Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Vespa giới thiệu GTS 300 Super 2014 với nhiều tiện ích mới, bổ sung thêm ABS, ASR, động cơ không đổi

Enzo Le
24/4/2014 7:13Phản hồi: 109
Vespa giới thiệu GTS 300 Super 2014 với nhiều tiện ích mới, bổ sung thêm ABS, ASR, động cơ không đổi
vespa-gts-300-super.jpeg
Vespa vừa mới công bố những thông tin và hình ảnh về mẫu xe Vespa GTS 300 Super 2014. Theo đó, những chiếc scooter cỡ lớn đời 2014 của hãng xe Ý sẽ được trang bị thêm hệ thống kiểm soát lực kéo và hộc chứa đồ bên dưới cốp xe có thể tích lớn hơn. Đây được xem là những nâng cấp rất đáng giá và mang tính thiết thực cho người dùng.

GTS 300 Super là mẫu xe tay ga cỡ lớn bán chạy nhất của Vespa tại thị trường châu Âu. Ở phiên bản 2014 này, Vespa đã bổ sung thêm hệ thống chống trượt ASR (Anti-Slip Regulation) cho chiếc xe, hệ thống này hoạt động tương tự như công nghệ trang bị trên Vespa 946, chiếc scooter 125 phân khối nổi tiếng của hãng xe Ý. Hệ thống này sẽ giúp phân phối lực kéo một cách thông minh đến bánh sau của chiếc xe, điều này rất có lợi khi bạn phải vận hành xe trên những đoạn đường trơn trượt hoặc ôm cua với tốc độ cao.

Vespa_GTS_300_Super_12_1024x768.jpg
Vespa GTS 300 Super là mẫu xe được ưa chuộng tại châu Âu

Bên cạnh đó, Vespa GTS 300 Super 2014 còn được trang bị thêm hệ thống phanh ABS và hệ thống kết nối với smartphone. Cả hai đều là option tùy chọn, khách hàng sẽ phải chi thêm tiền để có những trang bị này. Theo mô tả của Vespa, hệ thống này cho phép smartphone hiển thị rất nhiều thông tin từ đồng hồ đo tốc độ, vòng tua máy, công suất của động cơ, mô-men xoắn, gia tốc theo chiều dọc, mức tiêu hao nhiên liệu tạm thời, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình, tốc độ trung bình.v.v... và nhiều thông tin có ích khác.

Ngoài ra, Vespa còn cung cấp thêm một tính năng khá thú vị khác cho hệ thống kết nối giữa smartphone và chiếc xe, đó chính là tính năng tìm xe ở bãi đỗ "Parked Vespa Finder". Chức năng này giúp người dùng có thể tìm ra chiếc xe của mình một cách dễ dàng trong bãi đậu xe rộng lớn.

Vespa_GTS_300_Super_18_1024x768.jpg
Vespa GTS 300 Super 2014 là một mẫu xe có khả năng vận hành khá thú vị

Về ngoại hình, Vespa GTS 300 Super 2014 chỉ có một vài thay đổi nhỏ như đèn hậu dạng mới, bảng đồng hồ mới và yên xe có thiết kế rộng rãi hơn. Động cơ của chiếc xe vẫn là loại 4 thì, 1 xy-lanh, dung tích 300cc cho công suất tối đa 22 mã lực.

Vespa GTS 300 Super 2014 có giá bán lẻ đề xuất vào khoảng 7.457 USD đối với bản tiêu chuẩn và 7.710 USD đối với bản có ABS, chưa bao gồm thuế và các loại phí. Tại thị trường Việt Nam, Vespa chỉ lắp ráp và phân phối phiên bản Vespa GTS Super với động cơ 125cc với giá khoảng trên dưới 80 triệu đồng. Mục đích của hãng xe Ý là để giảm giá thành và tăng tính cạnh tranh với Honda SH. Loại 300 phân khối chỉ được bán ra tại các showroom tư nhân nhập khẩu, giá cả dao động tùy vào chỗ bán.

--//--
Hình ảnh Vespa GTS 300 Super 2014


Theo Visordown
109 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ui Nầy
ĐẠI BÀNG
10 năm
Đẹp!
"Bên cạnh đó, Vespa GTS 300 Super 2014 còn được trang bị thêm hệ thống phanh ABS và hệ thống kết nối với smartphone" thích cái này!
@Ui Nầy Nhưng nếu ráp ở vn thì nó cắt mịa cái ABS rùi bác ơi
300 này là 300 phân khối đó hả. Kinh vậy
lesud
TÍCH CỰC
10 năm
đẹp thì có đẹp nhưng hem biết nhiên liệu thế nào trong khi xăng đang phi mã =))
con Vespa cũ của mình uống xăng còn hơn bợm uống bia =))
Nam chạy xe này thì sang phải biết
NAcomputer
ĐẠI BÀNG
10 năm
@dknyxdie41 ban mua đi ngồi chó nó sang,hoho
nhìn bức bo curve thấy hài hài làm sao 😁
@duccuibapqueson Bo kiểu này mua cái bảo hiểm nhân thọ cho chắc , có ngày cũng tiêu :D Xe ga chuyển làn đường đã khó , giờ bo cua thế này chắc dập mồm :p
Chẹp chẹp con này ở vn phải có bằng A2 mới đc chạy
bightlight
ĐẠI BÀNG
10 năm
Mông to háng rộng :") . Mặc dù tiếng pô của xe là đặc trưng nhưng e thực sự e ghét cái tiếng xình xịch như máy cày ấy =.=!

Sent from my SM-G900H using Tinhte.vn mobile app
QuangVTV
ĐẠI BÀNG
10 năm
@bightlight Bạn chưa ngồi con gtsie nào rồi. Đề êm, bô nhỏ, âm khi chạy tinh tế chứ ko có xình xịch máy cày như mấy con đề lao 50-70tr xe nữ bạn nhé 😃

Sent from my IM-A870K using Tinhte.vn mobile app
Nhìn đã quá... so với SH300i thì sao nhỉ?
@cuhiep SH 300i nhìn cái đầu k khác gì con LEAD mới
còn con này mà nhập khẩu về chắc giá p gần 350tr @@
@cuhiep Nam thì SH thấy tuyệt hơn
@cuhiep Bằng làm sao 300i được bác tuổi gì.....@@
@cuhiep Mình đã chạy thử GTS 250, cảm giác máy rất ỳ và khó điều khiển khi ở tốc độ cao. GTS 250 chỉ nhỉnh hơn Sh150i tí xíu về khả năng tăng tốc nên mình nghĩ sẽ thua xe SH300i cả về độ ổn định lẫn gia tốc và tốc độ tối đa!
Wasimodo
ĐẠI BÀNG
10 năm
@cuhiep theo nhận định cá nhân thì SH300i không có vé. Nhưng nam cao ráo đi SH cho dáng nó đẹp.
nhìn cũng sang, thích chiếc trắng
tn2108
TÍCH CỰC
10 năm
Đẹp quá, mạnh mẽ và nam tính 😃 Thích em này và em Vépa Sprint vừa ra.
awp1323
TÍCH CỰC
10 năm
trông quả ôm cua khiếp thật.
Chiều cao hạn chế nên k mơ mấy con này😃
Kiểu dáng vẫn thời thượng và đẳng cấp.
Một loạt các tính năng ưu việt kiểm soát vận hành. Cùng một cốp xe to hơn nữa.
Rất đáng nâng cấp Granteresmo.
SH300i chạy khỏe và ổn định hơn nhiều. hàng italy thời trang, phong cách chứ độ ổn định lẫn máy móc cùi. vespa 150 máy 3v công nghệ bla bla công suất có 11,7hp sức mạnh động cơ ngang với sh125i mới hài. còn 125 thì k xét. chỉ hợp với các b nữ chạy thanh cảnh.
@huytanks mình thấy khác tý,bà xã đang đi chiếc LX150 italy cũng gần 10 năm rồi,còn mình đang chạy sh125vn. cảm nhận là ngồi LX nó chòng chành,ko đầm=sh nhưng máy nó rất bốc. chạy sh chắc chắn đầm nhưng nghĩ về độ bốc vs xe bà xã mà cứ thấy mủi lòng!!😁:D:D
@tuansaigon606 độ bốc thì LX ko ăn đc Sh đâu.
Chẳng qua xe bạn bảo dưỡng ko đúng cách, làm lại côn một tí thì từ depa đến hậu lx ko có vé.
asimo7777
TÍCH CỰC
10 năm
Công nghệ cao
Yêu thiết kế Vespa mỗi tội máy không được êm cho lắm.
@vampire007 Động cơ mới êm lắm bạn ạ, khởi động cũng nhẹ nhàng lắm 😁
giá 7k7 * 20 + 10% thue ..... + tiền cửa hàng chắc ~ 300 ... triệu
NAcomputer
ĐẠI BÀNG
10 năm
con xe này mà 30tr chắc ít người quan tâm lắm, nào là nhìn sang, nào con trai ngồi cá tính,hoho, mấy cái xe này cho mấy e ngồi thì oke, chứ mấy thằng man ngồi xe này thì toàn là quần lửng màu trắng, ao thun pó,mang theo cái cặp nhỏ nhỏ nữa, mà thường thì 2 thằng ngồi 1 xe ah,kaka
vespa: thời trang cổ điển, xe của nhà giàu, hợp voi con gai, hết, ai có ném đá chịu
NAcomputer
ĐẠI BÀNG
10 năm
@heo coi nguy hiểm gì heo con, chắc heo con trong số này hả,hoho
heo coi
ĐẠI BÀNG
10 năm
@NAcomputer chả lẽ lại cứ phải toẹt ra nó mới tinh tế 😁
nublast
TÍCH CỰC
10 năm
Chạy Vespa sợ nhất là ôm cua có sự cố thắng gấp hay và đường trơn trượt. Mình té vài lần với em LX rồi. Chỉ thích nhất công nghệ ABS, hệ thống chống trượt ASR được Piaggio VN trang bị cho xe lắp ráp trong nước, đắt thêm tý em cũng mua. Không biết hệ thống này có mắc lắm ko mod nhỉ?
Chức năng tìm kiếm xe có hiện vị trí xe trên smartphone không? Nếu làm thêm quả báo xe đang bị rời khỏi vị trí trên đt nữa thì hay.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019