Lời khuyên chân thành ko nên móc pô thoáng quá.mình từng đi 1 cây pô móc full cho xe zin sau vài tháng xe chạy như máy công nông.vì mình là dân cơ khí mà sau thời gian nghiên cứu mình cũng tự làm 1 cây pô riêng cho mình và.toàn inox ko nhá các bác sài cả đời ko bao h hư
@Tú Giáp
Bác angel nói đúng đấy bác!
Ngoài chuyện cái hậu đuối và la ra, thì cục máy zin mà đi gác bô độ loại "only racing" theo cảm nhận chung tiếng bô nó nghe lỏ lỏ lắm chứ thật sự k hay 😃. Nếu quá thích cây bô mà lại muốn nó "tạm thời tương thích" với lực xe thì bèo lắm cũng nên mod họng phun + rớt đầu up cam lớn, thay trái lồi, tăng dàn hơi....gọi nôm na là làm full 150 thì may ra :p! Tuy nhiên cá nhân mình nhận định Ex đời nào cũng vậy xe chỉ mới làm nhẹ hoặc up full 150 (Dên zin) mà vác leo xịn thì thật sự tiếng bô nghe vẫn chưa đc lực và rát so với những gì cây bô nó có thể làm đc. (Trừ mấy con quái vật canh bài hy lạp ra nha =]])!
Còn muốn gắng chỉ để cỡi ngựa xem hoa tham quan ngắm cảnh, lâu lâu hứng chí nạp cái chơi mà ít khi nào sử dụng hết lực máy thì không có vấn đề gì cả cứ việc chơi thôi 😁!
Cục máy ex 150 có gì ngon đâu mà lên pô ? Lên ko giải quyết dc gì, mà làm uổng phí cây pô nữa. M có để ý mấy con ex 150 lên pô, toàn nghe bạch bạch, chán phèo.
Hôm qua đi chơi vs gấu trên Trường Chinh tân bình. Có cậu trai chạy ex150 gp mà gắn cây pô Akrapovic, mình tay ngang ko biết pô xịn hay dỏm mà nó nổ nhức inh cả đầu. Hay thì chả thấy hay đâu, mà cứ mệt mình phiền người [emoji57]
@ali3pa
Để sẽ thấy lúc piston di chuyển xuống một chưa hết hành trình thì xupap xả đã mở, nếu pô thóang quá mất hơi sẽ gây sinh công yếu, bạn không tin có thể tháo luôn cái pô chạy là biết 😁