Ưu và nhược điểm khi lên Pô mới cho exciter ?

DungX5
17/5/2014 18:20Phản hồi: 98
98 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ruacon86
TÍCH CỰC
8 năm
Lời khuyên chân thành ko nên móc pô thoáng quá.mình từng đi 1 cây pô móc full cho xe zin sau vài tháng xe chạy như máy công nông.vì mình là dân cơ khí mà sau thời gian nghiên cứu mình cũng tự làm 1 cây pô riêng cho mình và.toàn inox ko nhá các bác sài cả đời ko bao h hư IMAG0402.jpg
ruacon86
TÍCH CỰC
8 năm
Bô zin người ta nhìn đẹp biết bao tự nhiên đi thay cái bô inox tự làm vào chi rứa -_-?!
@Tú Giáp Bác angel nói đúng đấy bác!
Ngoài chuyện cái hậu đuối và la ra, thì cục máy zin mà đi gác bô độ loại "only racing" theo cảm nhận chung tiếng bô nó nghe lỏ lỏ lắm chứ thật sự k hay 😃. Nếu quá thích cây bô mà lại muốn nó "tạm thời tương thích" với lực xe thì bèo lắm cũng nên mod họng phun + rớt đầu up cam lớn, thay trái lồi, tăng dàn hơi....gọi nôm na là làm full 150 thì may ra :p! Tuy nhiên cá nhân mình nhận định Ex đời nào cũng vậy xe chỉ mới làm nhẹ hoặc up full 150 (Dên zin) mà vác leo xịn thì thật sự tiếng bô nghe vẫn chưa đc lực và rát so với những gì cây bô nó có thể làm đc. (Trừ mấy con quái vật canh bài hy lạp ra nha =]])!
Còn muốn gắng chỉ để cỡi ngựa xem hoa tham quan ngắm cảnh, lâu lâu hứng chí nạp cái chơi mà ít khi nào sử dụng hết lực máy thì không có vấn đề gì cả cứ việc chơi thôi 😁!
Tú Giáp
ĐẠI BÀNG
8 năm
@sillybi.kind cái làm full 150 thì thà gom lúa lên 62zz luôn cho nó ngon phải k bác?
angelsun
TÍCH CỰC
8 năm
@Tú Giáp cũng đúng. vì full150 với 62mm gần như chỉ khác nhau cái lòng
Tú Giáp
ĐẠI BÀNG
8 năm
@angelsun Bác cho mình hỏi đo Dyno ở đâu và bao nhiêu tiền 1 lần vậy?
thqt1b
TÍCH CỰC
8 năm
Cục máy ex 150 có gì ngon đâu mà lên pô ? Lên ko giải quyết dc gì, mà làm uổng phí cây pô nữa. M có để ý mấy con ex 150 lên pô, toàn nghe bạch bạch, chán phèo.
Hôm qua đi chơi vs gấu trên Trường Chinh tân bình. Có cậu trai chạy ex150 gp mà gắn cây pô Akrapovic, mình tay ngang ko biết pô xịn hay dỏm mà nó nổ nhức inh cả đầu. Hay thì chả thấy hay đâu, mà cứ mệt mình phiền người [emoji57]
kiếm mấy con akrapovic hoặc Leovince Slip on cho ex 135 ấy thêm đc tí mã lực :v cơ mà giá thì hơi bị chát :v
Tại sao thay pô thóang, pô to thì hại máy nhỉ?Xem cái đồ họa hoạt động của máy 4 kỳ thấy ống xả chả có liên quan gì đến việc cục máy mạnh hay yếy cả.
angelsun
TÍCH CỰC
8 năm
@ali3pa Để sẽ thấy lúc piston di chuyển xuống một chưa hết hành trình thì xupap xả đã mở, nếu pô thóang quá mất hơi sẽ gây sinh công yếu, bạn không tin có thể tháo luôn cái pô chạy là biết 😁
Bô để giảm âm thanh.
Thích ầm ĩ thì tháo bô
Thằng thợ nào cũng đều nâng cao sự nguy hiểm của nó để dễ lấy tiền.
Đuối máy thì xem cổ hút
Bản thân nó có 1nghìn đồng muốn xả tay hết cỡ cũng chả cho đi đc 2 nghìn đâu
Muốn chơi thì chơi có điều âm thanh k như xe độ thôi chứ cần gì tăng thêm tốc độ rồi hậu yếu có ai chạy qài maxspeed đâu
Xe phổ thông mà cứ thêm mắm thêm muối vào
@minhhao060408 có vấn đề gì sao chú 😆
@muachu Con chó vẽ bộ lông hổ vẫn là con chó. Cháu ad
@minhhao060408 đâu phải chó vẽ thêm lông để thành hổ đâu. mà vì sở thích của nó thì sao.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019