vấn đề thẻ cào Vietnamobile nhờ anh em giải đáp dùm mình

bvlam
7/5/2018 1:53Phản hồi: 1
Mình có mua nhiều thẻ cào Vietnamobile qua ứng dụng Momo, trong đó có 1 thẻ 50k không nạp được (nạp toàn báo lỗi). Mình có gọi lên tổng đài nhờ hỗ trợ, sau nhiều lần cung cấp số seri thẻ cào và làm theo hướng dẫn của tổng đài như: hệ thống lỗi đợi thời gian khác nạp lại, nạp qua đầu số 188, lắp sim sang máy khác... và hơn 2 tuần mình vẫn không nạp được, mình gọi lên tổng đài tiếp thì được hẹn sẽ ghi nhận và gọi lại, sau đó có bạn nhân viên tổng đài gọi lại và yêu cầu mình chụp hình lại thẻ cào có cả mã nạp và số seri thẻ gửi qua zalo số 0925126275 và mình không đồng ý, mình nói rằng đó là 1 số cá nhân chứ không phải tổng đài,nếu gửi thì chỉ gửi số seri thôi thì bạn này không chịu và đòi gửi cả mã nạp tiền và nói đó là số bên giải quyết khiếu nại gì gì đó của VNM và yêu cầu mình gửi càng sớm càng tốt, không gửi thì sẽ không giải quyết. Mình nói vậy cho mình địa chỉ phòng giao dịch của VNM mình sẽ ra phòng giao dịch nhờ hỗ trợ, bạn này nói vấn đề này phòng giao dịch không giải quyết được. Và mình gọi lên tổng đài nhiều lần nửa và cách giải quyết của tổng đài vẫn y như vậy. Mình thấy VNM làm như vậy là không chuyên nghiệp. Theo anh em mình có nên gửi cả mã thẻ và số seri qua zalo cho số như tổng đài cung cấp không?
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019