Vấn đề bảo hành chính hãng cho galaxy buds

yesterday13811
1/8/2019 16:23Phản hồi: 18
Em có galaxy buds chính hãng, hàng quà tặng, đã nhắn imei gửi 6060, nhưng đều báo là chưa kích hoạt điện tử. Có gọi điện trao đổi với tổng đài samsung thì báo là phải bảo cửa hàng bán kích hoạt chứ mình ko tự kích được. Khốn cái là hàng quà tặng, ko biết hàng họ của ông nào (Nhật Cường thì vỡ mồm), tem mác Samsung Việt nam, xuát xưởng T2/2019, seal nghiêm chỉnh.
Hỏi Samsung thì bảo là ko kích hoạt, ko được bảo hành. Tức là tuy là hàng chính hãng, tem mác đầy đủ, nguồn gốc cũng chuẩn, nhưng lại....ko được bảo hành =)). nản với kiểu đem con bỏ chợ của Samsung quá
Có bác nào bị tình trạng tương tự không ạ, xin chỉ giáo cách xử lý ạ!!!
Câu hỏi đặt ra là: Tại sao sản phẩm chính hãng, được cung cấp ra thị trường nhưng lại ko được hưởng quyền lợi bảo hành chỉ vì đơn vị phân phối (hoàn toàn ko phải lỗi của người dùng). Mở rộng ra là các sản phẩm chính hãng khác của sam, điện thoại, đồng hồ,.... Nếu đơn vị phân phối ko kích hoạt cho thì cũng....ko được bảo hành . Thế thì chắc nhiều bác cũng sốt sình sịch, ai nghĩ Sam chơi lầy vậy?
18 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hà LN7 2103
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thiết nghĩ bác nên đem lại chỗ tặng bác. FPT, TGDD, Cellphones vẫn có thể xuất hđ để hỗ trợ bác, còn nếu bác đc tặng qua tay hoặc bên shop nhỏ thì em chịu mà SS cũng chịu 😆))
@fhfhfhvt15 Chắc ji khéo lại mua hàng xách tay chứ mấy cửa hàng đó chả bảo ng ta cũng kích hoạt cho
Hà LN7 2103
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Manhtoan112 Xách tay em chịu
@Hà LN7 2103 Nói chung hàng ko dõ nguồn gốc. Cong nếu hàng shop lớn ng ta bán tự sẽ kích hoạt bh
Thế mới là câu chuyện mà bác. H cứ lấy cớ của hàng ko kích hoạt thì ko bảo hành, rõ là sản phẩm chính hãng. Có Tem, có mã vạch, imei đàng hoàng. Toàn làm trò mèo. Cái tai nghe chả đáng bao nhiêu. Mà mua cái điện thoại, hay TV, giá vài chục củ, gặp nhà phân phối nhỏ lẻ nó ko kích hoạt cho thì cũng tèo. 4.0 mà làm ăn như 0.4
@Lynch Pencil Ai bảo bác ko đóng. Bác đóng xong nó miễn thuế đó thôi. Thế bác kia có gì đâu mà đòi bh. Mà bạn lại so sánh mua chính hãng có hoá đơn đầy đủ. ???
trieuducphu
ĐẠI BÀNG
4 năm
@yesterday13811 Đúng thế. Mình ở huyện lẻ mà mua cái tivi ở đại lý huyện lẻ hơn 1 năm nay mới phát sinh vấn đề và đem đi bảo hành đến phát điên lên. Nó thờ ơ vấn đề kích hoạt bảo hành lắm. Trung tâm bảo hành thì kêu ra đại lý bảo họ kích bảo hành. Ra đại lý nó cứ hứa lên hứa xuống.... nói chung là mua gì thì mua cứ đại lý lớn, trung tâm điện máy có uy tín hãy mua, đắt thêm chút bớt bực vào người
@trieuducphu Cụ đào mộ ghê thế 😆
trieuducphu
ĐẠI BÀNG
4 năm
@yesterday13811 Đào lên chôn xuống mấy lần thì cũng vẫn là những cái tư tưởng kinh doanh cũ rích ở vùng tỉnh lẻ họ cậy độc quyền nên ức chế vãi
Long Harry
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thế thì bác phải hỏi người tặng cho mình là mua ở đâu rồi liên hệ với cửa hàng để kích hoạt bảo hành thôi. Nhưng mà nếu là máy mua tại hệ thống đàng hoàng như cellphones, fpt shop, tgdd, kể cả tiki hay lazada thì sẽ tự kích hoạt sau 2 đến 3 ngày mà.... mình đã mua 1 con buds và watch active ở cellphones. Ngày đầu mua về check thì báo là chưa kích hoạt bảo hành. Xong liên lạc thì ngta bảo sau 2 đến 3 ngày. Xong 4 ngày sau check thì đã trong diện đang bảo hành rồi. Trừ khi máy bác là do nhập lậu ra nên dễ bị trường hợp như vậy. Bọn nhân viên nhiều đứa thi thoảng cũng nhảy đồ lắm.
@Long Harry Chuẩn luôn bác. Chỉ sợ bác chủ mua hàng sách tay rồi
phamtung2810
ĐẠI BÀNG
5 năm
Hay là hàng tặng thì k bảo hành bác ơi
@phamtung2810 ko có chuyện đấy đâu bác. ko bảo hành là nó tặng hàng đểu à. J chứ danh tiếng nó quan trọng, dăm ba cái li ti quan trọng gì bác. Có điều, nó cố tình quy định lằng nhằng để hạn chế việc bảo hành thôi. Trước em đã bị 1 phát, màn hình chảy mực ở góc trên, mang ra nó bảo bị va chạm (do em làm sứt góc dưới) nên ko bảo hành. Em điên, chủi cho lanh tanh bành khu bảo hành ra, thế là ...được bảo hành =)) Hài thật!
@phamtung2810 Hàng tặng thì shop nào tặng sẽ có trÁch nhiệm kích hoạt bh bác nhé. Mình hàng tặng viettel dc kích luon

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019