Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Vespa ra mắt bộ đôi phiên bản đặc biệt Sprint Notte và GTS Notte tại Việt Nam

su béo béo
1/11/2018 7:59Phản hồi: 200
Vespa ra mắt bộ đôi phiên bản đặc biệt Sprint Notte và GTS Notte tại Việt Nam
Piaggio Việt Nam ra mắt bộ đôi Phiên bản đặc biệt gồm Vespa Sprint NotteVespa GTS Notte (Notte trong tiếng Ý có nghĩa là “bóng đêm”), dành cho những người yêu thích sự tinh tế, tỉ mỉ. Bộ đôi phiên bản đặc biệt gồm các sự lựa chọn về động cơ: Sprint Notte 125cc, GTS Notte 150cc và 300cc.

Xe_Tinhte_Vespa_GTS_Notte_300cc_1.jpg

Lấy cảm hứng từ bóng đêm huyền bí, bộ đôi này được thiết kế hoàn toàn là màu sơn đen nhám và các chi tiết là màu đen bóng. Nhờ vậy mà tạo nên sự hài hoà trong thiết kế mang phong cách Ý nhìn mạnh mẽ và hiện đại.

Xe_Tinhte_Vespa_GTS_Notte_6.jpg

Ngoại hình màu đen nhám kết hợp với các chi tiết đen bóng như bộ kính chiếu hậu, ốp viền đèn trước, nẹp viền khung xe, “cà vạt” trước đen nhám cũng viền hốc còi sơn đen bóng, vành xe sơn đen, ốp ống xả sơn đen, gác chân cho người ngồi sau. Không chỉ có vậy, tay dắt sau đen bóng cộng với yên xe màu đen có đường vân nổi nhìn bắt mắt, logo “Notte” nổi bật gắn trên cốp phía trước. Xe được trang bị đèn pha LED 2 tầng và đèn hậu cũng sử dụng công nghệ LED.


Xe_Tinhte_Vespa_Sprint_Notte_1.jpg

Có nhiều sự lựa chọn động cơ:


Vespa Sprint Notte 125cc – thừa hưởng công nghệ động cơ iGet: xy-lanh đơn, làm mát bằng gió, động cơ 4 thì, 3 van được trang bị hệ thống phun xăng điện tử. Các chi tiết từ ống xả đến hộp số đều được thiết kế để đảm bảo hành trình êm ái và thoải mái. Động cơ này cho công suất cực đại 10,6 mã lực tại 7.700 vòng/phút và mô-men xoắn 10,4 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Xe_Tinhte_Vespa_Sprint_Notte_2.jpg

Vespa GTS Notte 150cc được trang bị động cơ tân tiến nhất trong “gia đình” iGet: động cơ xy-lanh đơn 4 thì, 4 van có phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch giúp công suất mạnh hơn, tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải. Xe cũng sử dụng hệ thống dừng tạm thời “Start & Stop” độc quyền được sáng chế bởi Piaggio, thay thế cho mô tơ đề truyền thống bằng cụm máy phát điện/mô tơ không tiếp xúc gắn trực tiếp trên động cơ. Công nghệ này có những ưu điểm bao gồm đề máy êm hơn, giảm trọng lượng xe, tăng tính ổn định và tiết kiệm tiêu thụ nhiên liệu. Hệ thống “Start & Stop” tự động ngắt động cơ sau 3-7 giây khi xe đã dừng (tuỳ thuộc vào việc xe đã đạt đến nhiệt độ vận hành chính xác hay chưa). Chỉ với một vòng quay tối thiểu của van tiết lưu, động cơ có thể khởi động lại một cách êm ái vì không còn mô tơ đề truyền thống.

Xe_Tinhte_Vespa_GTS_Notte_5.jpg

Vespa GTS Notte 300cc sở hữu động cơ quasar phun xăng điện tử, xy-lanh đơn 4 thì, 4 van, làm mát bằng dung dịch, công suất cực đại 21 mã lực tại 7.750 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 22 Nm tại 5000 vòng / phút. Đây là những thông số kĩ thuật đảm bảo khả năng gia tốc mạnh mẽ và hiệu suất cao, làm chiếc Vespa cỡ lớn này có thể vận hành tốt khi đi cả trong đô thị và đường trường.

Quảng cáo


Bảng giá:
  • Vespa Sprint Notte 125 cc: 78,5 triệu đồng
  • Vespa GTS Notte 150cc: 115 triệu đồng
  • Vespa GTS Notte 300cc: 129 triệu đồng

Thông số kỹ thuật Sprint Notte 125cc:
Dài x Rộng x Cao: 1.863 x 695 x 1.334 mm
Trọng lượng: 130kg
Loại động cơ: iGet xy-lanh đơn, 4 thì, 3 van
Hệ thống cung cấp nhiên liệu: Phun xăng điện tử
Dung tích: 124,5 cc
Công suất cực đại: 10,6 mã lực @ 7.700 vòng/phút
Mô-men xoắn tối đa: 10,4 Nm @ 6.000 vòng/phút
Hệ thống làm mát: Gió cưỡng bức
Hộp số: hệ thống truyền biến thiên vô cấp tự động (CVT) với mô-men xoắn

Quảng cáo


Phuộc trước: Giảm chấn thuỷ lực đơn, hiệu ứng kép kết hợp với lò xo ống lồng
Phuộc sau: Giảm chấn thuỷ lực đơn hiệu ứng kép kết hợp lò xo ống lồng 4 vị trí điều chỉnh
Phanh: ABS trên bánh trước
Phanh trước: Phanh thuỷ lực, đĩa phanh ABS 200mm thép không gỉ
Phanh sau: tang trống đường kính 140mm
Lốp trước: lốp không săm 110/70 - 12 inch
Lốp sau: lốp không săm 120/70 - 12 inch
Bình xăng: 7 lít​

Xe_Tinhte_Vespa_GTS_Notte_300cc_3.jpg


Thông số kỹ thuật GTS Notte 150cc:
Dài x Rộng x Cao: 1.950 x 740 x 1.350 mm
Trọng lượng: 147kg
Loại động cơ: iGet xy-lanh đơn, 4 thì, 4 van, hệ thống dừng tạm thời Start & Stop
Hệ thống cung cấp nhiên liệu: Phun xăng điện tử
Dung tích: 155,1 cc
Công suất cực đại: 14,5 mã lực @ 8.250 vòng/phút
Mô-men xoắn tối đa: 13,5 Nm @ 6.750 vòng/phút
Hệ thống làm mát: dung dịch
Hộp số: hệ thống truyền biến thiên vô cấp tự động (CVT) với mô-men xoắn
Phuộc trước: Giảm chấn thuỷ lực đơn, hiệu ứng kép kết hợp với lò xo ống lồng
Phuộc sau: Giảm chấn thuỷ lực đơn hiệu ứng kép kết hợp lò xo ống lồng 4 vị trí điều chỉnh
Phanh: ABS 2 kênh
Phanh trước: phanh đĩa thuỷ lực đường kính 220mm
Phanh sau: phanh đĩa thuỷ lực đường kính 220mm
Lốp trước: lốp không săm 120/70 - 12 inch
Lốp sau: lốp không săm 130/70 - 12 inch
Bình xăng: 7 lít​

Thông số kỹ thuật GTS Notte 300cc:
Dài x Rộng x Cao: 1.950 x 755 x 1.375 mm
Trọng lượng: 160kg
Loại động cơ: Quasar xy-lanh đơn, 4 thì, 4 van, hệ thống dừng tạm thời Start & Stop
Hệ thống cung cấp nhiên liệu: Phun xăng điện tử
Dung tích: 278,3 cc
Công suất cực đại: 21 mã lực @ 7.750 vòng/phút
Mô-men xoắn tối đa: 22 Nm @ vòng/phút
Hệ thống làm mát: dung dịch
Hộp số: hệ thống truyền biến thiên vô cấp tự động (CVT) với mô-men xoắn
Phuộc trước: Giảm chấn thuỷ lực đơn, hiệu ứng kép kết hợp với lò xo ống lồng
Phuộc sau: Giảm chấn thuỷ lực đơn hiệu ứng kép kết hợp lò xo ống lồng 4 vị trí điều chỉnh
Phanh: hệ thống ABS/ARS 2 kênh
Phanh trước: phanh đĩa thuỷ lực đường kính 220mm
Phanh sau: phanh đĩa thuỷ lực đường kính 220mm
Lốp trước: lốp không săm 120/70 - 12 inch
Lốp sau: lốp không săm 130/70 - 12 inch
Bình xăng: 8,5 lít
Xe_Tinhte_Vespa_GTS_Notte_7.jpg

200 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Phanh ARS là sao?
DEVIL 01
TÍCH CỰC
5 năm
@ngô nam khánh Là hệ thống chống trơn trượt ASR nha bác, hình như honda ko có cai snayf.
Hệ thống này có tác dụng cân bằng tốc độ vòng quay của 2 bánh xe, kết hợp với ASB giúp lái xe ko bị trơn trượt . Khi tốc độ quay của bánh trước cao, mà bánh sau tốc độ quay thấp thì nó sẽ cân bằng lại tốc độ quay của 2 bánh cho phù hợp để tránh bị trượt xe.
Ví dụ: bạn đánh chân trống giữa lên, nếu bật ASR, bánh trước chạm đất, ko quay, bạn kéo ga hết cỡ thì bánh sau cũng chỉ quay lẹt đẹt chậm dãi, Còn nếu tắt ASR thì bánh sau quay theo độ kéo ga của bạn
Tác dụng: khi bạn vấp ổ gà, hoặc leo vỉa hè, nếu chỗ gờ leo lên trơn quá, mà lốp xe của bạn bị mòn thì rất dễ bị trường hợp bánh sau quay mãi ko lên đc cái gờ đó, khi lên rồi thì lại bị vụt đi mất; hoặc trong trường hợp bạn vụt ga mạnh quá, bánh sau tăng tốc nhanh .... hệ thống này sẽ kiểm soát toàn bộ, đảm bảo tốc độ an toàn nhất có thể cho bạn
@ngô nam khánh Cảm ơn mấy bác
asternartini
ĐẠI BÀNG
5 năm
@DEVIL 01 cám ơn giải thích rất nice của bác !
@DEVIL 01 Cám ơn bạn
tam8101399
TÍCH CỰC
5 năm
Giá mà ra sớm thì quất con Sprint đen rồi😔
@see022 Em đi GTS Super tới giờ vẫn ngon lành chưa rụng gì bác ơi
dandelion72
ĐẠI BÀNG
5 năm
@songoku_1206 Thấy đen nhìn đẹp mà ta
@see022 ôi gts là da best rồi, động cơ ok, phanh ok, xăng cộ ok
@see022 gts ko ngon thì chả hiểu còn xe gì ngon nữa, chắc đổi 4b đi cho rầu
thuyettran89
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nhìn menly quá
vantoannn
ĐẠI BÀNG
5 năm
@black_moon240 3V còn hao chứ iget đỡ hao lắm rồi ông, đi xa lộ cũng phải trên 42-43 cây
duchoangdinh
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Jin Auth Timepieces tinhte cũng có bài test xăng còn gì, chừng đó với xe piagio là khá khẩm rồi
vietduongpbc
ĐẠI BÀNG
5 năm
@12minhduc. đi phượt đầy luôn, bữa còn có cái clip gì 24h thấy phê phần phật
@duchoangdinh Mình đi con 300 vẫn hao xăng so với sh300i lắm bạn
Vespa mà đen nhám thì chuẩn quá rồi 😁
@bamboovn1 Chịu thâu bạn ơi, bụi nhưng nhìn chung đen vẫn tuyệt nhất mà, đặc điểm của Véspa thì full thép nên dàn áo của nó bao giờ nước sơn cũng đẹp ngất ngây hết 😁
@Sfvnthanh Cơ bản là bọn trộm cắp ko bao giờ bẻ khóa từ của nó đc, dắt bộ thì quá nặng, chắc Hãng đã ngâm cứu vấn đề này chăng,kk
Lewisphi
TÍCH CỰC
5 năm
@Maxken86 Kaka
hoangthunt
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Sfvnthanh Cái này thuộc về design của hãng rồi, nhìn vậy chứ ngồi lên chạy thì thấy không hề nặng
huonghn1123
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ngon
tnt_nz
TÍCH CỰC
5 năm
gts300 notte nhìn ngon quá.
marcecga
ĐẠI BÀNG
5 năm
Dân tình độ Sprint nhiều quá ra phiên bản này khỏi mất công đi độ luôn hả 😆
Tobie_arc
TÍCH CỰC
5 năm
@marcecga Chuẩn luôn bác, khỏi mất công ae mua xe xong lại đem đi sơn
Vespa công nhận thiết kế đẹp thật, nhưng chẳng biết côn láp của dòng sprint này thế nào chứ đời trước sprint quá kém, mình mua 1 lần cách đây 4 năm và chán chạy mất dép đến tận bây giờ luôn.
hoangthunt
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ometa020983 Giống chỗ nào nhỉ , đời mới hết mấy lỗi cũ, xăng đỡ hao hơn chứ
@Nam real Mấy thằng tay ga honda, yamaha mình thấy đi miết đi mãi ít bảo dưỡng cực kì mà máy luôn êm ru
12minhduc.
TÍCH CỰC
5 năm
@BaoNguyen2012r Chuẩn luôn bạn, mình hốt cont LX, 2014. Chạy 2 năm bán mất dép.
babamam
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hoangthunt có iget chạy êm hơn nữa
Đúng là vỏ kim loại, sơn màu gì cũng thấy chất hơn dán tem trên vỏ nhựa
Tobie_arc
TÍCH CỰC
5 năm
@trongvongbankinh Ưu điểm lớn nhất của dòng vespa là nước sơn đẹp và bền màu mà bác :p
htam
ĐẠI BÀNG
5 năm
Từ 2017 Vespa đã thay đổi máy thế hệ mới tương đối ngon và êm. Chỉ có điều thiết kế mấy dòng cho nữ của Vespa đều có cốp quá nhỏ vì chị em rất cần cốp lớn đề đựng đồ, đó là nguyên nhân xe Lead của Honda luôn được chị e lựa chọn.
DEVIL 01
TÍCH CỰC
5 năm
@htam Vì LEAD giá bằng 1/2 VESPA chứ sao nữa 😆
@DEVIL 01 Mình nghĩ 1 phần do Lead nhẹ, chi phí sửa chữa rẻ hơn Piaggio. Đồ phụ tùng Piaggo nhìn chung rất mắc.
@htam Vespa với Lead là hai phân khúc khác nhau hoàn toàn, một cái vỏ thép một cái vỏ nhựa, ai lại so sánh vậy chứ bác
Mới múc con 300, đi đường chả ai biết là xe PKL nếu ko nhìn bên hông xe, đua thì khỏi phải bàn, các loại trộm chó, loser cẩn thận mất tiền 😁
namtrung70
TÍCH CỰC
5 năm
Quá đẹp
VooDoo
ĐẠI BÀNG
5 năm
Quá đẹp mặc dù cá nhân tôi không thích scooter bánh nhỏ, hy vọng là xe chạy cũng ngon.
Gts k có bản 125cc ta
ĐỪNG BAO GIỜ ĐI MUA VÉSPA... kinh nghiệm với FAN VESPA và đang có 3 chiếc trong nhà... đồng thời đang bán 1 con Vespa Primavera 125 cc giá 42T - Chính chủ còn nguyên zin.
Rachels
TÍCH CỰC
5 năm
@heart_dragon Tuỳ người...Nam chạy cũng nhiều mà...
VnPro268
ĐẠI BÀNG
5 năm
@heart_dragon Xe đi ngon là việc gì bán bác, riêng em đi xe không nghĩ tới chuyện bán lại, cứ chạy rồi chăm nó là không việc gì phải bán lại cả
1122phong11
ĐẠI BÀNG
5 năm
@heart_dragon Sai rồi, GTS đặc biệt là dòng cho nam đi, thử chạy một con GTS rồi biết nó được rất nhiều, đừng lấy định kiến xe cũ mà phán xét cho dòng xe mới nữa
@heart_dragon UHm, vậy bạn nào thấy ngon cứ đi nhé 😃 Tại cái này vợ mình chạy thôi, chứ chứ mình thì chạy SH chứ ko chạy Véspa.... móa vô bảo dưỡng mà để ý 10 lần như 1. Nó ko kêu thay cái này cũng kêu thay cái khác. Mà mỗi tháng bảo dưỡng 1 lần đó nha.... hình như tụi KTV nó vô mà thay đô được là kiểu nó bán được hàng để được % hoa hồng hay sao đó... mình nói ý kiến thực tế của mình. Bác nào thích cứ mua chạy, mỗi người 1 nhận định
Màu đen đẹp quá, các bác cho hỏi chỗ sơn lại xe màu như vậy ở HN với, xe mình đời trước đang định đổi màu ntn cho mới mẻ.
Ủa em chưa thấy giá, là chưa công bố hở các bác
Rachels
TÍCH CỰC
5 năm
@kazuki5011 Có giá mà...ko biết đó có lăn bánh chưa...
@Rachels Em vừa soi lại, chắc mod mới cập nhật
150 - 300 chênh 14 củ ngon quá, chỉ vướng mỗi bằng lái 😆
Cá nhân thấy GTS hơn hẳn Sprint ở thiết kế, nhìn quả đèn vuông k ưng đc
Chịu bán 300 rồi ư
Quá đẹp, ngồi trên đầu các loại xe ga
Cảm ơn ko giấu tr.lg
Rachels
TÍCH CỰC
5 năm
@cosmos47 300 bán lâu rồi...
@Rachels Đợt giới thiệu GTS mới vn ko đc bán 300, năm ngoái thì phải!
Rachels
TÍCH CỰC
5 năm
@cosmos47 Xe chạy đầy đường bạn ơi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019