Ducati Scrambler Desert Sled là thành viên mới nhất của gia đình Scrambler. Đây có thể là chiếc Scrambler được trang bị nhiều đồ chơi giá trị nhất, cũng như là chiếc xe được Ducati định vị khả năng vận hành ở mức cao nhất trong số những dòng Scrambler. Với giá bán 429 triệu và hiện chưa có chiếc xe đối thủ nào được trang bị tương xứng để đi off-road như Desert Sled tại Việt Nam.
Đây là video chiếc Ducati Scrambler Desert Sled tại triển lãm VCMS 2017:
Còn đây là video đánh giá Ducati Scrambler Desert Sled được thực hiện tại châu Âu của mình:
Đây là video chiếc Ducati Scrambler Desert Sled tại triển lãm VCMS 2017:
Còn đây là video đánh giá Ducati Scrambler Desert Sled được thực hiện tại châu Âu của mình:
Ducati Scrambler Desert Sled được phân phối chính hãng tại Việt Nam với mức giá 429 triệu đồng. Có rất nhiều chi tiết được Ducati thay đổi trên mẫu xe này khiến cho mẫu xe này trở nên khác biệt hoàn toàn với những chiếc Scrambler còn lại
Có thể chỉ ra những thay đổi rõ ràng nhất trong thiết kế của Scrambler Desert Sled nếu so với những chiếc Scrambler khác:
- Khung sườn được gia cố thêm để giúp tăng độ chắc chắn khi sử dụng ở những cung đường off-road.
- Chảng ba được thay thế bằng loại lớn hơn, nhờ vậy Ducati có thể nâng cấp hệ thống phuộc của Desert Sled.
- Hệ thống phuộc của KYB có thể điều chỉnh được toàn phần.
Quảng cáo
- Tay ga được Ducati thay đổi góc truyền từ ống ga ra bướm ga. Nhờ sự thay đổi này mà tay ga của Desert Sled nhạy hơn nếu so với những chiếc Scrambler khác.
- Bánh trước và sau sử dụng bánh căm có kích thước lần lượt là 17 và 19 inches, sự thay đổi này giúp cho chiếc xe có thể đạt được sự cân bằng vừa đủ giữa sử dụng đi onroad và offroad.
- Bộ vỏ Pirrelli Scorpion phù hợp cho cả đi đường nhựa lẫn đường offroad, bề mặt ga không quá thưa để đi onroad và vẫn đủ độ bám khi chiến đường đất.
Quảng cáo
- Chắn bùn trước và sau được đặt nằm cao hơn vì hành trình phuộc dài hơn.
- Ghi đông được thay đổi kiểu dáng và góc đặt, giúp người lái khi đứng lên chạy ở đường đất cảm thấy thoải mái hơn và dễ với tới tay phanh và côn hơn.
- Bình xăng gọn hơn giúp hai đầu gối có thể kẹp vào và giữ cân bằng xe tốt hơn.
Những sự thay đổi này nhằm giúp chiếc xe có thể vận hành tốt hơn và đặc biệt là có thể đem vào những cung đường đất để trải nghiệm mà không hề lo ngại. Đây không còn là một chiếc Scrambler entry level giá rẻ nữa mà có thể nói đây sẽ là phiên bản Scrambler đáng mua nhất nếu bạn có đầy chất chơi vì chiếc xe này mang lại đúng cái cảm giác của những chiếc Scrambler thập niên 50, đó là sinh ra để đua flat - track hoặc đua offroad thời kỳ đầu tiên của thế giới.