Vấn đề bảo hành toàn cầu của Asus Transformer

sky_tiger
14/9/2012 3:31Phản hồi: 0
Tình hình là 10/2011 mình có dịp qua Nhật mua 1 em Asus Transformer 101 kèm theo Dock về dùng. Đến tháng 7/2012, mình thực hiện update máy lên Android 4. Sau khi update thì gặp tình trạng là Dock ko thể sạc đc nữa(các chức năng khác của Dock vẫn ok). Cách đây 2 ngày, do adapter hư nên mình có ý định đem bảo hành Dock để dùng sạc. Nhưng khi đem bảo hành lại gặp những vấn đề như sau:

Gọi điện lên trung tâm bảo hành Asus số 28 Nguyễn Thị Diệu P.6 Q.3 thì không thấy ai bắt máy.
Sau đó mình đành đem máy qua trung tâm bảo hành FPT 78/2 Trần Quốc Toản P.8 Q.3 để được hỗ trợ bảo hành. Một nhân viên ra tư vấn cho mình rằng máy của mình không được tiếp nhận bảo hành vì mua ở nước ngoài( vậy bảo hành toàn cầu của Asus có ý nghĩa như thế nào???). Anh ấy nói Dock và Adapter có thể bảo hành hoặc có thể cần thay mới và dĩ nhiên là có tính phí. Khi mình chấp nhận trả phí để sửa chữa thì anh nhân viên lại nói rằng cần giữ lại cả Pad của mình thì mới bảo hành được. Mình thắc mắc lý do tại sao phải giữ cả Pad, không lẽ TT Bảo Hành lại không có Pad để test, thì được trả lời rằng Dock và Pad đi theo bộ?! (trong khi Dock mình mua riêng không phải đi theo Pad)

Như vậy qua những việc như trên, câu hỏi mình muốn đặt ra là chế độ bảo hành toàn cầu của ASUS được Asus Việt Nam hỗ trợ như thế nào. Và những điều mình được tư vấn tại FPT là có hợp lý hay không? Xin mời anh em chia sẻ với mình để có thêm thông tin và kinh nghiệm nhé.

Thông tin của mình
Tên: Nguyễn Bảo Huy
Email: huy4926@gmail.com
S/N Dock: B70KAS041136

Chân thành cảm ơn và rất mong nhận được thông tin và chia sẻ kinh nghiệm của mọi người.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019