Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Vespa GTS 2017 giá 89 triệu bản iGet 125 và 120 triệu bản GTS 300, anh em thấy hợp lý không?

Nam Air
15/7/2017 2:17Phản hồi: 206
Vespa GTS 2017 giá 89 triệu bản iGet 125 và 120 triệu bản GTS 300, anh em thấy hợp lý không?
Mod Levuongthinh vừa có bài giới thiệu với anh em về 2 mẫu xe mới của Vespa Việt Nam là GTS 125 ABS 2017 và GTS 300 ABS 2017 nhưng còn nợ anh em cái giá bán. Mình thử tìm thông tin thì thấy một số chuỗi phân phối chính hãng xe Vespa là Sapa và Topcom đã công bố giá bán lẻ đề xuất của 2 mẫu xe này, theo đó thì chiếc Vespa GTS 300 ABS có giá là 120 triệu đồng, còn mẫu Vespa GTS 125 iGet 4 van ABS là 89 triệu đồng.

Giá này chỉ mới là giá xe đã có VAT, khi tới tay anh em sẽ thêm phí trước bạ, phí biển số, nên con số chắc chắn là cao hơn giá đề xuất cỡ 7-10%. Cá nhân mình thấy một chiếc tay ga 300 phân khối, có ABS là Vespa GTS 300 mà 130 triệu là hợp lý, không thực sự rẻ nhưng cũng không quá đắt đỏ. Riêng bản Vespa GTS 125 iGet khi lăn bánh sẽ khoảng 100 triệu đồng, mình thấy giá này quá cao, nếu là giá cho bản 150 thì hợp lý hơn.

Hy vọng đối thủ Honda VN sẽ sớm ráp Sh 300i trong nước để giảm giá chiếc xe này xuống, hiện tại Sh 300i nhập Ý đang được bán chính hãng với giá 248 triệu đồng, cao gấp 2 chiếc Vespa GTS 300 ABS. Nếu Honda VN sản xuất và giảm được giá Sh 300i xuống còn tầm 150 triệu thì quá yêu.

Xem lại bài giới thiệu Vespa GTS 2017 ở đây.



Video giới thiệu Vespa GTS mới của xe.tinhte
206 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nếu động cơ 300 mới như 125 hay 150 thì hay nhỉ
@ironic_haha Việc này thì mình k quan tâm. Với tư cách ng tiêu dùng thì mình chỉ biết là dòng 300 k có các tính năng mới như dòng nhỏ hơn. Vậy thôi
@Nguyễn Phan Thắng Thông Có ABS 2 bánh - có cả khóa vi sai (SH ko có nhé) - có sạc USB - quá chuẩn rồi

còn chờ tính năng mới hơn nữa chắc chờ sang năm, sẽ có động cơ thay thế Q.U.A.S.A.R đấy bác

Còn thật sự cái start-stop engine thì với mình ko cần thiết lắm =DD
@ironic_haha Thật sự mình đâu ss nó w sh mình chỉ ss nó w dòng nhỏ hơn, mình chỉ đem sh ra làm ví dụ cho việc có tính năng của cac dòng nhỏ hơn. Còn bạn so sánh sh w vespa thì khập khiễng lắm vì mỗi cái đều có cai hay riêng. Nếu vespa 300 đầy đủ tính năng như dòng thấp thì ng tiêu dùng sẽ thích hơn
KHGH
ĐẠI BÀNG
7 năm
@ironic_haha Biết đâu giờ có ko bác, dân tình khoái bản 150 cc GTS lắm.
sslgvn
TÍCH CỰC
7 năm
89tr không hợp lý mua Sh 125 ABS ngon hơn

Còn 300 thì khá hợp lý

mặc dù độ bền vespa k cao, hay lỗi vặt ít dám lấy đi xe trên 300km
linhatm
TÍCH CỰC
7 năm
@sslgvn xa thế thì đi otô
bilyntth
TÍCH CỰC
7 năm
@sslgvn Bạn đã đi vespa nhiều chưa?
Mình vẫn thấy mấy con vespa cổ, 20-30 năm rồi vẫn đi đà lạt phà phà
Còn vespa bây giờ đi 100-200km có sao đâu
Giá bản 300 quá tốt
hiennh1
ĐẠI BÀNG
7 năm
giá vậy là ngon rồi, mà lỡ phải dắt mấy con này thì mệt chết mẹ luôn
hồi còn sinh viên mê em GTS này dã man, có lần đi xe wave tàu vô đổ xăng, gặp 1 ông chú cỡ 45-50t, mình hỏi chú chú xe này đi hao xăng ko, ổng nói thì cứ đổ xăng đi thôi, ko quan tâm hao hay không

Câu nói đó ko biết ổng cố tình nói vậy để hù mình (do mình đang mặc đồ bèo đi xe bèo) hay là thực sự như vậy, nhưng nó cũng làm mình thay đổi quan điểm khá nhiều. về sau khi có điều kiện hơn, mình đi xe cũng chẳng quan tâm xe đó đi hao xăng hay không nữa, nên các bài test xăng với mình hầu như ko có ý nghĩa 😁

Mình thích xe gì thì đi xe đó, ko quan tâm hao xăng hay không.
Cám ơn ông chú hồi xưa vô tình gặp
Dag Nguyen
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Airblade14 Mod nói nghe sao sml quá, ko phải ko có lý do mà hãg Porsche lun làm ra xe có hịu suất tiu thụ nhiên lịu rất cao, hơn hẳn các hãg siu xe còn lại.
Giờ t khuyên góp các mem tt đóng góp cho ôg 1 chiếc xe...tăng, ôg lấy nó làm phương tiện di chuyển hàg ngày cho t, thử xem ôg làm ra tiền cỡ nào để nui xăng dầu và nhớt cho nó nha.
datzzz
ĐẠI BÀNG
7 năm
@sslgvn dẫn chứng hộ cái?
hoangtien88
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Airblade14 cùng tình yêu à với tay ga thường thì mình thích GTS của vespa còn nếu tính moto thì chỉ thích ducati tình yêu với nước ý cứ dân trào ai nói vespa kêu to mình lại thấy thích vì đó là ồn ào phong cách ý , các dòng sau này máy kêu nhỏ hơn đâm ra làm mình khá hụt hẩn nhưng vespa chắc muốn chỉnh theo nhu cầu đành chịu
DuyAnhPC
ĐẠI BÀNG
7 năm
@hoangtien88 Đặc trưng nhất là dòng PX cổ. Chẳng phải thế giờ nó vẫn còn chuộng bác nhỉ.
Mr Do
TÍCH CỰC
7 năm
Gts là dòng xấu, thô và gồ gề nhất của vespa
@Mr Do Đàn bà đâu mà cần nữ tính, tôi đi GT từ 2007 đến này có sao đâu, nặng đầm vào cua rất sướng
zongsheng
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Mr Do Nhu cầu canxi mỗi người khác nhau bác àh. Ko phải tự nhiên mà dòng GT->GTS với hình dáng hầu như ko đổi mà tồn tại được lâu như vậy mà vẩn có người mua. Còn SH vài năm lại đổi mẩu 1 lần.
casanova0611
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Mr Do Chim sẻ không bao giờ hiểu nổi đại bàng 😃
Cảm nhận vespa không phù hợp với đường xá và khí hậu vn. Honda nói chung sh đối thủ cạnh tranh trực tiếp nói riêng có cái chất lỳ và bền so với mấy em vespa này.ra đường bây giờ cứ 10 sh cao lắm mới thấy được 5 vespa. Tiềm thức dùng hàng honda và sh đã ăn sâu vào người việt rồi, như xài điện thoại phải dùng iphone.
Gia thấy co vẻ cũng ổn.
Xe piago đi trong thành phố thì ngon. Chẳng quan tâm lắm vê xăng, vì thuc ra tu lúc có FI thi xe piago cũng không hao lắm. Chi có la dắt nặng
Vaanres
CAO CẤP
7 năm
Tưởng con 300 dùng động cơ iGet mới như 125 chứ, vẫn dùng động cơ cũ thì vẫn ồn và nóng thôi =.=!

Ngoài ra ai cũng chê con 125 nặng, nhưng mà con Sh125 2017 hiện tại cũng là 136kg rồi, tính ra thì cũng tựa tựa nhau thôi, có điều tầm 89tr thì chọn Sh125 2017 vẫn an toàn hơn là chọn vespa
dukichlang
TÍCH CỰC
7 năm
@Vaanres
trên trăm củ cho cái xe máy thì kiểu gì cũng thấy dek hợp lý. Quan điểm cá nhân thôi.
Giá bản 300 tốt quá. Chúc mừng các Fan
Mà Fan dòng này chắc toàn nữ
tuan 95
CAO CẤP
7 năm
@kobebryant e là nam và e thích con liberty đen, chắc tại tướng e nó nhỏ :v
@kobebryant nữ dắt được con GTS này chắc cũng dạng tập tạ =))
@suvival198 Đừng làm các chị em nổi giận
heo coi
ĐẠI BÀNG
7 năm
Nói chung nếu có 4 bánh thì mua con 300 đi chơi còn ok. Khuyên ae k nên mua làm xe chính, hay hỏng vặt, sửa phải vào hãng, mà đồ thì đắt hơn 4 bánh, có khi phải chờ mới có đồ về thay
@Airblade14 . Đi bao nhiêu km? . Mở nồi ra xem có cháy nồi ko ạ. Dây cuaro có dãn ko. Nếu đi 5 nam chỉ thay nhơt thì 1 là đi ít. Hai là hư mà ko biết. Chưa kể bác là con trai còn biết thay nhớt đều chứ con gái đi mà so với xe khác thì xe khác bền hơn ạ. Chứ ngon giá nó ko bị rớt.
mrlucky90
ĐẠI BÀNG
7 năm
@heo coi Bác cứ chém :v đồ nó thì thiếu gì mà phải vào hàng, mất công tìm ngoài và tìm hiểu xe một chút thôi là ngon hết. Hỏng vặt thì chẳng thấy hỏng quái gì ngoài hết ắc quy 😁
heo coi
ĐẠI BÀNG
7 năm
@mrlucky90 thế bác nhầm nhé, con này nhiều lần e đi ngoài đường mà bó tay phải gọi cứu hộ. 1 lần hỏng điện vào vào hãng dùng máy đọc lỗi, 1 lần vỡ mặt đồng hồ, 1 lần vỡ chắn bùn trước phải chờ hơn 2 tháng mới có đồ thay. thỉnh thoảng đang đi lại báo đèn vàng không đề được lại phải vào hãng đọc lỗi. bác đã đi chưa mà kêu ngta chém. sợ thật :D bác cứ đi mấy con merc, bwm đời cao sẽ biết không khác gì cả. mà tùy thôi đấy là khuyên thế, đến lúc bác rước của nợ vào người sẽ biết hehehe chúc vui
mrlucky90
ĐẠI BÀNG
7 năm
@heo coi Em đang sử dụng nó thì em mới dám nói chứ bác. Em cũng bị 1 lần chết ac-quy giữa đường phải gọi cứu hộ rồi. Từ lần sau la có kinh nghiệm thấy đèn với còi rè tí là phải chuẩn bị bình thay ngay :D. Mà từ lúc mua t5/2012 đến giờ em đi hơn 5v đã thay 2 lần ac-quy, còn lại chưa bị hỏng vặt cái gì, còn em là người đi không giữ xe nên phải thay 1 quả lốp sau và thay bát côn 1 lần thì đi xe nào mà phá như em thì cũng bị vậy thôi.
Xe tay ga thì thik nhất thiết kế vespa, nhưng mua thì dc chi phí bảo dưỡng ra hãng cao quá, ngang gần bằng morning rồi, chạy ucf thì dc, thôi chay tiếp vision mua dc 4 năm rồi chạy dc gần 50.000km chưa đụng chạm gì, chỉ thay nhớt ,vỏ sau và mới thay dây curoa dc 1 tháng, chạy cực em, mà tiền bão dưỡng thì quá ít
@Bác Sĩ Gây Mê Bác liều quá vậy? Dây curoa cỡ 25k là thay rồi mà đây chạy tới 50k.
@Airblade14 Thợ kiểm tra vẫn chạy tốt, kỳ rồi 44.000km thay dây vẫn hơi rạn chút thôi, vẫn bám nồi tốt, chưa hiểu vì sao nó bền tới vậy, hihi
Sao vespa máy nó nặng thế các bác nhỉ? Mấy lần rê đít mà mệt vc 😆
dukichlang
TÍCH CỰC
7 năm
@Boy_style_04 máy nó ở đuôi xe nên trọng lượng xe nó dồn về đuôi.
Thứ gì chứ GTS 300 mà giá 120 chai thì cứ nhắm mắt mà quất!
Like mạnh cái giá!
Kiểu này Honda SH300i đuối rồi
@sslgvn bạn quote tui thì tui trả lời chứ, hix Screen Shot 2017-07-15 at 11.42.29 AM.jpg
sslgvn
TÍCH CỰC
7 năm
@Airblade14 465456.JPG

789.JPG
Có đập đá k bạn 😃 quote đúng cmt chứ
@sslgvn hít chocolate 😔
@sslgvn ...
Nhưng dân chơi thì SH300i sao so với Vespa chứ hả...trong khi giá chỉ 1/2...
Thì Piagio chọn con 125 là con bán chủ yếu nên giá nó cũng không có yêu lắm !!
Piago ra giá 120tr thi sh300 từ từ sẽ giảm xuống
giá tốt. tiếc là trong tiềm thức người VIỆT vespa đi kèm 2 từ NHANH TÃ.
PS- giá sh 300 ngoài cửa hàng đang bán thực tế là 295t nha ad-mới hỏi sáng qua😁:D:D
tuan 95
CAO CẤP
7 năm
@nguyenmanh287 e nói thật chứ quan điểm cá nhân bỏ ra 300tr mua 1 con tay ga đi thì, cảm thấy nó cứ dở hơi thế nào ấy, thêm 200 nữa mua đc mấy con mazda cho nó sang
@tuan 95 BÁC lại ko hiểu vấn đề rồi. nguời ta đã có tiền mua con sh 300t để đi chơi nghĩa là ngta đi oto 3ty rồi đó bác. chỉ nhũng ng ít xiềền như a e mình thì mới nghĩ có 300t sẽ cố tý mua oto thôi 500t
tuan 95
CAO CẤP
7 năm
@nguyenmanh287 e lại không nghĩ thế, tp nhiều nhà có ô tô đâu nhưng vẫn mua 1 con sh ý đó
NghiaNgo92
ĐẠI BÀNG
7 năm
@nguyenmanh287 Các Head sg mới giá vậy thôi bác! Về mấy tỉnh huyện nhỏ mua đúng giá đề xuất có khi được bớt ở tỉnh chưng 1 con 3 tháng trời không bán được giờ mới có người mua! Thằng em nó nói xe này bán có được đâu mà bị ép lấy 1 cheiecs về nên dựng đó may nó không ép doanh số
dandykts
TÍCH CỰC
7 năm
với 1 người thích thể thao hơn thì thêm 20tr làm chiếc MT03 có vẻ hay ho hơn :3 Véspa phù hợp với kiểu thong dong hơn , 300cc hơi thừa

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019