác . Đợi lau không thấy tiền em gọi hỏi gưi emall sau hơn 1 tháng đợi kể từ ngày đặt mua bình thì họ gửi tiên. Nhưng cái Lạ ở đây là họ gưi vào cái tk ban đầu em đưa.đây rỏ ràng là một lổi của bộ phận cskh vì ban đầu họ đã đọc sai số tk mà em đưa. nhân viên kiểm tra không kỉ và không đọc lại lần thứ hai trước khi tiến hành . nhân viên nhập liệu bàn phím thì gỏ đúng .mà nhân viên kiểm tra lại đọc sai . bó tay . khi làm sai .họ không kiểm tra lại mà lại nói mình đưa sai buộc thông tin buộc mình cho mội tk mới . đôi khi sai lầm tới từ sai lầm nhỏ nhặt . lần 3 như lần cuối làm ẩu thì mất khách thế thôi . mua cái ấm mà đợi cả tháng rồi em phát hiên nhà có cái âm ( không phải ấm siêu tốc)
mà âm sắt thường nó dùng tốt .với bếp từ dù vút vào tủ gần chục năm .mua trước khi bếp từ khỏi mua khỏi tốn .
siverrally
ĐẠI BÀNG
5 năm
Qua sự việc này mình cũng bắt đầu ngần ngại khi mua đồ từ TIKI Trading. Trước giờ cứ nghĩ mua đồ cứ đè Tiki Trading mua vì chính chủ nên dịch vụ sau bán hàng sẽ tốt. Ai ngờ Tiki cũng trụng gian 2, 3 chỗ. rồi lại nhiêu khê như này. Thua....
zukeny123
ĐẠI BÀNG
5 năm
Rất chi tiết phân mục rõ ràng quá
huyhuy3586
TÍCH CỰC
5 năm
Cũng mua 1 cục pin sạc dự phòng Energizer ở Tiki. Khi đi bảo hành ở TTBH của Ener thì bị từ chối. Phải gửi ngược về Tiki rồi Tiki mới đi bảo hành. Thấy rất phiền, mặc dù Tiki luôn nói là hàng chính hãng. Tự nhiên thấy mua trên Tiki giống như đi mua hàng xách tay vậy.
@hoanghuyhp86 Bản chất nó là một sàn TMĐT , bất cứ ai cũng có thể đăng ký đc và có đồ bán thì đều tạo đc tk , nhưng số lượng qua nhiều và flash sale luôn có , nhắm tới người dùng ham rẻ , chất lượng thì bằng niềm tin thôi . Nhắc tới TIKI thật sự là không có niềm tin.
pomme_bleu
TÍCH CỰC
5 năm
Nội dung trả lời giông dài. Ở bển cứ bảo hành là 1 đổi 1, thậm chí mấy phụ kiện nó cũng chảng thèm đòi lại
lethinh282
TÍCH CỰC
5 năm
Từ nay em sẽ chỉ mua sách trên Tiki...
yoyo93
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bảo hành cũng khó khăn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019