Em có galaxy buds chính hãng, hàng quà tặng, đã nhắn imei gửi 6060, nhưng đều báo là chưa kích hoạt điện tử. Có gọi điện trao đổi với tổng đài samsung thì báo là phải bảo cửa hàng bán kích hoạt chứ mình ko tự kích được. Khốn cái là hàng quà tặng, ko biết hàng họ của ông nào (Nhật Cường thì vỡ mồm), tem mác Samsung Việt nam, xuát xưởng T2/2019, seal nghiêm chỉnh.
Hỏi Samsung thì bảo là ko kích hoạt, ko được bảo hành. Tức là tuy là hàng chính hãng, tem mác đầy đủ, nguồn gốc cũng chuẩn, nhưng lại....ko được bảo hành =)). nản với kiểu đem con bỏ chợ của Samsung quá
Có bác nào bị tình trạng tương tự không ạ, xin chỉ giáo cách xử lý ạ!!!
Câu hỏi đặt ra là: Tại sao sản phẩm chính hãng, được cung cấp ra thị trường nhưng lại ko được hưởng quyền lợi bảo hành chỉ vì đơn vị phân phối (hoàn toàn ko phải lỗi của người dùng). Mở rộng ra là các sản phẩm chính hãng khác của sam, điện thoại, đồng hồ,.... Nếu đơn vị phân phối ko kích hoạt cho thì cũng....ko được bảo hành . Thế thì chắc nhiều bác cũng sốt sình sịch, ai nghĩ Sam chơi lầy vậy?
Hỏi Samsung thì bảo là ko kích hoạt, ko được bảo hành. Tức là tuy là hàng chính hãng, tem mác đầy đủ, nguồn gốc cũng chuẩn, nhưng lại....ko được bảo hành =)). nản với kiểu đem con bỏ chợ của Samsung quá
Có bác nào bị tình trạng tương tự không ạ, xin chỉ giáo cách xử lý ạ!!!
Câu hỏi đặt ra là: Tại sao sản phẩm chính hãng, được cung cấp ra thị trường nhưng lại ko được hưởng quyền lợi bảo hành chỉ vì đơn vị phân phối (hoàn toàn ko phải lỗi của người dùng). Mở rộng ra là các sản phẩm chính hãng khác của sam, điện thoại, đồng hồ,.... Nếu đơn vị phân phối ko kích hoạt cho thì cũng....ko được bảo hành . Thế thì chắc nhiều bác cũng sốt sình sịch, ai nghĩ Sam chơi lầy vậy?